[ad_1]

వెస్ట్చెస్టర్ కౌంటీ, NYలోని అకోసెల్లా ల్యాండ్స్కేపింగ్ సహ-యజమాని ఆస్టిన్ అకోసెల్లా తన గ్యాస్-పవర్డ్ మూవర్స్ను పట్టుకుని ఉన్నాడు. ఎలక్ట్రిక్ రైడ్-ఆన్లు ఇప్పుడు మారడానికి చాలా ఖరీదైనవి అని అతను చెప్పాడు.
మాథ్యూ షుర్మాన్
శీర్షిక దాచు
టోగుల్ శీర్షిక
మాథ్యూ షుర్మాన్

వెస్ట్చెస్టర్ కౌంటీ, NYలోని అకోసెల్లా ల్యాండ్స్కేపింగ్ సహ-యజమాని ఆస్టిన్ అకోసెల్లా తన గ్యాస్-పవర్డ్ మూవర్స్ను పట్టుకుని ఉన్నాడు. ఎలక్ట్రిక్ రైడ్-ఆన్లు ఇప్పుడు మారడానికి చాలా ఖరీదైనవి అని అతను చెప్పాడు.
మాథ్యూ షుర్మాన్
SCARSDALE, NY – ఎలక్ట్రిక్ లాన్ మూవర్స్ గత కొన్ని సంవత్సరాలుగా US వినియోగదారు మార్కెట్ను తుఫానుగా తీసుకున్నాయి. మరియు వారు నిశ్శబ్దంగా చేసారు – కొన్ని సందర్భాల్లో దాదాపు 20 డెసిబుల్స్ ఎక్కువ నిశ్శబ్దంగా చేసారు.
ఒకప్పుడు పొడిగింపు త్రాడు పొడవు కంటే పెద్ద లాన్లకు పరిమితం చేయబడినప్పుడు, నేడు మార్కెట్లోని మూవర్స్ లిథియం అయాన్ బ్యాటరీలపై రన్ అవుతాయి, ఇవి ఛార్జింగ్ లేకుండా 45 నిమిషాలు లేదా అంతకంటే ఎక్కువసేపు ఉంటాయి మరియు గ్యాస్-పవర్డ్ వెర్షన్ల ధరతో సమానంగా ఉంటాయి. మరియు 2021లో, మార్కెట్ పరిశోధన సంస్థ FactMR ప్రకారం, ఎలక్ట్రిక్ లాన్ మూవర్స్ మొత్తం అమ్మకాలలో 37% ఉన్నాయి.
కానీ ప్రొఫెషనల్ ల్యాండ్స్కేపర్లు, తమ యంత్రాలను రోజంతా, రోజు తర్వాత నడపవలసి ఉంటుంది, ఇంకా పెద్ద సంఖ్యలో ట్రెండ్లో చేరలేదు. ఎలక్ట్రిక్ హెవీ-డ్యూటీ రైడ్-ఆన్ మూవర్స్ అన్ని హెవీ-డ్యూటీ రైడ్-ఆన్ మూవర్ల మొత్తం మార్కెట్లో కేవలం 11% మాత్రమే.
“ఇంటి యజమానుల కోసం, ఇది చాలా బాగుంది,” అని స్కార్స్డేల్, NYలోని అకోసెల్లా ల్యాండ్స్కేపింగ్ సహ-యజమాని ఆస్టిన్ అకోసెల్లా అన్నారు, “బ్యాటరీ ఎక్కువ కాలం ఉండదు, ముఖ్యంగా నేను చేసే పనుల కోసం.”
అతను ఆరు లేదా అంతకంటే ఎక్కువ గంటలు పనిచేసే బ్యాటరీలతో వాణిజ్య-స్థాయి మూవర్లను తనిఖీ చేశాడు, కానీ ముందస్తు ఖర్చులను చెల్లించడానికి ఇష్టపడలేదు. 52-అంగుళాల వెడల్పు గల రైడ్-ఆన్ మోడల్, మీన్ గ్రీన్ మూవర్స్ నుండి ప్రత్యర్థి, దాదాపు $30,000 నుండి ప్రారంభమవుతుంది. ఇది పోల్చదగిన గ్యాస్-పవర్డ్ మెషీన్ కంటే మూడు రెట్లు ఎక్కువ – అయితే తయారీదారు కస్టమర్ తక్కువ ఆపరేషన్ మరియు నిర్వహణ ఖర్చులను కూడా విచ్ఛిన్నం చేస్తారని చెప్పారు.
“భవిష్యత్తులో నేను వాటిని కొనడానికి ఇష్టపడతాను, కానీ ఈ సెకనులో, ద్రవ్యోల్బణం మరియు జరుగుతున్న ప్రతిదీ కారణంగా నేను చేయలేను” అని అకోసెల్లా చెప్పారు. “నేను ఇంకా స్వింగ్ చేయలేను.”
