Tata Motors Expects Its Performance To Be Better In Second Half Of FY23: N Chandrasekaran

[ad_1]

టాటా మోటార్స్ ప్రస్తుత ఆర్థిక సంవత్సరం ద్వితీయార్థంలో పనితీరు పరంగా మెరుగ్గా ఉంటుందని కంపెనీ చైర్మన్ ఎన్ చంద్రశేఖరన్ అంచనా వేస్తున్నట్లు కంపెనీ చైర్మన్ ఎన్ చంద్రశేఖరన్ తెలిపారు.

కంపెనీ 77వ వార్షిక సర్వసభ్య సమావేశంలో వాటాదారులను ఉద్దేశించి చంద్రశేఖరన్ మాట్లాడుతూ, వివిధ బాహ్య సవాళ్లు ఉన్నప్పటికీ విభాగాల్లో కంపెనీ వాహనాలకు డిమాండ్ బలంగా ఉందని పేర్కొన్నారు.

“సెమీకండక్టర్లతో సహా మొత్తం సరఫరా పరిస్థితి క్రమంగా మెరుగుపడుతోంది మరియు కమోడిటీ ధరలు స్థిరీకరించబడుతున్నాయి… తదనుగుణంగా, FY23 రెండవ సగం మొదటి సగం కంటే మెరుగ్గా ఉండటంతో ఏడాది పొడవునా పనితీరు క్రమంగా మెరుగుపడుతుందని ఆశిస్తున్నాము” అని ఆయన పేర్కొన్నారు.

భౌగోళిక, సరఫరా మరియు ద్రవ్యోల్బణం ఆందోళనలు కొనసాగుతున్నప్పటికీ కంపెనీ వ్యాపారాలు, జాగ్వార్ ల్యాండ్ రోవర్, వాణిజ్య వాహనాలు మరియు ప్రయాణీకుల వాహనాలకు డిమాండ్ బలంగా ఉందని చంద్రశేఖరన్ తెలిపారు.

ఆటో మేజర్ భవిష్యత్తు-సిద్ధంగా ఉండటానికి మరియు దాని వాటాదారులకు వృద్ధి మరియు రాబడి యొక్క సద్గుణ చక్రాన్ని సృష్టించడానికి సంఘటిత చర్యలు తీసుకుంటున్నట్లు ఆయన పేర్కొన్నారు. “నేను పైన పేర్కొన్న అనేక సవాళ్లతో సమీప-కాల దృక్పథం ద్రవంగా ఉన్నప్పటికీ, వాటిని నావిగేట్ చేయడానికి వ్యాపారం సరైన చర్యలు తీసుకుంటోంది మరియు మేము మరింత బలంగా పుంజుకుంటామని నేను విశ్వసిస్తున్నాను” అని చంద్రశేఖరన్ చెప్పారు.

స్థిరమైన మొబిలిటీకి మారడం కోలుకోలేనిదని మరియు టాటా మోటార్స్ గ్రూప్ ప్రపంచవ్యాప్తంగా గ్రీన్ మొబిలిటీలో అగ్రగామిగా ఉంటుందని ఆయన పేర్కొన్నారు. “మేము JLR కోసం 2039 నాటికి నికర సున్నా ఉద్గారాలను (స్కోప్ 1, 2 మరియు 3), PVలకు 2040 మరియు CVల కోసం 2045కి చేరుకోవాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నాము. స్పష్టమైన రోడ్ మ్యాప్ డ్రా చేయబడుతోంది మరియు దానిని అందించడానికి ఇప్పటికే అనేక చర్యలు జరుగుతున్నాయి,” చంద్రశేఖరన్ పేర్కొన్నారు.

గత కొన్ని సంవత్సరాలుగా చరిత్ర కనికరంలేనిదిగా, ప్రపంచ మహమ్మారిగా నమోదవుతుందని ఆయన పేర్కొన్నారు.

ఈ అసాధారణ సంఘటనల క్రమాన్ని ఎదుర్కోవటానికి శ్రద్ధ, వేగం మరియు చురుకుదనం అవసరమని ఆయన అన్నారు.

కంపెనీ దేశీయ వ్యాపారం గురించి చంద్రశేఖరన్ మాట్లాడుతూ, గత ఆర్థిక సంవత్సరంలో మొత్తం పరిశ్రమ వాల్యూమ్‌లు 15 శాతం వృద్ధి చెందగా, కంపెనీ దేశీయ వ్యాపారం వాల్యూమ్‌ల ద్వారా 49 శాతం మరియు రాబడుల ద్వారా 11.5 శాతం పెరిగింది.

సరఫరా గొలుసు సమస్యలు మరియు రన్‌అవే కమోడిటీ ద్రవ్యోల్బణం కారణంగా మార్జిన్‌లు ప్రభావితమైనప్పటికీ, భారతదేశ వ్యాపారం రూ. 1,879 కోట్ల బలమైన ఉచిత నగదు ప్రవాహంతో ముగిసిందని ఆయన పేర్కొన్నారు. “ఈ వ్యాపారం యొక్క లాభదాయకతను పునరుద్ధరించడానికి మేము కట్టుబడి ఉన్నాము, ఎందుకంటే ఇది పోటీ వృద్ధికి తిరిగి వస్తుంది మరియు ద్రవ్యోల్బణం స్థిరీకరించబడుతుంది” అని చంద్రశేఖరన్ చెప్పారు.

సెమీకండక్టర్ల ప్రపంచ కొరత గత ఆర్థిక సంవత్సరంలో జాగ్వార్ ల్యాండ్ రోవర్ ఉత్పత్తి మరియు అమ్మకాలపై అసమానమైన ప్రతికూల ప్రభావాన్ని చూపిందని ఆయన పేర్కొన్నారు.

“మా ఆల్ ఎలక్ట్రిక్ జాగ్వార్ స్ట్రాటజీ మరియు కొత్త ల్యాండ్ రోవర్ ఉత్పత్తుల కోసం BEV మొదటి EMA ప్లాట్‌ఫారమ్‌తో కొత్త తరం ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలను అభివృద్ధి చేయడానికి మా ప్రణాళికల్లో మేము వేగంగా పురోగతి సాధిస్తున్నాము” అని చంద్రశేఖరన్ చెప్పారు.

సరఫరా వైపు సమస్యలను పరిష్కరించడానికి కంపెనీ పట్టుదలతో పనిచేస్తోందని మరియు ఏడాది పొడవునా పనితీరు క్రమంగా పుంజుకుంటుందన్న ఆశాభావాన్ని ఆయన వ్యక్తం చేశారు.

.

[ad_2]

Source link

Leave a Comment