Hulu starts accepting political ads about gun control and abortion rights : NPR

[ad_1]

స్ట్రీమింగ్ సర్వీస్ హులు ఇప్పుడు రాజకీయ ప్రకటన కొనుగోలుదారులను అబార్షన్ హక్కులు మరియు తుపాకీ నియంత్రణ వంటి సమస్యలను పరిష్కరించడానికి అనుమతిస్తుంది.

బుద్రుల్ చుక్రుత్/SOPA ఇమేజెస్/గెట్టి ఇమేజెస్ ద్వారా లైట్‌రాకెట్


శీర్షిక దాచు

టోగుల్ శీర్షిక

బుద్రుల్ చుక్రుత్/SOPA ఇమేజెస్/గెట్టి ఇమేజెస్ ద్వారా లైట్‌రాకెట్

స్ట్రీమింగ్ సర్వీస్ హులు ఇప్పుడు రాజకీయ ప్రకటన కొనుగోలుదారులను అబార్షన్ హక్కులు మరియు తుపాకీ నియంత్రణ వంటి సమస్యలను పరిష్కరించడానికి అనుమతిస్తుంది.

బుద్రుల్ చుక్రుత్/SOPA ఇమేజెస్/గెట్టి ఇమేజెస్ ద్వారా లైట్‌రాకెట్

అబార్షన్ హక్కులు మరియు తుపాకీ నియంత్రణ వంటి వివాదాస్పద రాజకీయ సమస్యల గురించి ప్రకటనలను అంగీకరించడం ప్రారంభిస్తామని స్ట్రీమింగ్ సర్వీస్ హులు చెప్పారు.

స్ట్రీమింగ్ సర్వీస్ వారి కొన్ని ప్రకటనలను అమలు చేయడానికి నిరాకరించిన వాస్తవాన్ని నిరసిస్తూ డెమొక్రాటిక్ గ్రూపుల నుండి సోషల్ మీడియాలో ఈ వారం ప్రారంభంలో ఎదురుదెబ్బ తగిలిన తర్వాత పాలసీ మార్పు జరిగింది.

“మనం ఉన్న సమయాల గురుత్వాకర్షణను కమ్యూనికేట్ చేయకుండా వారు మమ్మల్ని నిరోధించడం మాకు చాలా సమస్యాత్మకమైనది” అని డెమొక్రాటిక్ క్లయింట్‌ల కోసం ప్రకటనలను కొనుగోలు చేసే మీడియా కన్సల్టెన్సీ సంస్థ మొజాయిక్ కమ్యూనికేషన్స్‌లో వ్యవస్థాపక భాగస్వామి జూలీ నార్టన్ అన్నారు.

హులు యొక్క మాతృ సంస్థ, డిస్నీ బుధవారం ప్రకటించినందున, స్ట్రీమర్‌ను దాని కేబుల్ సేవలతో సమలేఖనం చేస్తామని మరియు రాజకీయ ప్రకటనలను అమలు చేయడానికి అనుమతిస్తామని, నార్టన్ తన సంస్థ ఇప్పుడు స్ట్రీమర్‌తో పని చేయగలదని చెప్పారు.

“ఈ రోజుల్లో టెలివిజన్ యొక్క విస్తృత నిర్వచనం మాకు ఉంది,” నార్టన్ చెప్పారు. “కాబట్టి ఈ ప్లాట్‌ఫారమ్‌లు మా ఒప్పించే ప్రకటనలను ఓటర్లకు అందించడానికి క్లిష్టమైన ముఖ్యమైన మార్గం.”

టీవీ నెట్‌వర్క్‌ల మాదిరిగా కాకుండా, హులు మరియు నెట్‌ఫ్లిక్స్ వంటి స్ట్రీమింగ్ ప్లాట్‌ఫారమ్‌లు వీటిని పాటించాల్సిన అవసరం లేదు 1934 కమ్యూనికేషన్స్ చట్టం — ప్రసారకర్తలు రాజకీయ ప్రకటనదారులకు ప్రసార తరంగాలకు సమాన ప్రాప్యతను అందించాలని కోరే చట్టం.

రాజకీయ ప్రకటన పర్యవేక్షణ సంస్థ కాంతర్ CMAG వైస్ ప్రెసిడెంట్ స్టీవ్ పాస్‌వెయిటర్ ప్రకారం, ప్రసార TV ఇప్పటికీ ఈ పతనం యొక్క చక్రంలో $4 బిలియన్లకు పైగా ఎన్నికల ప్రకటనలతో ఆధిపత్యం చెలాయిస్తుంది.

కానీ పాస్‌వెయిటర్ మాట్లాడుతూ, స్ట్రీమింగ్ సేవలు యువకులను మరియు మరింత విభాగమైన ప్రేక్షకులను చేరుకోవడానికి గొప్ప సామర్థ్యాన్ని కలిగి ఉన్నాయని చెప్పారు.

“ఇది రాజకీయ సమితికి కొత్త డార్లింగ్‌గా మారింది” అని పాస్‌వెయిటర్ అన్నారు. “మరియు బహుశా ఈ చక్రం ముగిసే సమయానికి ఈ ప్రకటన-మద్దతు ఉన్న స్ట్రీమింగ్ అవుట్‌లెట్‌లకు మార్గాన్ని కనుగొనే బిలియన్న్నర డాలర్లు ఉండవచ్చు.”

పొలిటికల్ స్పెక్ట్రమ్‌లోని ప్రకటనల వాల్యూమ్ – మరియు అర్రే – రెండింటి పరంగా స్ట్రీమర్‌లు ప్రసారం మరియు కేబుల్ ఛానెల్‌ల వలె కనిపించడానికి చాలా కాలం పట్టదని పాస్‌వెయిటర్ చెప్పారు.

అయితే మైక్ షీల్డ్స్, రిపబ్లికన్ పొలిటికల్ మార్కెటింగ్ మరియు స్ట్రాటజీ కంపెనీ కన్వర్జెన్స్ మీడియా వ్యవస్థాపకుడు మరియు భాగస్వామి అయిన మైక్ షీల్డ్స్ మాట్లాడుతూ, తన సంస్థ హులుతో ప్రకటనలను ఎవరు ఉంచుతారో మరియు తన ఖాతాదారులకు విజయంగా భావించే ముందు ఆ ప్రకటనలను ఎలా పరిగణిస్తారో చూడాలని ఎదురుచూస్తున్నట్లు చెప్పారు.

“కన్సర్వేటివ్‌లకు ఇలాంటివి జరిగినప్పుడు సందేహాస్పదంగా ఉండటానికి ప్రతి హక్కు ఉంది, అది న్యాయంగా మరియు సమతుల్యంగా జరుగుతుందని నిర్ధారించుకోండి” అని షీల్డ్స్ చెప్పారు.

ఇమెయిల్ ద్వారా NPRతో పంచుకున్న దాని ప్రకటనలో, డిస్నీ ఇలా చెప్పింది, “హులు ఇప్పుడు అభ్యర్థిని అంగీకరిస్తుంది మరియు విస్తారమైన పాలసీ స్థానాలను కవర్ చేసే ప్రకటనలను జారీ చేస్తుంది.” కానీ కంపెనీ ఇప్పటికీ “సవరణలను అభ్యర్థించే హక్కును కలిగి ఉంది [to meet] పరిశ్రమ ప్రమాణాలు.”

[ad_2]

Source link

Leave a Comment