Opinion | Our Gun Myths Have Held America Hostage for Too Long

[ad_1]

చాలా మంది అమెరికన్ల మాదిరిగానే, నేను చిన్నప్పటి నుండి తుపాకీలతో సంబంధాలు పెట్టుకున్నాను మరియు పూర్తిగా గ్రహించిన అమెరికన్ వ్యక్తిగా మారడం అంటే ఏమిటో తుపాకీలు చాలా ముఖ్యమైన విషయాన్ని సూచిస్తాయని నేను స్పష్టంగా చెప్పడానికి చాలా కాలం ముందు అర్థం చేసుకున్నాను.

నా మొదటి తుపాకులు బొమ్మలు, ఆ తర్వాత పంప్-యాక్షన్ డైసీ BB తుపాకీని నేను మా నాన్నగారి గ్యారేజీలో గ్రీన్ ఆర్మీ మెన్‌లను కాల్చడానికి ఉపయోగించాను. ఆ తర్వాత నిజమైన తుపాకులు వచ్చాయి: నేను నాల్గవ తరగతిలో వేసవి శిబిరంలో ఉపయోగించడం నేర్చుకున్న .22 రైఫిల్, నా తండ్రి నెవాడాలోని స్నేహితుని గడ్డిబీడుకు వెళ్లిన సమయంలో కాల్చడానికి నాకు నేర్పించిన తుపాకీ మరియు కోల్ట్ 1911 సంవత్సరాల తర్వాత అతను నన్ను కాల్చడానికి అనుమతించాడు. , ఇది రెండవ ప్రపంచ యుద్ధం, కొరియా మరియు వియత్నాంలలో మా తాత తన సేవలో కొనసాగింది.

నేను పెద్దయ్యాక, నాకు 23 ఏళ్ళ వయసులో బోర్డర్ పెట్రోల్ అకాడమీ నుండి గ్రాడ్యుయేషన్ పూర్తయిన తర్వాత మా నాన్న, నా తల్లి బాయ్‌ఫ్రెండ్ మరియు యునైటెడ్ స్టేట్స్ ప్రభుత్వం ద్వారా తుపాకులు నాకు హక్కుగా ఇవ్వబడ్డాయి.

తుపాకులు చాలా కాలంగా మన జాతీయ పురాణాలలో అంతర్భాగంగా ఉన్నాయి, మన స్వాతంత్ర్యం గెలుపొందడం గురించి, మానిఫెస్ట్ విధి మరియు ప్రాదేశిక విస్తరణ గురించి, ప్రజాస్వామ్యం యొక్క రక్షణ మరియు ప్రపంచవ్యాప్తంగా మన సామ్రాజ్యం యొక్క వ్యాప్తి గురించి మన అత్యంత పవిత్రమైన కథలో లోతుగా అల్లినవి. ఈ పురాణాల మధ్యలో ఒక స్థిరమైన ఆర్కిటైప్ ఉంది – ఒంటరి మనిషి మరియు అతని తుపాకీ. ఈ సంఖ్య (సాధారణంగా తెలుపు మరియు రంగు వ్యక్తులకు వ్యతిరేకంగా ఉంచబడుతుంది) చరిత్ర అంతటా అనేక సుపరిచిత రూపాలలో ప్రాతినిధ్యం వహించబడింది: స్వేచ్ఛ కోసం విప్లవాత్మక దాహంతో మస్కెట్-టోటింగ్ మిలీషియామాన్; శత్రు స్థానికులతో నిండిన సరిహద్దులో ఆరుగురు షూటర్‌తో స్వేచ్ఛను వెంబడిస్తున్న కౌబాయ్; లేదా ఒక రైఫిల్‌తో ఉన్న సైనికుడు తన కంటే తక్కువ ఉన్న సుదూర ప్రజలను జయించడానికి లేదా రక్షించడానికి మోహరించాడు. ప్రతి సందర్భంలో, తుపాకీ ఒక ముఖ్యమైన ప్రతిరూపం – కింగ్ ఆర్థర్ యొక్క కత్తి లేదా ల్యూక్ స్కైవాకర్ యొక్క లైట్‌సేబర్ వంటిది, ఇది హీరో ప్రయాణాన్ని సాధ్యం చేసే ఒక సాధనంగా ఉపయోగపడుతుంది.

