[ad_1]
- నెట్ఫ్లిక్స్ 2011 తర్వాత మొదటిసారిగా ఈ సంవత్సరం సబ్స్క్రైబర్లను కోల్పోయింది
- ప్రకటనలు 2023 ప్రారంభంలో నెట్ఫ్లిక్స్కు వస్తున్నాయి
- నెట్ఫ్లిక్స్ ప్రతి సంవత్సరం ఉత్పత్తి చేసే షోలు మరియు సినిమాల సంఖ్య తగ్గవచ్చు
అందరూ చూడటం లేదని తేలింది నెట్ఫ్లిక్స్.
ప్రపంచంలోని అతిపెద్ద స్ట్రీమర్ జూన్ 30తో ముగిసిన మూడు నెలల్లో 970,000 మంది సబ్స్క్రైబర్లను కోల్పోయింది, కంపెనీ తన రెండవ త్రైమాసిక ఆదాయ నివేదికలో మంగళవారం ప్రకటించింది, దాని భయంకరమైన అంచనాకు ముందే ఏప్రిల్ లో రెండు మిలియన్లను కోల్పోయింది.
దాదాపు 10 సంవత్సరాల క్రితం ఒరిజినల్ ప్రోగ్రామింగ్ను ప్రారంభించడం ప్రారంభించినప్పటి నుండి టీవీ మరియు చలనచిత్ర పరిశ్రమలను మెరుగుపరిచిన స్ట్రీమింగ్ సేవ కోసం వ్యాపార వారీగా కొన్ని నెలలు చెడ్డది. గత సంవత్సరంలో దాని స్టాక్ ధర 71% పడిపోయిన తర్వాత, కంపెనీ లాటిన్ అమెరికాలో పాస్వర్డ్ షేరింగ్ కోసం ఛార్జీలను పరీక్షిస్తోంది మరియు ప్రకటనలతో సేవ యొక్క చౌక వెర్షన్ను ప్లాన్ చేస్తోంది – ఇది ఒక పెద్ద రివర్సల్. ఉద్యోగుల తొలగింపు వార్తలను కూడా చేసింది HBO Max నుండి Disney+ మరియు Hulu వరకు పోటీదారులుగా లాభాలు పొందారు.
కాబట్టి నెట్ఫ్లిక్స్లో ఏమి జరుగుతోంది? మరియు మరీ ముఖ్యంగా, మీరు శనివారం రాత్రి చల్లగా ఉన్నప్పుడు మీరు చూడగలిగే వాటిని ఇది మారుస్తుందా?
Netflixలో ఏమి జరుగుతోంది మరియు తర్వాత ఏమి జరుగుతుందనే దాని గురించి మేము వినోద పరిశ్రమలోని నిపుణులతో మాట్లాడాము. ఇది ఏదైనా నెట్ఫ్లిక్స్ ఒరిజినల్ సిరీస్ లాగా విపరీతమైన రైడ్ కావచ్చు.

Netflixలో ఏం జరిగింది?
ఏప్రిల్ ఎర్నింగ్స్ కాల్లో, స్ట్రీమర్ 200,000 మంది సబ్స్క్రైబర్లను కోల్పోయినట్లు ప్రకటించింది, ఇది 2011 నుండి మొదటి క్షీణతను సూచిస్తుంది. ఆ తర్వాత జూన్ 30తో ముగిసే మూడు నెలల్లో 2 మిలియన్ల మంది సబ్స్క్రైబర్ల నష్టాన్ని అంచనా వేసింది. ఈ వార్త మరియు అంచనా వాల్ స్ట్రీట్ను భయాందోళనకు గురిచేసింది మరియు ప్రతిధ్వనించింది. హాలీవుడ్ ద్వారా, కంపెనీ ప్రతిష్టను దెబ్బతీయడం మరియు తొలగింపులను ప్రేరేపించడం. మరియు ప్రాధాన్యతలను మార్చడం వలన ఎలాంటి ప్రదర్శనలు మరియు చలనచిత్రాలు రూపొందించబడతాయి, అవి ఎంతకాలం కొనసాగుతాయి మరియు వ్యాపార ప్రకటనల అంతరాయం లేకుండా చందాదారులు నెట్ఫ్లిక్స్ కొనుగోలు చేయగలిగితే మార్చవచ్చు.
