Japan’s traditional crafts are struggling to survive the country’s population decline : NPR

[ad_1]

యోషికాజు నెట్సునో (ఎడమ) తన కొడుకు షినిచి ఒక మందపాటి పేపరును కొట్టడాన్ని చూస్తున్నాడు. ప్రతి షీట్ మధ్య బంగారు ఆకు యొక్క పలుచని పొర ఉంటుంది. “నా కొడుకు ఈ వ్యాపారాన్ని స్వాధీనం చేసుకోబోతున్నాడు, కాబట్టి మా విషయంలో, మాకు వారసుడు ఉన్నాడు” అని నెట్సునో చెప్పారు. “కనజావాలోని అనేక ఇతర కళాకారుల కుటుంబాలకు అంత అదృష్టం లేదు.”

జాకీ నార్తం/NPR


శీర్షిక దాచు

టోగుల్ శీర్షిక

జాకీ నార్తం/NPR

యోషికాజు నెట్సునో (ఎడమ) తన కొడుకు షినిచి ఒక మందపాటి పేపరును కొట్టడాన్ని చూస్తున్నాడు. ప్రతి షీట్ మధ్య బంగారు ఆకు యొక్క పలుచని పొర ఉంటుంది. “నా కొడుకు ఈ వ్యాపారాన్ని స్వాధీనం చేసుకోబోతున్నాడు, కాబట్టి మా విషయంలో, మాకు వారసుడు ఉన్నాడు” అని నెట్సునో చెప్పారు. “కనజావాలోని అనేక ఇతర కళాకారుల కుటుంబాలకు అంత అదృష్టం లేదు.”

జాకీ నార్తం/NPR

కనజావా, జపాన్ – ఇరుకైన గదిలో, షినిచి నెట్‌సునో ఒక సన్నని చాపపై కాళ్లతో కూర్చొని, ప్రత్యేకమైన కాగితపు స్టాక్‌ను మెకానికల్ సుత్తితో కొట్టినప్పుడు మార్గనిర్దేశం చేస్తుంది. ప్రతి షీట్ మధ్య బంగారు ఆకు యొక్క చిన్న చతురస్రం ఉంటుంది.

గోల్డ్ లీఫ్ గుసగుసలాడే వరకు చాలా రోజుల పాటు స్టాక్ కొట్టబడుతుంది. ఇది ఆభరణాలు, పుణ్యక్షేత్రాలు, ఆహారానికి కూడా వర్తించవచ్చు.

గోల్డ్ లీఫ్ గురించి ప్రతిదానికీ చాలా నైపుణ్యం మరియు సమయం అవసరం. చాలా వరకు ప్రక్రియ చేతితో చేయబడుతుంది, కాగితాన్ని కూడా తయారు చేస్తుంది, ఈ చిన్న, కుటుంబ నిర్వహణ సంస్థ యజమాని యోషికాజు నెట్సునో చెప్పారు.

“మేము బియ్యంతో చేసిన లై, గుడ్డులోని తెల్లసొన మరియు బూడిద మిశ్రమంలో కాగితాన్ని నానబెట్టాము” అని ఆయన చెప్పారు. “ఇది ఒక సంవత్సరం పాటు పదేపదే నానబెట్టి మరియు ఎండబెట్టి ఉంటుంది, ఇది మన్నికగా ఉండటానికి సహాయపడుతుంది. ఆ కాగితాన్ని మూడు నెలల పాటు సుత్తితో కొట్టి, సున్నితంగా తయారు చేస్తారు.” అప్పుడు వారు బంగారు ఆకును ఫ్లాట్‌గా నొక్కడానికి సహాయం చేస్తారు.

పేపర్ ఎంత సున్నితంగా ఉంటే బంగారు ఆకు అంత మంచిదని నెట్సునో చెప్పారు. 75 ఏళ్ల వృద్ధుడు తన తండ్రి, తాత అడుగుజాడల్లో నడుస్తూ ఆరు దశాబ్దాలుగా బంగారు పళ్లెంతో పనిచేస్తున్నాడు. అతని చిన్న కర్మాగారం నిజంగా కనజావాలోని అతని ఇంటి వెనుక ఉన్న చిన్న గుడిసె తప్ప మరొకటి కాదు.

హకూచి కర్మాగారంలో గుసగుసలాడే పల్చని బంగారు ఆకు ముక్కలను తీయడానికి వెదురు పట్టకార్లను ఉపయోగిస్తారు. ఇది పెయింటింగ్‌కు వర్తించబడుతుంది.

జాకీ నార్తం/NPR


శీర్షిక దాచు

టోగుల్ శీర్షిక

జాకీ నార్తం/NPR

పశ్చిమ జపనీస్ నగరం దేశంలోని దాదాపు అన్ని బంగారు ఆకులను ఉత్పత్తి చేస్తుంది. కానీ ఇప్పుడు పరిశ్రమకు ముప్పు వాటిల్లుతోంది, ఎందుకంటే వ్యాపారాలను స్వాధీనం చేసుకునేందుకు యువకులు తగినంత మంది లేరు.