మన కథలు చాలా కాలంగా తుపాకులలో మునిగిపోయాయి, అవి మన జీవితాల్లో అనివార్యమైన అంశంగా మారాయి, వారి అధికారానికి రాజీనామా చేసిన సంస్థలతో మాకు జీనుగా మారాయి. ఫలితంగా, అమెరికన్ రాజకీయాలు తుపాకీ హింస యొక్క వాస్తవికత నుండి విడదీయబడ్డాయి, ఆ హింస మరింత సన్నిహిత బహిరంగ ప్రదేశాల్లోకి ప్రవేశించింది.

ఈ దేశంలో తుపాకీ సంస్కరణల ప్రతిపాదకులు శక్తివంతమైన తుపాకీ లాబీకి వ్యతిరేకంగా మాత్రమే కాదు, వారు మన అత్యంత మన్నికైన పురాణానికి వ్యతిరేకంగా ఉన్నారు, తుపాకీని కలిగి ఉన్న వ్యక్తి ఏదైనా ప్రమాదం నుండి రక్షించగల శక్తిమంతుడు అనే అసాధారణమైన భావన.

ఈ పురాణశాస్త్రం ఎంత సంపూర్ణంగా చట్టంగా రూపాంతరం చెందిందనేదానికి సాక్ష్యం కోసం, న్యూయార్క్ రాష్ట్రంలో అమలు చేయబడిన తుపాకీ నియంత్రణను కొట్టివేస్తూ గత వారం సుప్రీంకోర్టు ఇచ్చిన నిర్ణయాన్ని మనం చూడవలసిన అవసరం లేదు. ఆయన లో మెజారిటీ అభిప్రాయంజస్టిస్ క్లారెన్స్ థామస్ ప్రజా భద్రతా పరిరక్షణల చరిత్రను “వ్యక్తిగత స్వీయ-రక్షణ” హక్కుపై భారం పడుతుందని కొట్టిపారేశారు, చివరికి “పబ్లిక్ క్యారీని అనుమతించే శాశ్వతమైన అమెరికన్ సంప్రదాయానికి” సైగ చేశారు.

ఈ “సంప్రదాయం” లెక్కలేనన్ని అమెరికన్ల గుర్తింపులో తుపాకులు సమగ్రంగా మారడానికి కారణమైంది, ఇది సామాజిక మాధ్యమ యుగానికి బాగా సరిపోయే ఫండమెంటలిస్ట్ ఉత్సాహం మరియు నినాదాల ద్వారా నిర్వచించబడిన తుపాకీ సంస్కృతికి దారితీసింది. చాలా మంది వ్యక్తులు తమ వ్యక్తిత్వాన్ని క్లుప్తమైన పంక్తులు మరియు చిత్రాలలో కుదించమని అడిగే ప్రపంచంలో, ఇవి తరచుగా తుపాకీలతో సహా ముగుస్తుండటంలో ఆశ్చర్యం లేదు – అమెరికా యొక్క పురుషత్వం, శక్తి మరియు స్వీయ-నిర్ణయానికి అత్యంత శక్తివంతమైన చిహ్నం.

యునైటెడ్ స్టేట్స్లో, దాదాపు 98 శాతం సామూహిక కాల్పులు జరుగుతున్నాయి పురుషులు కట్టుబడిమరియు పెరుగుతున్న, ఈ దుండగులు చిన్నవారు, తరచుగా వారి ఆయుధాలను రాబోయే-వయస్సు ఆచారంగా పొందడం. మేలో టెక్సాస్‌లోని ఉవాల్డేలోని రాబ్ ఎలిమెంటరీ స్కూల్‌లో 21 మందిని హత్య చేయడానికి ఉపయోగించిన అసాల్ట్ రైఫిల్‌ను షూటర్ తన 18వ పుట్టినరోజు వేడుకలో కొనుగోలు చేశాడు; మిచిగాన్‌లోని ఆక్స్‌ఫర్డ్ హైస్కూల్‌లో గత ఏడాది కాల్పులకు ఉపయోగించిన తుపాకీ క్రిస్మస్ కానుకగా ఉంది అతని తల్లిదండ్రులు 15 ఏళ్ల షూటర్‌కు ఇచ్చారు; మరియు న్యూటౌన్, కాన్.లో 2012లో కాల్పులు జరిపిన 20 ఏళ్ల నేరస్థుడు ఒక తల్లితో పెరిగాడని నివేదించబడింది. తరచుగా బంధానికి మార్గంగా తుపాకీలను ఆశ్రయించారు శాండీ హుక్ ఎలిమెంటరీలో 20 మంది చిన్న పిల్లలను మరియు ఆరుగురు అధ్యాపకులను వధించే ముందు చివరికి వారి ఇంటిలో ఆమెను హత్య చేయడానికి ముందు ఆమె చేరుకోవడం కష్టంగా ఉన్న కొడుకుతో.

