[ad_1]
స్పిరిట్ ఎయిర్లైన్స్ మరియు ఫ్రాంటియర్ ఎయిర్లైన్స్ జెట్బ్లూ ఎయిర్వేస్ తన స్వంత బిడ్ చేసిన నెలల తర్వాత, ప్రణాళికాబద్ధమైన వాటాదారుల ఓటు ఫలితాలను ప్రకటించకుండానే ఈరోజు ప్రతిపాదిత విలీనం నుండి వైదొలగడానికి అంగీకరించాయి.
నాలుగుసార్లు ఓటింగ్ వాయిదా పడిన తర్వాత విలీనాన్ని అనిశ్చితం చేయడంతో వైదొలగాలని నిర్ణయం తీసుకున్నారు.
“సహజంగానే, ఈ ఫలితంపై మేము నిరాశ చెందాము మరియు స్పిరిట్ షేర్హోల్డర్లు విశ్రాంతి ప్రయాణ పునరుద్ధరణలో అర్ధవంతంగా పాల్గొనే అవకాశాన్ని కోల్పోతారు” అని ఫ్రాంటియర్ యొక్క CEO, ఫ్రాంటియర్ యొక్క CEO, స్పిరిట్ నిర్ణయం తీసుకున్న కొద్దిసేపటికే ప్రారంభమైన ఎయిర్లైన్ యొక్క రెండవ త్రైమాసిక ఆదాయాల కాల్లో చెప్పారు. ప్రకటించారు. “మా చర్చల సమయంలో మా బోర్డు క్రమశిక్షణతో కూడిన విధానాన్ని తీసుకుంది. స్పిరిట్కు ఎక్కువ చెల్లించే బదులు, ఫ్రాంటియర్, మా ఉద్యోగులు మరియు మా వాటాదారుల ప్రయోజనాలకు బోర్డు ప్రాధాన్యత ఇచ్చింది.”
నేటి నిర్ణయం JetBlue నుండి పోటీ టేకోవర్ బిడ్కు ఆమోదం పొందేందుకు మార్గం సుగమం చేస్తుంది, ఇది స్పిరిట్ షేర్హోల్డర్లకు అందించిన ఫ్రాంటియర్ బిడ్ కంటే ఎక్కువ నగదును ఇస్తుంది కానీ నియంత్రకుల నుండి అధిక పరిశీలనను ఎదుర్కోవలసి ఉంటుంది.
JFK-మాన్హట్టన్ ప్రయాణం నరకప్రాయంగా ఉంది:కాబట్టి మేము హెలికాప్టర్, సబ్వే మరియు ఉబెర్ని ప్రయత్నించాము
మీ విమానం ఆలస్యం అయితే, మీరు మీ ఎయిర్లైన్ నుండి పరిహారం పొందేందుకు అర్హులు కావచ్చు
మేము ఇక్కడికి ఎలా వచ్చాము
కార్పొరేట్ కుట్ర ఫిబ్రవరిలో స్పిరిట్ మరియు ఫ్రాంటియర్లో ప్రారంభమైంది ప్రకటించారు ఒక అతిపెద్ద అల్ట్రా-తక్కువ-ధర క్యారియర్లో విలీనం చేసే ప్రణాళిక.
సారూప్య కార్పొరేట్ సంస్కృతులు మరియు నౌకాదళాలతో, వారు USలో ఐదవ-అతిపెద్ద విమానయాన సంస్థగా అవతరించారు.

“కార్పోరేట్ సంస్కృతి నుండి మరియు పరికరాల దృక్కోణం నుండి, అంటే విమానాలలో సీట్ల సంఖ్య మరియు విమానాలు ఎలా అమర్చబడి ఉన్నాయి, అవి బాగా సరిపోతాయి” అని బ్లూమ్బెర్గ్ ఇంటెలిజెన్స్లోని సీనియర్ ఏరోస్పేస్ మరియు ఎయిర్లైన్ విశ్లేషకుడు జార్జ్ ఫెర్గూసన్ అన్నారు. “ఫ్రాంటియర్ మరియు స్పిరిట్, సిబ్బందిని ఉంచడంలో విడివిడిగా సవాళ్లను కలిగి ఉన్నాయని నేను అనుకుంటున్నాను, కేవలం పరిమాణం మరియు పైలట్లను అందించగల అవకాశం కారణంగా, వారు ఇలా అనుకున్నారు, ‘హే, మనం ఈ విషయాన్ని ఒకచోట చేర్చినట్లయితే, మేము ఒకరితో ఒకరు పోటీపడటం మానేస్తాము.’ “
విమానాలు మరింత ఖరీదైనవి:విమానయాన సంస్థలు ప్రయాణికులకు కొన్ని అదనపు ఖర్చులను ఎందుకు చెల్లించవచ్చో ఇక్కడ ఉంది
కొన్ని నెలలపాటు ఈ డీల్ నిశ్చయంగా కనిపించింది, మరియు ట్రావెల్ ఇండస్ట్రీ వీక్షకులు విలీనమైన విమానయాన సంస్థ అమెరికా యొక్క అత్యంత ఖర్చుతో కూడిన ప్రయాణీకులకు పోటీ తక్కువ ధరలను మరియు ఏకీకృత అనుభవాన్ని అందిస్తుందని అంచనా వేశారు.
జెట్బ్లూ పోటీలోకి ప్రవేశిస్తుంది
కానీ ఏప్రిల్లో, JetBlue స్పిరిట్ కోసం దాని స్వంత బిడ్లో ఉంచడం ద్వారా ఒప్పందాన్ని పెంచింది.
“జెట్బ్లూ బహుశా ‘ఓహ్, ఇది దేశంలో ఐదవ అతిపెద్ద ఎయిర్లైన్గా మారబోతోంది,” అని ఫెర్గూసన్ చెప్పారు. “అన్ని ఖర్చులతో కాదు, అధిక ఖర్చులతో, వారు US ఎయిర్లైన్ పరిశ్రమలో మరింత కేంద్ర ఆటగాడిగా మారాలనుకుంటే, వారు స్పిరిట్ను కొనుగోలు చేయడానికి సిద్ధంగా ఉండాలి.”
జెట్బ్లూ ఫ్రాంటియర్ కంటే అధిక ఆఫర్ను ప్రవేశపెట్టడానికి రుణాన్ని తీసుకోవడానికి కూడా అంగీకరించింది.
అప్పటి నుండి, రెండు ఎయిర్లైన్స్ తమ బిడ్లను పెంచడంలో టైట్-ఫర్-టాట్గా మారాయి మరియు ఏ డీల్ ఉత్తమ పరిణామంగా ఉంటుందనే దానిపై మార్కెట్ మిశ్రమంగా ఉంది.
చందాదారుల కోసం:ఎయిర్లైన్ క్రెడిట్లను ఉపయోగించడం గురించి ప్రయాణికులు తెలుసుకోవలసినది
స్పిరిట్ బోర్డు ఫ్రాంటియర్ ఆఫర్కు మొగ్గు చూపింది, అయితే కొంతమంది మార్కెట్ పరిశీలకులు మరియు సంస్థాగత పెట్టుబడిదారులు JetBlue యొక్క మొత్తం నగదు ప్రతిపాదన వాటాదారులకు ఉత్తమ రాబడిని ఇవ్వగలదని చెప్పారు, ముఖ్యంగా ప్రస్తుత అనిశ్చిత ఆర్థిక వాతావరణంలో.
“ఫ్రాంటియర్ యొక్క స్పిరిట్ కొనుగోలు యొక్క వాల్యుయేషన్ సినర్జీలపై నిర్మించబడిందని మరియు రెండు సంవత్సరాల తర్వాత సంయుక్త విమానయాన సంస్థ యొక్క పెరిగిన విలువపై మేము చెప్పాము” అని ఫెర్గూసన్ చెప్పారు. “ఇంతలో, JetBlue వారు దీని కోసం రుణాన్ని తీసివేసి నగదు చెల్లించబోతున్నారని చెప్పారు … JetBlue ఆఫర్కు ఓటు వేయకుండా వాటాదారులకు నిజంగా కష్టమని మేము భావిస్తున్నాము.”
ఫ్రాంటియర్తో విలీన చర్చలను రద్దు చేయాలనే నిర్ణయం జెట్బ్లూతో ఒప్పందం మరింత సంభావ్య ఫలితం అవుతుంది.
“ఇంకా చాలా పని ఉంది. మీరు దీనిని జెట్బ్లూకి ఇంకా విజయంగా చెప్పలేరు” అని ట్రావెల్ ఇండస్ట్రీ స్ట్రాటజిక్ రీసెర్చ్ సంస్థ అయిన అట్మాస్పియర్ రీసెర్చ్ ప్రెసిడెంట్ హెన్రీ హార్టెవెల్డ్ అన్నారు. “స్పిరిట్ మరియు జెట్బ్లూ అధికారిక చర్చల్లోకి ప్రవేశించాలి, అప్పుడు వారు విలీనాన్ని DOJ ఆమోదించాలి. మేము ఒక సంవత్సరం కంటే తక్కువ సమయంలో దానిపై నిర్ణయం తీసుకుంటామని నేను అనుకోను.”
స్పిరిట్ తదుపరి ఏమిటి?
