How China Became Ground Zero For The Auto Chip Shortage Crunch

[ad_1]

ఆటో చిప్ కొరత క్రంచ్ కోసం చైనా గ్రౌండ్ జీరోగా ఎలా మారింది

ఆటో చిప్ కొరత కోసం చైనా ఎలా గ్రౌండ్ జీరో అయింది

తైపీ/షాంఘై/సింగపూర్:

సింగపూర్‌లోని తన చిన్న కార్యాలయం నుండి, కెల్విన్ పాంగ్ $23 మిలియన్ల జీతంతో పందెం వేయడానికి సిద్ధంగా ఉన్నాడు – కనీసం చైనాలో అయినా – చిప్ కొరత యొక్క చెత్త వాహన తయారీదారులకు ముగియలేదు.

Mr పాంగ్ 62,000 మైక్రోకంట్రోలర్‌లు, కార్ ఇంజిన్‌లు మరియు ట్రాన్స్‌మిషన్‌ల నుండి ఎలక్ట్రిక్ వెహికల్ పవర్ సిస్టమ్‌లు మరియు ఛార్జింగ్ వరకు అనేక రకాల ఫంక్షన్‌లను నియంత్రించడంలో సహాయపడే చిప్‌లను కొనుగోలు చేసింది, దీని ధర జర్మనీలో అసలు కొనుగోలుదారుకు $23.80.

అతను ఇప్పుడు వాటిని చైనీస్ టెక్ హబ్ ఆఫ్ షెన్‌జెన్‌లోని ఆటో సరఫరాదారులకు ఒక్కొక్కటి $375కి విక్రయించాలని చూస్తున్నాడు. అతను ఒక్కొక్కటి $100 లేదా మొత్తం బండిల్‌కి $6.2 మిలియన్ల ఆఫర్‌లను తిరస్కరించినట్లు చెప్పాడు, ఇది కారు వెనుక సీటులో సరిపోయేంత చిన్నది మరియు ప్రస్తుతానికి హాంకాంగ్‌లోని గిడ్డంగిలో ప్యాక్ చేయబడింది.

“ఆటోమేకర్లు తినాలి,” మిస్టర్ పాంగ్ రాయిటర్స్‌తో అన్నారు. “మేము వేచి ఉండగలము.”

మైక్రోకంట్రోలర్‌ల (MCUలు) కోసం తాను చెల్లించిన దాని గురించి చెప్పడానికి నిరాకరించిన 58 ఏళ్ల వ్యక్తి, చైనాలోని కొనుగోలుదారులను విదేశాల్లోని అమ్మకందారులతో కలుపుతూ, లేకపోతే రద్దు చేయబడే అదనపు ఎలక్ట్రానిక్స్ ఇన్వెంటరీ వ్యాపారం చేస్తూ జీవనం సాగిస్తున్నాడు.

గత రెండు సంవత్సరాలుగా ప్రపంచ చిప్ కొరత – విజృంభిస్తున్న డిమాండ్‌తో కలిపి మహమ్మారి సరఫరా గందరగోళం కారణంగా – అధిక-వాల్యూమ్, తక్కువ-మార్జిన్ వాణిజ్యాన్ని సంపద-స్పిన్నింగ్ ఒప్పందాలకు సంభావ్యతతో ఒకటిగా మార్చిందని ఆయన చెప్పారు.

ఆటోమోటివ్ చిప్ ఆర్డర్ సమయాలు ప్రపంచవ్యాప్తంగా చాలా కాలం పాటు ఉన్నాయి, అయితే మిస్టర్ పాంగ్ మరియు అతని వంటి వేలాది మంది బ్రోకర్లు చైనాపై దృష్టి సారిస్తున్నారు, ఇది క్రంచ్‌కు గ్రౌండ్ జీరోగా మారింది, మిగిలిన పరిశ్రమ క్రమంగా దాటిపోతోంది.

ప్రపంచవ్యాప్తంగా, ఐదు ప్రముఖ తయారీదారులచే ఉత్పత్తి చేయబడిన 100 ఆటోమోటివ్ చిప్‌లపై రాయిటర్స్ సర్వే ప్రకారం, కొత్త ఆర్డర్‌లు సగటున ఒక సంవత్సరం వరకు బ్యాకప్ చేయబడతాయి.

సరఫరా ఒత్తిడిని ఎదుర్కోవడానికి, జనరల్ మోటార్స్ కో, ఫోర్డ్ మోటార్ కో మరియు నిస్సాన్ మోటార్ కో వంటి గ్లోబల్ ఆటోమేకర్‌లు చిప్‌మేకర్‌లతో నేరుగా చర్చలు జరపడం, ఒక్కో భాగానికి ఎక్కువ చెల్లించడం మరియు మరిన్ని ఇన్వెంటరీలను అంగీకరించడం వంటి ప్లేబుక్ ద్వారా మెరుగైన యాక్సెస్‌ను పొందేందుకు ముందుకొచ్చాయి.

అయితే చైనా కోసం, ఔట్‌లుక్ అస్పష్టంగా ఉంది, వాహన తయారీదారులు, సరఫరాదారులు మరియు బ్రోకర్ల నుండి చైనా యొక్క ప్రభుత్వ-అనుబంధ ఆటో రీసెర్చ్ ఇన్‌స్టిట్యూట్ CATARCలోని నిపుణుల వరకు వాణిజ్యంలో పాల్గొన్న 20 కంటే ఎక్కువ మంది వ్యక్తులతో ఇంటర్వ్యూల ప్రకారం.

ప్రపంచంలోనే అతిపెద్ద కార్ల ఉత్పత్తిదారుగా మరియు ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల (EVలు)లో అగ్రగామిగా ఉన్నప్పటికీ, చైనా దాదాపు పూర్తిగా యూరప్, యునైటెడ్ స్టేట్స్ మరియు తైవాన్ నుండి దిగుమతి చేసుకున్న చిప్‌లపై ఆధారపడుతుంది. గత నెలలో ముగిసిన ఆటో హబ్ షాంఘైలో జీరో-COVID లాక్‌డౌన్ కారణంగా సరఫరా ఒత్తిడి పెరిగింది.

ఫలితంగా, ఇతర ప్రాంతాల కంటే కొరత చాలా తీవ్రంగా ఉంది మరియు దేశం యొక్క EV మొమెంటంను అరికట్టడానికి బెదిరిస్తుంది, CATARC, చైనా ఆటోమోటివ్ టెక్నాలజీ అండ్ రీసెర్చ్ సెంటర్ ప్రకారం. అభివృద్ధి చెందుతున్న దేశీయ చిప్‌మేకింగ్ పరిశ్రమ రాబోయే రెండు మూడు సంవత్సరాలలో డిమాండ్‌ను తట్టుకోగల స్థితిలో ఉండకపోవచ్చని పేర్కొంది.

Mr పాంగ్, తన వంతుగా, చైనా కొరత 2023 వరకు కొనసాగుతుందని మరియు ఆ తర్వాత ఇన్వెంటరీని ఉంచడం ప్రమాదకరమని భావించాడు. ఆ దృక్కోణానికి ఒక ప్రమాదం, అతను చెప్పాడు: ముందుగా డిమాండ్‌ను తగ్గించగల పదునైన ఆర్థిక మందగమనం.

అంచనాలు ‘కష్టం సాధ్యం కాదు’

కంప్యూటర్ చిప్స్, లేదా సెమీకండక్టర్లు, ప్రతి సంప్రదాయ మరియు ఎలక్ట్రిక్ వాహనంలో వేలల్లో ఉపయోగించబడతాయి. ఎయిర్‌బ్యాగ్‌లను అమర్చడం మరియు ఎమర్జెన్సీ బ్రేకింగ్‌ని ఆటోమేట్ చేయడం నుండి వినోద వ్యవస్థలు మరియు నావిగేషన్ వరకు ప్రతిదీ నియంత్రించడంలో ఇవి సహాయపడతాయి.