కొత్త టీవీ షోలు మరియు చలనచిత్రాల ఉత్పత్తికి కొంత సమయం పడుతుంది, కాబట్టి “ఈరోజు నెట్ఫ్లిక్స్ చేసే ఏవైనా కదలికలు వినియోగదారుల విషయానికి వస్తే మరో రెండు సంవత్సరాలు లేదా అంతకంటే ఎక్కువ కాలం అనుభూతి చెందవు” అని మాజీ నెట్వర్క్ మరియు స్టూడియో ప్రెసిడెంట్ టామ్ నూనన్ చెప్పారు. ఇప్పుడు UCLAలో బోధిస్తున్నారు.
రెండవ త్రైమాసికంలో చందాదారుల నష్టం కంపెనీ యొక్క సొంత అంచనాలను అధిగమించింది – మరియు నెట్ఫ్లిక్స్ రాబోయే మూడు నెలల్లో లాభాన్ని అంచనా వేస్తోంది – కాబట్టి స్ట్రీమర్కు అన్నీ అంత భయంకరంగా కనిపించకపోవచ్చు. “స్ట్రేంజర్ థింగ్స్” సీజన్ 4 రెండు భాగాలుగా విడుదల చేయబడిందని, నెట్ఫ్లిక్స్ దాని అత్యధిక-స్ట్రీమ్ చేసిన ఆంగ్ల భాషా సిరీస్ అని పేర్కొంది, ఈ త్రైమాసికంలో మరింత స్పష్టమైన నష్టాలను తగ్గించడంలో సహాయపడిందని విశ్లేషకులు అంటున్నారు.

కాబట్టి నెట్ఫ్లిక్స్ చందాదారులను ఎందుకు కోల్పోయింది?
సబ్స్క్రైబర్ల నష్టం “ఇతర స్ట్రీమింగ్ సేవల నుండి పెరిగిన పోటీ, ప్రతికూల ప్రపంచ ఆర్థిక పరిస్థితులు మరియు కంపెనీకి ఇప్పటికే చాలా ఎక్కువ స్థాయి సబ్స్క్రైబర్లు ఉండటం కారణంగా కనిపిస్తోంది” అని స్ట్రీమింగ్ వీడియో అనలిటిక్స్ కంపెనీ NPAW యొక్క CEO ఫెర్రాన్ G. విలెరో చెప్పారు. . నెట్ఫ్లిక్స్కు ప్రపంచవ్యాప్తంగా 220.6 మిలియన్ల మంది సబ్స్క్రైబర్లు ఉన్నారు మొత్తం 74 మిలియన్లు HBO Max కోసం మరియు 87.6 మిలియన్లు డిస్నీ+ కోసం, ఇవి తక్కువ దేశాల్లో అందుబాటులో ఉన్నాయి.
ఏదో ఒక సమయంలో స్ట్రీమింగ్ సర్వీస్కు ఎంత మంది వ్యక్తులు సబ్స్క్రయిబ్ చేయాలనుకుంటున్నారనే దానిపై సీలింగ్ ఉండవచ్చు.
“అటువంటి ఆశయం యొక్క స్థాయి ఆకట్టుకుంటుంది, కానీ అది నిలకడలేనిది అని తేలింది” అని నూనన్ చెప్పారు, మహమ్మారి పరిమితుల సడలింపును కొందరు ‘ఫ్లిక్స్’ నుండి తప్పించుకోవడానికి ఒక కారణమని పేర్కొన్నాడు. వినియోగదారులు “తమ స్ట్రీమింగ్ బిల్లులను నిశితంగా చూస్తూ, ‘నాకు ఈ కంటెంట్ మొత్తం నిజంగా అవసరమా, మరీ ముఖ్యంగా నేను భరించగలనా?’ అని అడుగుతున్నారు.

నెట్ఫ్లిక్స్ ప్రకటనలను ఎప్పుడు పొందుతుంది? వారు ఎలా కనిపిస్తారు?
నెట్ఫ్లిక్స్ సబ్స్క్రిప్షన్ల యొక్క తక్కువ-ధర, ప్రకటన-మద్దతు గల శ్రేణి 2023 ప్రారంభంలో రాబోతోందని నెట్ఫ్లిక్స్ మంగళవారం తెలిపింది. ఆ యాడ్లు ఎలా ఉంటాయో మరియు అవి ఏ మార్కెట్లలో మొదటగా కనిపిస్తాయో సర్వీస్ నిజంగా వివరించలేదు. “మా అనేక కొత్త కార్యక్రమాల మాదిరిగానే, మా ఉద్దేశ్యం ఏమిటంటే, దీన్ని రూపొందించడం, వినడం మరియు నేర్చుకోవడం మరియు సమర్పణను మెరుగుపరచడం కోసం త్వరగా పునరావృతం చేయడం. కాబట్టి, కొన్ని సంవత్సరాలలో మా ప్రకటనల వ్యాపారం మొదటి రోజు కనిపించే దానికంటే చాలా భిన్నంగా కనిపిస్తుంది. .”
HBO Max, Hulu మరియు Peacock (ఇది ఉచిత ప్రకటన-మద్దతు ఉన్న టైర్ను కూడా అందిస్తుంది) నుండి ఇప్పటికే ఇలాంటి ప్లాన్లు అందుబాటులో ఉన్నాయి మరియు త్వరలో Disney+ వారి ర్యాంక్లలో చేరనుంది. ఇది నెట్ఫ్లిక్స్కు ఎంత సమయం పడుతుంది అనే విషయం మాత్రమే. సహాయం కోసం మైక్రోసాఫ్ట్తో భాగస్వామ్యానికి గత వారం అంగీకరించింది, దాన్ని అమలు చేయడం కోసం.
ధర ఇంకా ప్రకటించబడలేదు (అత్యంత ప్రాథమిక కరెంట్ ప్రకటన రహిత నెలవారీ చందా ధర $9.99, కానీ స్టాండర్డ్ టైర్ $16.49) మరియు ప్రకటనలు ప్రోగ్రామింగ్కు ఎలా సరిపోతాయో స్పష్టంగా లేదు. నెట్వర్క్ సిరీస్ల మాదిరిగానే సహజ విరామంతో రూపొందించబడిన ఎపిసోడ్ల మధ్యలో వారు జామ్ చేయబడతారా? “ఎన్ని ప్రకటనలను ఉంచాలి, వాటిని ఎక్కడ ఉంచాలి మరియు ఏ వేగంతో వారు ఆలోచించినప్పుడు (టీవీ వాణిజ్య ప్రకటనల) చక్కదనం వస్తుంది” అని నునన్ చెప్పారు.
నెట్ఫ్లిక్స్ యొక్క ప్రకటనలు దాని చందాదారుల కోసం ప్రత్యేకంగా రూపొందించబడతాయి.
“ప్రకటనదారులకు విలువను పెంచగలిగే అత్యంత లక్ష్య మరియు వ్యక్తిగతీకరించిన ప్రకటనల వైపు పరిశ్రమ ఎక్కువగా కదులుతోంది” అని విలారో చెప్పారు. “నెట్ఫ్లిక్స్ ఖచ్చితంగా ఈ రకమైన ప్రకటనలను అమలు చేయడానికి అవసరమైన డేటా సామర్థ్యాలను కలిగి ఉంది, కానీ అది తప్పనిసరిగా అలా చేస్తుందని కాదు.”

నెట్ఫ్లిక్స్ తక్కువ షోలు మరియు సినిమాలను చేస్తుందా?
స్ట్రీమర్లో కొత్త కంటెంట్ యొక్క పూర్తి చర్చ బహుశా నెమ్మదిస్తుంది, నిపుణులు అంటున్నారు.
“నెట్ఫ్లిక్స్ స్ట్రీమింగ్కు ఖరీదైన మరియు అత్యంత అధిక-ప్రమాదకర విధానాన్ని తీసుకుంది, ఇది ఇలా కనిపిస్తుంది: ప్రతి ఒక్కరినీ మించి ఖర్చు చేద్దాం మరియు స్ట్రీమింగ్ వినియోగదారులందరికీ అన్నింటికీ అందజేద్దాం. అటువంటి ఆశయం యొక్క స్థాయి ఆకట్టుకుంటుంది, కానీ అది నిలకడలేనిది అని తేలింది. వారు నేర్చుకుంటున్నారు. మరింత వ్యూహాత్మకంగా మారడానికి,” నునాన్ చెప్పారు.
