Petrol Dealers Across 24 States To Not Buy Fuel On May 31

[ad_1]

డీలర్ల మార్జిన్‌లు పెరగకపోవడం మరియు ఇటీవలి ఎక్సైజ్ కోతలపై రీయింబర్స్‌మెంట్‌పై చర్చించడానికి చమురు మార్కెటింగ్ కంపెనీలను టేబుల్‌కి రావాలని పెట్రోల్ డీలర్ అసోసియేషన్ పిలుపునిచ్చింది.


భారతదేశంలోని 70,000 అవుట్‌లెట్‌లు మే 31న ఇంధనాన్ని కొనుగోలు చేయడం లేదని పెట్రోల్ పంప్ డీలర్స్ అసోసియేషన్ ప్రకటించింది.
విస్తరించండిఫోటోలను వీక్షించండి

భారతదేశంలోని 70,000 అవుట్‌లెట్‌లు మే 31న ఇంధనాన్ని కొనుగోలు చేయడం లేదని పెట్రోల్ పంప్ డీలర్స్ అసోసియేషన్ ప్రకటించింది.

మే 31న 24 రాష్ట్రాల్లోని 70,000 ఔట్‌లెట్లు ఆయిల్ మార్కెటింగ్ కంపెనీల నుంచి ఇంధనం కొనుగోలు చేయడం లేదని పెట్రోల్ పంప్ డీలర్స్ అసోసియేషన్ ప్రకటించింది. ఢిల్లీలో ఏర్పాటు చేసిన విలేకరుల సమావేశంలో అసోసియేషన్ సభ్యులు మాట్లాడుతూ చమురు కంపెనీల (OMC) నుండి ఇంధనం కొనుగోలు చేయరాదని ప్రచారం జరిగింది. గత 5 సంవత్సరాలుగా డీలర్ మార్జిన్లు పెరగకపోవడం మరియు ప్రభుత్వం చేసిన ఎక్సైజ్ డ్యూటీ సవరణల వల్ల కలిగే నష్టాలకు సంబంధించిన సమస్యలపై చర్చించారు.

గత 5 సంవత్సరాలుగా, చమురు కంపెనీలు డీలర్ మార్జిన్‌లను పెంచనప్పటికీ, పెట్రోల్ పంపుల యాజమాన్యం మరియు నిర్వహణ ఖర్చులు పెరిగాయని అసోసియేషన్ తెలిపింది. కేంద్ర ప్రభుత్వం చివరిగా 2017లో డీలర్ మార్జిన్‌లను పెంచిందని, ఆ తర్వాత OMCలు మరియు డీలర్ అసోసియేషన్ 6 నెలవారీ డీలర్ మార్జిన్ సవరణకు అంగీకరించాయని, దానిని కంపెనీలు అనుసరించలేదని సంఘం ఆరోపించింది. USలో మార్జిన్ 8 శాతంగా ఉన్న పంపుల ఉదాహరణలను ఉటంకిస్తూ ఈ కోతను 5 శాతానికి పెంచాలని OMCలను డిమాండ్ చేయడంతో పాటు ప్రస్తుత డీలర్ మార్జిన్లు 2 శాతంగా ఉన్నాయని అసోసియేషన్ తెలిపింది.

p5jgof9

ఖర్చులు పెరిగినప్పటికీ 2017 నుండి డీలర్ మార్జిన్లు 2 శాతంగా ఉన్నాయని అసోసియేషన్ పేర్కొంది.

“డీలర్ కమీషన్ అనేది గత 5 సంవత్సరాలలో అనేక రెట్లు పెరిగిన జీతాలు, విద్యుత్ బిల్లులు, బ్యాంక్ ఛార్జీలు మొదలైన మా ఖర్చుల రీయింబర్స్‌మెంట్. డీలర్ కమీషన్‌ను సవరించాలనే మా నిరంతర డిమాండ్‌ను OMCలు పట్టించుకోలేదు, అలా చేయడం ద్వారా OMCలు దాని స్వంత నెట్‌వర్క్‌ను ఆర్థికంగా లాభదాయకంగా మార్చుతున్నాయి, ”అని అసోసియేషన్ ఒక ప్రకటనలో తెలిపింది.

అధిక ఖర్చులు కొన్ని చిన్న పంపులను దివాలా అంచుకు నెట్టివేస్తున్నాయని అసోసియేషన్ హైలైట్ చేసింది మరియు కమీషన్ల పెంపుపై చర్చించడానికి OMC లు టేబుల్‌కి రావాలని పిలుపునిచ్చింది. ఎక్సైజ్ తగ్గింపు వల్ల తమ డీలర్‌ల నష్టాలను తిరిగి చెల్లించాలని OMCలకు సంస్థ పిలుపునిచ్చింది.

