Opinion | Dobbs, Roe and the Myth of ‘Bodily Autonomy’

[ad_1]

“మేము ఆ రోను పట్టుకున్నాము మరియు కేసీ తప్పనిసరిగా రద్దు చేయబడాలి, ”అని సుప్రీంకోర్టు పేర్కొంది ప్రకటించారు శుక్రవారం డాబ్స్ వర్సెస్ జాక్సన్ ఉమెన్స్ హెల్త్ ఆర్గనైజేషన్‌లో మెజారిటీ అభిప్రాయం. ఇది నిజంగా మనస్సును కదిలిస్తుంది. నాకు గుర్తున్నంత కాలం రగులుతున్న అబార్షన్‌పై పోరాటం నిర్ణయాత్మక మలుపు తీసుకుంది. ఈ నిర్ణయానికి ప్రతిస్పందనగా భావోద్వేగాల విస్తృత వర్ణపటం – ఆగ్రహావేశాల నుండి ఆనందం మరియు మధ్యలో ఉన్న ప్రతిదీ – రాబోయే వారాలు మరియు నెలల వరకు పూర్తి ప్రదర్శనలో ఉంటుంది. ఈ నిర్ణయం గురించి మా భావాలు ముఖ్యమైనవి. కానీ మేము గర్భస్రావం గురించి వాదనల యొక్క మెరిట్‌లను పరిశీలించడం మరియు స్పష్టం చేయడం కూడా చాలా క్లిష్టమైనది.

“శరీర స్వయంప్రతిపత్తి” అనేది అబార్షన్ పరిమితులకు వ్యతిరేకంగా ప్రధాన వాదనగా మారింది. అబార్షన్ పరిమితులను సూచిస్తూ “బలవంతంగా పుట్టిన” అబార్షన్ హక్కుల న్యాయవాదులలో సర్వసాధారణం. సుప్రీం కోర్ట్‌లో డాబ్స్ మౌఖిక వాదనలలో అబార్షన్ హక్కులకు అనుకూలంగా వాదించిన జూలీ రికెల్‌మాన్, అబార్షన్ హక్కు “స్వేచ్ఛ”పై ఆధారపడి ఉందని పేర్కొంది, ఇందులో “భౌతిక స్వయంప్రతిపత్తి హక్కు, ముందస్తు ముగింపు హక్కుతో సహా” -సాధ్యత గర్భం.” లో సుప్రీంకోర్టు నిర్ణయం శారీరక స్వయంప్రతిపత్తి హక్కులు విస్తారమైనవి మరియు సంపూర్ణమైనవి, అందువల్ల గర్భస్రావం హక్కులు అవసరం అనే ఆలోచనను డాబ్స్ సరిగ్గా తిరస్కరించాడు.

నిజమే, అన్యాయం తరచుగా శరీరాలపై ఎక్కువగా వ్రాయబడుతుంది. మరియు ముఖ్యంగా మహిళలపై అన్యాయం తరచుగా మన స్వంత శరీరాలపై అధికారం లేకపోవడం ద్వారా వ్యక్తమవుతుంది. మేము దీనిని అనేక విధాలుగా చూస్తాము. 2021 ఐక్యరాజ్యసమితి నివేదిక అత్యాచారం, బలవంతంగా స్టెరిలైజేషన్, కన్యత్వ పరీక్ష మరియు స్త్రీ జననేంద్రియ వికృతీకరణ వంటి ఉల్లంఘనలతో 57 అభివృద్ధి చెందుతున్న దేశాలలో దాదాపు సగం మంది మహిళలకు శారీరక స్వయంప్రతిపత్తి నిరాకరించబడింది. అమెరికన్ సంస్కృతిలో, మహిళల శరీరాలు తరచుగా వారి సెక్స్ అప్పీల్ మరియు అందం కోసం మాత్రమే ప్రాథమికంగా విలువైనవిగా పరిగణించబడతాయి. హింస అనేది మహిళల శరీరాలకు నిరంతరం ముప్పు కలిగిస్తుంది ఐదుగురు స్త్రీలలో ఒకరు వారి జీవితకాలంలో మరియు దాదాపుగా పూర్తి చేసిన లేదా అత్యాచారానికి ప్రయత్నించారు నలుగురు స్త్రీలలో ఒకరు గృహ హింసను అనుభవిస్తున్నారు. న్యాయమైన సమాజాన్ని కలిగి ఉండాలంటే, మనకు స్త్రీ శరీరాల రక్షణ మరియు భద్రత ఉండాలి మరియు స్త్రీలు – పురుషుల వలె – వారి స్వంత శరీరాల గురించి నిర్ణయాలు తీసుకోగలగాలి.

అయినప్పటికీ, శరీర స్వయంప్రతిపత్తిని మనం అర్థం చేసుకునే మరియు నిర్వచించే విధానం అబార్షన్ గురించిన మా చర్చలలో మరియు మహిళలకు న్యాయం ఎలా ఉంటుందో మనం అర్థం చేసుకోవడంలో లోతైన చిక్కులను కలిగి ఉంటుంది. డాబ్స్ సుప్రీం కోర్ట్ నిర్ణయం స్వేచ్ఛ లేదా స్వయంప్రతిపత్తికి నిబద్ధత నుండి ప్రవహించే గర్భస్రావానికి స్వాభావిక హక్కు లేదని గుర్తించింది, ఎందుకంటే “గర్భస్రావం ప్రాథమికంగా భిన్నమైనది, రో రెండూ వలె మరియు కేసీ అంగీకరించబడింది, ఎందుకంటే ఆ నిర్ణయాలను ‘పిండం జీవితం’ అని పిలిచే వాటిని మరియు ఇప్పుడు మన ముందు ఉన్న చట్టం ‘పుట్టని మానవుడు’గా వర్ణించే వాటిని నాశనం చేస్తుంది.

శారీరక స్వయంప్రతిపత్తికి అప్పీల్ చేసే అబార్షన్ హక్కుల వాదనలను నేను గుర్తించే మూడు మార్గాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి మరియు స్వేచ్ఛ మరియు మనిషిగా ఉండటం అంటే ఏమిటో మన అవగాహనకు అంతిమంగా హానికరం:

1. శారీరక స్వయంప్రతిపత్తి ఇతరులకు హాని చేయకూడదనే మన బాధ్యత ద్వారా పరిమితం చేయబడింది. భౌతిక స్వయంప్రతిపత్తికి పరిమితులు ఉన్నాయని మేము ఇప్పటికే చట్టంలో గుర్తించాము. ఒకరు నిజంగా కోరుకున్నప్పటికీ, లేదా పాఠశాల జోన్‌లో గంటకు 75 మైళ్ల వేగంతో నడవలేరు, వేగాన్ని తగ్గించడం డ్రైవర్‌పై భారం వేసినప్పటికీ.

డాబ్స్ మౌఖిక వాదనలలో ఈ పరిమితులు వచ్చాయి. రెండుసార్లు, జస్టిస్ క్లారెన్స్ థామస్ గర్భవతిగా ఉన్నప్పుడు హానికరమైన చట్టవిరుద్ధమైన మందులను తీసుకున్నందుకు పిల్లలను నిర్లక్ష్యం చేసినందుకు ఒక మహిళ దోషిగా నిర్ధారించబడిన కేసును తీసుకువచ్చారు. డాబ్స్‌లో సుప్రీంకోర్టు మెజారిటీ అభిప్రాయం దీనిని కూడా ప్రస్తావిస్తూ, స్వయంప్రతిపత్తికి విజ్ఞప్తి, “అధిక స్థాయి సాధారణతలో, అక్రమ మాదకద్రవ్యాల వినియోగం, వ్యభిచారం మరియు వంటి వాటికి ప్రాథమిక హక్కులకు లైసెన్స్ ఇవ్వవచ్చు.” మన శరీరాలతో మనం కోరుకున్నట్లు చేయాలనే మన కోరికలు తప్పనిసరిగా గౌరవించబడాలి, కానీ అవి మన స్వంత శరీరాలలో నివసించే వారితో సహా ఇతరుల అవసరాలు మరియు హక్కుల ద్వారా పరిమితం చేయబడాలి.