ఫ్రాంటియర్ యొక్క బిడ్ నుండి వైదొలగాలనే నిర్ణయం వాటాదారులు JetBlue యొక్క ఆఫర్ను ఆమోదించే అవకాశం ఉంది, అయితే అధికారిక ఓటు ఇంకా జరగాలి మరియు దానికి ఇంకా నిర్ణీత కాలక్రమం లేదు.
ఫెడరల్ ట్రేడ్ కమీషన్ మరియు ఇతర నియంత్రణ సంస్థలు కలయికను ఆమోదించవలసి ఉంటుంది మరియు DOJ ఇప్పటికే అమెరికన్ ఎయిర్లైన్స్తో జెట్బ్లూ కూటమికి సంబంధించిన ఆందోళనలను సూచించింది. జెట్బ్లూ తన భాగస్వామ్యాన్ని నిలిపివేయాలని ప్లాన్ చేయడం లేదని చెప్పింది, అయితే అది అస్పష్టంగా ఉంది స్పిరిట్కు సంబంధించిన టేకోవర్ బిడ్ను రెగ్యులేటర్లు ఆమోదిస్తుంటారు, ఒకవేళ అమెరికన్ కూడా చిత్రంలో ఉన్నారు.
“మా ప్రతిపాదిత కలయికలో అంతర్లీనంగా ఉన్న విలువ మరియు వినియోగదారు సామర్థ్యాన్ని గుర్తించడంలో స్పిరిట్ ఎయిర్లైన్స్ వాటాదారులు విఫలమైనందుకు మేము నిరాశ చెందాము” అని ఫ్రాంటియర్ యొక్క మెజారిటీ వాటాదారు అయిన ఇండిగో పార్ట్నర్స్ మేనేజింగ్ భాగస్వామి విలియం A. ఫ్రాంకే ఒక ప్రకటనలో తెలిపారు. .
ప్రస్తుతానికి, ఎయిర్లైన్ ప్రయాణీకులు ఎటువంటి మార్పులను చూడరని Harteveldt చెప్పారు.
“సమీప కాలానికి జెట్బ్లూ మరియు స్పిరిట్ రెండింటికీ ఇది యథావిధిగా వ్యాపారం” అని అతను చెప్పాడు. “వారు ఒకరితో ఒకరు పోటీదారులుగా ఉంటారు,” మరియు వారు అధికారిక చర్చలను ముగించి, విలీనానికి రెగ్యులేటర్ ఆమోదం పొందే వరకు వ్యాపార వారీగా వారు ఏమి చేయగలరో పరిమితం చేయబోతున్నారు.
మీరు ప్రయాణించి కొంత కాలం అయిందా?:ఆ ప్రాథమిక ఆర్థిక వ్యవస్థపై రిఫ్రెషర్ ఇక్కడ ఉంది
స్పిరిట్-జెట్బ్లూ విలీనం ప్రయాణికులకు అర్థం ఏమిటి?
JetBlueతో విలీనం స్పిరిట్ ప్రయాణీకులకు పెద్ద మార్పు కానుంది. JetBlue కొనుగోలు చేయాలనుకుంటున్న అల్ట్రా-తక్కువ-ధర ఎయిర్లైన్ కంటే లెగసీ ఫుల్-సర్వీస్ క్యారియర్లతో నేరుగా పోటీపడుతుంది. అంటే కొన్ని మార్కెట్లలో ఎక్కువ ఛార్జీలు ఉండవచ్చు.
సంస్కృతులు మరియు నౌకాదళాల కలయిక కూడా గణనీయమైన సమయాన్ని తీసుకుంటుంది మరియు రాబోయే సంవత్సరాల్లో కొన్ని తీవ్రమైన నొప్పి పాయింట్లను కలిగి ఉంటుంది. JetBlue మరియు Spirit ఒకే విధమైన విమానాలను నడుపుతున్నప్పుడు, అవి చాలా విభిన్నంగా కాన్ఫిగర్ చేయబడ్డాయి మరియు స్పిరిట్ యొక్క ప్రస్తుత విమానాన్ని JetBlue ప్రమాణాలకు రీకాన్ఫిగర్ చేయడానికి సమయం పడుతుంది.
రెండు ఎయిర్లైన్స్లోని ఇన్ఫ్లైట్ సర్వీస్ ఫ్లో కూడా భిన్నంగా ఉంటుంది మరియు స్పిరిట్ సిబ్బందికి జెట్బ్లూ యొక్క అభ్యాసాలపై మళ్లీ శిక్షణ ఇవ్వాల్సి ఉంటుంది.
సహకరిస్తున్నారు: నాథన్ డిల్లర్, USA టుడే
[ad_2]
Source link