జూన్‌లో నిర్వహించిన రాయిటర్స్ సర్వేలో కార్లలో విభిన్న శ్రేణి విధులు నిర్వర్తించే ఇన్ఫినియన్, టెక్సాస్ ఇన్‌స్ట్రుమెంట్స్, NXP, STMicroelectronics మరియు Renesas ద్వారా ఉత్పత్తి చేయబడిన చిప్‌ల నమూనాను తీసుకున్నారు.

డిస్ట్రిబ్యూటర్‌ల ద్వారా వచ్చే కొత్త ఆర్డర్‌లు సగటున 49 వారాల లీడ్ టైమ్‌లో హోల్డ్‌లో ఉన్నాయి – 2023 వరకు, విశ్లేషణ ప్రకారం, ఇది ప్రాంతీయ విచ్ఛిన్నం కానప్పటికీ ప్రపంచ కొరత యొక్క స్నాప్‌షాట్‌ను అందిస్తుంది. లీడ్ టైమ్స్ 6 నుండి 198 వారాల వరకు ఉంటాయి, సగటు 52 వారాలు.

జర్మన్ చిప్‌మేకర్ ఇన్ఫినియాన్ రాయిటర్స్‌తో మాట్లాడుతూ, ఇది “కఠినంగా పెట్టుబడి పెడుతోంది మరియు ప్రపంచవ్యాప్తంగా తయారీ సామర్థ్యాలను విస్తరిస్తోంది” అయితే ఫౌండ్రీలకు అవుట్‌సోర్స్ చేయబడిన చిప్‌ల కోసం కొరత 2023 వరకు ఉండవచ్చని చెప్పారు.

“ఇటీవలి నెలల్లో భౌగోళిక రాజకీయ మరియు స్థూల ఆర్థిక పరిస్థితి క్షీణించినందున, ప్రస్తుత కొరత ముగింపుకు సంబంధించి విశ్వసనీయ అంచనాలు ప్రస్తుతం సాధ్యం కాదు” అని ఇన్ఫినియన్ ఒక ప్రకటనలో తెలిపారు.

తైవాన్ చిప్‌మేకర్ యునైటెడ్ మైక్రోఎలక్ట్రానిక్స్ కార్ప్ రాయిటర్స్‌తో మాట్లాడుతూ, ఇతర విభాగాలలో బలహీనమైన డిమాండ్ కారణంగా ఆటో చిప్‌లకు కొంత సామర్థ్యాన్ని తిరిగి కేటాయించగలిగింది. “మొత్తం మీద, కస్టమర్ల నుండి మొత్తం డిమాండ్‌ను తీర్చడం మాకు ఇంకా సవాలుగా ఉంది” అని కంపెనీ తెలిపింది.

TrendForce విశ్లేషకుడు Galen Tseng రాయిటర్స్‌తో మాట్లాడుతూ ఆటో సరఫరాదారులకు 100 PMIC చిప్‌లు అవసరమైతే – బ్యాటరీ నుండి సగటు కారులో 100 కంటే ఎక్కువ అప్లికేషన్‌లకు వోల్టేజ్‌ని నియంత్రిస్తుంది – ప్రస్తుతం వారు కేవలం 80 మాత్రమే పొందుతున్నారు.

అత్యవసరంగా చిప్స్‌ని కోరుతున్నారు

గ్లోబల్ ఆటోమేకర్ల కోసం మెరుగైన సరఫరా దృక్పథంతో చైనాలో గట్టి సరఫరా పరిస్థితులు విరుద్ధంగా ఉన్నాయి. ఉదాహరణకు, వోక్స్‌వ్యాగన్ జూన్ చివరలో చిప్ కొరత సంవత్సరం ద్వితీయార్థంలో తగ్గుతుందని అంచనా వేసింది.

చైనీస్ EV మేకర్ నియో ఛైర్మన్ విలియం లి, గత నెలలో ఏ చిప్స్ కొరత ఉంటుందో అంచనా వేయడం కష్టమని అన్నారు. ఉత్పత్తిని అమలు చేయడానికి అవసరమైన 1,000 కంటే ఎక్కువ చిప్‌ల కొరతను నివారించడానికి Nio దాని “ప్రమాదకర చిప్ జాబితా”ని క్రమం తప్పకుండా నవీకరిస్తుంది.