2. “స్వయంప్రతిపత్తి” అనే పదం ప్రతి మానవ శరీరం యొక్క లోతైన పరస్పర ఆధారపడటం మరియు పరిమితులను తిరస్కరించింది. స్వయంప్రతిపత్తికి ఒక నిర్వచనం “స్వాతంత్ర్యం.” కానీ ఏ మనిషికీ పుట్టుక నుండి మరణం వరకు పూర్తి శారీరక స్వయంప్రతిపత్తి ఉండదు. మానవుల సహజ స్థితి ఒకరిపై ఒకరు లోతుగా మరియు తిరిగి పొందలేని విధంగా పరస్పరం ఆధారపడటం. ఈ రోజు మనలో ఎవరైనా జీవించి ఉన్న ఏకైక కారణం ఏమిటంటే, ఎవరైనా మనలను కడుపులో పిల్లలుగా మరియు తరువాత శిశువులుగా మరియు పసిబిడ్డలుగా చూసుకున్నారు. దాదాపు మనమందరం, వయస్సు లేదా వైకల్యం లేదా రెండింటి ద్వారా, చివరికి ఇతర మానవులపై – ఇతర మానవ శరీరాలపై ఆధారపడి ఉంటాము – స్నానం చేయడానికి, దుస్తులు ధరించడానికి, ఆహారం ఇవ్వడానికి మరియు ఇతరత్రా శ్రద్ధ వహించడానికి.

కడుపులో ఉన్న బిడ్డ జీవితాంతం తల్లిపై ఆధారపడి ఉంటుంది, అది తల్లిపై ప్రత్యేకమైన భారాన్ని మోపుతుంది. అయితే ఈ భారం పుట్టుకతోనే తీరదు. పేరెంట్‌హుడ్ – ఏ దశలోనైనా – కష్టతరమైన మేలు. 1-సంవత్సరాల శిశువు పోషణ, రక్షణ మరియు సంరక్షణ కోసం పెద్దలపై ఆధారపడి ఉంటుంది, అది తీవ్ర భారంగా ఉంటుంది, అయినప్పటికీ మేము 1 ఏళ్ల పిల్లల అవసరాలను విస్మరించడానికి “శరీర స్వయంప్రతిపత్తి”ని క్లెయిమ్ చేయలేము. గర్భస్రావం అనేది పిండం యొక్క శారీరక స్వయంప్రతిపత్తి లేకపోవడాన్ని శిక్షించినట్లు మరియు శరీరాలను కలిగి ఉన్న మనమందరం కలిగి ఉన్న ప్రగాఢ విశ్వాసాన్ని తిరస్కరించినట్లు అనిపిస్తుంది.

మనమందరం పంచుకునే ఈ లోతైన పరస్పర ఆధారపడటంతో ఒకరికొకరు బాధ్యతలు వస్తాయి. మన శరీరాలు ఇతరులపై ఆధారపడే మార్గాలను మనం ఎల్లప్పుడూ ఎంచుకోము. మరియు మనపై ఆధారపడిన ఇతరులు మన జీవితాలపై ఉంచిన బాధ్యతలను మనం తరచుగా ఎన్నుకోము. కోవిడ్ మన శరీరాలు మరియు మన శారీరక ఆరోగ్యం ఇతర వ్యక్తుల ఎంపికలపై ఆధారపడి ఉండే పదునైన ఉపశమన మార్గాలను విసిరింది. నేను చేసాను కుడివైపు ఉన్నవారిని విమర్శించారు కోవిడ్ వ్యాక్సిన్‌ను పూర్తిగా వ్యక్తిగత నిర్ణయంగా తీసుకోవాలా వద్దా అనే ఎంపికను ప్రసారం చేయడం కోసం. ఈ రకమైన వ్యక్తిగత వాక్చాతుర్యం స్వయంప్రతిపత్తి యొక్క తర్కం – ప్రజలు ఇతరులకు తమ బాధ్యతలను పట్టించుకోకుండా వారి స్వంత శరీరాలతో వారు కోరుకున్నది చేయగలరు. కానీ మానవ శరీరాలు, యంత్రాల వలె కాకుండా, స్వయంప్రతిపత్తి కలిగి ఉండవు. మన స్వంత శరీరాల గురించి మన ఎంపికలు మన చుట్టూ ఉన్న శరీరాలను ప్రభావితం చేస్తాయి.