అకోసెల్లా మరియు అతని ఉద్యోగులు చేతిలో ఇమిడిపోయే ఎలక్ట్రిక్ పరికరాలను ఉపయోగించడం ప్రారంభించారు – లీఫ్ బ్లోయర్స్, వీడ్ వాకర్స్ మరియు హెడ్జ్ ట్రిమ్మర్లు – గత సంవత్సరం అతని క్లయింట్లలో ఒకరైన లార్చ్మాంట్ పట్టణానికి ఇది అవసరం. అతను వాటిని ఇతర ప్రాపర్టీలలో ఉపయోగించడం ప్రారంభించాడు ఎందుకంటే అవి తేలికగా, చాలా నిశ్శబ్దంగా ఉంటాయి మరియు కాలుష్య కారకాలను విడుదల చేయవు. కానీ హెడ్జ్ ట్రిమ్మర్ను మినహాయిస్తే, వాటికి తరచుగా బ్యాటరీ మార్పులు అవసరమవుతాయి మరియు అంత శక్తివంతంగా ఉండవు.
“నాకు చాలా కాలం పాటు ఉండేవి లేదా సులభమైనది కావాలి” అని ఆస్టిన్ చెప్పాడు. “నా దగ్గర గ్యాస్ డబ్బా ఉంది, అది ట్రక్కులో నేను ఇంధనం నింపి వెళ్తాను. రోజు గడపడానికి నా దగ్గర ఎన్ని బ్యాటరీలు ఉండాలి?”

మీన్ గ్రీన్ మూవర్స్, ఓహియోలో ఉన్న 10 ఏళ్ల ఎలక్ట్రిక్ లాన్ మూవర్ కంపెనీ, దీర్ఘకాలం ఉండే బ్యాటరీలతో వాణిజ్య-గ్రేడ్ రైడ్-ఆన్ లాన్ మూవర్లను విక్రయిస్తోంది. కంపెనీ రీజినల్ డెవలప్మెంట్ మేనేజర్ జెన్ స్ట్రోకర్ (ఎడమ), మరియు ఉత్పత్తులను విక్రయించే CR పవర్ సహ-యజమాని రేమండ్ రోకో ఇటీవల పోర్ట్ చెస్టర్, NY, పార్క్లో ప్రత్యర్థి మోడల్ను ప్రదర్శించారు.
మాథ్యూ షుర్మాన్
శీర్షిక దాచు
టోగుల్ శీర్షిక
మాథ్యూ షుర్మాన్

మీన్ గ్రీన్ మూవర్స్, ఓహియోలో ఉన్న 10 ఏళ్ల ఎలక్ట్రిక్ లాన్ మూవర్ కంపెనీ, దీర్ఘకాలం ఉండే బ్యాటరీలతో వాణిజ్య-గ్రేడ్ రైడ్-ఆన్ లాన్ మూవర్లను విక్రయిస్తోంది. కంపెనీ రీజినల్ డెవలప్మెంట్ మేనేజర్ జెన్ స్ట్రోకర్ (ఎడమ), మరియు ఉత్పత్తులను విక్రయించే CR పవర్ సహ-యజమాని రేమండ్ రోకో ఇటీవల పోర్ట్ చెస్టర్, NY, పార్క్లో ప్రత్యర్థి మోడల్ను ప్రదర్శించారు.
మాథ్యూ షుర్మాన్
గ్యాస్తో నడిచే గేర్పై నిషేధం
ఇంకా ల్యాండ్స్కేపర్లను మార్చమని ఒత్తిడి చేస్తున్నారు – కొన్నిసార్లు క్లయింట్లు మరియు కొన్నిసార్లు ప్రభుత్వాలు. చివరి పతనం, కాలిఫోర్నియా శాసనసభ జనవరి 1, 2024 నుండి రాష్ట్రంలో విక్రయించే అన్ని కొత్త ల్యాండ్స్కేపింగ్ పరికరాలను ఉద్గారాలు-రహితంగా ఉంచాలని ఒక చట్టాన్ని ఆమోదించింది.
రాష్ట్ర మరియు జాతీయ ల్యాండ్స్కేపింగ్ అసోసియేషన్లు అభ్యంతరం వ్యక్తం చేశాయి, ఎలక్ట్రిక్ పరికరాలు ఎక్కువ కాలం పనిచేయడానికి తగినంతగా అభివృద్ధి చెందలేదని మరియు కొన్ని సందర్భాల్లో గ్యాస్ పరికరాలు కూడా పని చేయడం లేదని వాదించారు. రుజువుగా, వారు ఫుల్లెర్టన్లోని కాలిఫోర్నియా స్టేట్ యూనివర్శిటీ నుండి జరిపిన అధ్యయనాన్ని ఉదహరించారు, నిపుణులు సున్నా ఉద్గార పరికరాలు పట్టుకోలేదని చూపించారు. గృహయజమానులు ఉపయోగించే గేర్లో 50% కంటే ఎక్కువ, ల్యాండ్స్కేపర్లు ఉపయోగించే పరికరాలలో 6% కంటే తక్కువ సున్నా-ఉద్గారాలు అని అధ్యయనం కనుగొంది.
