[ad_1]
మార్సియో జోస్ శాంచెజ్/AP
మీడియా ప్రపంచం – ప్రత్యేకించి స్ట్రీమింగ్లో – మంగళవారం ఉపశమనం పొందింది.
ఎందుకంటే నెట్ఫ్లిక్స్ యొక్క రెండవ త్రైమాసిక ఆదాయ నివేదిక కంపెనీ 970,000 మంది సభ్యులను కోల్పోయిందని వెల్లడించింది. మరియు అది పెద్ద సంఖ్య అయితే – కంపెనీ 25 సంవత్సరాల చరిత్రలో అతిపెద్ద చందాదారుల నష్టం – ఇది 2-మిలియన్ల చందాదారుల నష్టంలో సగం కంటే కొంచెం తక్కువ. ఏప్రిల్లో కంపెనీ అంచనా వేసిందిఇది వాల్ స్ట్రీట్ మరియు స్ట్రీమింగ్ పరిశ్రమలో షాక్ తరంగాలను పంపింది.
వాస్తవానికి, నెట్ఫ్లిక్స్ యొక్క Q2 నివేదిక చాలావరకు పెట్టుబడిదారులకు మరియు మీడియా ప్రపంచానికి భరోసా ఇచ్చే ప్రయత్నంగా చదవబడింది, కంపెనీ 200,000 మంది చందాదారుల నష్టాన్ని ప్రకటించినప్పుడు ఏప్రిల్ వార్తల నుండి పాఠం నేర్చుకుంది – ఇది వారి స్టాక్ ఒక రోజులో 37% క్షీణించింది. అనేక రౌండ్ల తొలగింపులు మరియు బెల్ట్-బిగింపు. మూడవ త్రైమాసికంలో 1 మిలియన్ సబ్స్క్రైబర్ లాభాన్ని అంచనా వేస్తూ ఈ నివేదిక కొద్దిగా శుభవార్త కూడా అందిస్తుంది.
ఒక విధంగా, నెట్ఫ్లిక్స్ ఏప్రిల్లో కష్టతరమైన పబ్లిక్ హిట్ను తిరిగి పొందింది; ఈ నివేదిక సబ్స్క్రైబర్ల నష్టాన్ని అంచనా వేసిన దాని కంటే ఎక్కువగా ఉంది మరియు చందాదారుల సంఖ్యను మళ్లీ పెంచడానికి మరియు కొత్త ఆదాయాన్ని కనుగొనే లక్ష్యంతో చేసిన ప్రయత్నాల శ్రేణి వివరాలను తెలియజేస్తుంది.
ఉదాహరణకు, తమ ప్రోగ్రామింగ్లో ప్రకటనలను ప్రదర్శించే కొత్త, తక్కువ-ధర సబ్స్క్రిప్షన్ టైర్ను రూపొందించడానికి మైక్రోసాఫ్ట్తో కలిసి పనిచేస్తున్నట్లు కంపెనీ ధృవీకరించింది. న్యూయార్క్ మరియు లాస్ ఏంజిల్స్ – బహుశా పెద్ద ప్రకటనల మార్కెట్లతో కొన్ని ప్రాంతాలలో సేవను ప్రారంభించాలని వారు భావిస్తున్నారు? – 2023 ప్రారంభంలో సమయం ముగిసింది. ఇది నెట్ఫ్లిక్స్ షోలలో ప్రకటనలను ఉంచడాన్ని నిరోధించిన సంవత్సరాల తర్వాత వస్తుంది మరియు ఈ ఎంపిక అందుబాటులో ఉంటే తప్ప కొంతమంది వినియోగదారులు సేవలో చేరరని గుర్తించవచ్చు.
నెట్ఫ్లిక్స్ పాస్వర్డ్ షేరింగ్ను అరికట్టడానికి రెండు విభిన్న మార్గాలను కూడా పరీక్షిస్తోంది, దీని ఫలితాలు సుమారు 100 మిలియన్ల కుటుంబాలు ఉచితంగా సేవను యాక్సెస్ చేయగలవని అంచనా వేసింది. నివేదిక రెండు వేర్వేరు విధానాలను వివరిస్తుంది, ఇప్పుడు లాటిన్ అమెరికాలో పరీక్షలు జరుగుతున్నాయి; దేశాల్లోని ఒక సమూహంలో, చందాదారులు “సభ్యుడిని జోడించగలరు”, మరొకదానిలో వారు “గృహాన్ని జోడించగలరు,” రుసుము మొత్తం నెలకు $2.99.
