[ad_1]
2019లో, ఉపాధ్యాయ విద్యా రంగంలో 350 మందికి పైగా డీన్లు మరియు ఇతర నాయకులతో కూడిన కూటమి జారీ చేయబడింది ఒక ప్రధాన ప్రకటన అనేక టీచర్ ప్రిపరేషన్ ప్రోగ్రామ్లు బాగా పని చేయడం లేదు – కానీ కొన్ని సంస్కరణలు “విషయాలను మరింత దిగజార్చాయి” ఎందుకంటే అవి వ్యవస్థాగత అసమానతలను పరిష్కరించని ప్రోత్సాహకాలు మరియు ఇతర మార్కెట్-ఆధారిత విధానాలపై దృష్టి పెడతాయి.
ఈ ప్రత్యామ్నాయ ప్రిపరేషన్ ప్రోగ్రామ్లకు పరిశోధనా స్థావరం లేదని, ఈ సమస్య లేవనెత్తిందని కూడా ప్రకటన పేర్కొంది డల్లాస్ మార్నింగ్ న్యూస్ ద్వారా కొత్త నివేదిక, టెక్సాస్ టీచర్స్ ఆఫ్ టుమారో అనే ప్రత్యామ్నాయ కార్యక్రమం గురించి. (టెక్సాస్లో, చాలా మంది మొదటి-సంవత్సరం తరగతి గది అధ్యాపకులు ప్రత్యామ్నాయ ప్రోగ్రామ్ల నుండి పట్టభద్రులయ్యారు.) పేపర్ నివేదించింది:
టెక్సాస్లో అతిపెద్ద టీచర్ ప్రిపరేషన్ ప్రోగ్రామ్ – గత సంవత్సరం దాదాపు 70,000 మంది అధ్యాపకులుగా నమోదు చేసుకోవడం – రాష్ట్ర నియంత్రణాధికారుల ప్రకారం గ్రేడ్ చేయడం లేదు.
టెక్సాస్ టీచర్స్ ఆఫ్ టుమారో తన ప్రకటనలతో సంభావ్య ఉపాధ్యాయులను తప్పుదారి పట్టించింది, అవసరమైన విధంగా మెంటర్లతో అభ్యర్థులకు మద్దతు ఇవ్వలేదు మరియు దాని శిక్షణ పరిశోధన ఆధారంగా ఉందని నిరూపించడంలో విఫలమైంది, అధికారులు కనుగొన్నారు. కొంతమంది కొత్త ఉపాధ్యాయులు ఆర్థిక ఇబ్బందులకు దారితీసిన నాసిరకం సలహాతో నిరాశతో వృత్తిని విడిచిపెట్టారు, వారు రాష్ట్రానికి…
రాష్ట్రంలోని దాదాపు 132,000 మంది అభ్యర్థులు గత సంవత్సరం టీచర్ ప్రిపరేషన్ ప్రోగ్రామ్లలో నమోదు చేసుకున్నారు, దాదాపు 52% మంది టెక్సాస్ టీచర్స్ ఆఫ్ టుమారో ద్వారా నేర్చుకుంటున్నారు. కానీ టెక్సాస్ ఎడ్యుకేషన్ ఏజెన్సీ ద్వారా గత సంవత్సరం నిర్వహించిన ఒక ఆడిట్ సంస్థ (A+ టెక్సాస్ టీచర్స్ అని కూడా పిలుస్తారు) అడ్మిషన్, కరికులమ్ మరియు గవర్నెన్స్తో సహా కీలక రాష్ట్ర ప్రమాణాలకు అనుగుణంగా లేదని గుర్తించింది.
