[ad_1]
ఉపాధ్యాయుడు: హేయ్. మీ హోమ్వర్క్లో సగం ప్రశ్నలు తప్పుగా ఉన్నాయి.
విద్యార్థి: అందుకు నన్ను క్షమించండి. నా పనితీరును మెరుగుపరచుకోవడానికి నేను ఏమి చేయగలనని మీరు అనుకుంటున్నారు?
విద్యార్థి: సరే, మీరు మీ సామాజిక ఆర్థిక స్థితిని పెంచుకోవచ్చు. లేకపోతే, ఈ ప్రశ్నలలో దేనినైనా సరిగ్గా పొందడంలో మీకు వ్యతిరేకంగా డెక్ చాలా పేర్చబడి ఉంటుంది.
మెరిటోక్రసీ యొక్క అపోహను ఎదుర్కోవడంలో సహాయపడటానికి, ఉపాధ్యాయులు అతిగా సవాలు చేసే హోంవర్క్ని కేటాయించవద్దని మరియు వారు ఉత్పత్తి చేసే హోంవర్క్ నాణ్యత ఆధారంగా విద్యార్థులకు బహుమతులు ఇవ్వడం లేదా శిక్షించడం మానేయాలని రచయితలు సూచిస్తున్నారు. కొంతమంది ఉపాధ్యాయులు, అలా మొగ్గు చూపితే, “హోమ్వర్క్ హానిని తగ్గించే ప్రయత్నంలో ఒక అడుగు ముందుకు వేయవచ్చు” మరియు దానిని పూర్తిగా వదిలించుకోవచ్చని కూడా వారు సూచిస్తున్నారు. వారు వ్రాస్తారు:
ఈ మరింత “ప్రగతిశీల” హోంవర్క్ విధానాల యొక్క పరిణామాలను అర్థం చేసుకోవడానికి మరింత పరిశోధన అవసరం. అయినప్పటికీ, ఐచ్ఛిక మరియు అన్గ్రేడెడ్ హోమ్వర్క్ హోమ్వర్క్-సంబంధిత రివార్డులు మరియు శిక్షలలో అసమానతలను తగ్గించగలదని మేము అనుమానిస్తున్నాము, ఐచ్ఛిక లేదా అన్గ్రేడెడ్ వర్క్ను పూర్తి చేయని విద్యార్థులను (మరియు వారి తల్లిదండ్రులను) అంచనా వేయకుండా ఉపాధ్యాయులను నిరోధించలేకపోవచ్చు. మా అధ్యయనంలో పాఠశాలల్లో మేము గమనించిన అసమాన పద్ధతులను తగ్గించడానికి నో-హోమ్వర్క్ విధానాలు ఎక్కువ సామర్థ్యాన్ని కలిగి ఉన్నాయి.
క్లుప్తంగా చెప్పాలంటే, టీచర్లు ఐచ్ఛిక హోమ్వర్క్ ఇవ్వడానికి కూడా విశ్వసించలేరు ఎందుకంటే వారు చాలా మెరిటోక్రసీ-బ్రెయిన్డ్ మరియు ఫలితాల ఆధారంగా విద్యార్థులను అంచనా వేస్తారు. హోమ్వర్క్ ఇవ్వడం పూర్తిగా మానేయడమే సులభమైన పరిష్కారం, కాబట్టి తప్పుగా ఆలోచించే ఉపాధ్యాయులకు వారి మెరిటోక్రాటిక్ అపోహలను ఆసరా చేసుకునేంత వేదిక లేదు.
నేను రచయితలకు న్యాయం చేయాలనుకుంటున్నాను మరియు క్లాస్రూమ్లో వారి ప్రిస్క్రిప్షన్లు ఎలా పనిచేస్తాయనే దాని గురించి నేను కొంచెం సందేహించినప్పటికీ, హోంవర్క్ని తీసివేయడానికి ఇతర మంచి కారణాలు ఉండవచ్చని గుర్తించండి.
హోంవర్క్ యొక్క ప్రభావం గురించి సాక్ష్యం చాలా చెల్లాచెదురుగా ఉంది. ఉన్నాయి చదువులు మరియు వ్యాసాలు హోం వర్క్ చెబుతున్నాను సహాయం చేస్తుంది విద్యార్థులు నేర్చుకుంటారు మరియు పిల్లలు దానితో ఎక్కువ భారం పడరు. మితిమీరిన హోంవర్క్ చెప్పే అధ్యయనాలు మరియు కథనాలు కూడా ఉన్నాయి తగ్గుతున్న రాబడిని చూపుతుంది మరియు విద్యార్థులకు హాని కలిగించవచ్చు మానసిక ఆరోగ్య. ఈ అధ్యయనాలలో కొన్నింటిని చదివిన తర్వాత, విద్యార్థి యొక్క విద్యా జీవితంలో ఒక భాగాన్ని వేరుచేయడం మరియు అది ఎలా ఉంటుందనే దాని గురించి భారీ ముగింపులు తీసుకోవడంలో ఉన్న స్వాభావిక ఇబ్బందుల కారణంగా హోంవర్క్ యొక్క ప్రయోజనాల గురించి సాక్ష్యం చాలా అసంపూర్తిగా ఉందని చెప్పడమే సరైన అంచనా అని నేను భావిస్తున్నాను. అన్నిటికీ ప్రభావితం చేస్తుంది.
సైద్ధాంతిక దృక్కోణం నుండి, నేను ఎక్కువగా కాలర్కో, హార్న్ మరియు చెన్ యొక్క అమెరికన్ విద్యా వ్యవస్థ నిర్ధారణతో ఏకీభవిస్తాను. ఇది చాలావరకు పిల్లలను వివిధ సామాజిక ఆర్థిక బ్యాండ్లుగా క్రమబద్ధీకరించడానికి మరియు స్తరీకరించడానికి ఒక మార్గంగా పని చేస్తుంది, ఇది మళ్లీ సిద్ధాంతపరంగా, ఉపాధ్యాయులు తమ పనిని దృష్టిలో ఉంచుకుని చేరుకోవడం సహాయకరంగా ఉంటుందని అర్థం. చాలా మంది ధనవంతులైన పిల్లలు ప్రైవేట్ పాఠశాలలకు వెళతారు, అవి ఎలైట్ కాలేజీలలోకి వెళ్తాయి, అది వారి పూర్వ విద్యార్థులు ధనవంతులుగా ఉండటానికి ఎక్కువ లేదా తక్కువ మార్గంలో ఉండేలా చేస్తుంది. చాలా మంది పేద పిల్లలు పేద పాఠశాలలకు వెళతారు, అనేక సందర్భాల్లో, వారికి సామాజిక ఆర్థికంగా ముందుకు సాగడానికి సహాయపడే తక్కువ అవకాశాలు ఉన్నాయి. మధ్యతరగతి మరియు శ్రామిక-తరగతి ప్రజలలో కొంత భాగం, చాలా మంది వలసదారులు మరియు వలసదారుల పిల్లలతో సహా, తరగతి చలనశీలతను సాధించడానికి పాఠశాల వ్యవస్థను ఆచరణాత్మకంగా ఉపయోగిస్తారు.
[ad_2]
Source link