Mercedes-Benz EQB First Drive Review

[ad_1]

ప్రపంచవ్యాప్తంగా మెర్సిడెస్-బెంజ్‌లో కొత్త శకం ప్రారంభం, కంపెనీగా, ఒకదాని తర్వాత మరొకటి కొత్త ఎలక్ట్రిక్ కారును బయటకు నెట్టివేస్తుంది. Mercedes-Benz EQB అనేది కొన్ని మార్గాల్లో GLB-క్లాస్ ఆధారంగా ఒక కాంపాక్ట్, ఇంకా రూమి ఆఫర్. ఇది 3 వేరియంట్‌లను కలిగి ఉంది మరియు ఇక్కడ జర్మనీలో 3-వరుసల సీటింగ్ ఎంపికను కలిగి ఉంది. కానీ మేము దానిని ప్రామాణికంగా పొందుతాము – ఇది సంవత్సరం తరువాత వచ్చినప్పుడు ఇది భారతదేశపు మొదటి 3-వరుసల ఎలక్ట్రిక్ SUV అవుతుంది. మేము Mercedes-Benz EQB 300 4MATIC వేరియంట్‌ను కూడా పొందుతాము – అంటే మంచి మొత్తంలో పవర్ మరియు ఆల్-వీల్-డ్రైవ్ (AWD) ప్రామాణికంగా ఉంటుంది. నేను స్టట్‌గార్ట్‌లో ఉన్నాను మరియు కారు యొక్క టాప్ స్పెక్‌ని పరీక్షిస్తున్నాను – EQB 350 4MATIC. కానీ డైనమిక్స్ మరియు మొత్తం ట్రిమ్ ఇప్పటికీ మేము పొందుతున్న 300 మాదిరిగానే ఉన్నాయి.

753jmlp

EQB బాడీ ప్యానెల్‌లతో సహా మెర్సిడెస్-బెంజ్ GLBతో సరసమైన మొత్తాన్ని పంచుకుంటుంది.

ఇప్పుడు EQBతో ప్రారంభించడానికి పూర్తిగా నిర్మించిన దిగుమతి అయిన CBU ఉంటుంది. ఇది ఏదో ఒక సమయంలో స్థానికంగా నిర్మించబడినదిగా మారుతుంది. కాబట్టి తదుపరి వేరియంట్ భారతదేశం-నిర్దిష్టంగా ఉండవచ్చు, మనకు లభించే కారు చాలా వరకు జర్మన్/యూరోపియన్ స్పెసిఫికేషన్‌ను కలిగి ఉంటుంది. కాబట్టి వెనుక AC వెంట్‌లు ఉండకపోవచ్చు, ఉదాహరణకు, మీరు చాలా టెక్ మరియు లగ్జరీని పొందుతారు. EQB బాడీ ప్యానెల్‌లతో సహా మెర్సిడెస్-బెంజ్ GLBతో సరసమైన మొత్తాన్ని పంచుకుంటుంది. అందుకే EQB GLB వలె సిల్హౌట్ మరియు వైఖరిని కలిగి ఉంటుంది. EQS అనేది ఎలక్ట్రిక్-ఓన్లీ ప్లాట్‌ఫారమ్ (EVA 2)పై నిర్మించబడింది, అంటే కార్లు ఎలక్ట్రిక్‌గా ఉండేందుకు ప్రారంభం నుండి ఉత్పన్నం చేయబడ్డాయి.

vltn03kg

మేము కారు యొక్క టాప్ స్పెక్‌ని పరీక్షిస్తున్నాము – EQB 350 4MATIC.

మరోవైపు, EQC (మెర్సిడెస్-బెంజ్ నుండి వచ్చిన మొదటి ఎలక్ట్రిక్ కారు) తప్పనిసరిగా GLC ప్లాట్‌ఫారమ్‌లో ఉంది (ఏమైనప్పటికీ, EVA 1 అని పిలుస్తారు). EQB విషయంలో, ఇది మధ్య-మధ్య పరిస్థితి. కాబట్టి దీనిని EVA 1.5 ఎలక్ట్రిక్ వెహికల్ ఆర్కిటెక్చర్ అంటారు. ఆ పేరు మీకు మధ్యలో ఉందని మీకు చూపుతుంది, అంటే ఇది దాని లేఅవుట్‌లో ఎలక్ట్రిక్ ప్లాట్‌ఫారమ్ అయినప్పటికీ, ఈ సందర్భంలో GLB నుండి చాలా భాగాలను తీసుకుంటుంది.

