Top Priority Is To Address Taxpayers’ Grievances Promptly, Says Official

[ad_1]

పన్ను చెల్లింపుదారుల ఫిర్యాదులను సత్వరమే పరిష్కరించడం ప్రధానం అని అధికారికంగా చెప్పారు
Join whatsapp group Join Now
Join Telegram group Join Now

పన్ను చెల్లింపుదారుల సత్వర ఫిర్యాదుల పరిష్కారానికి అత్యంత ప్రాధాన్యత: CBDT చైర్మన్ నితిన్ గుప్తా

న్యూఢిల్లీ:

పన్ను చెల్లింపుదారుల ఫిర్యాదులను సత్వరమే పరిష్కరించడం పన్ను శాఖకు అత్యంత ప్రాధాన్యతనిస్తుందని సెంట్రల్ బోర్డ్ ఆఫ్ డైరెక్ట్ టాక్సెస్ (CBDT) కొత్తగా నియమితులైన నితిన్ గుప్తా ఆదివారం తెలిపారు.

ఆదాయపు పన్ను దినోత్సవం సందర్భంగా ఆయన తన సందేశంలో, పన్ను చెల్లింపుదారులకు సమ్మతిని సులభతరం చేసే విధానాలు మరియు ప్రక్రియల క్రమబద్ధీకరణ కారణంగా మార్చి 31, 2022తో ముగిసిన ఆర్థిక సంవత్సరంలో అత్యధికంగా రూ. 14.09 లక్షల కోట్ల పన్ను వసూలు చేసినట్లు పన్ను శాఖ నివేదించింది.

“అయితే, మేము మా పురస్కారాలపై విశ్రాంతి తీసుకోలేము మరియు ఈ వేగాన్ని కొనసాగించడానికి కష్టపడి పనిచేయాలి” అని అతను చెప్పాడు. “పన్ను చెల్లింపుదారుల చార్టర్ యొక్క నిజమైన స్ఫూర్తితో పన్ను చెల్లింపుదారుల మనోవేదనలను సత్వరమే పరిష్కరించడం అత్యంత ప్రాధాన్యతా అంశంగా ఉంటుంది.”

CBDT, ప్రభుత్వం యొక్క పన్ను పరిపాలన విభాగం, పన్ను చెల్లింపుదారులు మరియు ఇతర వాటాదారులతో క్రియాశీలకంగా నిమగ్నమై ఉంటుంది మరియు ప్రక్రియలను మెరుగుపరచడానికి వారి అభిప్రాయాన్ని ఉపయోగిస్తుంది.

గత కొన్ని సంవత్సరాలుగా ఆర్థిక వ్యవస్థలో డిజిటలైజేషన్ పెరగడం, కొత్త వర్గాల వ్యాపారాల ఆవిర్భావం మరియు కొత్త అసెట్ క్లాస్‌లతో సహా అన్ని రంగాలలో విపరీతమైన మార్పులు చోటు చేసుకున్నాయని గుప్తా చెప్పారు.

“నేటి పన్ను చెల్లింపుదారులు వారి సమస్యలను సులువుగా పాటించాలని మరియు సత్వర పరిష్కారాన్ని కోరుకుంటున్నారు” అని ఆయన అన్నారు.

“అటువంటి మార్పులకు సజీవంగా డిపార్ట్‌మెంట్ తన విధానాలను పునఃరూపకల్పన చేసింది మరియు పన్ను చెల్లింపుదారుల సౌకర్యాన్ని పెంపొందించే లక్ష్యంతో మరియు దాని పనితీరులో ఎక్కువ పారదర్శకతను నింపే లక్ష్యంతో దాని ప్రక్రియలను తిరిగి రూపొందించింది.” CBDT, ఒక ఎనేబుల్ మరియు సర్వీస్ ప్రొవైడర్ అని ఆయన చెప్పారు.

ఆదాయపు పన్ను శాఖ అనేది ఏకశిలా సంస్థ కాదని, టెక్నికల్ స్పెషలైజేషన్ మరియు డిఫరెన్సియేషన్‌కు సంబంధించిన అనేక రంగాలు నిబద్ధతతో కూడిన అధికారులు మరియు అధికారులచే నిర్వహించబడుతున్నాయని ఆయన అన్నారు.

“అసెస్‌మెంట్‌లు, ఫిర్యాదుల పరిష్కారం మరియు పన్ను చెల్లింపుదారుల సేవలతో వ్యవహరించే ముందు భాగంలో ఉన్నవారి వెనుక, పాలసీల రూపకల్పన, రీస్కిల్లింగ్ మరియు వాటాదారుల అభివృద్ధి చెందుతున్న అవసరాలకు పునరాలోచన చేయడం, సాంకేతిక నిర్మాణాన్ని నిర్వహించడం మొదలైన వాటికి బాధ్యత వహించే అంకితభావంతో కూడిన సిబ్బంది ఉన్నారు.” అతను వాడు చెప్పాడు.

“గత కొన్ని సంవత్సరాలుగా డిపార్ట్‌మెంట్ విజయవంతంగా సాధించగలిగిన మార్పు నిర్వహణలో వారు ఎక్కువగా కీలక పాత్ర పోషించారు.”

గత నెల చివరిలో CBDT యొక్క కొత్త అధిపతిగా బాధ్యతలు స్వీకరించిన Mr గుప్తా, పన్ను శాఖ సేవా ఆధారిత విధానానికి కట్టుబడి ఉండాలని, హక్కుల విలువలు మరియు నైతికత, ఆవిష్కరణ, సహకారం మరియు స్థితిస్థాపకత ద్వారా బలోపేతం కావాలని అన్నారు.

“మనం ఆత్మనిర్భర్ భారత్‌లో కొత్త కోర్సును రూపొందించినప్పుడు పన్ను చెల్లింపుదారుల సులభతరం యొక్క ఈ దిక్సూచి మార్గదర్శక శక్తిగా కొనసాగనివ్వండి” అని ఆయన తెలిపారు.

[ad_2]

Source link

Leave a Comment