[ad_1]
గెట్టి ఇమేజెస్ ద్వారా AURORE BELOT/AFP
మీరు జలమార్గంలోకి చూసినప్పుడు, మీరు బహుశా జలచరాలు మరియు అప్పుడప్పుడు చెత్త ముక్కలను ఆశించవచ్చు. కానీ అనేక పట్టణ మహానగరాలలో వాస్తవికత ఏమిటంటే, ఏదైనా జలమార్గం యొక్క ఉపరితలం క్రింద దాగి ఉండటం ఆశ్చర్యపరిచే సంఖ్య… సైకిళ్లు.
ఇది ఒక విచిత్రమైన సామాజిక దృగ్విషయం, ఇది బైక్ షేరింగ్ కంపెనీలను దక్షిణ చైనాలోని నదుల నుండి వేలకొద్దీ అద్దె బైక్లను బయటకు పంపేలా చేసింది; మరియు ఒక అద్దె సంస్థ రోమ్లో వ్యాపారాన్ని నిలిపివేసింది ఎందుకంటే దాని చాలా సైకిళ్ళు టైబర్లోకి విసిరివేయబడ్డాయి.
ఆమ్స్టర్డామ్లో, ప్రతి సంవత్సరం కాలువల నుండి 15,000 బైక్లు లాగబడతాయి – ఈ సంఖ్య గత సంవత్సరాల్లో వాస్తవానికి మెరుగుపడింది.
ఈ చక్రాల నాళాలు చాలా నీటి సమాధిని ఎందుకు కలిశాయి? మరియు ఒక బైక్ భూభాగాలను మార్చిన తర్వాత దానికి ఏమి జరుగుతుంది?
జోడీ రోసెన్ దీనికి సహకరిస్తున్న రచయిత న్యూయార్క్ టైమ్స్ పత్రిక మరియు యొక్క రచయిత టూ వీల్స్ గుడ్: ది హిస్టరీ అండ్ మిస్టరీ ఆఫ్ ది సైకిల్. అతను చేరాడు అన్ని పరిగణ లోకి తీసుకొనగా ఈ సముద్ర రహస్యాన్ని వెలుగులోకి తేవడానికి.
ఈ ఇంటర్వ్యూ నిడివి మరియు స్పష్టత కోసం సవరించబడింది.
ఇంటర్వ్యూ ముఖ్యాంశాలు
ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఈ ధోరణి ఎంత విస్తృతంగా వ్యాపించిందో
నేను వివిధ ప్రదేశాల నుండి వార్తలను చూడటం ప్రారంభించినందున ఇది మొదట నా దృష్టికి వచ్చిన ఒక దృగ్విషయం. మీకు తెలుసా, నేను నివసించే న్యూయార్క్ నగరంలో ఉన్న ఒక సిటీ బైక్ డాకింగ్ స్టేషన్లో ఉంది, గుల్లలు మరియు బార్నాకిల్స్తో పొక్కులు ఉన్నాయి. నేను ఆన్లైన్లో గూగ్లింగ్ చేయడం ప్రారంభించాను మరియు ఇది కనీసం మూడు ఖండాలలో చాలా విస్తృతమైన దృగ్విషయం అని గమనించాను. కాబట్టి ఇది ఖచ్చితంగా విస్తృతమైన సమస్య, కానీ సమస్య యొక్క పరిధి, నిర్వచనం ప్రకారం తెలియదు ఎందుకంటే అన్ని తరువాత, ఇది దాచబడింది. నా ఉద్దేశ్యం, ప్రపంచంలోని జలమార్గాలచే అక్షరాలా కప్పబడిన సైకిళ్ళు ఉన్నాయి. కనుక ఇది నిర్వచనం ప్రకారం మనం ఎప్పుడైనా ఖచ్చితమైన లేదా విశ్వసనీయమైన గణాంకాలను కలిగి ఉండే విషయం కాదు.
డిమిట్రియోస్ కంబూరిస్/జెట్టి ఇమేజెస్
ఆన్లైన్లో ఇప్పటికే ఉన్న డాక్యుమెంటేషన్పై
సైకిల్ అక్కడికి వెళ్లి నీటి ఉపరితలం క్రిందకు జారిపోవడాన్ని మీరు చూసినప్పుడు, అందులో కొంత సంతృప్తి, ఒక నిర్దిష్ట ఫ్రీజోన్ ఉంటుంది. మరియు నేను దానిని నేనే చేసాను కాబట్టి కాదు, గుర్తుంచుకోండి. ఇది ఆన్లైన్లో డాక్యుమెంట్ చేయబడిన అభ్యాసం, ఉదాహరణకు, YouTubeలో చాలా సమగ్రంగా ఉంది. కాబట్టి ప్రజలు బైక్లను నీటిలోకి విసిరి, వినోదం మరియు క్రీడల కోసం వీడియోలు తీస్తున్న చోట మీరు చూడగలిగే అనేక వీడియోలు ఉన్నాయి.
కాబట్టి ఇది ఖచ్చితంగా ఒక అంశం. కానీ దీని చుట్టూ అన్ని రకాల ఇతర రకాల విధ్వంసాలు ఉన్నాయి, అవి ఆసక్తికరంగా ఉన్నాయని నేను భావిస్తున్నాను. మనం చాలా బైక్లు ఉన్న ఆమ్స్టర్డామ్ నగరానికి తిరిగి వెళితే, ఇది నిజంగా ప్రపంచంలోని ప్రముఖ సైకిల్ నగరాల్లో ఒకటి. మరియు చాలా కాలువలు ఉన్నాయి. ఇది సైకిళ్లను డంకింగ్ చేయడానికి లేదా మునిగిపోవడానికి అనువైన వాతావరణం. మరియు చారిత్రాత్మకంగా చాలా పెద్ద సమస్యగా ఉంది, వారు “సైకిల్ మత్స్యకారులు” అని పిలిచే ఈ మునిసిపల్ కోర్ ఉంది, అక్కడ నగరం సైకిళ్లను కాలువ నుండి త్రవ్వడానికి ఉపయోగిస్తుంది.
దీని పెరుగుదలలో బైక్ షేర్ సేవల పాత్రపై
ప్రస్తుత విస్తృత దృగ్విషయం వెనుక అదే ఉందని నేను అనుకుంటున్నాను. ఈ బైక్ ప్రోగ్రామ్లు ప్రపంచవ్యాప్తంగా విస్తరిస్తున్నాయి, ఇది మంచి విషయం అని నేను అనుకుంటున్నాను – నగరంలో మాకు మరిన్ని సైకిళ్లు అవసరం – కానీ వాటిలో చాలా ఎక్కువ ఉన్నాయి. వాస్తవానికి, ప్రజలు కొంచెం ఎక్కువ శిక్షార్హత లేని అనుభూతిని కలిగి ఉంటారని మీరు ఊహించవచ్చు, అది బ్యాంక్ లేదా ఒక విధమైన కార్పొరేట్ స్పాన్సర్ యొక్క లోగోను కలిగి ఉన్న షేర్ బైక్ అయితే, బైక్ను నీటిలో పడేయడం వల్ల సైకిల్ మునిగిపోయే వ్యక్తి తక్కువ నేరాన్ని అనుభవిస్తాడు. మడ్గార్డ్, మీకు తెలుసా, కొన్ని వ్యక్తిగత జో-స్చ్మో బైక్కి విరుద్ధంగా.
దీనికి రాజకీయ కోణం అని మీరు అనవచ్చు. నగరాల వీధుల్లో ఎలాంటి వాహనాలు ఉంటాయనే దానిపై ఒక రకమైన వేడి చర్చను మనం చూస్తున్నాము. వాహనదారులు వీధుల్లో పెరిగిన సైకిళ్లకు ప్రతిస్పందిస్తున్నారు, కొన్నిసార్లు చాలా చికాకుతో మరియు కొన్నిసార్లు అసలైన హింసతో. కాబట్టి కనీసం ఈ మునిగిపోయిన బైక్లు, ఈ చెత్త మరియు ధ్వంసం చేయబడిన బైక్లు రహదారిపై హక్కు కోసం జరుగుతున్న పోరాటాన్ని ప్రతిబింబిస్తాయి.