కానీ అసెంబ్లీ సభ్యుడు మార్క్ బెర్మన్, బిల్లు రచయిత, పరిశ్రమ యొక్క సున్నా-ఉద్గార పరికరాల యొక్క లక్షణాన్ని వివాదం చేశారు.
“ఈ పరికరాలు ఈరోజు సిద్ధంగా ఉన్నాయి” అని పాలో ఆల్టో నుండి డెమొక్రాట్ బెర్మన్ అన్నారు. “వాణిజ్య పరికరాల కోసం ప్రతి ప్రధాన పరికరాల విభాగంలో సున్నా ఉద్గార పరికరాలను ఉత్పత్తి చేసే కనీసం ఎనిమిది బ్రాండ్లు ఉన్నాయి.”
ఆ బిల్లు ఆమోదం పొందిన తర్వాత, న్యూయార్క్ స్టేట్ సెనెటర్ పీట్ హర్క్హామ్ ప్రవేశపెట్టారు ఇదే బిల్లు అల్బానీలో. ఇది సాధారణ సెషన్లో పాస్ కానప్పటికీ, హార్క్హామ్ NPRకి దానిని తిరిగి ప్రవేశపెట్టాలని యోచిస్తున్నట్లు చెప్పారు, అయితే ఆదేశం ఎప్పుడు అమలులోకి వస్తుందనే దానిపై నిర్ణయం తీసుకోలేదు.
కాలిఫోర్నియా చట్టం మరియు న్యూయార్క్ ప్రతిపాదన రెండూ కొత్త పరికరాల విక్రయాన్ని మాత్రమే పరిష్కరిస్తాయి, అంటే ల్యాండ్స్కేపర్లు మరియు గృహయజమానులు తమ ప్రస్తుత గ్యాస్-ఆధారిత సాధనాలను ఉపయోగించడం కొనసాగించవచ్చు.
దేశంలోని అనేక నగరాలు మరియు పట్టణాలు మరింత ముందుకు సాగి, గ్యాస్తో నడిచే లీఫ్ బ్లోయర్ల వినియోగాన్ని పరిమితం చేశాయి – కేవలం కొనుగోలుకు వ్యతిరేకంగా. మరియు ఈ నెల, కాలిఫోర్నియాలోని మారిన్ కౌంటీలోని రెండు మునిసిపాలిటీలు – ఫెయిర్ఫాక్స్ మరియు సౌసలిటో – తదుపరి 18 నెలల్లో దశలవారీగా మూవర్స్తో సహా ఇతర గ్యాస్-ఆధారిత పరికరాల వినియోగాన్ని నిషేధించింది.
మిశ్రమ పర్యావరణ ప్రభావం
వాతావరణం-మారుతున్న ఉద్గారాల విషయంలో ఎలక్ట్రిక్ లాన్ మూవర్స్ పెద్దగా సహాయం చేయవు – ప్రజలు తమ లాన్లను వారు డ్రైవ్ చేస్తున్నంత ఎక్కువగా కోయరు. ఉదాహరణకు, కాలిఫోర్నియా ఎయిర్ రిసోర్సెస్ బోర్డ్, గ్యాసోలిన్-శక్తితో పనిచేసే లాన్ పరికరాలను దశలవారీగా నిలిపివేయాలని అంచనా వేసింది. సంవత్సరానికి సగటున 0.66 మిలియన్ మెట్రిక్ టన్నుల CO2 ఆదా అవుతుంది2019లో రాష్ట్రం 418 మిలియన్ టన్నులను ఉత్పత్తి చేయగా – గత సంవత్సరం డేటా అందుబాటులో ఉంది.
కానీ గ్యాసోలిన్-శక్తితో పనిచేసే ఇంజన్లు నైట్రోజన్ ఆక్సైడ్ వంటి ఇతర కాలుష్య కారకాలను గణనీయమైన మొత్తంలో ఉత్పత్తి చేస్తాయని ఏజెన్సీ కనుగొంది. ఇది శ్వాసకోశ ఇబ్బందులు మరియు పొగమంచుకు దారితీస్తుంది. అదనంగా, ఆపరేటర్ల ఆరోగ్యంపై పరికరాల శబ్దం మరియు కంపనాల ప్రభావం గురించి పరిశోధకులు ఆందోళన వ్యక్తం చేశారు.