ప్రపంచవ్యాప్తంగా ప్రసిద్ధి చెందిన హింసాత్మక కథనాలు, చలనచిత్రాలు మరియు వీడియో గేమ్‌లు తుపాకీ హింసతో అమెరికా యొక్క ఏకైక సమస్యకు కారణమని నేను నమ్మను – కానీ అవి దానితో మన సంబంధాన్ని వివరించడంలో సహాయపడతాయి. హింస, అన్నింటికంటే, మనం చూసే మరియు సాధ్యమైనంత అర్థం చేసుకునే వాటి ద్వారా రూపొందించబడింది. కానీ హింస కూడా మనకు అందుబాటులో ఉన్న సాధనాలతో మాత్రమే వ్యక్తమవుతుంది – మరియు మనది పౌర యాజమాన్యంలోని దేశం అని పరిశోధన చూపిస్తుంది తుపాకులు ప్రజల కంటే ఎక్కువ.

మన జాతీయ పురాణాలు కూడా తుపాకీ హింసకు ప్రతిస్పందించే మన సామర్థ్యాన్ని స్పష్టంగా దెబ్బతీశాయి — ఇష్టమైనది లైన్ NRA యొక్క “ఒక చెడ్డ వ్యక్తిని తుపాకీతో ఆపేది తుపాకీతో మంచి వ్యక్తి మాత్రమే.” ఈ మాయ, ఖండించారు Uvaldeలో మరియు అంతకు ముందు లెక్కలేనన్ని సార్లు, హాలీవుడ్ ఫాంటసీ నుండి నేరుగా ప్రవహిస్తుంది మరియు ఉపాధ్యాయులను ఆయుధాలుగా మార్చడం, ఓపెన్-క్యారీ చట్టాలను విస్తరించడం మరియు మరింత ఎక్కువ బహిరంగ ప్రదేశాల్లోకి సాయుధ చట్టాన్ని అమలు చేయడం గురించి వాదనలు ఉన్నాయి.

వ్యక్తిగత హీరోయిక్స్ యొక్క పురాణాలు నా జీవిత గమనాన్ని నిర్ణయించడంలో సహాయపడతాయి. నేను మొదట విశ్వవిద్యాలయం నుండి పట్టభద్రుడయ్యాక అమాయకమైన మరియు ఆశాజనకమైన రోజులలో, ఉదాహరణకు, నేను ఏజెన్సీలో కరుణ కోసం ఒక శక్తిగా పని చేయగలనని ఊహించడం ద్వారా US బోర్డర్ పెట్రోల్‌లో చేరడానికి ఆకర్షించబడ్డాను – “తుపాకీతో మంచి వ్యక్తి.” నా చదువు మొత్తంలో సరిహద్దుతో నిమగ్నమై, దాని క్రూరమైన వాస్తవాలను ఏదో ఒకవిధంగా అనివార్యమైనదిగా అంగీకరించమని సూక్ష్మంగా బోధించబడుతున్నప్పుడు అమలులో ఉన్న లోపాలను అర్థం చేసుకున్నాను – కాని నా అమెరికన్ పెంపకం కూడా నేను కనుగొనగలిగే సామర్థ్యాన్ని కలిగి ఉండగలననే నమ్మకాన్ని నాలో కలిగించింది. వాటిని మార్చడానికి మార్గాలు.

బదులుగా, నేను కనుగొన్నది వ్యక్తిగత ఆశయాలను ఒక సంస్థాగత సంస్కృతిలో చాలా తరచుగా క్రూరత్వం మరియు శిక్షార్హతతో కొట్టుమిట్టాడుతుంది, ఇక్కడ హింస మరియు అమానవీయ చర్యలు పెద్దవి మరియు చిన్నవి రెండూ సామాన్యమైన స్థాయికి సాధారణీకరించబడ్డాయి, తరచుగా సంతోషంగా ఉండే ఏజెంట్లచే నిర్వహించబడతాయి. ఒక విచిత్రమైన మరియు ముందస్తుగా ఉన్న సరిహద్దులో నేరస్థులను వెంబడించే కౌబాయ్ న్యాయనిపుణుల యొక్క పూడ్చబడని బాల్య కల్పనలు జీవించడం.