రూపకల్పన

కాబట్టి ఇది మీ కోసం ఈ కారులో కొంత నేపథ్యం అయితే, దాని డిజైన్‌ను అర్థం చేసుకోవడానికి ఇది మీకు సహాయం చేస్తుంది – ఇది చాలా GLB లాగా ఉంటుంది. కారు నిటారుగా ఉండే వైఖరి మరియు చాలా బాక్సీ ఆకారాన్ని కలిగి ఉంటుంది. GLB అనేది స్వూపీ క్రాస్‌ఓవర్ వైబ్ (GLA మరియు GLC వంటివి – వాటి మధ్య ఉన్నందున) కంటే ఎక్కువ G-వ్యాగన్ థీమ్‌ను ప్రేరేపించడానికి ఉద్దేశించినందున ఇది ఉద్దేశపూర్వకంగా జరిగింది. GLB మూడు-వరుసల సీటింగ్‌ను ఒక ఎంపికగా కలిగి ఉంది మరియు వెనుకవైపు హెడ్‌రూమ్ ముఖ్యమైనదిగా మారడం కూడా దీనికి కారణం. EQB దీనిని అనుకరిస్తుంది మరియు సారూప్య రూపాన్ని నిర్వహిస్తుంది. వర్టికల్ గ్లాస్ సెక్షన్‌తో కూడిన అతిశయోక్తి గ్రీన్‌హౌస్ సాంప్రదాయ SUV రూపాన్ని కూడా పెంచుతుంది, స్థలం మరియు రైడ్ ఎత్తుతో ఉంటుంది.

n6b7romg

1. హెడ్‌ల్యాంప్ క్లస్టర్‌లో దాని ఎలక్ట్రిక్ హార్ట్‌ను సూచించే బ్లూ ఎలిమెంట్స్ ఉన్నాయి. 2. కారు నిటారుగా ఉండే వైఖరి మరియు చాలా బాక్సీ ఆకారాన్ని కలిగి ఉంటుంది. 3. EQB ప్రత్యేకంగా కనెక్ట్ చేయబడిన టెయిల్‌లైట్‌లను కూడా కలిగి ఉంది. 4. అల్లాయ్ వీల్స్ అద్భుతంగా కనిపిస్తాయి.

EQB కూడా SUV క్యారెక్టర్‌కు సహాయపడే మందపాటి క్లాడింగ్‌ను కలిగి ఉంది మరియు దాని వీల్‌బేస్‌తో పాటు అదనపు క్రోమ్ గార్నిష్ ఉంది – ఇది బ్యాటరీ ప్యాక్ స్థానాన్ని సూచిస్తుంది. EQB ప్రత్యేకంగా కనెక్ట్ చేయబడిన టైల్‌లైట్‌లను కలిగి ఉంది – చాలా ట్రెండ్‌లో ఉంది – కానీ ఇది కారుకు దాని స్వంత ప్రత్యేక రూపాన్ని కూడా ఇస్తుంది. EQ ఫ్యామిలీ లుక్ ఫ్రంట్ గ్రిల్‌కి కూడా ఇదే వర్తిస్తుంది – నిగనిగలాడే నలుపు రంగులో పూర్తి చేయబడింది. EQB బ్యాడ్జింగ్, అద్భుతమైన అల్లాయ్ వీల్స్ మరియు EQ శ్రేణిలోని నీలి రంగు అంశాలు – హెడ్‌ల్యాంప్ క్లస్టర్‌లో లాగా, అన్నీ కారుకు దాని గుర్తింపును ఇస్తాయి. EQB స్మార్ట్‌గా ఉంది మరియు నా టెస్ట్ కారులో రోజ్ గోల్డ్ ఎక్స్‌టీరియర్ పెయింట్ కలర్ ఖచ్చితంగా నిలుస్తుంది. ఆ రంగు కారు క్యాబిన్‌లో కూడా పెద్దగా ఉంటుంది.

ubbjtb38

EQB స్మార్ట్‌గా ఉంది మరియు నా టెస్ట్ కారులో రోజ్ గోల్డ్ ఎక్స్‌టీరియర్ పెయింట్ కలర్ ఖచ్చితంగా నిలుస్తుంది.

