[ad_1]
శవపరీక్ష కూడా టైర్ మరణానికి కారణం మొద్దుబారిన గాయం అని నిర్ధారించింది, ఫలితంగా అతని తల, మెడ మరియు అంత్య భాగాలకు అనేక పగుళ్లు, గాయాలు మరియు రక్తస్రావం జరిగింది. అతని మరణం ప్రమాదవశాత్తు అని నివేదిక పేర్కొంది.
ఏప్రిల్లో, టైర్ మరణంపై దర్యాప్తు చేయడానికి రాష్ట్ర అధికారులు నియమించిన ఫోరెన్సిక్ ఇంజనీరింగ్ సంస్థ — క్వెస్ట్ ఇంజనీరింగ్ & ఫెయిల్యూర్ అనాలిసిస్ ఇంక్. — డ్రాప్ టవర్ రైడ్లో టైర్ ఆక్రమించిన సీటుతో సహా రెండు సీట్లకు మాన్యువల్ సర్దుబాట్లు చేసినట్లు గుర్తించింది. ఈ సర్దుబాటు జీను మరియు సీటు మధ్య సాధారణం కంటే ఎక్కువ గ్యాప్ని అనుమతించిందని సంస్థ నివేదిక తెలిపింది.
“సబ్జెక్ట్ ప్రమాదానికి కారణం ఏమిటంటే, టైర్ సాంప్సన్ సీటులో సరిగ్గా భద్రపరచబడలేదు, ప్రధానంగా జీను సామీప్య సెన్సార్ను తప్పుగా సర్దుబాటు చేయడం వల్ల” అని ఫోరెన్సిక్ ఇంజనీరింగ్ సంస్థ నివేదిక పేర్కొంది.
టైర్ మరణించినప్పటి నుండి ఓర్లాండో ఫ్రీఫాల్ రైడ్ మూసివేయబడింది మరియు అది నిరవధికంగా ఉంటుంది. శవపరీక్ష నివేదిక ఫలితాలపై వ్యాఖ్య కోసం CNN రైడ్ ఆపరేటర్ ఓర్లాండో స్లింగ్షాట్ను సంప్రదించింది.
ఓర్లాండో స్లింగ్షాట్ గతంలో ఒక ప్రకటనలో “దాని దర్యాప్తు ప్రారంభ దశలో రాష్ట్రానికి పూర్తిగా సహకరించింది మరియు అది అధికారికంగా ముగిసే వరకు మేము దానిని కొనసాగిస్తాము” అని చెప్పారు. ఆపరేటర్ తరఫు న్యాయవాది కూడా గతంలో “రైడ్ తయారీదారు మాకు అందించిన అన్ని ప్రోటోకాల్లు, విధానాలు మరియు భద్రతా చర్యలు అనుసరించబడ్డాయి” అని చెప్పారు.
ICON పార్క్, ఓర్లాండో స్లింగ్షాట్, రైడ్ తయారీదారు, ఆస్ట్రియా-ఆధారిత ఫన్టైమ్ హ్యాండెల్స్తో సహా పలు ముద్దాయిలను దావా పేర్కొంది; మరియు సీట్లు మరియు పట్టీల తయారీదారు, జర్మనీకి చెందిన గెర్స్ట్లౌర్ అమ్యూజ్మెంట్ రైడ్స్.
.
[ad_2]
Source link