Skip to content

Planning To Buy A Premium Motorcycle? Here Are 5 Benefits Of Getting A Used One


పెద్ద బైక్ కొనడం అనేది ఏ మోటార్ సైకిల్ ఔత్సాహికులకైనా ఎప్పుడూ కలగానే ఉంటుంది. అయినప్పటికీ, భారతదేశంలోని చాలా ప్రీమియం బైక్‌లు CBU (పూర్తిగా నిర్మించబడిన యూనిట్) మార్గం ద్వారా లేదా CKD (పూర్తిగా నాక్డ్ డౌన్) మోడల్‌గా వస్తాయి. ఇటువంటి మోటార్‌సైకిళ్లు భారీ పన్నులను ఆకర్షిస్తాయి మరియు అందువల్ల చాలా ఖరీదైనవి, చాలా మందికి అందుబాటులో ఉండవు. కాబట్టి, మీరు బడ్జెట్‌లో ప్రీమియం మోటార్‌సైకిల్ కోసం చూస్తున్నట్లయితే, ప్రీ-ఓన్డ్ బైక్ కోసం వెళ్లడం అత్యంత ఆచరణాత్మక మరియు ఆర్థిక ఎంపిక. మరియు ఇక్కడ ఉపయోగించిన మోటార్‌సైకిల్‌ను కొనుగోలు చేయడం వల్ల 5 ప్రధాన ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి.

ఇది కూడా చదవండి: ఉపయోగించిన ద్విచక్ర వాహనాలను కొనుగోలు చేయడం: ఉపయోగించిన ద్విచక్ర వాహనాల మార్కెట్లో టాప్ 6 మోటార్‌సైకిళ్లు

ఉపయోగించిన మోటార్‌సైకిళ్లు వాటి బ్రాండ్-న్యూ కౌంటర్‌పార్ట్‌ల కంటే మరింత సరసమైనవి.

1. అవి చౌకగా వస్తాయి

సరళమైన మరియు అత్యంత స్పష్టమైన ప్రయోజనం, వాస్తవానికి, ధర కారకం. ఉపయోగించిన మోటార్‌సైకిళ్లు వాటి బ్రాండ్-న్యూ కౌంటర్‌పార్ట్‌ల కంటే మరింత సరసమైనవి మరియు కొన్ని సందర్భాల్లో, వ్యత్యాసం 50 శాతం వరకు ఉండవచ్చు. కాబట్టి, మీరు సరైన ఒప్పందాన్ని కనుగొనేంత ఓపికతో ఉంటే, మీరు చాలా డబ్బును ఆదా చేయడమే కాకుండా, మీ డ్రీమ్ మోటార్‌సైకిల్‌ను కూడా కొనుగోలు చేయగలరు, ఇది సరికొత్త వాహనంగా, మీ నుండి బయటపడి ఉండవచ్చు. బడ్జెట్.

ఇది కూడా చదవండి: ఉపయోగించిన మోటార్‌సైకిళ్లను కొనుగోలు చేయడం: భారతదేశంలో మనీ మోడల్‌ల విలువ రూ. 50,000

2. అదనపు ఖర్చు లేదు

ప్రీ-ఓన్డ్ వాహనాన్ని కొనుగోలు చేసేటప్పుడు ఎటువంటి అదనపు ఖర్చులు ఉండవు. రిజిస్ట్రేషన్, రోడ్డు పన్ను మరియు ఇతర RTO ఛార్జీలు వంటి అన్ని ఓవర్ హెడ్ ఖర్చులు ఇప్పటికే మొదటి యజమాని ద్వారా చెల్లించబడ్డాయి. అయితే, మీరు ఉపయోగించిన మోటార్‌సైకిల్ కొనుగోలుదారుగా, బైక్ యొక్క ప్రస్తుత వాల్యుయేషన్ ఆధారంగా మీరు మరియు వాహనం యొక్క ప్రస్తుత యజమాని నిర్ణయించే నిర్ణీత మొత్తాన్ని మాత్రమే చెల్లించాలి. మీరు వాహన బదిలీ ధరను భరించవలసి ఉంటుంది, కానీ మీరు బాగా చర్చలు జరిపితే, మీరు దాని కోసం విక్రేతను తీసుకోవచ్చు.

ఉపయోగించిన బైక్‌లు మెరుగైన పునఃవిక్రయం విలువను కలిగి ఉంటాయి మరియు వాహనాన్ని మంచి స్థితిలో ఉంచినట్లయితే మీరు దానికి దాదాపు అదే ధరను పొందవచ్చు.

3. మీ బక్ కోసం మరింత బ్యాంగ్

ఉపయోగించిన ప్రీమియం బైక్ యొక్క తరుగుదల రేటు సరికొత్త వాహనం కంటే చాలా తక్కువగా ఉంటుంది. ఒక మోటార్ సైకిల్ కొనుగోలు చేసిన ప్రారంభ 3-5 సంవత్సరాలలో దాని విలువలో దాదాపు 50 శాతం కోల్పోతుంది. తరుగుదల రేటు తగ్గుతుందని పోస్ట్ చేయండి. సగటు ప్రీమియం బైక్ యజమాని 5-6 సంవత్సరాలలో అతని/ఆమె మోటార్‌సైకిల్‌ను విక్రయిస్తున్నట్లు పరిగణనలోకి తీసుకుంటే, మీరు బైక్‌ను చాలా తక్కువ ధరకు పొందడమే కాకుండా, కొన్ని సంవత్సరాల తర్వాత మీరు విక్రయించడం ముగించినట్లయితే, మీరు దాదాపు అదే విలువను పొందవచ్చు. వాహనం మంచి స్థితిలో ఉంచబడితే.

4. బీమా చేయడానికి తక్కువ ఖర్చు

పాత వాహనం, బీమా ఖర్చు తక్కువగా ఉంటుంది. మోటారు వాహన బీమా ప్రీమియంలు వాహనం యొక్క మార్కెట్ విలువ ఆధారంగా లెక్కించబడతాయి, ఎందుకంటే ఉపయోగించిన వాహనం ఇప్పటికే తరుగుదల కారణంగా దాని విలువను చాలా వరకు కోల్పోయింది, మీరు చెల్లించే బీమా ప్రీమియం కొత్త మోటార్‌సైకిల్‌తో పోలిస్తే తక్కువగా ఉంటుంది. అలాగే, మీరు కొత్త బైక్‌ను కొనుగోలు చేసినప్పుడు, మీరు 5 సంవత్సరాల విలువైన బీమాను చెల్లించాలి, అయితే, ఉపయోగించిన బైక్ విషయంలో మీరు కేవలం ఒక సంవత్సరం పాటు కొనుగోలు చేసి, తర్వాత పునరుద్ధరించుకోవచ్చు.

చాలా మంది ప్రీమియం బైక్ యజమానులు అనంతర ఉపకరణాలపై ఖర్చు చేస్తారు మరియు చాలా సందర్భాలలో, యజమాని అన్ని ఉపకరణాలతో బైక్‌ను విక్రయిస్తారు.

5. మీరు అదనపు గూడీస్ చేయవచ్చు

చాలా మంది ప్రీమియం బైక్ యజమానులు మంచి ఎగ్జాస్ట్, మెరుగైన ECU కిట్, ట్యాంక్ ప్యాడ్‌లు వంటి ఆఫ్టర్‌మార్కెట్ ఉపకరణాలపై ఖర్చు చేస్తారు మరియు ఇది అడ్వెంచర్ టూరర్ మోటార్‌సైకిల్ అయితే కొన్ని మంచి సహాయక లైట్లు మరియు ప్యానియర్‌లు కూడా ఉంటాయి. చాలా సందర్భాలలో, యజమాని అన్ని ఉపకరణాలతో బైక్‌ను విక్రయిస్తాడు ఎందుకంటే వాటిలో ఎక్కువ భాగం నిర్దిష్ట మోటార్‌సైకిల్‌కు సంబంధించినవి. కాబట్టి, మోటార్‌సైకిల్‌తో పాటు, మీరు విడిగా కొనుగోలు చేయకూడదనుకునే అదనపు ఉపకరణాల సమూహాన్ని పొందవచ్చు, ఇది చాలా ఖరీదైనది.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *