[ad_1]
అప్పటి నుండి, వచ్చే ఏడాది మిస్టర్ స్ప్రింగ్స్టీన్ పర్యటనలో చాలా US షోలను నిర్వహిస్తున్న టిక్కెట్మాస్టర్, కనీసం కొంత సమయమైనా తెల్లటి టోపీని ధరించడానికి ప్రయత్నించారు. లో ఒక ఇంటర్వ్యూ మేలో “ది కాంపౌండ్ & ఫ్రెండ్స్” అనే పోడ్కాస్ట్లో, టిక్కెట్మాస్టర్ యొక్క మాతృ సంస్థ లైవ్ నేషన్ ఎంటర్టైన్మెంట్ యొక్క చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ మైఖేల్ రాపినో, టిక్కెట్మాస్టర్ విక్రయించిన క్షణంలో ఉత్తమ సంగీత కచేరీలు మరియు ఇతర ఈవెంట్ల కోసం చాలా ఎక్కువ వీధి విలువను కలిగి ఉన్నారని పేర్కొన్నారు. . ఒక కళాకారుడు ఆ అదనపు భాగాన్ని ఎందుకు పట్టుకోకూడదు? చాలా తక్కువగా ఉన్న ధరలు స్కాల్పర్లకు ఎక్కువ డబ్బు సంపాదించడానికి తలుపులు తెరుస్తాయి – ప్రదర్శనకారులు తమను తాము సంపాదించుకునే దానికంటే నిజమైన మార్కెట్ ధరకు విక్రయించడం ద్వారా వారు పొందే లాభం ద్వారా.
కళాకారులు దానిని క్యాప్చర్ చేయాలనుకుంటే, టిక్కెట్మాస్టర్ సహాయం చేయడానికి సిద్ధంగా ఉన్నారు – మరియు అలా చేయడానికి రుసుము తీసుకోవడానికి. టిక్కెట్మాస్టర్ యొక్క “అధికారిక ప్లాటినం” సిస్టమ్ను ఉపయోగించి Mr. స్ప్రింగ్స్టీన్ ఇక్కడ చేస్తున్నట్టు అనిపించింది, ఇందులో సీట్లు “డిమాండ్ ఆధారంగా డైనమిక్గా ధరలను పెంచుతాయి మరియు తగ్గిస్తాయి.”
తర్వాత ఏమి జరిగిందో మీకు ఇప్పటికే తెలుసు: ఆ ప్లాటినం ధరలు చాలా ఖరీదైనవి. ఆగ్రహం కట్టలు తెంచుకుంది. న్యూజెర్సీకి చెందిన ఒక కాంగ్రెస్ సభ్యుడు గాలిలోకి అరిచాడు.
“ఇది మా స్ఫూర్తిని విచ్ఛిన్నం చేసింది,” అని పీట్ మైమోన్, నార్త్ బ్రున్స్విక్, NJలోని రియల్ ఎస్టేట్ ఏజెంట్, దీర్ఘకాల అభిమానుల కోసం ముఖ విలువ-మాత్రమే టిక్కెట్ మార్పిడిని సమన్వయం చేస్తాడు. అతను ఇప్పుడు దానిని మూసివేసాడు, అతను కన్నీళ్లతో పోరాడుతూ నాకు చెప్పాడు. “అభిమానుల నుండి డబ్బును సేకరించేందుకు ఈ స్పష్టమైన-రోజు పథకంలో మేము ఇకపై పాల్గొనకూడదనుకుంటున్నాము,” అని అతను చెప్పాడు.
వారాంతంలో, విషయాలను నిశ్శబ్దం చేసే ప్రయత్నంలో, మిస్టర్. స్ప్రింగ్స్టీన్ క్యాంప్ టిక్కెట్మాస్టర్కి కొన్ని నంబర్లను విడుదల చేయడానికి అనుమతి ఇచ్చింది. కేవలం 1.3 శాతం మంది టిక్కెట్మాస్టర్ వినియోగదారులు ఒక్కో టిక్కెట్కు $1,000 కంటే ఎక్కువ చెల్లించారు. అలాగే, టిక్కెట్మాస్టర్ ప్రకారం 88.2 శాతం టిక్కెట్లు “నిర్ధారిత ధరలకే విక్రయించబడ్డాయి”, అయితే మిగిలిన 11.8 శాతం వాటి అధిక ముఖ విలువ కారణంగా ప్రదర్శనకు వచ్చే ఆదాయంలో 11.8 శాతానికి పైగా ప్రాతినిధ్యం వహించే అవకాశం ఉంది.
ఈ ధరలను ఎవరు నిర్ణయించారు? “ప్రమోటర్లు మరియు ఆర్టిస్ట్ ప్రతినిధులు డైనమిక్ మరియు ఫిక్స్డ్ ప్రైస్ పాయింట్లతో సహా అన్ని టిక్కెట్లపై ధరల వ్యూహం మరియు ధరల శ్రేణి పారామితులను సెట్ చేసారు” అని టిక్కెట్మాస్టర్ ప్రతినిధి ఇమెయిల్ ప్రకటనలో తెలిపారు. “టికెట్లు అందుబాటులో ఉన్న వాటి కంటే ఈవెంట్కు హాజరు కావాలనుకునే వారు చాలా ఎక్కువ మంది ఉన్నప్పుడు, ధరలు పెరుగుతాయి.”
[ad_2]
Source link