దశాబ్దాల తరబడి క్షీణిస్తున్న జననాల రేటు కారణంగా పదివేల మంది కుటుంబ యాజమాన్యంలోని చిన్న వ్యాపారాలకు సంక్షోభం ఏర్పడుతున్న జపాన్ అంతటా ఇదే పరిస్థితి నెలకొంది. వృద్ధాప్య యజమానుల నుండి స్వాధీనం చేసుకునేందుకు ఎవరూ లేనందున రెస్టారెంట్లు మరియు గ్యారేజీల నుండి మరమ్మతు దుకాణాలు మరియు చిన్న కర్మాగారాల వరకు ప్రతిదీ భయంకరమైన రేటుతో జరుగుతోంది.

షిజౌకా విశ్వవిద్యాలయంలో అసోసియేట్ ప్రొఫెసర్ అయిన యసుహిరో ఓచియాయ్, వ్యాపార వారసత్వం అని పిలవబడే ప్రత్యేకత కలిగిన వారు, చిన్న వ్యాపారాలు జపాన్ యొక్క ఆర్థిక ఇంజిన్ అని చెప్పారు. వాటిలో చాలా వరకు 70 ఏళ్లు పైబడిన వారు నిర్వహిస్తున్నారు.

జపాన్‌లో దాదాపు 4 మిలియన్ల చిన్న మరియు మధ్యతరహా కంపెనీలు ఉన్నాయని, అయితే వాటి సంఖ్య క్షీణిస్తోందని, ప్రతి సంవత్సరం దాదాపు 40,000 కిందకు వస్తున్నాయని ఇటీవలి ప్రభుత్వ నివేదిక ప్రకారం ఓచియాయ్ చెప్పారు.

“ఇది కొనసాగితే, ఇది జపాన్ ఆర్థిక వ్యవస్థపై పెద్ద ప్రభావాన్ని సృష్టిస్తుంది” అని ఆయన చెప్పారు. “వారసుడు లేనందున ఈ వ్యాపారాలు మూసివేయబడినప్పుడు, నైపుణ్యం మరియు సాంకేతికత పోతుంది. ఇది స్థానిక ఆర్థిక వ్యవస్థను కూడా దెబ్బతీస్తుంది.”

శతాబ్దాల నాటి సంప్రదాయాలు మరియు నైపుణ్యాలు కూడా ప్రమాదంలో ఉన్నాయి, ఇవి ఒక తరం నుండి మరొక తరానికి అందించబడ్డాయి.

Netsuno, గోల్డ్ లీఫ్ వర్క్‌షాప్‌లో, కనజావాలోని తమ తండ్రుల నుండి కొడుకులు వ్యాపారాన్ని స్వాధీనం చేసుకోవడం గతంలో చాలా సహజమని చెప్పారు.

“నా కొడుకు ఈ వ్యాపారాన్ని స్వాధీనం చేసుకోబోతున్నాడు, కాబట్టి మా విషయంలో, మాకు వారసుడు ఉన్నాడు,” అని అతను చెప్పాడు. “కనజావాలోని అనేక ఇతర కళాకారుల కుటుంబాలు అంత అదృష్టవంతులు కావు … మరియు వారు వ్యాపారం నుండి బయటపడ్డారు.”

యోషికాజు నెట్సునో (కుడి) కనజావాలోని తన చిన్న కర్మాగారంలో అతని కుమారుడు షినిచి చూస్తున్నప్పుడు చదునైన బంగారు ఆకును ప్రదర్శిస్తాడు.

జాకీ నార్తం/NPR


శీర్షిక దాచు

టోగుల్ శీర్షిక

జాకీ నార్తం/NPR

అతను చిన్నతనంలో, కనజావాలో 300 మందికి పైగా బంగారు ఆకు కళాకారులు ఉండేవారని నెట్సునో చెప్పారు. ఇప్పుడు 20 కంటే తక్కువ ఉన్నాయి.

కానీ కనజావాలో హస్తకళాకారులకు శిక్షణ ఇవ్వడానికి స్థానిక ప్రభుత్వంచే కొత్త కార్యక్రమంతో సహా ఆటుపోట్లను అరికట్టడానికి ఎత్తుగడలు ఉన్నాయి.

Mio Oketani Netsuno ఫ్యాక్టరీలో ఆ శిష్యరికం చేస్తున్నాడు. ఒక స్లిప్‌కు బొటనవేలు ఖర్చవుతుందని, సుత్తి మెషీన్‌ను నావిగేట్ చేయడంలో తాను కొంత భయాందోళనకు గురవుతున్నానని అంగీకరించినప్పటికీ, 24 ఏళ్ల యువతి థ్రిల్‌గా ఉందని చెప్పింది.