పబ్లిక్ ప్రాపర్టీలు మరియు ఆఫీస్ పార్క్లు మాత్రమే కాకుండా – దేశవ్యాప్తంగా ఉన్న పచ్చని ప్రదేశాలలో గణనీయమైన స్థాయిలో పెద్ద, వాణిజ్య-స్థాయి పరికరాలు ఉపయోగించబడతాయి. కాలిఫోర్నియా స్టేట్ యూనివర్శిటీ సర్వే కనుగొంది, ఉదాహరణకు, రాష్ట్ర నివాసితులలో సగం మంది పచ్చిక బయళ్లతో ఉన్నారు వాటిని చూసుకోవడానికి ల్యాండ్స్కేపర్లను నియమించారుపాక్షికంగా లేదా పూర్తిగా.
ఆదేశాల లోపాలు
అయినప్పటికీ, గ్రీన్ ల్యాండ్స్కేపింగ్కు మద్దతు ఇచ్చే కొందరు కూడా ఎలక్ట్రిక్ పరికరాలను తప్పనిసరి చేయడాన్ని వ్యతిరేకిస్తున్నారు, ఇది చిన్న ల్యాండ్స్కేపర్లు – వలసదారుల యొక్క ముఖ్యమైన యజమాని మరియు పరిమిత-నైపుణ్యం కలిగిన కార్మికులు – వ్యాపారం నుండి బయటకు వెళ్ళడానికి కారణమవుతుందని వాదించారు.
“మీరు పరికరాల వినియోగాన్ని నిషేధిస్తే, మీరు నిజంగా ల్యాండ్స్కేపర్లపై పూర్తి బాధ్యతను మోపుతున్నారు, వారు పరికరాలను కొనుగోలు చేయాల్సిన అవసరం ఉంది” అని లాభాపేక్షలేని వ్యవస్థాపకుడు మరియు CEO అయిన జామీ బ్యాంక్స్ అన్నారు. క్వైట్ కమ్యూనిటీస్, ఇంక్. “ఇది సాధనాన్ని కొనుగోలు చేయడమే కాదు, వారి పని ఉత్పత్తి అవసరాలను తీర్చగల తగినంత బ్యాటరీలు మరియు తగినంత ఛార్జర్లను కూడా కొనుగోలు చేస్తుంది.”
మరియు ఆ బ్యాటరీలలో కొన్ని ఖరీదైనవి – లీఫ్ బ్లోవర్కు శక్తినిచ్చే బ్యాక్ప్యాక్-శైలిలో ఉన్న బ్యాటరీకి $1,500 వరకు. కాలిఫోర్నియా చట్టసభ సభ్యులు ల్యాండ్స్కేపర్లు కొత్త ఎలక్ట్రిక్ పరికరాల కోసం చెల్లించాల్సిన అధిక ధరలను భర్తీ చేయడానికి సబ్సిడీల కోసం ఇప్పటివరకు $30 మిలియన్లు కేటాయించారు. కానీ నేషనల్ అసోసియేషన్ ఆఫ్ ల్యాండ్స్కేప్ ప్రొఫెషనల్స్ మాత్రం ఈ మొత్తం విచ్ఛిన్నమైందని చెప్పారు రాష్ట్రంలోని ల్యాండ్స్కేపర్లు భర్తీ చేయాల్సిన గ్యాస్తో నడిచే ప్రతి పరికరాలకు కేవలం $15.
వచ్చే ఏడాది బడ్జెట్లో మరిన్ని రాయితీలు వస్తాయని ఆశిస్తున్నట్లు రాష్ట్ర శాసనసభ్యులు బెర్మన్ తెలిపారు.
నిశ్శబ్ద సంఘాలు మరియు మరొక లాభాపేక్షలేని, అమెరికన్ గ్రీన్ జోన్ అలయన్స్, పట్టణాలు, పాఠశాల జిల్లాలు మరియు ఇతర సంస్థలతో కలిసి వారి స్వంత ఆస్తుల కోసం సున్నా-ఉద్గార పరికరాలను స్వీకరించడానికి పని చేస్తున్నారు, అయితే స్వచ్ఛందంగా అలా చేస్తారు. ఇప్పటివరకు, తమ కార్యక్రమంలో పాల్గొనేందుకు దేశవ్యాప్తంగా సుమారు 20 లొకేల్లు మరియు సంస్థలను నియమించుకున్నట్లు వారు చెప్పారు.
“వ్రాత గోడపై ఉందని నేను భావిస్తున్నాను” అని బ్యాంకులు చెప్పారు. “ఇది కేవలం, మేము అక్కడికి ఎలా చేరుకుంటాము, మీకు తెలుసా, న్యాయమైన, అత్యంత సమర్థవంతమైన మరియు మొదలైనవి.”
[ad_2]
Source link