Why one-size-fits-all metrics for evaluating schools must go

[ad_1]

అనేక దశాబ్దాలుగా, విద్యా విధాన రూపకర్తలు డేటా-ఆధారిత జవాబుదారీతనంతో నిమగ్నమై ఉన్నారు – సాధారణంగా ప్రామాణిక పరీక్ష స్కోర్‌లను కీలక మెట్రిక్‌గా కలిగి ఉంటారు. అచీవ్‌మెంట్ గ్యాప్‌ను మూసివేయడం వంటి మద్దతుదారులు సాధించిన లక్ష్యాలలో దేనినైనా సాధించడంలో ఈ విధానం విఫలమైంది మరియు బదులుగా విద్యార్థులు ప్రామాణిక పరీక్షలు మరియు స్కోర్‌ల ఆధారంగా ఉపాధ్యాయులను మూల్యాంకనం చేయడానికి స్కీమ్‌లను తీసుకునేలా ఉత్సాహం నింపడానికి పెప్ ర్యాలీల వంటి వాటిని మాకు అందించింది.

కొత్త విద్యా సంవత్సరం ప్రారంభమైనందున మరియు మిలియన్ల మంది విద్యార్థులు మరియు ఉపాధ్యాయులు ఇప్పటికీ కరోనావైరస్ మహమ్మారి వల్ల కలిగే విద్యాపరమైన మరియు మానసిక ఆరోగ్య వైఫల్యాల ద్వారా పని చేయడానికి ప్రయత్నిస్తున్నందున ఇటువంటి జవాబుదారీ పథకాలను ఇప్పుడు పునఃపరిశీలించాల్సిన అవసరం ఉంది. ఈ ముక్క అన్నింటికి ఒకే పరిమాణంలో సరిపోయే కొలమానాలను మరియు బదులుగా ఏమి ఉపయోగించవచ్చో చూస్తుంది.

దీనిని నార్త్‌వెస్ట్రన్ యూనివర్సిటీకి చెందిన సిమోన్ ఇస్పా-లాండా మరియు వెండి ఎస్పెలాండ్ రాశారు. ఇస్పా-లాండా వాయువ్య సామాజిక శాస్త్రవేత్త మరియు OpEd ప్రాజెక్ట్ ద్వారా మాజీ పబ్లిక్ వాయిస్ ఫెలో, పబ్లిక్ స్క్వేర్‌లో వినిపించే స్వరాలు మరియు ఆలోచనల పరిధిని విస్తృతం చేసే ప్రయత్నం. ఎస్పెలాండ్ వాయువ్య సామాజిక శాస్త్రవేత్త మరియు అవార్డు గెలుచుకున్న పుస్తకం యొక్క రచయిత (మైఖేల్ సౌడర్‌తో కలిసి) “ఆందోళన ఇంజిన్లు: అకడమిక్ ర్యాంకింగ్స్, కీర్తి మరియు జవాబుదారీతనం.

ఈ హైస్కూల్ ర్యాంకింగ్‌లలో అగ్రస్థానంలో ఉన్న పాఠశాలల గురించి మీకు తెలియని విషయాలు

సిమోన్ ఇస్పా-లాండా మరియు వెండి ఎస్పెలాండ్ ద్వారా

ఈ రోజుల్లో జవాబుదారీతనం అంటే కొలమానాలు. మనది కేవలం డిష్‌వాషర్‌లు మరియు ఇతర వినియోగదారు ఉత్పత్తుల కోసం మాత్రమే కాకుండా జాబితాలు మరియు ర్యాంకింగ్‌లతో నిమగ్నమైన దేశం. మేము మా దశలను ట్రాక్ చేస్తాము, మా నిద్రను రేట్ చేస్తాము మరియు “ఉత్తమ రేటింగ్‌లు”తో ఆసుపత్రులకు వెళ్తాము.

విద్యా ప్రపంచంలో, కొన్ని అదృష్ట పట్టణాల్లోని పాఠశాల నాయకులు తమ పాఠశాల అని గర్వంగా ప్రకటించగలరు “రాష్ట్రంలోనే అత్యుత్తమంగా నిలిచింది” US న్యూస్ & వరల్డ్ రిపోర్ట్ ద్వారా. కానీ ఇతర చాలా కోసం యునైటెడ్ స్టేట్స్‌లో 91,328 పబ్లిక్ స్కూల్ కమ్యూనిటీలుర్యాంకింగ్స్‌లో తక్కువగా పడిపోవడం అవమానం మరియు అవమానానికి కారణం కావచ్చు – విద్యావేత్తలు విద్యార్థులకు సాధ్యమైనంత అద్భుతమైన విద్యను అందిస్తున్నప్పటికీ.