అమెరికన్ అసోసియేషన్ ఆఫ్ కాలేజెస్ ఫర్ టీచర్ ఎడ్యుకేషన్ ద్వారా 2020 సంచిక క్లుప్తంగా 2009-2010 నుండి 2018-2019 వరకు, టీచర్ ప్రిపరేషన్ ప్రోగ్రామ్లను అందించే అన్ని రకాల విద్యాసంస్థలలో విద్య గ్రాడ్యుయేట్ల సగటు సంఖ్య 24 శాతం తగ్గిందని కనుగొంది. తర్వాత కరోనా వైరస్ మహమ్మారి 2020 వసంతకాలంలో దేశవ్యాప్తంగా పాఠశాలలను మూసివేయడానికి దారితీసింది, దీర్ఘకాలిక ఉపాధ్యాయుల కొరత తీవ్రమైంది మరియు ఉపాధ్యాయుల పైప్లైన్ గురించి ఆందోళనలు పెరిగాయి.
ఉపాధ్యాయ విద్యా పాఠశాలలు భారీ విద్యార్థుల రుణాలు మరియు అప్పులతో బాధపడకుండా ప్రస్తుత వాతావరణంలో అధిక-నాణ్యత గల అభ్యర్థులను ఎలా నియమించుకోవాలో మరియు నిలుపుకోవచ్చో తీవ్రంగా పరిశీలిస్తున్నాయని మార్ఫ్యూ ఇంటర్వ్యూలో చెప్పారు. అతను సమస్య గురించి క్రింది పోస్ట్ వ్రాశాడు, ఇది పరిష్కరించబడకపోతే, అమెరికన్లందరినీ ప్రభావితం చేస్తుంది.
మార్ఫ్యూ విద్యా విధానంలో నిపుణుడు మరియు సాంప్రదాయ మరియు ప్రత్యామ్నాయ సర్టిఫికేషన్ టీచర్ ఎడ్యుకేషన్ ప్రోగ్రామ్లలో నమోదు చేసుకున్న వారితో సహా 2,400 గ్రాడ్యుయేట్ విద్యార్థులతో ఉన్నత ర్యాంక్ పొందిన పాఠశాలకు నాయకత్వం వహిస్తాడు. అతను ప్రభుత్వ పాఠశాల విద్యావేత్తల కుటుంబంలో పెరిగాడు.
“తల్లిదండ్రుల హక్కులు” గురించి రాష్ట్ర క్యాపిటల్లలో జరుగుతున్న చర్చలు K-12 ఉపాధ్యాయుల గురించి అమెరికన్ విధాన రూపకర్తలు ఏమనుకుంటున్నారో మాకు చాలా తెలియజేస్తాయి. స్పష్టంగా, చాలా కాదు.
అరిజోనా, ఫ్లోరిడా, జార్జియా, కాన్సాస్, విస్కాన్సిన్ మరియు ఇతర రాష్ట్రాలలో పరిగణించబడుతున్న మరియు చట్టంగా రూపొందించబడిన బిల్లులు తల్లిదండ్రులకు పాఠ్యాంశాలను సమీక్షించడానికి, వారి పిల్లలకు ఉపయోగించే సర్వనామాలను నిర్ణయించడానికి, వారి పిల్లలను నిర్దిష్ట సబ్జెక్ట్లకు దూరంగా ఉంచడానికి మరియు ఉపాధ్యాయులపై దావా వేయడానికి హక్కులను ఇస్తాయి. పాఠశాలలు తమ విద్యా ప్రాధాన్యతలను పరిగణనలోకి తీసుకోవడంలో విఫలమవుతున్నాయి.
స్టేట్హౌస్ వాదనల సమయంలో, ఉపాధ్యాయులు చరిత్ర, సైన్స్ మరియు గణితం వంటి విషయాలను తప్పుగా మరియు అనవసరంగా రాజకీయం చేస్తున్నారని మరియు ప్రపంచ దృష్టికోణాన్ని ప్రోత్సహించారని ఆరోపిస్తున్నారు. ఈ సందర్భాలలో “తల్లిదండ్రుల హక్కుల” కోసం వాదించే వారు ఉపాధ్యాయుల ఉద్దేశాలను మాత్రమే కాకుండా వారి వృత్తిపరమైన నైపుణ్యాన్ని కూడా అనుమానిస్తున్నట్లు స్పష్టంగా కనిపిస్తోంది.