నెట్ఫ్లిక్స్ తన సేవను వేరే చోట ఉద్భవించిన ప్రదర్శనల లైబ్రరీ నుండి దాని స్వంత అసలు కంటెంట్తో ఎక్కువగా ఆజ్యం పోసిన ప్లాట్ఫారమ్కు మార్చడానికి ప్రయత్నిస్తోందని నివేదిక పేర్కొంది. ప్రోగ్రామింగ్ కోసం $15 బిలియన్ల బడ్జెట్ల రోజులు గడిచిపోవచ్చని సూచిస్తూ, ఆ పరివర్తనలో అత్యంత “నగదు-ఇంటెన్సివ్” భాగాన్ని తాము అధిగమించామని వారి ప్రకటన చెబుతోంది.
నెట్ఫ్లిక్స్ యొక్క అదృష్టం తరచుగా పరిశ్రమకు బెల్వెదర్గా కనిపిస్తుంది. ఇప్పుడు 220.7 మిలియన్ చందాదారులతో, ఇది ఇప్పటికీ అతిపెద్ద స్ట్రీమింగ్ సేవ. అయితే ఇది ఇటీవలి చందాదారుల నష్టాలు వాల్ స్ట్రీట్ పెట్టుబడిదారులను నెట్ఫ్లిక్స్ మరియు స్ట్రీమింగ్ పరిశ్రమలో మరింత వాస్తవికంగా చూసేందుకు ప్రోత్సహిస్తుంది.
అంతరాయం కలిగించే వ్యక్తి ఒక సంస్థగా మారినప్పుడు
పెట్టుబడిదారులతో నెట్ఫ్లిక్స్ యొక్క విజయం రెండు అసంభవమైన ఆలోచనలపై ఆధారపడి ఉందని నేను ఎప్పుడూ అనుకుంటున్నాను: ఇది ప్రతి త్రైమాసికంలో తన సబ్స్క్రైబర్లను తప్పకుండా పెంచుకోగలదు మరియు ఇది ప్రోగ్రామింగ్లో భారీ మొత్తంలో డబ్బును చేరవేస్తుంది. ఇప్పుడు, ప్రత్యర్థి స్ట్రీమర్లు మరియు కస్టమర్ల నుండి పెరుగుతున్న పోటీ కారణంగా, ఖర్చులు పెరుగుతాయని ఆందోళన చెందుతున్నారు, స్ట్రీమర్ గతంలో తిరస్కరించిన ఆలోచనలను పునఃపరిశీలించవలసి ఉంటుంది.
అంతరాయం కలిగించే వ్యక్తి ఒక సంస్థగా మారినప్పుడు ఇది జరుగుతుంది; ఒకప్పుడు రాడికల్ రీఇన్వెన్షన్గా ఉన్న ఆలోచనలు ఇప్పుడు సమావేశాలుగా మారాయి, అవి తమను తాము అణచివేయవలసి ఉంటుంది.
దీన్ని దృష్టిలో ఉంచుకుని, నెట్ఫ్లిక్స్ పునఃపరిశీలించాల్సిన మరికొన్ని ఆలోచనలు ఇక్కడ ఉన్నాయి:
అతిగా చూసే మోడల్ను సవరించాలి. గురించి నివేదిక గుప్పిస్తుంది యొక్క విజయం స్ట్రేంజర్ థింగ్స్, ఇది నాల్గవ సీజన్లో 1.3 బిలియన్ గంటలు వీక్షించబడిన దాని అతిపెద్ద ఆంగ్ల భాషా TV హిట్గా నిలిచింది. నివేదిక గమనించని విషయం ఏమిటంటే, షో యొక్క అత్యంత ఇటీవలి సీజన్ రెండు భాగాలుగా ప్రారంభించబడింది, అభిమానులు అనేక వారాల పాటు ప్రదర్శనపై ఆసక్తిని కలిగి ఉండేలా చూసారు, ఎపిసోడ్లను స్ట్రీమర్ యొక్క టాప్ 10లో చాలా కాలం పాటు ఉంచారు.
