[ad_1]
నైజీరియన్ వ్యవస్థాపకుడు ముస్తఫా గజిబో ఇప్పుడు క్లీన్ ఎనర్జీని ప్రోత్సహించడానికి మరియు కాలుష్యాన్ని అరికట్టడానికి మొదటి నుండి సోలార్ బ్యాటరీతో నడిచే బస్సులను నిర్మిస్తున్నారు.
నైజీరియన్ వ్యవస్థాపకుడు ముస్తఫా గజిబో తన వర్క్షాప్లో పెట్రోల్ మినీ-బస్సులను ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలుగా మారుస్తున్నాడు, అయితే అతను ఇప్పుడు స్వచ్ఛమైన శక్తిని ప్రోత్సహించడానికి మరియు కాలుష్యాన్ని అరికట్టడానికి మొదటి నుండి సోలార్ బ్యాటరీతో నడిచే బస్సులను నిర్మించడానికి ఒక అడుగు ముందుకు వేస్తున్నాడు.
ఆఫ్రికా యొక్క అగ్ర నిర్మాత మరియు ముడి చమురు ఎగుమతిదారు భారీగా సబ్సిడీతో కూడిన గ్యాసోలిన్ మరియు విద్యుత్ సరఫరాను కలిగి ఉంది — ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలలో పెట్టుబడి పెట్టకుండా ఎవరైనా నిరుత్సాహపరిచే కలయిక.
కానీ నైజీరియా యొక్క ఈశాన్య ప్రాంతంలోని మైదుగురి నగరంలో నివసిస్తున్న 30 ఏళ్ల యూనివర్సిటీ డ్రాప్-అవుట్ అయిన గాజిబో నిస్సందేహంగా ఉంది. అంతర్జాతీయంగా పెరుగుతున్న చమురు ధరలు మరియు కాలుష్యం నైజీరియాలో ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలను విలువైన ప్రత్యామ్నాయంగా మార్చాయని ఆయన చెప్పారు.
అతని వర్క్షాప్లో, అతను ఇప్పటికే 10 మినీ-బస్సుల నుండి దహన ఇంజిన్లను తీసివేసి, వాటికి సోలార్ బ్యాటరీలతో శక్తినిచ్చాడు. కేవలం నెల రోజులుగా నడుస్తున్న ఈ బస్సులు ఒక్కసారి ఛార్జింగ్తో 100 కి.మీ.ల దూరం ప్రయాణిస్తున్నాయని తెలిపారు.
అతని అత్యంత ప్రతిష్టాత్మక ప్రాజెక్ట్ మొదటి నుండి బస్సులను నిర్మించడం. వాటికి సోలార్ ప్యానెల్స్, బ్యాటరీలు అమర్చనున్నారు.
“నేను ఇప్పుడు మా వర్క్షాప్లో మీతో మాట్లాడుతున్నందున, మేము 12-సీట్ల బస్సును నిర్మిస్తున్నాము, ఇది ఒక్కసారి ఛార్జింగ్తో 200 కిలోమీటర్ల వరకు ప్రయాణించగలదు” అని గాజిబో చెప్పారు.
“ఈ నెలాఖరులోపు మేము ఆ బస్సును ఆవిష్కరిస్తాము, ఇది మొత్తం నైజీరియాలో మొట్టమొదటిసారిగా ఉంటుంది,” అని అతను చెప్పాడు, తన వర్క్షాప్లో నెలకు 15 బస్సులను ఉత్పత్తి చేయగల సామర్థ్యం ఉందని అన్నారు.
నైజీరియాలో, ఆఫ్రికాలో చాలా వరకు, ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలు ఇంకా ట్రాక్షన్ పొందలేదు ఎందుకంటే అవి ఖరీదైనవి మరియు తక్కువ విద్యుత్ మరియు వాహనాలను ఛార్జ్ చేయడానికి మౌలిక సదుపాయాలు లేవు.
ప్రస్తుతానికి, గాజిబో సోలార్తో నడిచే ఒక ఛార్జింగ్ స్టేషన్ను కలిగి ఉంది.
విడిభాగాలను దిగుమతి చేసుకోవడం కష్టతరం చేసే విదేశీ కరెన్సీ కొరత వంటి ఇతర అడ్డంకులు ఉన్నాయి. కాబట్టి, అతను వాటిని నైజీరియాలో సోర్స్ చేయాలని చూస్తున్నాడు.
“మా ఖర్చులను తగ్గించడానికి మరియు లాభాన్ని పెంచడానికి మేము కొన్ని పదార్థాలను స్థానిక పదార్థాలతో భర్తీ చేస్తున్నాము” అని గాజిబో చెప్పారు.
0 వ్యాఖ్యలు
(ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి స్వయంచాలకంగా రూపొందించబడింది.)
తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.
[ad_2]
Source link