ఎక్సైజ్ తగ్గింపు తర్వాత ఎక్కువ ధరకు ఇంధనాన్ని కొనుగోలు చేయడం మరియు తక్కువ ధరలకు విక్రయించడం వల్ల లక్షల్లో నష్టం వాటిల్లిన కారణంగా ఎక్సైజ్ సుంకం తగ్గింపు “మా వెన్ను విరిగింది” అని అసోసియేషన్ ఆరోపించింది. ఎక్సైజ్‌లో కోతలను “కోలుకోలేని నష్టాలు” పొందిన డీలర్‌లకు బదిలీ చేసినట్లు అసోసియేషన్ తెలిపింది.

4h428jbo

ఎక్సైజ్ సుంకం మార్పుల వల్ల డీలర్లకు లక్షల్లో నష్టం వాటిల్లిందని అసోసియేషన్ పేర్కొంది

డైనమిక్ ప్రైసింగ్ మెకానిజం అమలులోకి వచ్చిన జూన్ 2017 నుండి ఎక్సైజ్ డ్యూటీని ఎనిమిది పర్యాయాలు సవరించినట్లు అసోసియేషన్ ఎత్తి చూపింది. వీటిలో ఐదు సందర్భాలలో, సుంకం తగ్గించబడింది, ఇది తక్కువ రిటైల్ అమ్మకపు ధర (RSP)కి దారితీసింది, మిగిలిన సందర్భాలలో RSPని ప్రభావితం చేయకుండా ఎక్సైజ్ పెంచబడింది, తద్వారా OMC లకు ప్రయోజనం చేకూరుతుంది.

“డీలర్లు ఎక్సైజ్ సుంకాన్ని పెంచడం వల్ల లాభాలను ఆర్జించకూడదు లేదా తగ్గింపు కారణంగా నష్టాల భారం పడకూడదు” అని అసోసియేషన్ పేర్కొంది.

దేశంలో పెట్రోల్ మరియు డీజిల్ కోసం ఒక దేశం ఒకే ధర విధానాన్ని కేంద్ర ప్రభుత్వం జారీ చేయాలని అసోసియేషన్ కోరింది. ప్రస్తుతం, పెట్రోల్ మరియు డీజిల్ ధరలు రాష్ట్రాల మధ్య మాత్రమే కాకుండా అదే రాష్ట్రంలోని నగరాల్లో కూడా మారుతూ ఉంటాయి.

OMCల నుండి ఇంధనాన్ని కొనుగోలు చేయకపోవడం ప్రస్తుత దృష్టాంతంలో అసమ్మతిని చూపించే మార్గం అని అసోసియేషన్ పేర్కొంది.

ఇది పెట్రోల్ పంపు కార్యకలాపాలను ఎలా ప్రభావితం చేస్తుంది?

చాలా వరకు, రేపు పెట్రోల్ పంపు కార్యకలాపాలు యథావిధిగా కొనసాగాలి. అసోసియేషన్, “మా సమస్యలు చమురు మార్కెటింగ్ కంపెనీలతో ఉన్నాయి మరియు ప్రజలకు సంబంధించినవి కాదు. అందుకే సేవలు తెరిచి ఉంటాయి.”

0 వ్యాఖ్యలు

భారతదేశంలోని 24 రాష్ట్రాల్లోని 70,000 పంపులు రేపు ఈ కొనుగోలు రహిత ఉద్యమంలో పాల్గొంటాయని డీలర్ బాడీ తెలియజేసింది, అయితే అన్ని పంపులు కనీసం 2 రోజుల విలువైన ఇంధన నిల్వలను ఉంచాయి, అందువల్ల డ్రై అవుట్లు ఉండే అవకాశం ఉన్నప్పటికీ రోజువారీ రన్నింగ్‌పై ప్రభావం చూపదు. కొన్ని స్థానాలు. అయితే, రాజస్థాన్‌లో రాత్రి 7 గంటల నుండి 11 గంటల మధ్య పంపులు మూసివేయబడతాయని, దాని ఆపరేషన్‌లో కొంత నిలిపివేత ఉంటుందని అసోసియేషన్ తెలిపింది.

తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్‌స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.



[ad_2]

Source link

Leave a Comment