“నేను యూనివర్శిటీలో జపనీస్ పెయింటింగ్‌లో మేజర్‌గా ఉన్నాను మరియు బంగారు రేకు పెయింట్‌లు మరియు కళాఖండాలలో ఉపయోగించబడుతుందని కనుగొన్నాను” అని ఆమె చెప్పింది. “ఇది అందంగా ఉంది మరియు ఈ నైపుణ్యాలను సజీవంగా ఉంచడానికి బంగారు రేకును తయారు చేయడానికి నేను ఒక హస్తకళాకారుడిని కావాలనుకున్నాను.”

Hakuichi కర్మాగారంలో ఒక ఉద్యోగి పెయింటింగ్‌కు బంగారు ఆకును వర్తింపజేస్తాడు.

జాకీ నార్తం/NPR


శీర్షిక దాచు

టోగుల్ శీర్షిక

జాకీ నార్తం/NPR

కానీ ప్రతి మూడు సంవత్సరాలకు నలుగురు కొత్త దరఖాస్తుదారులు మాత్రమే శిక్షణా కార్యక్రమంలోకి అనుమతించబడతారు. కోఆపరేటివ్ అసోసియేషన్ ఆఫ్ గోల్డ్ లీఫ్ కామర్స్ అండ్ ఇండస్ట్రీ సెక్రటరీ జనరల్ నవోహిసా యమగా మాట్లాడుతూ, పూర్తి స్థాయి హస్తకళాకారుడిగా మారడానికి కనీసం ఒక దశాబ్దం పట్టవచ్చు.

“నిజాయితీగా చెప్పాలంటే, భవిష్యత్తులో ఏమి జరుగుతుందో మాకు తెలియదు,” అని ఆయన చెప్పారు. “ఇదంతా ఆ నలుగురు ఇంటర్న్‌ల సుముఖతపై ఆధారపడి ఉంటుంది – వారు ఈ వ్యాపారంలో కొనసాగాలనుకుంటున్నారా.”

చాలా మంది యువకులు హస్తకళాకారులు కాకుండా ఎక్కువ డబ్బు సంపాదించగలిగే వైట్ కాలర్ ఉద్యోగాలను కోరుకుంటున్నారని ఆయన చెప్పారు.

“అలాగే, బంగారు ఆకులకు డిమాండ్ తగ్గుతోంది,” అని ఆయన చెప్పారు. “ఇది బౌద్ధ దేవాలయాలు మరియు బలిపీఠాల కోసం ఉపయోగించబడింది, కానీ ఇప్పుడు చాలా లేవు.”

జపాన్ మరియు ఇతర దేశాలలో కొత్త మార్కెట్లను అభివృద్ధి చేయడానికి పరిశ్రమ మరింత చేయవలసి ఉందని యమగా చెప్పారు.

నిరాడంబరమైన Netsuno గోల్డ్ లీఫ్ ఫ్యాక్టరీ నుండి పట్టణం అంతటా Hakuichi – బంగారు ఆకుతో ఉత్పత్తులను తయారు చేసే కంపెనీ. ఇది నేల నుండి పైకప్పు కిటికీలతో కూడిన సొగసైన, ఆధునిక, రెండంతస్తుల భవనం.

సెరామిక్స్, పెయింటింగ్స్, కాస్మెటిక్స్ వంటి అన్ని వస్తువులతో లాబీ మెరిసిపోతుంది. మహిళల వాష్‌రూమ్‌లోని అద్దాలు బంగారు ఆకులతో చెక్కబడి, ఉద్యోగులకు వారి ఉత్పత్తి యొక్క విలువ మరియు వైవిధ్యాన్ని గుర్తుచేస్తాయి, ఒక గైడ్ ప్రకారం – వారి కంటి నీడ కూడా బంగారు మచ్చలతో అలంకరించబడి ఉంటుంది.

ఫ్యాక్టరీ అంతస్తులో, కార్మికులు చైనా కోసం ఉద్దేశించిన గడియారాలు మరియు సిరామిక్ లక్కీ క్యాట్‌లకు బంగారు ఆకులను చాలా శ్రమతో వర్తింపజేస్తారు.

Hakuichi యొక్క CEO, Tatsuya Asano, ఇతర జపనీస్ కంపెనీలలో కూడా బంగారు ఆకు ఉత్పత్తుల ఆకర్షణను విస్తృతం చేసే ప్రయత్నం ఉందని చెప్పారు.

“సాధారణంగా మనం ఇక్కడ చేస్తున్న వస్తువులను వారు అర్థం చేసుకోరు,” అని ఆయన చెప్పారు. “కానీ వారు మా ఉత్పత్తుల శ్రేణిని ఒకసారి చూస్తే, మేము ఏమి చేస్తున్నామో గౌరవించేలా వారు తమ ఆలోచనను మార్చుకుంటారు.”

[ad_2]

Source link

Leave a Comment