షో సీజన్లోని అన్ని ఎపిసోడ్లను ఒకేసారి యాక్సెస్ చేయగల సామర్థ్యాన్ని కొంతమంది అభిమానులు ఎంతగానో ఆస్వాదించవచ్చు, మరిన్ని సిరీస్లు ఎపిసోడ్ల విడుదలను పొడిగించడం ఆరోగ్యంగా అనిపిస్తుంది — మంచి షోల గురించి సంభాషణను రూపొందించడానికి అనుమతిస్తుంది, అయితే సంభావ్య అభిమానులను కనుగొనడానికి ఎక్కువ సమయం ఇస్తుంది. ఒక ప్రదర్శన.
నెట్ఫ్లిక్స్ సిరీస్ తరచుగా చాలా పొడవుగా మరియు చాలా డ్రాగా ఉంటుంది. మార్వెల్ ప్రోగ్రామింగ్లో స్ట్రీమర్ యొక్క దురదృష్టం కారణంగా నేను ఇలా చెబుతున్నాను; చాలా నెట్ఫ్లిక్స్ షోలు సినిమా ఆలోచనలు మల్టీ-ఎపిసోడ్ సిరీస్లుగా విస్తరించినట్లు అనిపిస్తుంది, నిర్మాతలు అన్ని ఎపిసోడ్లను పూరించడానికి ప్రయత్నిస్తున్నందున సీజన్ మధ్యలో కుంగిపోయే కథాంశాలు ఉన్నాయి. Disney+లో మార్వెల్ సిరీస్ నుండి ఒక పేజీని తీసుకోవడం మంచిది లోకీ, హాకీ మరియు శ్రీమతి మార్వెల్ఇది మొత్తం ఆరు ఎపిసోడ్ల పొడవు మరియు కంటెంట్తో నిండిన సీజన్లను అందించింది.
నెట్ఫ్లిక్స్ నాణ్యమైన టీవీ లోటును పెంచుతోంది. వంటి ప్రదర్శనలు ఉన్నప్పటికీ స్ట్రేంజర్ థింగ్స్, స్క్విడ్ గేమ్ మరియు ఓజార్క్ అప్ racked ఈ సంవత్సరం ఎమ్మీ నామినేషన్లు, ఈ సేవ ప్రత్యర్థి HBO ద్వారా అధిగమించబడింది మరియు Hulu మరియు Apple TV+ నుండి సవాళ్లను ఎదుర్కొంటుంది. ఇది అవార్డుల స్థాయి ప్రతిష్టాత్మక ప్రదర్శనల వంటిది కాదు హౌస్ ఆఫ్ కార్డ్స్, ఆరెంజ్ కొత్త బ్లాక్ లేదా ది క్వీన్స్ గాంబిట్ ఒకసారి ఉపయోగించినట్లుగా, మరియు అది చందాదారుల బేస్ యొక్క నిర్దిష్ట విభాగాన్ని ప్రభావితం చేస్తుంది.
నెట్ఫ్లిక్స్ పాస్వర్డ్ షేరింగ్ను పరిష్కరించే ముందు వినియోగదారులతో సద్భావనను పెంచుకోవాలి. పాస్వర్డ్లను ఇతరులతో పంచుకోవడానికి వినియోగదారులను ఎక్కువ చెల్లించమని నెట్టడం చాలా కష్టమైన మలుపు, ముఖ్యంగా చందాదారులు చాలా సంవత్సరాలుగా ఉచితంగా పొందిన ఫీచర్ కోసం చెల్లించాలని పట్టుబట్టారు. “చర్న్”ను పరిమితం చేయడం ద్వారా వారి సబ్స్క్రైబర్ల సంఖ్యను పెంచుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తున్నప్పుడు వారు దీన్ని ప్రయత్నిస్తారు – సేవను వదులుకునే చందాదారుల సంఖ్య, కొన్నిసార్లు ప్రత్యర్థితో చేరడానికి.
చిన్న మార్కెట్లలో వారు ఎన్ని పరీక్షలు నిర్వహించినా పర్వాలేదు; మీ వ్యాపారం చందాదారుల కోసం ఎంపిక మరియు నియంత్రణపై దృష్టి సారించిందని మీరు చెప్పినప్పుడు మరియు ఆ కస్టమర్లు పాస్వర్డ్లను షేర్ చేయడానికి ఎంచుకున్నప్పుడు, ఆ బెల్ను తీసివేయడం అనేది తీవ్రమైన సవాలు.
[ad_2]
Source link