క్యాబిన్ మరియు టెక్

కారు లోపలి భాగం చాలా విభిన్నంగా ఉంది మరియు మెర్సిడెస్-బెంజ్ భూభాగానికి ఇంకా సుపరిచితం. ఆకర్షణీయమైన గ్రాఫిక్స్ మరియు ఇప్పుడు తెలిసిన కార్యాచరణతో కూడిన చల్లని MBUX డబుల్ స్క్రీన్ లేఅవుట్. వర్చువల్ ఇన్‌స్ట్రుమెంట్ క్లస్టర్ మీకు బ్యాటరీ పరిధి మొదలైన EV-నిర్దిష్ట రీడౌట్‌లను అందించడానికి అనుకూలీకరించబడుతుంది. సెంట్రల్ టచ్‌స్క్రీన్‌లో కనెక్టివిటీ, వినోదం మరియు కారు ఫీచర్ నియంత్రణలు ఉన్నాయి – మీరు ఆశించినట్లు. క్యాబిన్‌లోని స్పేస్ సెన్స్ మిమ్మల్ని ఆకట్టుకుంటుంది. నేను ఇంతకుముందు మాట్లాడుతున్న గ్లాస్ కవరేజీ అంతా దానికి దోహదం చేస్తుంది. మీరు బయటి వాతావరణం యొక్క మంచి వీక్షణను కూడా పొందుతారు.

1hrogvv

ఆకర్షణీయమైన గ్రాఫిక్స్‌తో కూడిన చల్లని MBUX డబుల్ స్క్రీన్ లేఅవుట్, యాంబియంట్ లైట్లతో అద్భుతంగా కనిపిస్తుంది.

సీటు ఎత్తు – ముఖ్యంగా రెండు వరుసలో కొంచెం ఎక్కువగా ఉండవచ్చు మరియు నేను తొడ కింద కొంచెం సపోర్ట్ చేయాలనుకుంటున్నాను. కానీ సీట్లు చాలా సౌకర్యవంతంగా ఉంటాయి. ఫాబ్రిక్ ట్రిమ్ బాగుంది, మరియు అది భారతదేశానికి కూడా చేరుతుందని నేను ఆశిస్తున్నాను. EQB ముందు రెండు వరుసలలోని లెగ్‌రూమ్‌లో చాలా బాగుంది. మెర్సిడెస్-బెంజ్ మూడు వరుస పిల్లల కోసం మరియు పెద్దల కోసం ఉద్దేశించినది కాదని స్పష్టం చేసింది. జర్మనీలో మూడు వరుస ఐచ్ఛికం, భారతదేశంలో ఇది ప్రామాణికంగా ఉంటుంది. మరియు నేను చెప్పినట్లు, దేశంలోని మొదటి 3-వరుసల EVని మాకు అందిస్తుంది. అవసరమైతే మీకు మరింత బూట్ స్పేస్ ఇవ్వడానికి సీట్లు ఇంకా ముడుచుకుంటాయి.

02ir8b2o

1. సెంట్రల్ టచ్‌స్క్రీన్‌లో కనెక్టివిటీ, ఎంటర్‌టైన్‌మెంట్ మరియు కార్ ఫీచర్ కంట్రోల్స్ ఉన్నాయి. 2. వర్చువల్ ఇన్‌స్ట్రుమెంట్ క్లస్టర్ మీకు బ్యాటరీ పరిధి మొదలైన EV-నిర్దిష్ట రీడౌట్‌లను అందించడానికి అనుకూలీకరించబడుతుంది. 3. ఫాబ్రిక్ ట్రిమ్ బాగుంది. 4. అవసరమైతే మీకు మరింత బూట్ స్పేస్ ఇవ్వడానికి సీట్లు ఇంకా ముడుచుకుంటాయి.

AC వెంట్స్‌పై రోజ్ గోల్డ్ యాక్సెంట్‌లు భారతదేశానికి ప్రామాణికంగా ఉంటాయి. మరియు రంగు కూడా కీ ఫోబ్‌లో ఒక మూలకం వలె అందించబడుతుంది! ఇది ప్రత్యేకంగా నిలుస్తుంది, కాదా? ఇది ఖరీదైనదిగా మరియు అధునాతనంగా కూడా కనిపిస్తుంది – నేను అసహ్యంగా ఒప్పుకోవాలి!

6q7dkdjo

కీ ఫోబ్‌లో రోజ్ గోల్డ్ యాక్సెంట్‌లు కూడా అందించబడతాయి.

