New Rules Banning Hotels From Forcing You To Tip Staff Put On Hold

[ad_1]

టిప్ స్టాఫ్‌కు మిమ్మల్ని బలవంతం చేయకుండా హోటల్‌లను నిషేధించే కొత్త నియమాలు హోల్డ్‌లో ఉంచబడ్డాయి
Join whatsapp group Join Now
Join Telegram group Join Now

రెస్టారెంట్లు సర్వీస్ ఛార్జీలు వసూలు చేయడాన్ని నిషేధించే మార్గదర్శకాలపై హైకోర్టు స్టే విధించింది

న్యూఢిల్లీ:

హోటళ్లు, రెస్టారెంట్లు ఆహార బిల్లులపై ఆటోమేటిక్‌గా సర్వీస్‌ ఛార్జీలు విధించడాన్ని నిషేధిస్తూ ఇటీవలి మార్గదర్శకాలను ఢిల్లీ హైకోర్టు బుధవారం నిలిపివేసింది.

జస్టిస్ యశ్వంత్ వర్మ, సెంట్రల్ కన్స్యూమర్ ప్రొటెక్షన్ అథారిటీ (CCPA) యొక్క జూలై 4 మార్గదర్శకాలను సవాలు చేస్తూ నేషనల్ రెస్టారెంట్ అసోసియేషన్ ఆఫ్ ఇండియా (NRAI) మరియు ఫెడరేషన్ ఆఫ్ హోటల్స్ అండ్ రెస్టారెంట్ అసోసియేషన్స్ ఆఫ్ ఇండియా దాఖలు చేసిన పిటిషన్‌లను డీల్ చేస్తూ, ఈ సమస్యను పరిశీలించాల్సిన అవసరం ఉందని మరియు నిర్దేశించారు. దాని ప్రత్యుత్తరాన్ని దాఖలు చేసే అధికారం.

“విషయం పరిశీలన అవసరం. పర్యవసానంగా, జూలై 4, 2022 నాటి నిర్బంధ మార్గదర్శకాలలో ఏడవ పేరాలో ఉన్న ఆదేశాలను జాబితా చేసే తదుపరి తేదీ వరకు, స్టే విధించబడుతుంది, ”అని కోర్టు ఆదేశించింది.

పిటిషనర్ల సభ్యులు ధర మరియు పన్నులకు అదనంగా సర్వీస్ ఛార్జీ విధించడం మరియు మెను లేదా ఇతర ప్రదేశాలలో చెల్లించాల్సిన కస్టమర్ యొక్క బాధ్యత సక్రమంగా మరియు ప్రముఖంగా ప్రదర్శించబడుతుందని నిర్ధారించడానికి పిటిషనర్ల సభ్యులకు స్టే విధించబడుతుంది.

ఇంకా, సభ్యులు ఎటువంటి టేక్‌అవే వస్తువులపై సేవా ఛార్జీలు విధించకూడదని కూడా తీసుకుంటారు.

“మీరు చెల్లించకూడదనుకుంటే, రెస్టారెంట్‌లోకి ప్రవేశించవద్దు. ఇది చివరకు ఎంపిక యొక్క ప్రశ్న. ఈ రెండు షరతులకు లోబడి నేను పేరా 7 మార్గదర్శకాలపై స్టే విధించాను” అని కోర్టు పేర్కొంది.

వినియోగదారుల రక్షణ చట్టం ప్రకారం రెస్టారెంట్లు, హోటళ్లు సర్వీస్ ఛార్జీలు విధించడం అన్యాయమైన వాణిజ్య పద్ధతి అని CCPA తరపు న్యాయవాది కోర్టుకు తెలిపారు.

సెక్షన్ 2(47) పరిధిలోకి వచ్చే ధరల సమస్య మరియు సర్వీస్ ఛార్జీల విధింపుపై తీవ్రమైన సందేహం ఉంటుందని కోర్టు పేర్కొంది. [unfair trade practice] వినియోగదారుల రక్షణ చట్టం మరియు తదుపరి విచారణ కోసం నవంబర్ 25న విషయాన్ని జాబితా చేసింది.