3. అబార్షన్ విషయానికి వస్తే ముఖ్యమైన సమస్య ఏమిటంటే, “శరీర స్వయంప్రతిపత్తి”ని సాధించడం అనేది మనం జీవ వాస్తవాలను అధిగమించడం లేదా రద్దు చేయడం అవసరం. డాబ్స్ మౌఖిక వాదనలలో, జూలీ రికెల్‌మాన్ గర్భస్రావానికి అవకాశం లేనట్లయితే స్త్రీలు ఏమి అనుభవిస్తారో ఇలా వివరించాడు: “ఒక స్త్రీ యొక్క శరీరంపై నియంత్రణను తీసుకోవడానికి మరియు ఆమెను శారీరక డిమాండ్లు, ప్రమాదాలు మరియు గర్భం యొక్క జీవితాన్ని మార్చే పరిణామాలకు బలవంతం చేయడానికి ఒక రాష్ట్రాన్ని అనుమతించడం ప్రాథమికమైనది. ఆమె స్వేచ్ఛను హరించటం.”

కానీ అబార్షన్‌ని పరిమితం చేయడం అనేది బలవంతంగా గర్భం ధరించడం లాంటిదేనా? అబార్షన్ ఆంక్షలను స్త్రీ శరీరంపై “నియంత్రణ” మరియు స్వేచ్ఛను హరించడాన్ని పోల్చడం సరైనదేనా?

ఎవరైనా సెక్స్ అని భావించినా మరియు అది దేనికి సంబంధించినది – పవిత్రమైన కార్యమైనా లేదా వినోదభరితమైన ఆనందమైనా – మనమందరం అంగీకరించవచ్చు, శృంగారం అనేది జీవితాన్ని సృష్టించే శక్తిని కలిగి ఉన్న ఏకైక మానవ కార్యకలాపం మరియు ప్రతి సంతానోత్పత్తి లైంగిక చర్య కొంత భాగాన్ని కలిగి ఉంటుంది. గర్భం సంభవించే ప్రమాద స్థాయి. (జనన నియంత్రణ ఈ ప్రమాదాన్ని గణనీయంగా తగ్గిస్తుంది కానీ జనన నియంత్రణ పద్ధతులు విఫలం కాగలవు కాబట్టి దానిని పూర్తిగా తీసివేయదు.) అయినప్పటికీ, మానవ జీవితాన్ని ఉత్పత్తి చేసే ఈ ప్రమాదాన్ని రాష్ట్రం విధించదు; జీవశాస్త్రం చేస్తుంది. అత్యాచారం లేదా అశ్లీలత వంటి భయంకరమైన పరిస్థితులలో తప్ప 1 శాతం గర్భస్రావాలు, స్త్రీలు మరియు పురుషులు ఇద్దరూ శారీరక సంబంధాన్ని కలిగి ఉంటారు మరియు వారు సెక్స్లో పాల్గొంటారా లేదా అనే దానిపై ఎంపికలు కలిగి ఉంటారు మరియు అందువల్ల వారు దానిలో అంతర్లీనంగా ఉన్న కొత్త జీవిత ప్రమాదాన్ని అంగీకరించడానికి సిద్ధంగా ఉంటే.

మన శరీరాలు పునరుత్పత్తిలో మహిళలపై అసమాన భారాన్ని కాదనలేని విధంగా ఉంచుతాయి. జీవితాన్ని తయారు చేయడం మరియు మోసుకెళ్లడం విషయంలో మగ మరియు ఆడ శరీరాలలో తప్పించుకోలేని అసమానత ఉంది. స్త్రీలపై గర్భం దాల్చే ప్రత్యేక ఇబ్బందులను పరిష్కరించడానికి, పిల్లల మద్దతు చట్టాల ద్వారా తండ్రులను మరింత బాధ్యతాయుతంగా ఉంచాలి. మరియు అనుకోని గర్భాల కోసం స్త్రీలను అవమానించకుండా, వారికి మద్దతు ఇచ్చే సంస్కృతిని మనం సృష్టించాలి పర స్త్రీలు చెల్లింపు తల్లిదండ్రుల సెలవు, సరసమైన చైల్డ్ కేర్ యాక్సెస్, ఉచిత ఆరోగ్య సంరక్షణ మరియు వంటి పాలసీలు ఇతర చర్యలు. అయినప్పటికీ, రాష్ట్రం, చివరికి, మానవ జీవశాస్త్రం యొక్క తెలిసిన వాస్తవాల నుండి మనలను పూర్తిగా రక్షించదు మరియు పూర్తిగా రక్షించకూడదు.