వెస్ట్ టెక్సాస్ మరియు అరిజోనాలో పెరిగిన నేను నా బాల్యంలో ఎక్కువ భాగం ఇలాంటి ఫాంటసీల పట్టులో గడిపాను. నా తొలితరం హీరోలు కొందరు జీన్ ఆట్రీ మరియు రాయ్ రోజర్స్, మరియు నేను తర్వాత “టోంబ్‌స్టోన్” వంటి పాశ్చాత్య దేశాలను తిరిగి చూస్తాను మరియు తిరిగి చూస్తాను. మరియు “వ్యాట్ ఇయర్ప్,” వారి క్లైమాక్స్ తుపాకీ కాల్పులను ఆసక్తిగా ఎదురుచూస్తోంది. చివరికి, నేను రివిజనిస్ట్ ఛార్జీల పట్ల అభిరుచిని పెంచుకున్నాను, ఇది దీర్ఘకాలంగా శుభ్రపరచబడిన సరిహద్దు హింసను నిర్మొహమాటంగా వర్ణించడం ద్వారా “మంచి మరియు చెడు” యొక్క పాత కథనాలను డీరోమాంటిసైజ్ చేయడానికి ప్రయత్నించింది. కానీ ఈ చలనచిత్రాలు తరచుగా వారి రక్తపాతంలో ఆనందాన్ని పొందుతాయి మరియు పాశ్చాత్యులు నైతికంగా సంక్లిష్టంగా మారడంతో, వారి యాంటీహీరో ఆర్కిటైప్‌లు లెక్కలేనన్ని ఇతర శైలులలోకి శోషించబడ్డాయి, వాల్టర్ వైట్, బాట్‌మాన్ మరియు మాండలోరియన్ వంటి విభిన్న పాత్రలను ప్రభావితం చేస్తాయి.

ఈ రోజు, అమెరికా యొక్క “వైల్డ్ వెస్ట్” యొక్క కాల్పనిక వర్ణనలు ఎప్పటికీ ఆత్మ-స్తిమితం కలిగించే హింసను ఎదుర్కోవడంలో పురుషత్వాన్ని గట్టిపడే వాస్తవ-ప్రపంచ వైఖరులను ఎలా పటిష్టం చేయడంలో సహాయపడతాయో నేను గుర్తించాను. కార్మాక్ మెక్‌కార్తీ యొక్క నవల “బ్లడ్ మెరిడియన్,” ఉదాహరణకు, సరిహద్దుల అంతటా జాతి విద్వేషపూరిత భయాందోళనలను విప్పుతున్నప్పుడు స్కాల్ప్ వేటగాళ్ల బృందాన్ని అనుసరిస్తారు. దాని పురుష కథానాయకులు, రక్తపాతం యొక్క గాయంతో సంబంధం లేకుండా, అమెరికాలో హింస యొక్క సాధారణ, టోటెమిక్ శక్తిని సూచించడానికి వస్తారు – ఇది చాలా శక్తివంతమైన శక్తి, దాని స్వంత గురుత్వాకర్షణ పుల్‌ను ఉత్పత్తి చేస్తుంది, ఇది మన చరిత్ర మధ్యలో ఒక అనివార్యమైన కాల రంధ్రం అవుతుంది.

అమెరికన్ సమాజం పాశ్చాత్య-రంగు కాఠిన్యంతో హింసకు చాలా కాలంగా ప్రతిస్పందించిందని, షాక్, రాజీనామా మరియు కాల్సిఫికేషన్ యొక్క శాశ్వత చక్రాల ద్వారా కదులుతుందని చెప్పవచ్చు. కానీ చాలా కాలంగా, రక్తపాతం యొక్క వాస్తవికత మన నాగరికత యొక్క అంచులలో, దూరంగా జరుగుతున్నది అనే ఆలోచనతో కూడా తడిసిపోయింది.