పనితీరు మరియు నిర్వహణ

ముందు భాగంలో, డ్రైవర్ మరియు ప్రయాణీకుల సీటు రహదారికి కమాండింగ్ వీక్షణను కలిగి ఉంటుంది మరియు మీరు SUVని నడపడం గురించి తక్షణ అనుభూతిని పొందుతారు. కానీ కారు హ్యాండిల్ చేసే విధానం, ముఖ్యంగా స్టీరింగ్ పరంగా, ఇది మరింత కాంపాక్ట్ కారు అనుభూతిని కలిగి ఉంటుంది. నాకు, ఆ రెండూ ఒకే వాహనంలో పెళ్లి చేసుకోవడం మంచి విషయమే. ఇది మీకు మెరుగైన యుక్తిని, మరింత సౌకర్యాన్ని మరియు మెరుగైన ఆన్-రోడ్ డైనమిక్‌లను అందిస్తుంది మరియు ఇంకా పెద్ద SUV కావాలనే పూర్తి అవసరాన్ని తీరుస్తుంది. అది అందరికీ నచ్చే విషయం. ఇప్పుడు EQB GLBతో కాంపోనెంట్‌ల పరంగా చాలా షేర్ చేస్తున్నప్పటికీ, అది ఎలా డ్రైవ్ చేస్తుందనే విషయంలో ఇది నిజం కాదు. దాని ICE (అంతర్గత దహన యంత్రం) ప్రతిరూపానికి వ్యతిరేకంగా ఏదైనా ఎలక్ట్రిక్ కారు వచ్చే క్యారెక్టర్‌లో ప్రత్యేక వ్యత్యాసం ఉంటుంది. ఇక్కడ కూడా, డైనమిక్స్ పూర్తిగా భిన్నంగా ఉంటాయి.

స్పెసిఫికేషన్లు EQB 300 4MATIC
విద్యుత్ మోటారు

ముందు ఇరుసు: అసమకాలిక మోటార్ (ASM)

వెనుక ఇరుసు: శాశ్వతంగా ఉత్తేజిత సింక్రోనస్ మోటార్లు (PSM)

పవర్ (bhp) 225 bhp (కలిపి)
టార్క్ (Nm) 390 Nm (కలిపి)
బ్యాటరీ సామర్థ్యం 66.5 kWh
AC ఛార్జింగ్ వేగం (240v, 32A) 11 కి.వా
AC ఛార్జింగ్ సమయం (10-100%) 7 గంటల 15 నిమిషాలు
DC ఛార్జింగ్ వేగం (480v, 300A) 113 కి.వా
DC ఛార్జింగ్ సమయం (10-80%) 29 నిమిషాలు
విద్యుత్ పరిధి (WLTP) 419 కి.మీ
ఆటోమేటిక్ ట్రాన్స్మిషన్ సింగిల్ స్పీడ్
డ్రైవ్ కాన్ఫిగరేషన్ 4MATIC ఆల్-వీల్ డ్రైవ్
అత్యంత వేగంగా 160 కి.మీ
త్వరణం 0-100 kmph 8 సెకన్లు

Mercedes-Benz EQB బాగా వేగవంతం అవుతుంది. నిజంగా పూర్తి, శక్తివంతమైన అనుభూతిని పొందడానికి మీరు దీన్ని స్పోర్ట్ మోడ్‌లో ఉంచవచ్చు. ఇండివిజువల్, స్పోర్ట్, కంఫర్ట్ మరియు ఎకో ఏ Mercedes లాగా ఆఫర్‌లో ఉన్న డ్రైవ్ మోడ్‌లు. ఆన్ ఎకో అంటే అది మిమ్మల్ని అకస్మాత్తుగా వెనక్కి లాగుతుంది మరియు మీకు చాలా త్వరగా వేగాన్ని అందించదు.

19v1i8rg

స్టీరింగ్ ఫీడ్‌బ్యాక్ ప్రశంసనీయమైనది, మెరుగైన యుక్తిని, మరింత సౌకర్యాన్ని మరియు మెరుగైన ఆన్-రోడ్ డైనమిక్‌లను అందిస్తుంది.

అయితే అది బ్యాటరీ శక్తిని కొంత ఆదా చేయడానికి మరింత సమర్థవంతంగా రూపొందించబడింది. EQB 300 మీకు 390 Nm గరిష్ట టార్క్‌తో 225 bhp అవుట్‌పుట్‌ను అందిస్తుంది. సంఖ్యలు ఆరోగ్యంగా ఉన్నాయి మరియు కారు పనితీరు మీరు ఊహించిన దాని కంటే మరింత ఆకట్టుకుంటుంది. బ్యాటరీ 66.5 kWh ప్యాక్, మరియు కారు ముందు భాగంలో అసమకాలిక మోటార్ మరియు వెనుక భాగంలో శాశ్వతంగా ఉత్తేజిత సింక్రోనస్ మోటార్‌ను ఉపయోగిస్తుంది.

o062k1q8

225 bhp ఆఫర్‌తో, కారు పనితీరు మీరు ఊహించిన దానికంటే మరింత ఆకట్టుకుంటుంది.