కొత్తది ఉంది ఆదేశం నెట్ఫ్లిక్స్లో “పెద్ద, మంచి, తక్కువ” సినిమాల కోసం, హాలీవుడ్ రిపోర్టర్ మాట్లాడుతూ, స్ట్రీమర్ ఎక్కువ టెంట్పోల్, “రెడ్ నోటీసు” వంటి A-జాబితా ఛార్జీలు మరియు మార్టిన్ స్కోర్సెస్ యొక్క “ది ఐరిష్మాన్” వంటి తక్కువ “వానిటీ ప్రాజెక్ట్లను” కోరుకుంటారని సూచిస్తున్నారు. నెట్ఫ్లిక్స్ యొక్క తాజా హై ప్రొఫైల్ చిత్రం, “ది గ్రే మ్యాన్” (థియేటర్లలో, నెట్ఫ్లిక్స్లో జూలై 22న స్ట్రీమింగ్) ర్యాన్ గోస్లింగ్ మరియు క్రిస్ ఎవాన్స్ నటించారు, ఈ పెద్ద చిత్రాలలో ఒకదానికి ఉదాహరణ, 200 మిలియన్ డాలర్లు ఖర్చవుతున్నట్లు సమాచారం.
“ఈ సమయంలో నెట్ఫ్లిక్స్ మరింత జనాదరణ పొందిన మరియు విస్తృత స్థాయికి మారడానికి స్పష్టమైన పుష్ మధ్య చిక్కుకుంది మరియు ఇతర స్ట్రీమర్లకు ప్రజలను ఆకర్షించేది ఫ్రాంచైజీలకు వారి బలమైన సంబంధం” అని ఓల్డ్ డొమినియన్ విశ్వవిద్యాలయంలో కమ్యూనికేషన్స్ అసోసియేట్ ప్రొఫెసర్ మైల్స్ మెక్నట్ చెప్పారు. .
ఒక స్టూడియో ఎగ్జిక్యూటివ్ ప్రకారం, రాబోయే నెట్ఫ్లిక్స్ సిరీస్ల కోసం ఇప్పటికే ప్రొడక్షన్ బడ్జెట్లు స్క్వీజ్ చేయబడుతున్నాయి, “స్ట్రేంజర్” వంటి అతిపెద్ద టైటిల్స్ మినహా, దాని సరికొత్త సీజన్ కోసం ఒక ఎపిసోడ్కు $25 మిలియన్ కంటే ఎక్కువ ఖర్చు అవుతుంది, వాల్ స్ట్రీట్ జర్నల్ నివేదించింది.
నెట్ఫ్లిక్స్ ఇప్పటికీ ‘మానిఫెస్ట్’ వంటి షోలను సేవ్ చేస్తుందా? నాకు ఇష్టమైన ప్రదర్శన మూడు సీజన్ల కంటే ఎక్కువసేపు ఉంటుందా?
NBC యొక్క “మానిఫెస్ట్” మరియు ఫాక్స్ యొక్క “లూసిఫర్” కోసం నెట్ఫ్లిక్స్ చేసినట్లుగా, “సేవింగ్” షోల వ్యాపారం ఇతర చోట్ల రద్దు చేయబడింది, ఇతర వాటితో పాటు, ఉచిత స్ట్రీమర్లకు తరలించబడింది: Roku NBC యొక్క రద్దు చేయబడిన “Zoey’s Extraordinary ప్లేలిస్ట్కి తదుపరి చలన చిత్రాన్ని పట్టుకుంది. ” 2021లో, మరియు అమెజాన్ యొక్క ఫ్రీవీ జెఫ్ డేనియల్స్ నటించిన షోటైమ్ యొక్క “అమెరికన్ రస్ట్” యొక్క సీజన్ 2ని కైవసం చేసుకుంది. ఆ స్ట్రీమర్లు టేబుల్ వద్ద స్థానం కోసం జాకీ చేస్తున్నారు మరియు పేరు-బ్రాండ్ సిరీస్లు వారికి అక్కడికి చేరుకోవడంలో సహాయపడుతున్నాయి.