“ది ఎండ్ ఆఫ్ ది మిత్”లో, చరిత్రకారుడు గ్రెగ్ గ్రాండిన్ వాదిస్తూ, సరిహద్దు ఉనికి “ఆర్థిక అసమానత, జాత్యహంకారం, నేరం మరియు శిక్ష మరియు హింస వంటి సామాజిక సమస్యలతో నిజమైన గణనను నివారించడానికి యునైటెడ్ స్టేట్స్‌ను అనుమతించింది.” 1800ల చివరలో అమెరికా తన ప్రాదేశిక అంచులను మూసివేసినప్పటికీ, మన నాయకులు కొత్త సరిహద్దుల వైపు సంజ్ఞలు చేస్తూనే ఉన్నారు, ఇక్కడ ఒంటరి అమెరికన్ వ్యక్తిని కొత్త శత్రువులను ఓడించడానికి బయటికి నెట్టివేయబడవచ్చు – సముద్రం మీదుగా, అంతరిక్షంలోకి లేదా ప్రపంచీకరించబడిన చెడు యొక్క అక్షం చుట్టూ ఉన్న భయానక మేఘాల ద్వారా.

మన దేశం 21వ శతాబ్దానికి లోతుగా దూసుకెళ్తున్నందున, మన దేశంలో ఎప్పటికీ విస్తరిస్తున్న ఆవేశం, ఆగ్రహం మరియు తీవ్రవాదాన్ని మళ్లించే మార్గం లేకుండా పోయిందని మిస్టర్ గ్రాండిన్ అభిప్రాయపడ్డారు. అంచులు. ఈ విషయంలో, మన పురాణాలు సమర్థవంతంగా తమపైకి మార్చబడ్డాయి.

ఇటీవలి దశాబ్దాలలో, ఒంటరి సాయుధుడు ఒకప్పుడు రిమోట్‌గా కనిపించిన ప్రజా హింసను మరింత సుపరిచితమైన బహిరంగ ప్రదేశాల్లోకి – పాఠశాలలు, చర్చిలు, కిరాణా దుకాణాలు, ఆసుపత్రులలోకి తీసుకురావడానికి ముందుకు వచ్చాడు – దానిని దూరం నుండి తొలగించడం అసాధ్యంగా మారింది. .

అది, పోలీసు బలవంతపు భద్రత ముసుగులో మన దైనందిన జీవితాలపై సైనికీకరణకు దారితీసింది. హింసపై రాష్ట్ర గుత్తాధిపత్యాన్ని కొనసాగించే ప్రయత్నంలో అమెరికా ప్రత్యేకమైనది కాదు, కానీ మన వ్యవస్థాపక తండ్రులకు ఊహించలేని విధ్వంసక శక్తితో చాలా మంది పెద్దలు చట్టబద్ధంగా ఆయుధాల ఆయుధాగారాన్ని పొందగలిగే దేశంలో, చట్టాన్ని అమలు చేసేవారు శాశ్వతమైన పెంపుదలలో నిమగ్నమవ్వడానికి సాకును కనుగొన్నారు. మన అత్యంత పవిత్రమైన ప్రదేశాలలో కూడా యుద్ధం చేయడానికి మరింత అధునాతన సాధనాలు.

మన సమాజంలో తుపాకీల ఉనికిని తగ్గించే మార్గాన్ని ఊహించడం కష్టం కాదు: తుపాకీతో తడిసిన మన పురాణాల భారం లేని ఇతర దేశాలు, సామూహిక హింస యొక్క ప్రకోపాలను అద్భుతమైన చురుకుదనంతో ప్రతిస్పందించాయి. న్యూజిలాండ్‌లో, 2019లో క్రైస్ట్‌చర్చ్‌లో 51 మంది మసీదులను శ్వేతజాతీయుల ఆధిపత్య వాది కాల్చిచంపిన తర్వాత, ఆ మరుసటి రోజునే తుపాకీ చట్టాలను సంస్కరిస్తామని ఆ దేశ ప్రధాన మంత్రి హామీ ఇచ్చారు. ఒక నెల తరువాత, పార్లమెంటు ఓటు వేశారు దాడి ఆయుధాలను నిషేధించడానికి 119 నుండి 1 వరకు, మరియు సంవత్సరం చివరి నాటికి, దేశం కలిగి ఉంది తిరిగి కొన్నాడు 56,000 కంటే ఎక్కువ తుపాకులు, సృష్టించారు జాతీయ తుపాకీ రిజిస్ట్రీ, చట్టవిరుద్ధమైన మార్పులు మరియు తుపాకీ విక్రయాలపై జరిమానా విధించబడింది మరియు కొత్త మానసిక ఆరోగ్య హెచ్చరిక వ్యవస్థను ఏర్పాటు చేసింది.

