Hyundai Creta Gets A 3-Star GNCAP Safety Rating, Same As Seltos

[ad_1]

న్యూఢిల్లీ: కొత్త క్రెటా గ్లోబల్ NCAP ద్వారా పరీక్షించబడింది మరియు ఇది 3-స్టార్ రేటింగ్‌ను పొందింది. పరీక్ష కోసం ఉపయోగించబడుతున్న క్రెటా రెండు ఎయిర్‌బ్యాగ్‌లతో ప్రాథమిక స్పెక్‌లో ఉంది. గ్లోబల్ NCAP ప్రస్తుతం ఆక్రమణదారుల కోసం ఫ్రంటల్ క్రాష్ ప్రొటెక్షన్‌ను మరియు క్రెటాకు మొత్తం స్టార్ రేటింగ్‌ను పరీక్షిస్తుంది మరియు i20ని గ్లోబల్ NCAP సహేతుకమైనదిగా పేర్కొంది.

3-స్టార్ రేటింగ్ అంటే మంచి సేఫ్టీ రేటింగ్ అని అర్థం అయితే టాప్-స్పెక్ క్రెటాలో ప్రీ-టెన్షనర్ రియర్-మిడిల్ బెల్ట్ మరియు 6 ఎయిర్‌బ్యాగ్‌లు మరియు మరిన్ని భద్రతా ఫీచర్లు ఉన్నాయని గమనించాలి. పరీక్ష కోసం బేస్ మోడల్ క్రెటా ఉపయోగించబడింది. రేటింగ్ పెద్దలు మరియు పిల్లల నివాసితుల రక్షణ కోసం ఉద్దేశించబడింది, అయితే నివేదిక ఇద్దరు నివాసితుల ఎగువ శరీరానికి మంచి/తగినంత రక్షణను చూపుతుంది, అయితే దిగువ సగం బలహీనమైన రక్షణను ఉపాంత అని పిలుస్తారు.

నిజానికి డ్రైవర్ హెడ్/ఆక్యుపెంట్ హెడ్‌కి మొత్తంగా మంచి రక్షణ ఉంటుంది, అయితే ISOFIX లేకపోవడం కూడా 3-స్టార్ చైల్డ్ ఆక్యుపెంట్ సేఫ్టీని సూచిస్తుంది. హ్యుందాయ్ నుండి ఐ20 కూడా 2 ఫ్రంటల్ ఎయిర్‌బ్యాగ్‌లు మరియు ABSతో పరీక్షించబడింది.

క్రెటా యొక్క రేటింగ్ సెల్టోస్ మాదిరిగానే ఉంది, దీనికి 3-స్టార్ సేఫ్టీ రేటింగ్ కూడా వచ్చింది. ప్రస్తుతం, టాప్-ఎండ్ మోడల్‌కు ఆరు ఎయిర్‌బ్యాగ్‌లు లభిస్తాయి, అయితే SX ఎగ్జిక్యూటివ్ వేరియంట్ నుండి మీరు ISOFIX మొదలైనవి పొందుతారు.

ESC మరియు సైడ్ బాడీ మరియు హెడ్ ప్రొటెక్షన్ ఎయిర్‌బ్యాగ్‌లు వంటి భద్రతా వ్యవస్థలు భారతదేశంలో ప్రాథమిక అవసరంగా రావాలని మరియు భవిష్యత్తులో ఆరు ఎయిర్‌బ్యాగ్‌లు కూడా ప్రామాణికంగా ఉండవచ్చని గ్లోబల్ NCAP పేర్కొంది-అందువల్ల మనం కొనుగోలు చేసే కార్ల భద్రత పెరుగుతుంది.

6 ఎయిర్‌బ్యాగ్‌లు ప్రామాణికంగా ఉండాలనే ఆదేశం ప్రకారం అక్టోబర్ 1 నుండి తయారు చేయబడిన M1 కేటగిరీ కార్లు ఆరు ఎయిర్‌బ్యాగ్‌లతో ప్రామాణికంగా ఉంటాయి. ఇది 6 ఎయిర్‌బ్యాగ్‌లను అందించని కార్ల ధరలను పెంచుతుంది మరియు మార్పులు కూడా అవసరం. క్రెటా/ i20 6 ఎయిర్‌బ్యాగ్‌లను వాటి టాప్-ఎండ్ ట్రిమ్ లెవెల్స్‌తో అందిస్తుంది.

కూడా చదవండి: మారుతి బాలెనో 2022 vs హ్యుందాయ్ ఐ20: మీకు ఏ హ్యాచ్‌బ్యాక్ సరైనదో తెలుసుకోండి — ఫీచర్లు, ఇంటీరియర్స్ & ధర

కార్ లోన్ సమాచారం:
కార్ లోన్ EMIని లెక్కించండి

.

[ad_2]

Source link

Leave a Reply