“నెట్ఫ్లిక్స్ ‘మానిఫెస్ట్’ని ఎంచుకుంది, ఎందుకంటే ప్రదర్శనలో పునరుద్ధరణను మంచి వ్యాపార పెట్టుబడిగా మార్చడానికి తగినంత ఆసక్తిగల ప్రేక్షకుల సభ్యులు ఉన్నారని రుజువు చేసే డేటా ఉంది,” అని నునన్ చెప్పారు. కొత్త నెట్వర్క్లు లేదా స్ట్రీమర్లలో ఈ పునరుద్ధరణలు “ఎల్లప్పుడూ కొత్త ‘షో పేరెంట్’ ఆస్తిని విశ్వసిస్తారు మరియు వారి నమ్మకాలను బ్యాకప్ చేయడానికి డేటాను కలిగి ఉంటారు. ఇది ఎల్లప్పుడూ వ్యాపార నిర్ణయం, భావోద్వేగ ‘పొదుపు’ నిర్ణయం కాదు.”
కొత్త కంటెంట్తో కొత్త సబ్స్క్రైబర్లను ఆకర్షించడంపై దృష్టి సారించిన వ్యాపార నమూనా ఫలితంగా నెట్ఫ్లిక్స్ కేవలం రెండు లేదా మూడు సీజన్ల తర్వాత సిరీస్ను రద్దు చేయడంలో ఖ్యాతిని పొందింది.
“దీర్ఘకాల ప్రదర్శనలు విశ్వసనీయమైన, ఎక్కువ పెట్టుబడి పెట్టే ప్రేక్షకులను పెంపొందించడానికి మరియు ప్లాట్ఫారమ్ మరియు దాని సబ్స్క్రైబర్ల మధ్య లోతైన సంబంధాలను ఏర్పరుస్తాయి. కానీ అవి చాలా ఖరీదైనవిగా కూడా ఉంటాయి,” అని విలారో చెప్పారు, నటులు మరియు క్రియేటివ్ల జీతాల పెరుగుదలను సిరీస్గా సూచిస్తుంది. యుగాలు. “బ్రిడ్జర్టన్” లేదా “స్ట్రేంజర్ థింగ్స్” వంటి పెద్ద టెంట్పోల్లు లేని సిరీస్లు వారు గెలుపొందడం లేదా సబ్స్క్రైబర్లను నిలుపుకోవడం కొనసాగించినట్లయితే మాత్రమే బహుళ సీజన్ల పాటు కొనసాగుతాయి.

Netflixలో ఇంకా ఏమి మారవచ్చు?
ఆర్థిక వ్యవస్థలో ఇది చాలా కష్టమైన సమయం మరియు హాలీవుడ్కు ఎలాంటి రక్షణ లేదు. అలల ప్రభావాలు అనుభూతి చెందుతూనే ఉన్నందున నెట్ఫ్లిక్స్ పెద్ద మార్పులు చేయవచ్చు. బండిల్లు (డిస్నీ+, హులు మరియు ESPN+) వెలువడుతున్నందున స్ట్రీమింగ్ టీవీ మరింత ప్రాథమిక కేబుల్గా కనిపించడం ప్రారంభించింది, ప్రకటనలు మరింత ప్రబలంగా మారాయి మరియు ప్రదర్శనలు పెరుగుతున్నాయి ఒకేసారి కాకుండా వారానికోసారి విడుదల చేసింది.
“మా ప్రస్తుత క్షణం యొక్క అతి ముఖ్యమైన పాఠం ఏమిటంటే, నెట్ఫ్లిక్స్ యొక్క అంతరాయం తాత్కాలికమే: ఒక్కొక్కటిగా, వాటి తర్వాత ప్రతి స్ట్రీమింగ్ సేవను రూపొందించిన దాని లక్షణాలు – అతిగా విడుదలలు, ప్రకటనలు లేవు – రద్దు చేయబడుతున్నాయి” అని మెక్నట్ చెప్పారు. “టెలివిజన్ యొక్క భవిష్యత్తు, ఐదేళ్ల క్రితం నిజమని అనిపించినప్పటికీ, మనం ఊహించిన దానికంటే టెలివిజన్ గతానికి దగ్గరగా కనిపిస్తుంది.”
సహకారం: బ్రెట్ మోలినా, గ్యారీ లెవిన్
[ad_2]
Source link