ఈ వివాదం యొక్క వాక్చాతుర్యం క్రింద దాగి ఉండటం అనేది మన పిల్లల అభివృద్ధి చెందుతున్న మనస్సులతో ఉపాధ్యాయులను నిజంగా విశ్వసించవచ్చనే ప్రాథమిక సందేహం. అంతర్లీన ప్రశ్న: ఉపాధ్యాయులు నిజంగా నిపుణులా?
బాగా, వారు? వారు ప్రత్యేక శిక్షణ పొందారా? వారు తమ అభ్యాసానికి అవసరమైన నైపుణ్యాలను సంపాదించారా? ఈ నైపుణ్యాలలో ఉత్తమ అభ్యాసాలు మరియు నైతిక ప్రమాణాల పరిజ్ఞానం ఉందా? విద్యారంగంలో మనలాంటి వారికి, సమాధానం స్పష్టంగా ఉంది. ఉపాధ్యాయులు కఠినమైన విద్యా కార్యక్రమాలను పూర్తి చేసిన తర్వాత ప్రాక్టీస్ చేయడానికి లైసెన్స్ కలిగి ఉంటారు, అక్కడ వారు మెటీరియల్ నేర్చుకుంటారు, బోధనా పద్ధతులను పొందడం మరియు అభ్యాసం చేయడం మరియు పిల్లలు మరియు యుక్తవయస్సులో ఉన్నవారు ఎలా నేర్చుకుంటారు మరియు అభివృద్ధి చేస్తారో వివరించే సిద్ధాంతాలను అధ్యయనం చేస్తారు. అవును, వారు నిపుణులు.
కాబట్టి, ఉపాధ్యాయులను నిపుణులుగా గుర్తించడం ఎందుకు ముఖ్యం? సమాధానం, ఎవరు టీచర్గా ఎంచుకుంటారు, తరగతి గదిలో ఎవరు ఉంటారు మరియు చివరికి మీ పిల్లలకు ఎవరు బోధిస్తారు అనేదానిని నిర్ణయిస్తారు.
యునైటెడ్ స్టేట్స్లో మాకు ఉపాధ్యాయ సంక్షోభం ఉంది. US డిపార్ట్మెంట్ ఆఫ్ ఎడ్యుకేషన్ ప్రతి రాష్ట్రంలో ఉపాధ్యాయుల కొరతను నివేదిస్తుంది. అవసరం ముఖ్యంగా STEM, ప్రత్యేక విద్య మరియు విదేశీ భాషలలో తీవ్రంగా ఉంటుంది. అరిజోనాలో, చట్టసభ సభ్యులు ఉపాధ్యాయులపై వ్యక్తిగతంగా దావా వేయడానికి అనుమతించాలా వద్దా అని చర్చిస్తున్నారు, DOE నివేదికల ప్రకారం, రాష్ట్రంలో 1,700 ఓపెనింగ్లు ఉన్నాయి – మరియు దాదాపు ప్రతి సబ్జెక్ట్ ఏరియాలో కొరత ఉంది.
గత దశాబ్దంలో, విద్యలో ప్రధానమైన విద్యార్థుల సంఖ్య జాతీయంగా 30 శాతానికి పైగా పడిపోయింది. ఓక్లహోమా విశ్వవిద్యాలయాలు 2010లో కంటే 80 శాతం తక్కువ మంది ఉపాధ్యాయ విద్య విద్యార్థులను నమోదు చేసుకుంటున్నాయి. రాష్ట్రం యొక్క ప్రతిస్పందన తెలియజేస్తోంది: ఇది ఏ రాష్ట్ర ఉద్యోగి అయినా ప్రత్యామ్నాయంగా పనిచేస్తున్నప్పుడు వారి జీతం పొందడం కొనసాగించడానికి అనుమతిస్తుంది. అదేవిధంగా, న్యూ మెక్సికో ఉపాధ్యాయులుగా పూరించడానికి నేషనల్ గార్డ్ ట్రూప్స్ను నియమిస్తోంది.
