Skip to content

Pagani Huayra Codalunga Pays Homage To 1960s Long-Tail Race Cars


కేవలం 5 యూనిట్లకే పరిమితం చేయబడింది, కోడలుంగా ప్రామాణిక హుయ్రాపై సమగ్రమైన డిజైన్ అప్‌డేట్‌ను రివైజ్డ్ ఏరో మరియు కొత్త రియర్ ఎండ్ డిజైన్‌తో పొందుతుంది.

పగని 1960ల నాటి ‘లాంగ్-టెయిల్’ రేస్ కార్ డిజైన్‌లకు కొత్త హుయ్రా కోడలుంగాతో తన గౌరవాన్ని వెల్లడించింది. ‘పొడవాటి తోక’ కోసం ఇటాలియన్ కోడలుంగా ప్రామాణిక హుయ్రాతో పోలిస్తే భారీగా సవరించబడిన బాడీని కలిగి ఉంది మరియు రీడిజైన్ చేయబడిన బంపర్‌లతో మరియు పొడవాటి తోక రూపాన్ని అందించడానికి విస్తరించిన వెనుక భాగాన్ని కలిగి ఉంది. కోడలుంగా కేవలం 5 యూనిట్లకే పరిమితం చేయబడింది, ఒక్కో దాని ధర దాదాపు 7 మిలియన్ యూరోలు, అన్ని యూనిట్లు ఇప్పటికే అమ్ముడయ్యాయి. లుక్‌తో ప్రారంభించి, కొండలుగా పెద్ద ఇన్‌టేక్‌లతో రివైజ్ చేయబడిన ఫ్రంట్ బంపర్‌ను పొందుతుంది. తేడాలు నిజంగా నిలబడి ఉన్న వైపుకు ఇది కదులుతోంది. వెనుక ఓవర్‌హాంగ్ పైకి లేపడంతో తోక ప్రామాణిక హుయ్రా కంటే చాలా పొడవుగా విస్తరించి ఉంది. ఇంజిన్ కవర్ ప్రామాణిక మోడల్ కంటే 360mm పొడవుగా ఉంది మరియు ఇంజిన్ కూలింగ్ కోసం రీడిజైన్ చేయబడిన వెంట్లను కలిగి ఉంటుంది.

ft3dudf

కోడలుంగా కొత్త పెద్ద ఇంజిన్ కవర్ మరియు రీడిజైన్ చేయబడిన వెనుక భాగంతో సహా విస్తృతమైన బాడీ వర్క్ మార్పులను పొందుతుంది.

వెనుక వైపున, కోడలుంగా టైటానియం ఎగ్జాస్ట్ సిస్టమ్‌ను బహిర్గతం చేసే వెనుక బంపర్‌పై గ్రిల్ లేదు. పరిమిత-పరుగు మోడల్ దాని స్వంత ప్రత్యేకమైన టెయిల్ ల్యాంప్‌లను కూడా పొందుతుంది. Huayra Codalunga స్టాండర్డ్ Huayra నుండి క్రియాశీల ఏరో ఫ్లాప్‌లను కలిగి ఉంది, ఇది ముందు మరియు వెనుక వైపున ఉన్న లైట్ క్లస్టర్‌ల మధ్య కూర్చుంటుంది. కోడలుంగా 1280 కిలోల బరువుతో సాధారణ హుయ్రా కంటే తేలికైనది – 70 కిలోలు తక్కువ.

“మేము హుయ్రా కోడలుంగాను మరింత పొడవుగా మరియు సున్నితంగా తయారు చేసాము, అది కూపే కంటే మరింత సొగసైన పంక్తులను రూపొందించడానికి, గాలికి అచ్చువేయబడి, అచ్చు వేయబడినట్లుగా. మేము 1960ల నాటి పొడవాటి తోకల నుండి ప్రేరణ పొందాము, అవి చాలా శుభ్రమైన లైన్‌లను కలిగి ఉన్న లే మాన్స్‌లో పోటీ పడ్డాయి, ”అని పగని ఆటోమొబిలి వ్యవస్థాపకుడు మరియు చీఫ్ డిజైనర్ హొరాషియో పగాని అన్నారు.

in8o8fs

ముందువైపు బంపర్ పెద్ద ఎయిర్ ఇన్‌టేక్‌లతో రీడిజైన్ చేయబడింది; కోడలుంగా ప్రామాణిక మోడల్ నుండి క్రియాశీల ఏరో ఫ్లాప్‌లను కలిగి ఉంది.

నేసిన లెదర్ మరియు నుబక్ అప్హోల్స్టరీలో పూర్తి చేసిన స్టాండర్డ్ హుయ్రా నుండి క్యాబిన్ డిజైన్ మారదు.

ఇంజన్‌కు వెళుతున్నప్పుడు, Huayra Codalunga ట్విన్-టర్బోచార్జ్డ్ 6.0-లీటర్ V12 ద్వారా 827 bhp మరియు 1,100 Nm గరిష్ట టార్క్‌ను విడుదల చేస్తుంది. 7-స్పీడ్ సీక్వెన్షియల్ గేర్‌బాక్స్ ద్వారా పవర్ వెనుక చక్రాలకు పంపబడుతుంది.

h6plo69g

క్యాబిన్ డిజైన్ స్టాండర్డ్ హుయ్రా కంటే మారదు

0 వ్యాఖ్యలు

ఉత్తర అమెరికా మార్కెట్‌లో ఒక యూనిట్ సర్టిఫికేట్ చేయబడుతుందని చెప్పినప్పటికీ, కొనుగోలుదారులు ఎవరు లేదా కార్లు ఎప్పుడు డెలివరీ చేయబడతాయో పగని వెల్లడించలేదు. లాంగ్-టెయిల్ రూపకల్పన మరియు అభివృద్ధి ప్రక్రియ రెండు సంవత్సరాల ప్రక్రియ అని కంపెనీ తెలిపింది మరియు రెండు టెస్ట్ మోడల్‌లను రూపొందించింది – ఒకటి 1:4 స్కేల్‌లో మరియు రెండవది పూర్తి-పరిమాణ మోడల్.

తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్‌స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.





Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *