[ad_1]
ఫ్రెంచ్ ఇంజిన్ తయారీదారు సఫ్రాన్ 2025 నాటికి హైదరాబాద్లో కమర్షియల్ ఎయిర్క్రాఫ్ట్ ఇంజిన్ల నిర్వహణ, మరమ్మత్తు మరియు ఓవర్హాల్ (MRO) కోసం అతిపెద్ద సౌకర్యాన్ని ఏర్పాటు చేయనున్నట్లు దాని CEO ఆలివర్ ఆండ్రీస్ గురువారం తెలిపారు.
మరో అధికారి మాట్లాడుతూ MRO సదుపాయం ప్రారంభం కావడానికి దాదాపు 200 మంది ఉద్యోగులను కలిగి ఉంటుందని, అయితే 2035 నాటికి దాని బలం దాదాపు 1,000కు పెంచబడుతుందని చెప్పారు. “మా అతిపెద్ద MRO సదుపాయాన్ని వాణిజ్య ఇంజిన్లు – LEAP ఇంజిన్ల కోసం ఇక్కడ హైదరాబాద్లో నిర్మించాలని నిర్ణయించుకున్నాము. ఇది ప్రపంచంలోనే మా అతిపెద్ద దుకాణం కానుంది, ”అని ఆండ్రీస్ ఇక్కడ విలేకరులతో అన్నారు.
అన్ని ప్రధాన భారతీయ విమానయాన సంస్థలు CFM యొక్క ఇంజిన్లను ఉపయోగిస్తాయి, ఇది సఫ్రాన్ మరియు US-ఆధారిత కంపెనీ జనరల్ ఎలక్ట్రిక్ యొక్క 50:50 జాయింట్ వెంచర్.
హైదరాబాద్ సౌకర్యాన్ని అభివృద్ధి చేయడానికి కంపెనీ 150 మిలియన్ డాలర్లకు పైగా పెట్టుబడి పెడుతోంది.
ఆండ్రీస్ మాట్లాడుతూ, “ఈ సదుపాయం సహాయంతో, మేము మా భారతీయ విమానయాన కస్టమర్లకు మాత్రమే కాకుండా మధ్యప్రాచ్యం మరియు ఆగ్నేయాసియాకు చెందిన వారికి కూడా సేవలను అందించగలుగుతాము.” సఫ్రాన్ ఎయిర్క్రాఫ్ట్ ఇంజిన్ల CEO జీన్ పాల్ అలరీ విలేకరులతో మాట్లాడుతూ ప్రస్తుతం భారతదేశంలో దాదాపు 330 విమానాలు, A320neo మరియు 737 MAX, CFM ఇంజిన్లను ఉపయోగిస్తున్నాయి.
అంటే 600 కంటే ఎక్కువ ఇంజన్లు, సగం CFM56 మరియు మిగిలిన సగం LEAP, CFM ప్రతి రోజు భారతదేశంలో ఎగురుతున్నాయని ఆయన పేర్కొన్నారు.
CFM56 ఇంజన్ LEAP ఇంజన్కి ముందున్నది. “కొన్ని సంవత్సరాలలో, మా వద్ద ఉన్న ఆర్డర్ బుక్తో, భారతదేశంలో LEAP ఇంజిన్లతో 900 విమానాలు ఎగురతాయి” అని అలరీ పేర్కొన్నాడు.
హైదరాబాద్ సదుపాయం, అప్ అండ్ రన్ అయినప్పుడు, సంవత్సరానికి 250-300 LEAP ఇంజిన్లను సర్వీసింగ్ చేయగలదని ఆయన అన్నారు.
ప్రస్తుతం సఫ్రాన్ నెట్వర్క్లో అతిపెద్ద MRO సౌకర్యాలు మెక్సికో మరియు ఫ్రాన్స్లో ఉన్నాయని, హైదరాబాద్ సౌకర్యం ప్రపంచంలోనే అతిపెద్దదిగా మారుతుందని ఆయన అన్నారు.
అయితే, మెక్సికో మరియు ఫ్రాన్స్లోని సౌకర్యాలు ప్రధానంగా CFM56 ఇంజిన్లను సర్వీసింగ్ చేస్తున్నాయి మరియు అవి LEAP ఇంజిన్లకు సేవలు అందించడం ప్రారంభించాయని ఆయన స్పష్టం చేశారు.
ఈ రెండు సౌకర్యాలు ఒక్కొక్కటి సంవత్సరానికి 200-250 ఇంజన్లకు సేవలు అందించగలవని ఆయన తెలిపారు.
LEAP ఇంజిన్ CFM56 కంటే పెద్దది మరియు సంక్లిష్టమైనది మరియు ఇది పరిగణనలోకి తీసుకోవలసి ఉంటుంది, అతను పేర్కొన్నాడు.
హైదరాబాద్ సదుపాయం 2025 నాటికి సిద్ధమవుతుందని హైలైట్ చేసిన ఆయన, అటువంటి సంక్లిష్ట ఇంజిన్లను నిర్వహించడంలో జ్ఞానం మరియు నైపుణ్యాలు కీలకం కాబట్టి వచ్చే ఏడాది నాటికి కంపెనీ తన ఉద్యోగులకు శిక్షణ ఇవ్వడం ప్రారంభిస్తుందని ఆయన అన్నారు.
“ప్రారంభంలో, MRO సౌకర్యం దాదాపు 200 మంది ఉద్యోగులను కలిగి ఉంటుంది, కానీ 2035 నాటికి, ఈ బలాన్ని సుమారు 1,000 మందికి పెంచుతారు” అని అలరీ పేర్కొన్నారు.
.
[ad_2]
Source link