[ad_1]
జెట్బ్లూ స్పిరిట్ ఎయిర్లైన్స్ను $3.8 బిలియన్లకు కొనుగోలు చేయడానికి అంగీకరించింది, ఇది US రెగ్యులేటర్లచే ఆమోదించబడితే దేశంలోని ఐదవ-అతిపెద్ద విమానయాన సంస్థగా రూపొందుతుంది.
ఒప్పందం గురువారం ఒక రోజు వస్తుంది ఫ్రాంటియర్ ఎయిర్లైన్స్తో విలీనం కావడానికి స్పిరిట్ చేసిన ప్రయత్నం విఫలమైంది. స్పిరిట్ దాని వాటాదారులకు ఫ్రాంటియర్ నుండి తక్కువ ఆఫర్ను ఆమోదించాలని సిఫార్సు చేసింది, యాంటీట్రస్ట్ రెగ్యులేటర్లు జెట్బ్లూ నుండి బిడ్ను తిరస్కరించే అవకాశం ఎక్కువగా ఉందని పేర్కొంది.
స్పిరిట్ స్టాక్హోల్డర్లు లావాదేవీని ఆమోదించిన తర్వాత చెల్లించాల్సిన నగదులో $2.50 ప్రీపేమెంట్తో సహా, స్పిరిట్ కోసం ఒక షేరుకు $33.50 నగదు చెల్లిస్తామని JetBlue గురువారం తెలిపింది. జనవరి 2023 నుండి ముగింపు వరకు నెలకు 10 సెంట్ల టిక్కింగ్ రుసుము కూడా ఉంది.
సంయుక్త విమానయాన సంస్థ 458 విమానాల సముదాయాన్ని కలిగి ఉంటుంది. లావాదేవీ ముగిసే వరకు విమానయాన సంస్థలు స్వతంత్రంగా పనిచేస్తాయి.
స్పిరిట్ మరియు ఫ్రాంటియర్ విలీన ప్రతిపాదనను ముగించడానికి అంగీకరించాయి, స్పిరిట్ JetBlue యొక్క బిడ్ను కొనసాగించడానికి చూస్తుంది
మీ నైరుతి విమాన క్రెడిట్ల గడువు ముగియదు:ఎయిర్లైన్ కొత్త విధానం అన్ని టిక్కెట్లకు వర్తిస్తుంది
“మీరు ఊహించినట్లుగా, రెండు ఎయిర్లైన్లను కలపడానికి సమయం పడుతుంది మరియు తెరవెనుక మాకు ఇంకా చాలా పని ఉంది. మూసివేసిన తర్వాత, కంబైన్డ్ ఎయిర్లైన్ జెట్బ్లూ బ్రాండ్లో పని చేస్తుంది. చివరికి, అన్ని స్పిరిట్ విమానాలు జెట్బ్లూగా మార్చబడతాయి, కానీ ప్రస్తుతానికి ఏమీ మారడం లేదు – లావాదేవీ ముగిసే వరకు మేము రెండు స్వతంత్ర ఎయిర్లైన్స్గా ఉంటాము” అని జెట్బ్లూ సీఈఓ రాబిన్ హేస్ కస్టమర్లకు ఒక ఇమెయిల్లో తెలిపారు. “మీరు JetBlue లేదా Spiritలో కొనుగోలు చేసిన ఏవైనా టిక్కెట్లు ఇప్పటికీ చెల్లుబాటులో ఉంటాయి మరియు మీ పాయింట్లు మరియు ప్రయోజనాలు అన్నీ సరిగ్గా అలాగే ఉంటాయి. మేము భాగస్వామ్యం చేయడానికి అదనపు వివరాలను కలిగి ఉన్నందున మేము మీకు పోస్ట్ చేస్తాము.”
స్పిరిట్-జెట్బ్లూ విలీనం ప్రయాణికులకు అర్థం ఏమిటి?
JetBlueతో విలీనం స్పిరిట్ ప్రయాణీకులకు పెద్ద మార్పు కానుంది. JetBlue కొనుగోలు చేయాలనుకుంటున్న అల్ట్రా-తక్కువ-ధర ఎయిర్లైన్ కంటే లెగసీ ఫుల్-సర్వీస్ క్యారియర్లతో నేరుగా పోటీపడుతుంది. అంటే కొన్ని మార్కెట్లలో ఎక్కువ ఛార్జీలు ఉండవచ్చు.
సంస్కృతులు మరియు నౌకాదళాల కలయిక కూడా గణనీయమైన సమయాన్ని తీసుకుంటుంది మరియు రాబోయే సంవత్సరాల్లో కొన్ని తీవ్రమైన నొప్పి పాయింట్లను కలిగి ఉంటుంది. JetBlue మరియు Spirit ఒకే విధమైన విమానాలను నడుపుతున్నప్పటికీ, అవి చాలా విభిన్నంగా కాన్ఫిగర్ చేయబడ్డాయి మరియు స్పిరిట్ యొక్క విమానాన్ని JetBlue యొక్క ప్రమాణాలకు రీకాన్ఫిగర్ చేయడానికి సమయం పడుతుంది.
రెండు ఎయిర్లైన్స్లో ఇన్ఫ్లైట్ సర్వీస్ ఫ్లో కూడా భిన్నంగా ఉంటుంది మరియు స్పిరిట్ సిబ్బంది బహుశా జెట్బ్లూ యొక్క అభ్యాసాలపై మళ్లీ శిక్షణ పొందవలసి ఉంటుంది.
సహకారం: అసోసియేటెడ్ ప్రెస్
[ad_2]
Source link