మే చివరలో, చైనీస్ EV తయారీదారు Xpeng మోటార్స్ చైనాలో కూడా విక్రయించబడిన పోకీమాన్ బొమ్మను కలిగి ఉన్న ఆన్‌లైన్ వీడియోతో చిప్‌ల కోసం అభ్యర్థించింది. బాబింగ్ డక్ లాంటి పాత్ర రెండు సంకేతాలను వేవ్ చేస్తుంది: “అత్యవసరంగా కోరడం” మరియు “చిప్స్.”

“కార్ల సరఫరా గొలుసు క్రమంగా కోలుకుంటున్నందున, ఈ వీడియో మా సరఫరా-గొలుసు బృందం యొక్క ప్రస్తుత స్థితిని సంగ్రహిస్తుంది,” అని Xpeng CEO He Xiaopeng Weiboలో పోస్ట్ చేసారు, తన కంపెనీ కార్లను నిర్మించడానికి అవసరమైన “చౌక చిప్‌లను” సురక్షితంగా ఉంచడానికి కష్టపడుతోంది.

అన్ని రోడ్లు షెన్‌జెన్‌కు దారితీస్తాయి

పరిష్కారాల కోసం పెనుగులాట వాహన తయారీదారులు మరియు సరఫరాదారులను చైనా యొక్క ప్రధాన చిప్ ట్రేడింగ్ హబ్ అయిన షెన్‌జెన్ మరియు “గ్రే మార్కెట్”కి దారితీసింది, బ్రోకర్ సరఫరాలు చట్టబద్ధంగా విక్రయించబడ్డాయి, అయితే అసలు తయారీదారుచే అధికారం పొందబడలేదు, ఇద్దరు వ్యక్తులు చైనీస్ EV తయారీదారు వద్ద వాణిజ్యం గురించి తెలిసిన వారు మరియు ఒక ఆటో సరఫరాదారు.

చిప్స్ కొన్నిసార్లు రీసైకిల్ చేయబడటం, సరిగ్గా లేబుల్ చేయబడటం లేదా వాటిని పాడైపోయే పరిస్థితులలో నిల్వ చేయడం వలన బూడిద మార్కెట్ నష్టాలను కలిగి ఉంటుంది.

“బ్రోకర్లు చాలా ప్రమాదకరమైనవి” అని గార్ట్‌నర్‌లోని రీసెర్చ్ డైరెక్టర్ మసాట్సునే యమాజీ చెప్పారు, వాటి ధరలు 10 నుండి 20 రెట్లు ఎక్కువగా ఉన్నాయని తెలిపారు. “కానీ ప్రస్తుత పరిస్థితిలో, చాలా మంది చిప్ కొనుగోలుదారులు బ్రోకర్లపై ఆధారపడవలసి ఉంటుంది, ఎందుకంటే అధీకృత సరఫరా గొలుసు వినియోగదారులకు, ముఖ్యంగా ఆటోమోటివ్ లేదా పారిశ్రామిక ఎలక్ట్రానిక్స్‌లోని చిన్న కస్టమర్లకు మద్దతు ఇవ్వదు.”

చాలా మంది షెన్‌జెన్ బ్రోకర్లు ధరల పెరుగుదలతో కొత్తవారుగా ఉన్నారని, అయితే వారు కొనుగోలు చేస్తున్న మరియు విక్రయిస్తున్న సాంకేతికత గురించి తమకు తెలియదని పాంగ్ చెప్పారు. “వారికి పార్ట్ నంబర్ మాత్రమే తెలుసు. నేను వారిని అడుగుతున్నాను: ఇది కారులో ఏమి చేస్తుందో మీకు తెలుసా? వారికి తెలియదు.”

బ్రోకర్ల వద్ద ఉన్న వాల్యూమ్‌ను లెక్కించడం కష్టంగా ఉన్నప్పటికీ, ఇది డిమాండ్‌కు సరిపోదని విశ్లేషకులు అంటున్నారు.