ఇతర సామూహిక కాల్పుల నేపథ్యంలో, ఆస్ట్రేలియా, బ్రిటన్, కెనడా, జర్మనీ, నార్వే మరియు ఇతర దేశాలు సైనిక-శైలి తుపాకీలను నియంత్రించడానికి నిర్ణయాత్మకంగా వ్యవహరించాయి, తుపాకీ హింసను నాటకీయంగా నిరోధించాయి మరియు సామూహిక కాల్పులను అరుదైన సంఘటనలుగా మార్చాయి. దీనికి విరుద్ధంగా, గత నెలలో ప్రెసిడెంట్ బిడెన్ చేత సంతకం చేయబడిన ద్వైపాక్షిక తుపాకీ బిల్లు చాలా తక్కువగా పడిపోయింది, చివరికి ఫిలిబస్టర్-బోగ్డ్ లెజిస్లేటివ్ సిస్టమ్ యొక్క బలహీనమైన వింపర్‌గా పనిచేస్తుంది.

అమెరికాలో, మనల్ని మనం పునర్నిర్మించగలమని, ధైర్యంగా కొత్త భూభాగాల్లోకి ప్రవేశించగలమని విశ్వసిస్తున్నాము. కానీ చాలా తరచుగా, మా అత్యంత విషపూరితమైన పురాణగాథలను నవీకరించడానికి మరియు సవరించడానికి మేము చేసే ప్రయత్నాలు దానిలోని కొన్ని అంశాలను ఒకే విధంగా శాశ్వతం చేయడంలో ముగుస్తుంది, దాదాపుగా దాని సుపరిచితమైన కథనాలను పూర్తిగా విడిచిపెట్టడం వల్ల మనం ఎవరో మన భావనకు ముప్పు ఏర్పడవచ్చు.

చివరకు మూడున్నరేళ్ల తర్వాత బోర్డర్ పెట్రోల్‌ను విడిచిపెట్టినప్పుడు, నేను యూనిఫాంలో తిరిగి వచ్చానని మరియు నా పాత సేవా ఆయుధం .40-క్యాలిబర్ HK P200 ఎక్కడో అందుబాటులో లేదని, నన్ను కలుసుకోలేకపోయానని అప్పుడప్పుడు కలలు కన్నాను. దూరం లో ఒక అస్పష్టమైన ముప్పు పొంచి ఉంది. ఆ కలలు సంవత్సరాల తరబడి కొనసాగాయి మరియు దిష్టిబొమ్మ అంగ నొప్పులలా ఉన్నాయి, నా స్పృహ పాత కథలను విడదీయడానికి కష్టపడుతుందనడానికి నిదర్శనం.

ఇటీవలి వారాల్లో, తుపాకీ ఆరాధన యొక్క సుదీర్ఘ డూమ్ స్పైరల్‌లో అమెరికా కొత్త లోతులకు చేరుకుంది. మన వ్యక్తిగత మరియు జాతీయ గుర్తింపు నుండి తుపాకులను విడదీయవలసిన ఆవశ్యకత ఎన్నడూ స్పష్టంగా లేదు. మన అసాధారణమైన అపోహలు, మన కౌబాయ్ ఆర్కిటైప్‌లు, తుపాకీతో కూడిన మంచి వ్యక్తులు చెడును అదుపులో ఉంచుకోవాలనే మన భావనలను మనం సురక్షితంగా ఉంచుకోగలము, సమాజంలో జీవించడం అంటే ఏమిటో వాస్తవికతకు విరుద్ధంగా వాటిని వ్యామోహ భ్రమలుగా గుర్తించినంత కాలం మాత్రమే. ఇతరులు.

ఫ్రాన్సిస్కో కాంటూ, రచయిత మరియు ఉపాధ్యాయుడు, రచయిత “రేఖ నదిగా మారింది: సరిహద్దు నుండి పంపబడుతుంది.

[ad_2]

Source link

Leave a Comment