జూలై 4 నాటి ఉత్తర్వు ప్రకారం నిషేధం వాస్తవాలు మరియు పరిస్థితులను గుర్తించకుండా జారీ చేయబడినందున ఇది “ఏకపక్షం, ఆమోదయోగ్యం కాదు మరియు రద్దు చేయబడాలి” అని NRAI పిటిషన్‌లో పేర్కొంది.

“సర్వీస్ ఛార్జీ విధించడం అనేది ఆతిథ్య పరిశ్రమలో 80 సంవత్సరాలకు పైగా స్థిరమైన పద్ధతిగా ఉంది, ఇది 1964లో సుప్రీంకోర్టు ఈ కాన్సెప్ట్‌పై దృష్టి సారించింది” అని న్యాయవాదులు నీనా గుప్తా మరియు అనన్య ద్వారా పిటిషన్ దాఖలు చేయబడింది. మార్వా, అన్నారు.

మే నెలలో వినియోగదారుల వ్యవహారాల శాఖ సర్వీస్‌ ఛార్జీల అంశాన్ని లేవనెత్తిందని, జూన్‌ 2న సమావేశం నిర్వహించి, ఈ అంశంపై చర్చిస్తామని తెలియజేశామని విజ్ఞప్తి చేశారు.

జూన్‌లో జరిగిన సమావేశంలో, పిటిషనర్ అసోసియేషన్ తన వైఖరిని పునరుద్ఘాటించింది మరియు ప్రపంచవ్యాప్తంగా సేవా రుసుము ఒక సాధారణ మరియు ఆమోదించబడిన పద్ధతి అని సమర్పించింది మరియు మెను లేదా ధరల జాబితాలో ప్రదర్శించబడినప్పుడు మరియు కస్టమర్‌కు ముందుగా తెలియజేసినప్పుడు సేవా ఛార్జీ విధించబడుతుందని సూచించింది. పార్టీల మధ్య ఒక ఒప్పందం మరియు చట్టం ప్రకారం ఉల్లంఘన కాదు.

“అయితే, పిటిషనర్ నం పేర్కొన్న వాస్తవాలను పరిగణనలోకి తీసుకోకుండా. 1 (అసోసియేషన్), సమావేశం ముగిసిన వెంటనే వినియోగదారుల వ్యవహారాల శాఖ ఈ అభ్యాసాన్ని తనిఖీ చేయడానికి బలమైన ఫ్రేమ్‌వర్క్‌తో త్వరలో బయటకు వస్తుందని ఒక ప్రకటనను విడుదల చేసింది, ”అని అభ్యర్థన పేర్కొంది.

రెస్టారెంట్లు సర్వీస్ ఛార్జ్ తీసుకోవడాన్ని అనుమతించని చట్టం ఏదీ లేదని మరియు సరైన ప్రమాణీకరణ మరియు మార్గదర్శకాల ప్రకటన లేనప్పుడు, కంటెంట్‌లను ప్రభుత్వ ఆదేశంగా పరిగణించలేమని వాదించింది.

“సర్వీస్ ఛార్జీ విధించడం అనేది సామాజిక-ఆర్థిక కోణం కూడా ఉంటుంది. సర్వీస్ ఛార్జీలు విధించే విధానం రెస్టారెంట్‌లో కస్టమర్‌కు సేవ చేస్తున్న ఉద్యోగి మాత్రమే కాకుండా ఉద్యోగుల మధ్య సేవా ఛార్జీల సేకరణ యొక్క క్రమబద్ధమైన మరియు తార్కిక పంపిణీని నిర్ధారిస్తుంది. ఈ ప్రయోజనం యుటిలిటీ కార్మికులు మరియు వెనుక సిబ్బందితో సహా అన్ని సిబ్బంది కార్మికులకు సమానంగా విభజించబడుతుందని నిర్ధారిస్తుంది, ”అని పిటిషన్ పేర్కొంది.

[ad_2]

Source link

Leave a Comment

Scroll to Top