కరోనావైరస్ మహమ్మారి ఈ సంక్షోభాన్ని మరింత తీవ్రతరం చేసింది. ఉపాధ్యాయులు రాత్రిపూట వర్చువల్ టీచింగ్ పద్ధతులు మరియు సాంకేతికతను అవలంబించవలసి వచ్చింది మరియు ప్రభుత్వ పాఠశాలలు మాస్కింగ్ మరియు టీకా ఆదేశాల గురించి దేశ చర్చకు కేంద్రంగా ఉన్నాయి.
ఇదంతా కొలిక్కి వచ్చింది. మార్చి 2021లో నిర్వహించిన ఎడ్యుకేషన్ వీక్ సర్వే – మధ్య-పాండమిక్ – సగం కంటే ఎక్కువ మంది ఉపాధ్యాయులు రాబోయే రెండేళ్లలో వృత్తిని విడిచిపెట్టడానికి కొంతవరకు లేదా చాలా అవకాశం ఉందని వివరించారు. జనవరి 2022లో, నేషనల్ ఎడ్యుకేషన్ అసోసియేషన్ పోల్ దేశంలోని సగం కంటే ఎక్కువ మంది ఉపాధ్యాయులు ఇప్పుడు నిష్క్రమణ కోసం చూస్తున్నారని కనుగొన్నారు.
అరిజోనా లేదా ఓక్లహోమా లేదా కాన్సాస్లోని ఉపాధ్యాయురాలిని తల్లిదండ్రులు బెదిరించే లేదా దావా వేసే అవకాశాన్ని ఆ ఒత్తిళ్లకు చేర్చండి, ఎందుకంటే ఆమె తన విద్యార్థిలో ఒకరిని ఇష్టపడే సర్వనామం ద్వారా పిలవాలని లేదా తుల్సా రేస్ అల్లర్ల గురించి బోధించాలని నిర్ణయించుకుంది, మరియు ఇది సహేతుకమైనది తక్కువ మంది కళాశాల విద్యార్థులు కూడా బోధనను ఎంచుకుంటారు.
విద్యార్థుల నాణ్యత కారణంగా ఉపాధ్యాయులు తమ వృత్తిని వదిలిపెట్టరు. వారు పిల్లల జీవితాలపై సానుకూల ప్రభావాన్ని చూపగలరని నమ్మడం మానేసినందున వారు వదిలివేయరు. ఫీల్డ్ యొక్క తులనాత్మక తక్కువ వేతనం కూడా వారిని నిరోధించదు. ఉపాధ్యాయుల అట్రిషన్ను అంచనా వేయడంలో పని పరిస్థితులు అత్యంత ముఖ్యమైన కారకాల్లో ఒకటి. ఉపాధ్యాయులు – ప్రత్యేకించి కొత్త ఉపాధ్యాయులు – జవాబుదారీతనం చర్యలు, సమకాలీన మూల్యాంకన వాతావరణం యొక్క సవాళ్లు మరియు మద్దతు లేకపోవడం చాలా ముఖ్యమైన అంశాలు అని నివేదించారు.
లేదు, ఉపాధ్యాయులు తమ వృత్తిని విడిచిపెడతారు ఎందుకంటే వారిని నిపుణులు లాగా పరిగణించరు.
మేము ఒక టిపింగ్ పాయింట్లో ఉన్నాము. స్టాఫ్ క్లాస్రూమ్లకు రాష్ట్రాలు అత్యవసర చర్యలను అవలంబిస్తున్నాయి, విద్యార్థులు విద్యను అభ్యసించడం మానేస్తున్నారు మరియు ఉపాధ్యాయులు పెద్దఎత్తున వెళ్లిపోతున్నారు.
కాబట్టి, ప్రమాదంలో ఉన్నది: పాఠ్యాంశాలను ట్రంప్కు తల్లిదండ్రులు విలువ ఇస్తారా లేదా అనే దానిపై సైద్ధాంతిక చర్చలో ఎవరు గెలుస్తారు కాదు. మీ పిల్లలకు నేర్పించడానికి ఎవరు మిగిలిపోతారు.
[ad_2]
Source link