డ్యూయల్ మోటారు సెటప్‌ని కలిగి ఉండటం వలన మీరు AWD లేదా 4MATIC అని పిలవడానికి మెర్సిడెస్ ఇష్టపడడమే కాకుండా, ఈ ఎత్తు మరియు పరిమాణం గల కారు నుండి మీరు ఆశించే దానికంటే గొప్ప హ్యాండ్లింగ్ మరియు మెరుగైన గ్రిప్ సెన్స్‌ను కూడా అందిస్తుంది. మరియు స్టీరింగ్ ఆ ప్రయత్నాన్ని పూర్తి చేస్తుంది, నేను ఊహించిన దాని కంటే డ్రైవ్ చేయడం చాలా సరదాగా ఉంటుంది.

పరిధి మరియు పునరుత్పత్తి

పునరుత్పత్తి బ్రేకింగ్ మీకు బ్యాటరీలోకి శక్తిని తిరిగి ఇస్తుంది మరియు మీరు ఉపయోగించగల నాలుగు మోడ్‌లు ఉన్నాయి. కానీ EQC మరియు EQS కాకుండా, ఇక్కడ మోడ్‌లు భిన్నంగా ఉంటాయి. మీరు పాడిల్ షిఫ్ట్ ఉపయోగించి మోడ్‌లను మార్చవచ్చు. కాబట్టి D+ ఉంది, అక్కడ ఎటువంటి ప్రతిఘటన లేదు మరియు మీరు ఎటువంటి పునరుత్పత్తిని పొందలేరు – మీకు మృదువైన తీరాన్ని అందిస్తుంది. లేదా ఆ తర్వాత మీరు డికి వెళ్లవచ్చు, అక్కడ మీరు ఆ ప్రతిఘటనను కొద్దిగా పొందుతారు మరియు కొంత శక్తి పునరుద్ధరించబడుతుంది. ఆపై మీకు D- (మైనస్) వచ్చింది, ఇది దాదాపు సింగిల్-పెడల్ డ్రైవింగ్. కానీ D- – (మైనస్ మైనస్)కి బదులుగా మీకు D ఆటో అని పిలవబడేది ఉంది.

v8pbdlso

WLTP ప్రమాణాల ప్రకారం క్లెయిమ్ చేయబడిన మైలేజ్ 419 కి.మీ. భారతదేశంలో, మేము EQBలో ఇదే శ్రేణిని ఆశించాలి

అది కారు ఉష్ణోగ్రత, నావిగేషన్ మరియు ట్రాఫిక్ సమాచారం మరియు రహదారి ఉపరితలాన్ని అంచనా వేసే మోడ్. మరియు ఇది మీకు ఆదర్శవంతమైన పునరుత్పత్తిని ఇస్తుంది. ఆటో మోడ్ నిజానికి చాలా స్మార్ట్‌గా ఉంటుంది మరియు మీరు హెవీ ఫుట్‌తో డ్రైవ్ చేయకపోతే – మీరు మెరుగైన శ్రేణిని పొందుతారు. WLTP ప్రమాణాల ప్రకారం క్లెయిమ్ చేయబడిన మైలేజ్ 419 కి.మీ. భారతదేశంలో, మేము కారుపై ఇదే విధమైన దావాను ఆశించాలి.

pg7gmdpg

EQB ధర సుమారుగా రూ. 85 లక్షలు మరియు ఇది పూర్తిగా లోడ్ చేయబడిన ఒక ట్రిమ్‌లో వస్తుంది

ప్రారంభం మరియు అంచనా ధర

EQB పండుగ సీజన్ నాటికి వస్తుందని ఆశించండి. స్టార్టర్స్ కోసం, మేము EQB 300 4MATICని పొందుతాము, అయితే కారు బాగా ఉంటే, తర్వాత మరిన్ని వేరియంట్‌లు ఉండవచ్చు. కాబట్టి రీక్యాప్ చేయడానికి, మేము AWDని ప్రామాణికంగా మరియు పూర్తిగా లోడ్ చేసిన ట్రిమ్‌తో 7-సీటర్‌ని పొందుతాము. అంచనా ధరలు రూ. 85 లక్షల పరిధి. మరియు ఇది ప్రామాణిక వాల్ బాక్స్ ఛార్జర్‌తో వస్తుంది – ఆ ధరలో చేర్చబడింది.

[ad_2]

Source link

Leave a Comment