విద్యలో, కేవలం నిబద్ధతతో కూడుకున్నది కాదు, సృజనాత్మకమైన ప్రభుత్వ పాఠశాల ఉపాధ్యాయులు తాము శిక్షించబడుతున్నారని ఫిర్యాదు చేస్తారు పరిమాణాత్మక జవాబుదారీ పథకాలు. లా స్కూల్‌లు తమ మిషన్‌తో సరిపోలని మెట్రిక్‌ల ఆధారంగా ర్యాంకింగ్‌ల ద్వారా జీవిస్తాయి మరియు చనిపోతాయి లేదా వారు తమ విద్యార్థులకు మరియు ప్రజా ప్రయోజనాలకు ఎంతవరకు సేవ చేస్తున్నారో సంగ్రహించవచ్చు. ఎప్పుడు వాళ్ళు తక్కువ ప్రాతినిధ్యం లేని విద్యార్థులను తీర్చడం లేదా ప్రజా ప్రయోజన చట్టంపై దృష్టి పెట్టడం, వారు తమ లక్ష్యాలను సాధించినప్పటికీ ర్యాంకింగ్స్‌లో పడిపోవచ్చు. ప్రొఫెసర్లు తమ పనిని ఎవరూ చదవనప్పటికీ, Twitterలో “ఇష్టాలు” సంఖ్యను పెంచే మార్గాల్లో వ్రాయడానికి ప్రయత్నించవచ్చు.

ప్రభుత్వ పాఠశాలల్లో, పేలవమైన పరీక్ష స్కోర్‌లకు దారితీయవచ్చు పాఠశాల మూసివేతతక్కువ ఇంటి విలువలు, మరియు ఉపాధ్యాయుల తొలగింపులు. సంక్లిష్టమైన మరియు వైవిధ్యమైన సంస్థలను తటస్థంగా మరియు లక్ష్యంగా అనిపించే సార్వత్రిక మెట్రిక్ ప్రకారం మూల్యాంకనం చేయడానికి ప్రయత్నించడం అనేది చాలా కాలంగా నిపుణులను అప్రమత్తం చేసే ధోరణి, వారు జవాబుదారీ చర్యలు సృష్టించగలరని హెచ్చరిస్తున్నారు. వికృత ప్రోత్సాహకాలు.

మా పరిశోధనలో, సంస్థలలో, పాఠశాల నాయకులు “సంఖ్యలను మెరుగుపరచడం” కోసం అపారమైన సమయాన్ని మరియు శక్తిని వెచ్చించమని ఒత్తిడి చేయబడ్డారని మేము కనుగొన్నాము, ఇది మార్పులు చేయడం వలన వ్యక్తిగతంగా, వారు మరింత ప్రభావవంతంగా ఉంటుందని వారు అంగీకరిస్తున్నారు. విద్యార్థుల కోసం. ఎందుకంటే ర్యాంకింగ్‌లు మరియు ఇతర చర్యలు పాఠశాల నాయకులు వారి పనిని మరియు నిర్ణయాలు తీసుకునే విధానాన్ని మార్చండి, ప్రస్తుత జవాబుదారీ విధానాలు పాఠశాల క్రమశిక్షణ మరియు విద్యార్థుల మానసిక ఆరోగ్యంపై ఒక క్షణంలో చాలా విస్తృతమైన ప్రభావాలను కలిగి ఉంటాయి తీవ్రమైన జాతీయ సంక్షోభం పిల్లల మరియు యువత శ్రేయస్సులో.

