Company Law Tribunal To IL&FS

[ad_1]

ఆర్థిక రుణదాతలకు రూ. 1,925 కోట్లు చెల్లించండి: IL&FSకి కంపెనీ లా ట్రిబ్యునల్

ఈ క్రమంలో రూ.1,925 కోట్లు చెల్లించాలని ఐఎల్ అండ్ ఎఫ్‌ఎస్‌ని ఎన్‌సీఎల్‌ఏటీ ఆదేశించింది.

న్యూఢిల్లీ:

నేషనల్ కంపెనీ లా అప్పిలేట్ ట్రిబ్యునల్ (NCLAT) గుర్గావ్ మెట్రో ప్రాజెక్ట్‌కు సంబంధించి వచ్చిన చెల్లింపుల నుండి రూ.1,925 కోట్లను తన ఆర్థిక రుణదాతలకు పంపిణీ చేయాలని IL&FSని ఆదేశించింది.

రుణదాతలకు మొత్తం పంపిణీ కూడా సంబంధిత ఐఎల్ అండ్ ఎఫ్‌ఎస్ కంపెనీల తుది తీర్మానానికి లోబడి ఉంటుందని అప్పీలేట్ ట్రిబ్యునల్ స్పష్టం చేసింది.

ఈ మొత్తం రెండు IL&FS అనుబంధ సంస్థలు మరియు స్పెషల్ పర్పస్ వెహికల్స్ (SPVలు) — ర్యాపిడ్ మెట్రో రైల్ గుర్గావ్ లిమిటెడ్ (RMGL) మరియు ర్యాపిడ్ మెట్రో రైల్ గుర్గావ్ సౌత్ లిమిటెడ్ (RMGSL) — హర్యానా షెహరీ వికాస్ ప్రాధికారన్ (HSVP అధికార్) నుండి పొందిన ముగింపు పరిహారంలో భాగం. .

మూడు సంస్థలు మరియు హర్యానా మాస్ ర్యాపిడ్ ట్రాన్స్‌పోర్ట్ కార్పొరేషన్ లిమిటెడ్ గుర్గావ్ మెట్రో ప్రాజెక్ట్ కోసం రాయితీ ఒప్పందంలో భాగంగా ఉన్నాయి, అయితే IL&FS అనుబంధ సంస్థలు మరియు రెండు హర్యానా ప్రభుత్వ సంస్థల మధ్య విభేదాల కారణంగా ఈ ఒప్పందం రద్దు చేయబడింది.

ర్యాపిడ్ మెట్రో రైల్ గుర్గావ్ లిమిటెడ్ (RMGL) మరియు ర్యాపిడ్ మెట్రో రైల్ గుర్గావ్ సౌత్ లిమిటెడ్ 638.01 కోట్లు మరియు రూ 1,287.90 కోట్లు, సుప్రీం కోర్ట్ ఆదేశాలను అనుసరించి, HSVP నుండి తమ ఎస్క్రో ఖాతాలలో మధ్యంతర ముగింపు చెల్లింపులుగా పొందాయి. మొత్తం రూ.2,407.40 కోట్లు.

ఈ క్రమంలో, మధ్యంతర పంపిణీ ఫ్రేమ్‌వర్క్ ప్రకారం ఆర్థిక రుణదాతలకు మధ్యంతర ముగింపు చెల్లింపులుగా హెచ్‌ఎస్‌విపి నుండి అందుకున్న మొత్తంలో 80 శాతం అంటే రూ. 1,925 కోట్లు చెల్లించాలని ఐఎల్ అండ్ ఎఫ్‌ఎస్‌ని ఎన్‌సిఎల్‌ఎటి ఆదేశించింది.

IL&FS రుణదాతల కన్సార్టియం తరపున కెనరా బ్యాంక్ మరియు యూనియన్ బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇండియా దాఖలు చేసిన పిటిషన్లపై ముగ్గురు సభ్యుల NCLAT బెంచ్ ఈ ఉత్తర్వులు జారీ చేసింది.

“RMGL మరియు RMGSL యొక్క ఎస్క్రో ఖాతాలలో జమ చేయబడిన 80 శాతం రుణాల పంపిణీ మార్చి 12, 2020 నాటి ఈ ట్రిబ్యునల్ వైడ్ ఆర్డర్ ద్వారా ఆమోదించబడిన ‘రివైజ్డ్ రిజల్యూషన్ ఫ్రేమ్‌వర్క్’కి అనుగుణంగా జరుగుతుంది” అని NCLAT తెలిపింది.

ప్రభుత్వం సూచించిన మరియు అంతకుముందు NCLAT ఆమోదించిన ప్రకారం, పేర్కొన్న మొత్తం పంపిణీ ప్రో-రేటా ప్రాతిపదికన ఉంటుంది.

అయితే, 80 శాతం రుణ పంపిణీ “సంబంధిత IL&FS కంపెనీల తుది తీర్మానానికి లోబడి ఉంటుంది” అని NCLAT తెలిపింది.

