New Car Launches Provide Push As Sales See Stellar Growth In June: FADA

[ad_1]

ఫెడరేషన్ ఆఫ్ ఆటోమొబైల్ డీలర్స్ అసోసియేషన్ (ఎఫ్‌ఎడిఎ) మంగళవారం జూన్‌కు సంబంధించిన వాహన రిటైల్ డేటాను విడుదల చేసింది. డేటా అన్ని విభాగాలలో సంవత్సరానికి (YoY) బలమైన వృద్ధిని వెల్లడించింది. గతేడాదితో పోలిస్తే జూన్‌లో మొత్తం రిటైల్‌ విక్రయాలు 27 శాతం పెరిగాయి.

FADA ప్రెసిడెంట్ వింకేష్ గులాటి మాట్లాడుతూ, “కొత్త వాహనాల లాంచ్‌లు బలమైన బుకింగ్‌ను చూస్తున్నాయి, తద్వారా ఆరోగ్యకరమైన డిమాండ్ పైప్‌లైన్ ప్రతిబింబిస్తుంది.”

FADA ప్రకటన ప్రకారం, YOY ప్రాతిపదికన, జూన్ నెలలో మొత్తం వాహన రిటైల్ 27 శాతం పెరిగింది. అన్ని వర్గాలు గ్రీన్‌లో ఉన్నాయి. ద్విచక్రవాహనం, త్రిచక్ర వాహనాలు, ప్యాసింజర్ వాహనాలు, ట్రాక్టర్లు, వాణిజ్య వాహనాల విక్రయాలు వరుసగా 20 శాతం, 212 శాతం, 40 శాతం, 10 శాతం, 89 శాతం పెరిగాయి.

కొన్ని కేటగిరీలు స్థిరంగా రికవరీని చూపిస్తున్నప్పటికీ, కోవిడ్-పూర్వ సమయాలతో పోల్చినప్పుడు పూర్తి రికవరీ ఇంకా కనిపించలేదని విడుదల వెల్లడించింది.

జూన్’19తో సరిపోలినప్పుడు, మొత్తం వాహన రిటైల్ -9 శాతం తగ్గింది. అయినప్పటికీ, PV మరియు ట్రాక్టర్ అమ్మకాలు 27 శాతం మరియు 40 శాతం వృద్ధిని చూపుతూనే ఉన్నాయి. తొలిసారిగా సీవీ కూడా 4 శాతం పెరిగింది. తక్కువ పనితీరును కొనసాగించే రెండు వర్గాలు ద్విచక్ర వాహనాలు మరియు మూడు చక్రాల వాహనాలు వరుసగా -16 శాతం మరియు -6 శాతం తగ్గాయి.

Q1’22లో మొత్తం అమ్మకాలు Q1’21తో పోల్చినప్పుడు 64 శాతం పెరిగాయి, ఇది అడపాదడపా లాక్‌డౌన్‌లను చూసింది, అయితే Q1’19తో పోల్చినప్పుడు -8 శాతం పెరిగింది. మొత్తం త్రైమాసికానికి PV మరియు ట్రాక్టర్ మాత్రమే సానుకూలంగా ఉన్నాయి.

పెరిగిన హోల్‌సేల్ సెమీ-కండక్టర్ లభ్యతలో సౌలభ్యాన్ని ప్రతిబింబిస్తుందని, తద్వారా సరఫరా వైపు అడ్డంకులు తగ్గుతాయని FADA తెలిపింది. అధిక ద్రవ్యోల్బణ ఒత్తిడి ప్రధాన ఆందోళనకు కారణం అవుతుంది.

గులాటీ మాట్లాడుతూ, “జూన్‌లో ఆటో రిటైల్ కోవిడ్ యొక్క తీవ్రతను ఎదుర్కొంటూనే ఉన్న జూన్’21తో పోల్చినప్పుడు దాని సానుకూల రన్‌ను చూపుతూనే ఉంది. ముఖ్యంగా గ్రామీణ భారతదేశంలో పేలవమైన మార్కెట్ సెంటిమెంట్, యాజమాన్యం యొక్క అధిక ధర, ద్రవ్యోల్బణ ఒత్తిడి మరియు జూన్ సాధారణంగా వర్షాల కారణంగా తక్కువ నెల కావడంతో ద్విచక్ర వాహనాల విక్రయాలు తక్కువ వేగంతో జరిగాయి. త్రీ-వీలర్ కేటగిరీలో, ఎలక్ట్రిక్ కేటగిరీలో పెద్ద మార్పు జరిగింది. ఇది కాకుండా, పర్మిట్ సమస్యలు మరియు తరచుగా ధరల పెరుగుదల అతిపెద్ద డంపెనర్‌గా మిగిలిపోయింది, “అయితే, PV సెగ్మెంట్ బలమైన వృద్ధిని కొనసాగించింది. టోకు పెరుగుదల సెమీకండక్టర్ లభ్యత ఇప్పుడు సులభతరం అవుతుందని స్పష్టంగా చూపిస్తుంది. ప్రత్యేకించి కాంపాక్ట్ SUV మరియు SUV సెగ్మెంట్‌లో వెయిటింగ్ పీరియడ్ ఎక్కువగానే కొనసాగింది.

కోవిడ్‌కు ముందు నెల అయిన జూన్’19తో పోల్చితే CV సెగ్మెంట్ మొదటిసారిగా 4 శాతం వృద్ధిని కనబరిచింది. ఎల్‌సివిలతో పాటు బస్ సెగ్మెంట్ మంచి ట్రాక్షన్‌ను చూపుతున్నాయని గులాటి చెప్పారు.

కార్ లోన్ సమాచారం:
కార్ లోన్ EMIని లెక్కించండి

.

[ad_2]

Source link

Leave a Comment