Honda CRF300L Spotted At A Dealership In India

[ad_1]

హోండా మోటార్‌సైకిల్ మరియు స్కూటర్ ఇండియా ఆగష్టు 8, 2022న కొత్త ద్విచక్ర వాహనాన్ని బహిర్గతం చేయడానికి సిద్ధంగా ఉంది మరియు కంపెనీ లైనప్‌లో ప్రీమియం మోడల్‌ను సూచిస్తూ తన బిగ్‌వింగ్ లైనప్‌లో దీన్ని చేస్తోంది. మూలాల ప్రకారం, కొత్త మోడల్ 350-500 cc స్థానభ్రంశంలో ద్విచక్ర వాహనంగా ఉంటుంది, కానీ అది తప్ప HMSIలో ఏమి తయారు చేయబడుతుందో నిర్ధారణ లేదు. మేము ఇటీవల మీకు ఆ వార్తలతో పాటుగా రాబోయే మోడల్ హోండా ఫోర్జా 350 మ్యాక్సీ స్కూటర్‌గా భారత్‌లో అరంగేట్రం చేయవచ్చనే వార్తలను మీకు అందించినప్పటికీ, ఇది చాలా భిన్నమైన మోడల్ కావచ్చు. ఇప్పుడు, హోండా CRF300L భారతదేశంలోని హోండా డీలర్‌షిప్‌లో కనిపించింది, ఇది లాంచ్ చేయబడే అవకాశం ఉన్న ఈ మోడల్ కావచ్చు అని పుకార్లు వచ్చాయి. హోండా ట్రేడ్‌మార్క్‌ను కూడా నమోదు చేసింది గత సంవత్సరం చివరి నాటికి భారతదేశంలో దాని డ్యూయల్-స్పోర్ట్ CRF300L కోసం.

ఇది కూడా చదవండి: హోండా కొత్త బిగ్‌వింగ్ మోటార్‌సైకిల్‌ను ఆగస్టు 8న విడుదల చేయనుంది

హోండా CRF300L CB300R వలె అదే ఇంజిన్‌ను ఉపయోగిస్తుంది, అయితే సారూప్యతలు చాలా వరకు ముగుస్తాయి. అన్నింటికంటే, CRF300L చాలా ప్రయోజనకరమైన ఆఫ్-రోడ్ సాధనం. హోండా CRF300L అనేది డ్యూయల్-స్పోర్ట్ మోటార్‌సైకిల్, ఇది దాని బేస్‌తో స్వచ్ఛమైన ఎండ్యూరో మోటార్‌సైకిల్‌గా రూపొందించబడింది, అయితే రహదారి-చట్టపరమైన అంశాలతో రూపొందించబడింది. CRF300L 286 cc, సింగిల్-సిలిండర్ ఇంజన్‌తో 8,500 rpm వద్ద 27 bhp మరియు 6,500 rpm వద్ద 26.6 Nm గరిష్ట టార్క్‌ను ఉత్పత్తి చేస్తుంది. బైక్‌కు స్లిప్ మరియు అసిస్ట్ క్లచ్ కూడా ఉంది మరియు గేర్‌బాక్స్ అంతర్జాతీయంగా ఎత్తైన ఆరవ గేర్‌తో అప్‌డేట్ చేయబడింది మరియు అన్ని ఇతర గేర్‌లలో తక్కువ నిష్పత్తులతో ఉంటుంది. హోండా 132 kmph గరిష్ట వేగాన్ని క్లెయిమ్ చేస్తుంది, ఇది సమీప ట్రయల్స్‌కు చేరుకోవడానికి అప్పుడప్పుడు హైవే విధులకు సరిపోతుంది.

ఇది కూడా చదవండి: విశ్లేషణ: హోండా CRF300L భారతదేశంలో లాంచ్ అవుతుందా?

ఈ మోటార్‌సైకిల్ భారతదేశంలోకి ప్రవేశించినట్లయితే, Hero XPulse 200 4V వంటి వాటి నుండి అప్‌గ్రేడ్ చేయాలనుకునే వ్యక్తులకు ఇది సరైన యంత్రం. అయితే ఇది భారతదేశానికి చేరుకుందా లేదా అనేది ఆగస్ట్ 8న మాత్రమే మనకు ఖచ్చితంగా తెలుస్తుంది. హోండా యొక్క మునుపటి ట్రాక్ రికార్డ్ ప్రకారం, అనేక మోడల్‌లు భారతదేశంలో పేటెంట్ పొందాయి మరియు నమోదు చేయబడ్డాయి, అయితే ఇది పూర్తిగా R&D ప్రయోజనాల కోసం మాత్రమే అని తేలింది. , అంతిమ ఉత్పత్తి అంతర్జాతీయ మార్కెట్‌లో ఇప్పటికే అందుబాటులో ఉన్న దానికంటే చాలా పూర్తిగా భిన్నంగా ఉంటుంది. KTM 390 అడ్వెంచర్, BMW G 310 GS, రాయల్ ఎన్‌ఫీల్డ్ హిమాలయన్, స్క్రామ్, అలాగే యెజ్డీ అడ్వెంచర్ మరియు స్క్రాంబ్లర్ మోడల్‌లతో భారతదేశంలో ఈ సెగ్మెంట్‌కు ఉన్న జనాదరణను బట్టి 300 cc అడ్వెంచర్ బైక్ ఖచ్చితంగా ఘనమైన వ్యాపారాన్ని చేస్తుంది. ప్రస్తుతం అమ్మకానికి ఉంది. TVS తన స్వంత G 310 GS వెర్షన్‌పై కూడా పని చేస్తుందని పుకారు ఉంది, ఇది సంవత్సరం చివరి నాటికి లేదా 2023 ప్రారంభంలో సిద్ధంగా ఉంటుంది. ప్రశ్న ఏమిటంటే, భారతదేశం కోసం CRF300L వంటి సరైన డ్యూయల్-స్పోర్ట్‌తో హోండా జూదం ఆడుతుందా. , హోండా CB200X వంటి మరింత టోన్ డౌన్ “క్రాస్ఓవర్” ఉంటుందా? మాలో ఉన్న ఔత్సాహికులు సరసమైన ద్వంద్వ-క్రీడను నిజంగా ప్రారంభించబడతారని ఆశిస్తున్నప్పటికీ, HMSI నుండి తదుపరి ఉత్పత్తి సముచిత ఉత్పత్తిగా కాకుండా విస్తృత ప్రేక్షకులకు అందించడానికి, వ్యాపార ఒత్తిడిని దృష్టిలో ఉంచుకుని ప్రారంభించబడే అవకాశం ఉంది.

స్పై షాట్ చిత్ర మూలం: జిగ్వీల్స్

[ad_2]

Source link

Leave a Reply