ఒక స్పెర్మ్ మరియు గుడ్డు కలిసి స్త్రీ శరీరంలో మనిషిగా ఎదుగుతాయి. వృద్ధాప్యాన్ని బలవంతం చేయడం లేదా వ్యాయామం చేయడం వల్ల బరువు తగ్గడం లేదా ఊపిరితిత్తులు ఆక్సిజన్‌ను తీసుకోవడం మరియు కార్బన్ డయాక్సైడ్‌ను విడుదల చేయడం వంటివి చేయడాన్ని రాష్ట్రం బలవంతం చేయదు.

బలవంతపు గర్భధారణ లేదా స్త్రీ శరీరాలను “నియంత్రించే” స్థితి యొక్క భాషను ఉపయోగించడం అంటే జీవశాస్త్రాన్ని అణచివేతగా చిత్రీకరించడం మరియు శరీరం యొక్క సహజ గమనాన్ని రాష్ట్ర విముక్తి పాత్రగా ఆపివేయడం.

పురుషులు మరియు మహిళలు ఇద్దరికీ, శారీరక స్వయంప్రతిపత్తి అంటే మనకు కావలసినది, మనకు కావలసినప్పుడు, మన స్వంత శరీరాలతో సహజ పరిణామాలు లేదా ఇతరులకు బాధ్యతలు లేకుండా చేయగలమని అర్థం కాదు. మనం “స్వయంప్రతిపత్తి” అంటే ఇదే అయితే, అంతిమంగా హానిని సూచించకుండా ఎవరూ శారీరక స్వయంప్రతిపత్తిని సాధించలేరు.

నేను ఈ మధ్యనే వచ్చాను ఒక బ్లాగ్ పోస్ట్ సాహిత్య పండితుడు అలాన్ జాకబ్స్ చేత, సిమోన్ వెయిల్ యొక్క పట్టుదలని వివరిస్తూ, “మనకు మానవుని యొక్క సమిష్టి ప్రకటన అవసరమైతే హక్కులు, మేము కూడా, మరియు బహుశా మరింత నిర్విరామంగా, మానవ ప్రకటన అవసరం బాధ్యతలు.” నేను దీన్ని అందంగా భావిస్తున్నాను. ఒక మహిళగా మాట్లాడుతూ, స్త్రీ శరీరంతో, నేను మహిళలందరికీ భద్రత మరియు స్వేచ్ఛను కోరుకుంటున్నాను. మహిళలు ప్రజా జీవితంలో పూర్తి స్థాయిలో భాగస్వాములు కావాలని మరియు సాధికారత కలిగిన నాయకులుగా ఉండాలని నేను కోరుకుంటున్నాను. మానవులుగా మరియు దేవుని ప్రతిమను మోసేవారిగా మనకు శరీర సమగ్రత, రక్షణ మరియు స్వేచ్ఛ హక్కు ఉందని నేను నమ్ముతున్నాను.

కానీ ఈ హక్కులు ఇతరులకు, ముఖ్యంగా మనపై ఆధారపడిన హాని కలిగించే శరీరాలకు కూడా బాధ్యతలను కలిగి ఉంటాయి. ఇది అబార్షన్ గురించిన ప్రశ్న: ఒకరికొకరు మన బాధ్యతలు ఏమిటి? పుట్టబోయే పిల్లల పట్ల మన బాధ్యత ఉంది. మహిళల భద్రత మరియు అభివృద్ధిని కోరుకునే బాధ్యత మనపై ఉంది. చాలా కాలంగా ఈ బాధ్యతలు ఉన్నాయి ఒకరిపై ఒకరు పోటీపడ్డారుకానీ అవి ఉండవలసిన అవసరం లేదు మరియు ముందుకు సాగాలంటే, అవి ఎప్పుడూ లేని ప్రపంచాన్ని మనం సృష్టించాలి.

అభిప్రాయం ఉందా? ఒక గమనిక పంపండి HarrisonWarren-newsletter@nytimes.com.

టిష్ హారిసన్ వారెన్ (@Tish_H_Warren) ఉత్తర అమెరికాలోని ఆంగ్లికన్ చర్చిలో పూజారి మరియు రచయితరాత్రి ప్రార్థన: పని చేసే లేదా చూసే లేదా ఏడ్చే వారి కోసం. ”



[ad_2]

Source link

Leave a Comment