“అన్ని చిప్‌లు ఎక్కడో దాచినట్లు కాదు మరియు మీరు వాటిని మార్కెట్లోకి తీసుకురావాలి” అని మెకిన్సేలో సీనియర్ భాగస్వామి ఒండ్రెజ్ బుర్కాకీ ​​అన్నారు.

సరఫరా సాధారణీకరించబడినప్పుడు, షెన్‌జెన్‌లో కూర్చున్న అమ్ముడుపోని చిప్‌ల ఇన్వెంటరీలలో ఆస్తి బబుల్ ఉండవచ్చు, విశ్లేషకులు మరియు బ్రోకర్లు హెచ్చరిస్తారు.

“మేము ఎక్కువసేపు పట్టుకోలేము, కానీ వాహన తయారీదారులు కూడా పట్టుకోలేరు” అని పాంగ్ చెప్పారు.

చైనీస్ స్వయం సమృద్ధి

అధునాతన చిప్ డిజైన్ మరియు తయారీ ఇప్పటికీ విదేశీ ప్రత్యర్థులతో వెనుకబడి ఉన్న చైనా, విదేశీ చిప్‌లపై ఆధారపడటాన్ని తగ్గించడానికి పెట్టుబడి పెడుతోంది. కానీ ఇది అంత సులభం కాదు, ముఖ్యంగా ఆటో-గ్రేడ్ చిప్‌ల కోసం కఠినమైన అవసరాలు ఇవ్వబడ్డాయి.

కారులో మొత్తం చిప్ ఖర్చులలో MCUలు దాదాపు 30% ఉంటాయి, అయితే అవి చైనాకు స్వయం సమృద్ధి సాధించడానికి చాలా కష్టతరమైన వర్గం అని నియోస్ లి చెప్పారు, దేశీయ ఆటగాళ్ళు చిప్‌లతో మార్కెట్‌లోని దిగువ ముగింపులో మాత్రమే ప్రవేశించారని అన్నారు. ఎయిర్ కండిషనింగ్ మరియు సీటింగ్ నియంత్రణలలో ఉపయోగిస్తారు.

“రెండు మూడు సంవత్సరాలలో సమస్య పరిష్కరించబడుతుందని నేను అనుకోను” అని CATARC చీఫ్ ఇంజనీర్ హువాంగ్ యోంగ్ మేలో చెప్పారు. “మేము ఇతర దేశాలపై ఆధారపడుతున్నాము, 95% పొరలు దిగుమతి చేయబడ్డాయి.”

IGBT ట్రాన్సిస్టర్ చిప్‌ల రూపకల్పన మరియు తయారీని ప్రారంభించిన చైనీస్ EV తయారీదారు BYD దేశీయ ప్రత్యామ్నాయంగా అభివృద్ధి చెందుతోందని CATARC సీనియర్ మేనేజర్ లి జుడాంగ్ తెలిపారు.

శాన్ డియాగోలోని కాలిఫోర్నియా విశ్వవిద్యాలయంలో పొలిటికల్ సైన్స్ ప్రొఫెసర్ విక్టర్ షిహ్ మాట్లాడుతూ, “చాలా కాలంగా, చైనా చిప్ ఉత్పత్తిపై పూర్తిగా స్వతంత్రంగా ఉండలేకపోవడాన్ని ప్రధాన భద్రతా బలహీనతగా చూస్తోంది.

కాలక్రమేణా, బ్యాటరీ ఉత్పత్తిని జాతీయ ప్రాధాన్యతగా గుర్తించినప్పుడు చైనా బలమైన దేశీయ పరిశ్రమను నిర్మించగలదని షిహ్ జోడించారు.

“ఇది చాలా వ్యర్థాలకు, చాలా వైఫల్యాలకు దారితీసింది, కానీ అది ఇప్పుడు ప్రపంచ మార్కెట్‌లో ఆధిపత్యం చెలాయించే రెండు లేదా మూడు దిగ్గజాలకు కూడా దారితీసింది.”

(శీర్షిక తప్ప, ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి ప్రచురించబడింది.)

[ad_2]

Source link

Leave a Reply