చైనాలో, సైకిళ్లు తమ గోప్యతకు భంగం కలిగించడం వల్లనే వారు బైక్లను నీటిలోకి విసిరేశారని ప్రజలు స్పష్టంగా పేర్కొన్న సందర్భాలు కూడా మాకు ఉన్నాయి. ఈ భాగస్వామ్య బైక్ ప్రోగ్రామ్లు తమ మొబైల్ ఫోన్లోని యాప్లను ఉపయోగించి వాటిని అద్దెకు తీసుకున్న రైడర్లను నిజంగా ట్రాక్ చేస్తాయి. కాబట్టి ఇది ఒక రకమైన హాస్యాస్పదమైన విషయం, ఎందుకంటే 19వ శతాబ్దంలో ఒక సమయంలో సైకిల్ని నిజంగా ఒక విముక్తి యంత్రంగా, విముక్తి వాహనంగా భావించారు, అది ప్రజలకు కొత్త రకమైన వ్యక్తిగత చలనశీలతను, కొత్త రకమైన స్వేచ్ఛను ఇచ్చింది. మునుపెన్నడూ అనుభవించలేదు. సరే, ఇప్పుడు వారి రైడర్లపై గూఢచర్యం చేసే సైకిళ్లు ఉన్నాయి. కాబట్టి ఇందులోకి సంక్లిష్టమైన ప్రేరణలు మరియు రాజకీయాలు ప్రవేశించవచ్చు
జెట్టి ఇమేజెస్ ద్వారా జోహాన్నెస్ ఐసెల్/AFP
బైక్లు రికవరీ చేస్తే ఏమవుతుంది
ఇది మరో రహస్యం. మరియు కొన్ని ప్రదేశాలలో, ఉదాహరణకు, ఆమ్స్టర్డామ్లో, అవి రీసైకిల్ చేయబడతాయని మాకు తెలుసు. అక్కడ వాటిని రీసైక్లింగ్ చేసే కార్యక్రమం ఉంది. మరియు ఆమ్స్టర్డామ్ ఉదాహరణ గురించి నేను హాస్యాస్పదంగా భావించే వాటిలో ఒకటి ఏమిటంటే, అక్కడి అధికారులు ఈ దృగ్విషయాన్ని కొంతవరకు తాగుడుకు ఆపాదించారు. మీకు తెలుసా, కొంచెం ఎక్కువ తాగిన వ్యక్తులు, బహుశా వారు బార్లో చాలా రాత్రి తర్వాత ఇంటికి వెళ్తున్నారు, వారు బైక్ని చూసి, “ఏమిటి?” వారు కొంచెం ఉల్లాసంగా ఉన్నారు మరియు వారు దానిని విసిరివేస్తారు.
బాగా, ఆ బైక్లలో చాలా వరకు, బీర్ క్యాన్లలో ఉపయోగించే మెటల్తో సహా వివిధ రకాల ఆహార ప్యాకేజింగ్లుగా రీసైకిల్ చేయబడతాయి. కాబట్టి ఎవరైనా, తాగిన మత్తులో ఉన్న వ్యక్తి సైకిల్ను నీటిలోకి విసిరివేయడం, ఆ సైకిల్ను సైకిల్ ఫిషింగ్ బోట్ ద్వారా వెలికితీయడం, దానిని బీర్ క్యాన్లోకి రీసైకిల్ చేయడం మరియు తాగిన మరో వ్యక్తి రావడం వంటి ఒక రకమైన పర్యావరణ వ్యవస్థ పనిలో ఉండవచ్చు. , ఆ బీరును ఎక్కువగా తాగి, మరో బైక్ను నీటిలోకి విసిరి, చుట్టూ తిరుగుతాము.
ఈ కథను మాన్యులా లోపెజ్ రెస్ట్రెపో వెబ్ కోసం స్వీకరించారు
[ad_2]
Source link