“పంపిణీలో, IL&FS కంపెనీల తుది రిజల్యూషన్‌లో కనుగొనబడినట్లుగా, వారి అర్హత కంటే ఎక్కువ మొత్తంలో వారు అందుకున్న మొత్తాన్ని తిరిగి చెల్లించడానికి ఆర్థిక రుణదాతల నుండి ఒక బాధ్యత తీసుకోబడుతుంది” అని NCLAT తెలిపింది.

RMGL ఢిల్లీ మెట్రో యొక్క సికిందర్‌పూర్ స్టేషన్ నుండి NH-8 వరకు మెట్రోరైల్ లింక్‌ను అభివృద్ధి చేసింది మరియు MG రోడ్ కోసం సెక్టార్ 56, గురుగ్రామ్ వరకు RMGSL.

ప్రాజెక్ట్ పూర్తయిన తర్వాత, అనేక వ్యత్యాసాల కారణంగా IL&FS SPVలు మరియు HSVPలు తమ రాయితీ ఒప్పందాన్ని రద్దు చేశాయి. RMGL మరియు RMGSL ఒప్పందంలోని నిబంధనల ప్రకారం రద్దు చెల్లింపులను డిమాండ్ చేశాయి.

తర్వాత, అప్పుల ఊబిలో కూరుకుపోయిన IL&FS రిజల్యూషన్ ప్రక్రియను పర్యవేక్షించేందుకు నియమితులైన జస్టిస్ DK జైన్, ఈ ప్రాజెక్ట్‌ను HSVPకి అప్పగించాలని సెప్టెంబర్ 2019లో రెండు కంపెనీలను ఆదేశించారు.

అయితే, రద్దును HSVP సెప్టెంబరు 6, 2019న పంజాబ్ మరియు హర్యానా హైకోర్టులో సవాలు చేసింది. బకాయి ఉన్న అప్పుల ఆర్థిక ఆడిట్ కోసం ఆడిటర్‌ల బృందాన్ని ఏర్పాటు చేయాలని కంప్ట్రోలర్ మరియు ఆడిటర్ జనరల్ ఆఫ్ ఇండియాను హైకోర్టు కోరింది. రుణం యొక్క ఆడిట్ యొక్క పరిధి.

తదనంతరం, ఆర్‌ఎమ్‌జిఎల్‌కు రూ.797.52 కోట్లు, ఆర్‌ఎంజిఎస్‌ఎల్‌కు రూ.1,609.88 కోట్ల రుణాన్ని కాగ్ నిర్ణయించింది.

అయితే, HMRTC (హర్యానా మాస్ రాపిడ్ ట్రాన్స్‌పోర్ట్ కార్పొరేషన్ లిమిటెడ్) ఆడిట్ నివేదికపై అభ్యంతరం వ్యక్తం చేసింది, దీని తర్వాత RMGL మరియు RMGSL 2021లో సుప్రీంకోర్టును ఆశ్రయించాయి.

RMGL యొక్క ఎస్క్రో ఖాతాలో 638.01 కోట్లు మరియు RMGSL కోసం 1,287.90 కోట్లు డిపాజిట్ చేయాలని HSVP/HMRTCని సుప్రీం కోర్టు ఆదేశించింది.

ఆగస్టు 18, 2021న, RMGL మరియు RMGSL రాయితీ ఒప్పందం ప్రకారం మధ్యవర్తిత్వానికి సంబంధించిన నోటీసులను జారీ చేశాయి. దీని తర్వాత, సెప్టెంబరు 15, 2021న, HSVP మరియు HMRTC కూడా రాయితీ ఒప్పందం ప్రకారం మధ్యవర్తిత్వానికి సంబంధించిన నోటీసును ఇచ్చాయి.

మధ్యవర్తిత్వానికి సంబంధించి, ఆడిట్ నివేదికలు మరియు ఇతర సమస్యలకు సంబంధించి పార్టీలు తమ సమస్యలన్నింటిని ఆందోళనకు గురిచేయడానికి స్వేచ్ఛగా ఉన్నాయని మరియు తగిన పరిశీలన ఇవ్వాలని NCLAT పేర్కొంది.

“పార్టీలు అంటే RMGL మరియు RMGSL ఒక వైపు మరియు HSVP మరియు HMRTC ఒక వైపు మరియు HSVP మరియు HMRTC ఆడిట్ రిపోర్ట్‌కు సంబంధించిన అన్ని సమస్యలను మరియు ఆర్బిట్రేషన్ ప్రొసీడింగ్‌లో ఒకదానికొకటి సంబంధిత క్లెయిమ్‌లకు సంబంధించిన అన్ని ఇతర సమస్యలపై ఆందోళన చేయవచ్చు” అని 26 పేజీల ఆర్డర్ ఆమోదించింది. NCLAT అన్నారు.

“చివరి తీర్మానంలో, ఏదైనా ఉంటే మధ్యవర్తిత్వ అవార్డుకు తగిన పరిశీలన ఇవ్వబడుతుంది మరియు ఏదైనా ఉంటే అవార్డుకు అనుగుణంగా ఉండేలా నిబంధనలు రూపొందించబడతాయి” అని ఆర్డర్ పేర్కొంది.

[ad_2]

Source link

Leave a Comment