ఏ చైల్డ్ లెఫ్ట్ బిహైండ్ సమస్యలు ఉన్నప్పటికీ, 2002 K-12 విద్యా చట్టం పేలవమైన మెట్రిక్‌లతో పాఠశాలలను శిక్షించింది, పనితీరు కొలమానాల ఉపయోగం విస్తరించింది. పాఠశాలలు ఇప్పుడు పరీక్ష స్కోర్‌ల నుండి పాఠశాల క్రమశిక్షణ వరకు అన్నింటినీ పొందుపరిచిన విజయానికి సంబంధించిన పరిమాణాత్మక ప్రమాణాల శ్రేణి ద్వారా మూల్యాంకనం చేయబడ్డాయి. ఇల్లినాయిస్ రాష్ట్రం అనేక పాఠశాలలు ఎదుర్కొంటున్న గందరగోళాన్ని వివరిస్తుంది. ఇల్లినాయిస్ లో, స్టేట్ బోర్డ్ ఆఫ్ ఎడ్యుకేషన్ ఒకే మెట్రిక్‌ని సృష్టించింది సమస్యాత్మక మరియు జాతి పక్షపాత క్రమశిక్షణ యొక్క పాఠశాల యొక్క ఉపయోగాన్ని సంగ్రహించడానికి.

ఈ వ్యూహం యొక్క హానికరమైన సమస్యకు అద్భుతమైన పరిష్కారంగా అనిపించవచ్చు పాఠశాల పుష్అవుట్ జాతిపరంగా మైనారిటైజ్ చేయబడిన నేపథ్యాల నుండి విద్యార్థులకు, మరియు మేము అభిమానించే కార్యకర్తలు అటువంటి చర్యల కోసం తీవ్రంగా పోరాడారు.

అయినప్పటికీ, మెట్రిక్ కేవలం మూడు కారకాలపై ఆధారపడి ఉంటుంది: పాఠశాల వెలుపల సస్పెన్షన్‌ల రేటు, పాఠశాల వెలుపల బహిష్కరణలు మరియు శ్వేతజాతి విద్యార్థులు మరియు రంగు విద్యార్థులకు ఈ రేట్లలో తేడాలు. 2015లో దత్తత తీసుకున్నప్పటి నుండి, ఇల్లినాయిస్ అన్ని ప్రభుత్వ పాఠశాలలకు ఈ ఒక మెట్రిక్‌పై ఎలా ర్యాంక్ ఇస్తోంది. టాప్ 20 శాతంలోపు ఉన్న పాఠశాలలు బాగా ప్రచారం చేయబడిన “చెడు” జాబితాలో ఉంచబడ్డాయి మరియు సమస్యను పరిష్కరించడానికి ప్రణాళికలను సమర్పించాలి. స్థానిక వార్తా సంస్థలు ఫలితాలను నివేదించడానికి ఆసక్తిగా ఉన్నారుతరచుగా కష్టపడి పనిచేసే నిర్వాహకులకు ఇబ్బంది మరియు నిరాశ.

ఈ కళాశాల ర్యాంకింగ్ సిస్టమ్‌లో హార్వర్డ్ దూకుడు

ర్యాంకింగ్‌లు ఈ చర్యలపై మాత్రమే ఆధారపడి ఉంటాయి కాబట్టి, పాఠశాల నాయకులు “సంఖ్యలను తగ్గించడానికి” వ్యూహాలలో పాల్గొనడానికి ప్రోత్సహించబడ్డారు. విద్యార్థులను బదిలీ చేస్తోంది ప్రత్యామ్నాయ పాఠశాలలు నాసిరకం విద్యను అందించడం అనేది ఒక ఆకర్షణీయమైన ఎంపికగా మారవచ్చు, అలాగే పాఠశాలలో సస్పెన్షన్‌కు మారవచ్చు, ఇది కొలమానాలలో లెక్కించబడదు, కానీ ఇప్పటికీ చాలా మంది ఉపాధ్యాయులు పాఠశాలలోని “జైలు” లేదా “జైలు”తో పోల్చారు. విద్యార్థులు వ్యవహరించినప్పుడు ఉపాధ్యాయులు “మరోవైపు చూసేందుకు” కూడా ప్రోత్సహించబడవచ్చు, ఎందుకంటే ఇది నిర్వాహకులకు సూచించబడే విద్యార్థుల సంఖ్యను అనివార్యంగా తగ్గిస్తుంది మరియు తద్వారా సస్పెన్షన్‌కు అర్హత పొందుతుంది. అయినప్పటికీ, అపసవ్య ప్రవర్తనను విస్మరించడం, కౌమారదశలో ఉన్న విద్యార్థి యొక్క అపోహల పట్ల ఉపాధ్యాయుడు ఆందోళన చూపినప్పుడు ఏర్పడే అభ్యాసాన్ని మరియు నమ్మక బంధాలను మరింత బలహీనపరుస్తుంది.

