[ad_1]
బెంగళూరు:
దేశంలోని అగ్రశ్రేణి కార్ల తయారీ సంస్థ మారుతీ సుజుకి ఇండియా లిమిటెడ్, బుధవారం నాడు, అధిక ధరలకు ఎక్కువ అమ్మకాలు జరిగినప్పటికీ, పెరుగుతున్న ముడిసరుకు ధరలు దాని మార్జిన్లలోకి పడిపోయాయని, విశ్లేషకుల అంచనాల కంటే తక్కువ త్రైమాసిక లాభాలను దెబ్బతీశాయి.
జూన్ 30న ముగిసిన త్రైమాసికంలో మారుతి 10.13 బిలియన్ రూపాయల ($126.79 మిలియన్లు) లాభాన్ని నమోదు చేసింది, కోవిడ్-19 సంబంధిత అంతరాయాల కారణంగా ఉత్పత్తికి ఆటంకం ఏర్పడినప్పుడు ఏడాది క్రితం 4.41 బిలియన్ రూపాయలతో పోలిస్తే. Refinitiv డేటా ప్రకారం, విశ్లేషకులు సగటున 15.95 బిలియన్ రూపాయల లాభాన్ని ఆశించారు.
“కమోడిటీల ధరల పెరుగుదల నిర్వహణ లాభంపై ప్రతికూల ప్రభావం చూపింది… ఈ ప్రభావాన్ని పాక్షికంగా భర్తీ చేయడానికి కంపెనీ వాహనాల ధరలను పెంచవలసి వచ్చింది” అని మారుతి ఒక ప్రకటనలో తెలిపారు.
భారతదేశంలో ప్రతి రెండవ కారును విక్రయించే మరియు జపాన్కు చెందిన సుజుకి మోటార్ కార్ప్ మెజారిటీ యాజమాన్యంలో ఉన్న మారుతీ, జనవరి 2021 నుండి జూన్ 2022 వరకు ధరలను ఆరుసార్లు పెంచింది, అదే సమయంలో మహమ్మారి కనిష్ట స్థాయి నుండి డిమాండ్ పుంజుకోవడంతో తగ్గింపులను తగ్గించింది.
త్రైమాసిక ఫలితాలను వెల్లడించిన తర్వాత మారుతీ షేర్లు 2.1 శాతం వరకు పెరిగాయి.
జూన్ త్రైమాసికంలో కార్ల తయారీ సంస్థ 467,931 వాహనాల అమ్మకాలను నివేదించింది, క్రితం ఏడాది ఇదే కాలంతో పోలిస్తే 32.3 శాతం పెరిగింది.
అయితే, సెమీకండక్టర్ కొరత కారణంగా 51,000 వాహనాలు ఉత్పత్తి కానట్లయితే అమ్మకాలు ఎక్కువగా ఉండేవని మారుతి చెప్పారు. ఇది త్రైమాసికం చివరిలో దాని మొత్తం ఆర్డర్ బ్యాక్లాగ్ను 280,000 వాహనాలకు తీసుకువెళ్లింది.
ఈ త్రైమాసికంలో కంపెనీ సగటు అమ్మకపు ధర 540,385 రూపాయలు, ఇది ఒక సంవత్సరం క్రితం 475,057 రూపాయలుగా ఉంది, దాని కాంపాక్ట్ కార్లు మరియు స్పోర్ట్ యుటిలిటీ వెహికల్స్ (SUVలు) యొక్క అధిక అమ్మకాలు సహాయపడింది.
వడ్డీకి ముందు ఆదాయాలు, పన్నులు, తరుగుదల మరియు రుణ విమోచన మార్జిన్ – లాభదాయకత యొక్క కీలక కొలత – 7.2 శాతంగా ఉంది. Refinitiv డేటా ప్రకారం, విశ్లేషకులు EBITDA మార్జిన్ 8.8 శాతంగా అంచనా వేశారు.
కార్యకలాపాల ద్వారా మొత్తం ఆదాయం 265 బిలియన్ రూపాయల వద్ద వచ్చింది, అంతకు ముందు సంవత్సరం 177.71 బిలియన్ రూపాయలతో పోలిస్తే.
[ad_2]
Source link