[ad_1]
ఉబెర్తో విలీనానికి సంబంధించిన నివేదికల తర్వాత, భారతీయ క్యాబ్ అగ్రిగేటర్ ఓలా యొక్క చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ (CEO) భవిష్ అగర్వాల్ శుక్రవారం క్లెయిమ్లను తిరస్కరించారు మరియు ఇది “సంపూర్ణ చెత్త” అని పేర్కొన్నారు. ఓలా మరియు యుఎస్ ఆధారిత ఉబెర్ టెక్నాలజీస్ చాలా పోటీతత్వం ఉన్న భారతీయ మార్కెట్లో బిలియన్ల కొద్దీ ఖర్చు చేసి నష్టాలను ఎదుర్కొంటున్నాయని నివేదించిన తర్వాత రెండు కంపెనీలు సంభావ్య విలీనాన్ని పరిశీలిస్తున్నట్లు ముందు రోజు నివేదించబడింది.
ట్విట్టర్లో అగర్వాల్ తన సంస్థ లాభదాయకంగా మరియు బాగా అభివృద్ధి చెందుతుందని ఎత్తి చూపారు, ఓలా ఎప్పటికీ ఉబెర్తో విలీనం కాదన్నారు.
“పూర్తి చెత్త. మేము చాలా లాభదాయకంగా ఉన్నాము మరియు బాగా అభివృద్ధి చెందుతున్నాము. కొన్ని ఇతర కంపెనీలు తమ వ్యాపారాన్ని భారతదేశం నుండి నిష్క్రమించాలనుకుంటే వారికి స్వాగతం! మేము ఎప్పటికీ విలీనం కాము” అని అగర్వాల్ ట్వీట్ చేశారు.
విలీనంపై మరింత చర్చించేందుకు అగర్వాల్ శాన్ ఫ్రాన్సిస్కోలో ఉబెర్ ఉన్నతాధికారులను కలిశారని ది ఎకనామిక్ టైమ్స్లోని ఒక నివేదిక పేర్కొంది. అయితే, విలీనానికి సంబంధించిన ఆర్థిక వివరాలను నివేదికలో వెల్లడించలేదు.
ఉబెర్ కూడా విలీనం వాదనలను తిరస్కరించింది. “ఆ నివేదిక సరికాదు. మేము ఓలాతో విలీన చర్చల్లో లేము లేదా మేము లేము,” అని ఉబెర్ ఒక ప్రకటనలో పేర్కొన్నట్లు వార్తా సంస్థ రాయిటర్స్ పేర్కొంది.
ఇంతలో, స్వదేశీ రైడ్-హెయిలింగ్ సంస్థ ఓలా యొక్క మాతృ సంస్థ అయిన ANI టెక్నాలజీస్, గత ఆర్థిక సంవత్సరంలో రూ. 610.18 కోట్ల నష్టంతో పోలిస్తే, FY21లో తన మొదటి నిర్వహణ లాభం రూ. 90 కోట్లను స్వతంత్ర ప్రాతిపదికన నివేదించింది.
గత సంవత్సరం COVID-19 కారణంగా లాక్డౌన్ల కారణంగా ఆదాయం 65% తగ్గి రూ. 689.61 కోట్లకు పడిపోయినప్పటికీ లాభం నివేదించబడింది. సంస్థ యొక్క ఏకీకృత ఆదాయంలో ఎక్కువ భాగం రైడ్-హెయిలింగ్ యొక్క ప్రధాన వ్యాపారం నుండి వచ్చింది, అయితే, ANI టెక్నాలజీస్ బ్యాంకింగ్ సేవలను అందిస్తుంది మరియు దాని ఆహార పంపిణీ వ్యాపారాన్ని Zomatoకి విక్రయించింది.
కంపెనీ ప్రారంభ పబ్లిక్ ఆఫర్ (ఐపిఓ) ద్వారా $1 బిలియన్కు పైగా సేకరించాలని యోచిస్తోంది, అయితే స్టాక్ మార్కెట్లలోని అస్థిరత తక్షణ భవిష్యత్తులో ఐపిఓ కోసం కంపెనీ ప్రణాళికను మందగించింది.
దేశంలో ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల వ్యాపారాన్ని పెంచేందుకు ఓలా దాదాపు 1,000 మంది ఉద్యోగులను తొలగించే అవకాశం ఉందని IANS మరో నివేదిక పేర్కొంది. అయితే, కంపెనీకి సన్నిహిత వర్గాలు, ఈ తొలగింపులు 500 కంటే తక్కువ మంది ఉద్యోగులపై ప్రభావం చూపుతాయని మరియు 1,000 మందిపై కాకుండా “కార్లు మరియు డాష్ వ్యాపారాలలో పునర్నిర్మాణం ఫలితంగా” ఉన్నాయని సమాచారం.
లే ఆఫ్ క్లెయిమ్లపై అగర్వాల్ స్పందించలేదు. సవాళ్లతో కూడిన నిధుల వాతావరణం మరియు లిస్టింగ్ ప్లాన్లలో జాప్యం మధ్య ఖర్చులను తగ్గించుకోవడానికి రైడ్-హెయిలింగ్ ప్లాట్ఫారమ్ ఉద్యోగులను తొలగించాలని యోచిస్తోందని నివేదికలు పేర్కొన్నాయి.
సాఫ్ట్బ్యాంక్-మద్దతుగల కంపెనీలోని సీనియర్ ఎగ్జిక్యూటివ్లు పనితీరు ఆధారంగా విడిచిపెట్టమని అడిగే జట్టు సభ్యులను గుర్తించే పనిలో ఉన్నట్లు నివేదించబడింది, IANS నివేదించింది. ఇటీవల, కంపెనీ దాని వాడిన వాహన వ్యాపారం Ola కార్లను అలాగే దాని శీఘ్ర-కామర్స్ వ్యాపారం Ola Dashని మూసివేసింది.
ఇటీవల దేశవ్యాప్తంగా ఎలక్ట్రిక్ ద్విచక్ర వాహనాలు అగ్నికి ఆహుతైన సంఘటనల తర్వాత కంపెనీ తమ వాహనాలను రీకాల్ చేయమని ప్రాంప్ట్ చేయడంతో కంపెనీ తప్పు బ్యాటరీలు మరియు అగ్ని ప్రమాదాలను ఎదుర్కొంటోంది.
.
[ad_2]
Source link