అదనంగా, ఒక సున్నితమైన ఉపాధ్యాయుడు విద్యార్థికి జాతిపరమైన ప్రొఫైల్‌లో ఉన్న గాయాన్ని ప్రాసెస్ చేయడంలో సహాయం చేయగలిగినప్పుడు, తోటివారితో సంభావ్యంగా పేలుడు కలిగించే సంఘర్షణను నావిగేట్ చేయడంలో లేదా శృంగార తిరస్కరణ యొక్క నిరాశను ఎదుర్కోవడంలో అన్ని సమయాలను మెట్రిక్ క్యాప్చర్ చేయదు. అయినప్పటికీ, ఇవన్నీ విద్యార్ధుల మానసిక ఆరోగ్యాన్ని మరియు పాఠశాల నియమాలకు దూరంగా ఉంచే మార్గాల్లో ఒత్తిడికి ప్రతిస్పందించే సంభావ్యతను శక్తివంతంగా ప్రభావితం చేస్తాయి.

అవగాహన ఉన్న నిర్వాహకులు ఏమి చేయాలి? మేము చదివిన పాఠశాలల్లో, తెలివైన, శ్రద్ధగల నిర్వాహకులు డేటా సిస్టమ్‌లను రూపొందించడానికి తీవ్రమైన మరియు సమయం తీసుకునే ప్రయత్నాలలో నిమగ్నమై ఉంటారు, అది వారి తోటి అధ్యాపకులను వారు చేస్తున్న మంచి పనిని గుర్తించడానికి, కొలవడానికి మరియు లెక్కించడానికి బలవంతం చేస్తుంది — పనిలో చేర్చబడలేదు. మెట్రిక్, కానీ పాఠశాల బోర్డు సమావేశాలు మరియు మీడియా బులెటిన్లలో ఉపయోగించవచ్చు. అనివార్యంగా, వారు సృష్టించే డేటా సిస్టమ్‌లు విద్యార్థులతో గుణాత్మకంగా వివిధ రకాల పరస్పర చర్యలను ఇరుకైన, ముందుగా నిర్ణయించిన వర్గాలకు నిర్బంధించి, బయటి మూల్యాంకనదారులను ఖచ్చితంగా ఆకట్టుకునే సానుకూల లేబుల్‌లతో పరిమితం చేస్తాయి – “నివారణ జోక్యం” లేదా “సామాజిక-భావోద్వేగ అభ్యాసం” వంటివి. ఈ డేటా సిస్టమ్‌లు ఇప్పటికే అధిక భారం ఉన్న అధ్యాపకుల పనిభారాన్ని కూడా పెంచుతాయి, వారు డేటా ఎంట్రీ కోసం మరో సిస్టమ్‌ను నేర్చుకోవాలి.

ఖచ్చితంగా చెప్పాలంటే, అలాంటి ప్రయత్నాలు అసంబద్ధంగా కనిపిస్తాయి; నిర్వాహకులు విరక్తిగా మరియు ఏకవచనంతో వారి చిత్రంపై దృష్టి కేంద్రీకరించినట్లుగా అనిపించవచ్చు. కానీ, నిర్వాహకులు ఈ పనులు చేస్తారని అర్థం చేసుకోవచ్చు; అనేక సందర్భాల్లో, వారు తమ సంస్థలను కాపాడుకునేలా వ్యవహరిస్తున్నారు.

అమెరికన్ అకాడమీ ఆఫ్ పీడియాట్రిక్స్ నిపుణులు కొన్నేళ్లుగా పిల్లల మానసిక ఆరోగ్యం క్షీణిస్తోందని హెచ్చరిస్తున్నారు. ఇటీవల, వారు పిల్లల మరియు కౌమార మానసిక ఆరోగ్యాన్ని ప్రకటించారు a జాతీయ అత్యవసర పరిస్థితి. వ తెలుసుకోవడంఇ టోల్ చికిత్స చేయని మానసిక ఆరోగ్య సమస్యలు విద్యార్థుల అభ్యాసం మరియు ప్రవర్తనపై పడుతుంది, పాఠశాల నిర్వాహకులు సహాయం చేయడానికి మార్గాల కోసం తీవ్రంగా వెతుకుతున్నారు. మరియు వారు అలా చేయడం సరైనది: మద్దతు లేని మానసిక ఆరోగ్య సేవలు లేని యువత కఠినమైన మరియు మినహాయింపు పాఠశాల క్రమశిక్షణ మరియు పాఠశాల పుష్‌అవుట్‌కు బలి అయ్యే అవకాశం ఉంది.

కొంతమంది నిర్వాహకులు విద్యార్థుల మానసిక ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరిచేందుకు ఆశాజనకమైన మరియు సృజనాత్మక మార్గాలతో ముందుకు వస్తున్నారు – కానీ ఇవి ర్యాంకింగ్‌లలోకి కారకం కావు, వాటిని గుర్తించడానికి, కొలవడానికి మరియు లెక్కించడానికి ఎక్కువ సమయం తీసుకునే ప్రయత్నాలకు దారి తీస్తుంది.

ఒక పాఠశాలలో, నిర్వాహకులు విద్యార్థులకు ఆర్ట్ థెరపీకి వెళ్లడం ద్వారా నిర్బంధాలను క్లియర్ చేయడానికి ఒక మార్గాన్ని అందిస్తున్నారు, తద్వారా విద్యార్థులు తక్కువ హడావిడి మరియు ఒత్తిడికి గురవుతారు కాబట్టి షెడ్యూల్‌ను మార్చడం మరియు ఉద్రేకంతో “వెంటింగ్” చేసినందుకు విద్యార్థులను శిక్షించవద్దని క్రమశిక్షణ డీన్‌లు మరియు సామాజిక కార్యకర్తలను కోరారు. ప్రైవేట్ ఆఫీసు వేళల్లో రంగుల భాషలో. ఇటువంటి ప్రయత్నాలు అంతిమంగా పాఠశాల క్రమశిక్షణలో “సంఖ్యలను తగ్గించడానికి” సహాయపడవచ్చు, కానీ అవి చేయకపోయినా, వాటిని తొలగించవలసి వస్తే అది జాలిగా ఉంటుంది, ఎందుకంటే అవి అందరూ ఒకే మెట్రిక్‌లోకి ప్రవేశించలేవు. ఇప్పుడు చూడబడింది.

ఒకే పరిమాణానికి సరిపోయే అన్ని కొలమానాలు చాలా పాఠశాలల్లో చాలా ముఖ్యమైన వాటిని సరిగ్గా కొలవవని మేము గుర్తించాలి. ప్రస్తుతం, విద్యార్థుల మానసిక ఆరోగ్యాన్ని పరిష్కరించడానికి మరియు మెరుగుపరచడానికి మార్గాలను కనుగొనడం చాలా ముఖ్యమైనది, తద్వారా వారు నేర్చుకోవడం ద్వారా తిరిగి ట్రాక్‌లోకి రావచ్చు. మేము ఆవిష్కరణల కోసం పాఠశాలలకు రివార్డ్ చేయాలి, మూల్యాంకనం చేయడానికి సమయం పట్టే ప్రోగ్రామ్‌లను రూపొందించడం కోసం.

సాధారణ సంఖ్యలు సరళమైన పరిష్కారాలను ప్రోత్సహిస్తాయి మరియు దీర్ఘకాలిక సానుకూల ప్రభావాలతో ఆశాజనక ప్రోగ్రామ్‌లను రూట్ తీసుకోకుండా నిరోధించగలవు. మేము మరొక విద్యా సంవత్సరంలోకి వెళ్లే ముందు, బిజీ వర్క్‌తో మా నిర్వాహకులకు భారం పడుతున్న ర్యాంకింగ్ సిస్టమ్‌లను తొలగించడం మరియు ప్రామాణికమైన అభివృద్ధిని నిరోధించడం గురించి చూద్దాం.

ర్యాంకింగ్‌లను అందించడానికి బదులు విద్యార్థుల అవసరాలను తీర్చడానికి అత్యాధునిక, సాక్ష్యం-ఆధారిత మెరుగుదలలపై విద్యావేత్తలు దృష్టి సారించే విధంగా కొత్త విద్యాసంవత్సరాన్ని చేద్దాం.

[ad_2]

Source link

Leave a Comment