Greater Russian Crude Imports To Insulate Oil Companies From Price Freeze: Fitch

[ad_1]

గ్రేటర్ రష్యన్ క్రూడ్ దిగుమతులు చమురు కంపెనీలను ప్రైస్ ఫ్రీజ్ నుండి నిరోధించడానికి: ఫిచ్

రష్యా క్రూడ్‌ దిగుమతుల వల్ల చమురు కంపెనీలను నష్టాల నుంచి కాపాడుతుందని ఫిచ్‌ పేర్కొంది

న్యూఢిల్లీ:

మార్కెట్ ధరలకు గణనీయమైన తగ్గింపుతో రష్యన్ చమురు సాధారణం కంటే ఎక్కువ దిగుమతులు ఇంధన రిటైలర్లు IOC, BPCL మరియు HPCL యొక్క సమీప-కాల వర్కింగ్ క్యాపిటల్ అవసరాలను పరిమితం చేయవచ్చని ఫిచ్ రేటింగ్స్ మంగళవారం తెలిపింది.

ప్రభుత్వ యాజమాన్యంలోని ఇండియన్ ఆయిల్ కార్పొరేషన్ (IOC), భారత్ పెట్రోలియం కార్పొరేషన్ లిమిటెడ్ (BPCL) మరియు హిందూస్తాన్ పెట్రోలియం కార్పొరేషన్ లిమిటెడ్ (HPCL) గత కొన్ని నెలలుగా ధరకు అనుగుణంగా పెట్రోల్, డీజిల్ మరియు వంటగ్యాస్ LPG యొక్క రిటైల్ అమ్మకపు ధరను మార్చలేదు. . చౌకైన రష్యన్ క్రూడ్‌ను ప్రాసెస్ చేయడం ద్వారా అధిక రిఫైనరీ మార్జిన్‌లు వంటి ఇతర రంగాల నుండి వచ్చే లాభాల ద్వారా అవి ఇంధన మార్కెటింగ్‌పై నష్టాలను కలిగిస్తాయి.

అంతర్జాతీయంగా డిమాండ్ పెరగడం మరియు శుద్ధి చేసిన ఉత్పత్తులకు సరఫరా కఠినతరం చేయడం వల్ల రిఫైనింగ్ మార్జిన్‌లకు తోడ్పడుతుందని, చమురు కంపెనీల మార్కెటింగ్ మార్జిన్లు క్రమంగా కోలుకుంటున్నాయని ఫిచ్ తెలిపింది.

“మార్కెట్ ధరలకు గణనీయమైన తగ్గింపుతో రష్యన్ చమురు సాధారణం కంటే అధిక దిగుమతులు OMCల సమీప-కాల వర్కింగ్ క్యాపిటల్ అవసరాలను కూడా పరిమితం చేయవచ్చు” అని ఇది పేర్కొంది.

ఇది FY22లో బలహీనమైన కొలమానాలను అనుసరిస్తుంది, ఎందుకంటే మార్కెటింగ్ నష్టాలు EBITDA మరియు పెరుగుతున్న ముడి చమురు ధరలు వర్కింగ్ క్యాపిటల్ అవసరాలను పెంచాయి, పాక్షికంగా ఇన్వెంటరీ లాభాలతో భర్తీ చేయబడ్డాయి.

“చమురు ధరలలో పెరిగిన అస్థిరత మధ్య అప్పుడప్పుడు స్థిరమైన రిటైల్ ధరలు ఉన్నప్పటికీ, భారతదేశంలోని పెట్రోల్ మరియు డీజిల్ రిటైల్ ధరలు మధ్య కాలానికి ముడి చమురు ధరలలో కదలికకు అనుగుణంగా ఉంటాయని మేము ఆశిస్తున్నాము” అని రేటింగ్ ఏజెన్సీ తెలిపింది.

ఇది మిగిలిన FY23 (2022 నుండి 2023 వరకు) సాధారణం కంటే తక్కువ స్థాయికి ఉన్నప్పటికీ, చమురు మార్కెటింగ్ కంపెనీల (OMCలు) మార్కెటింగ్ మార్జిన్‌లలో క్రమంగా మెరుగుపడాలని పేర్కొంది.

ఏది ఏమైనప్పటికీ, 2022లో ముడి చమురు ధరలు బేస్-కేస్ అంచనాలకు మించి కొనసాగితే, రికార్డు స్థాయిలో ఉన్న రిటైల్ ఇంధన ధరలు OMCల క్రెడిట్ కొలమానాలపై ఒత్తిడి తెచ్చి, మార్పులను ఆమోదించే పరిధిని పరిమితం చేయవచ్చని పేర్కొంది.

గత ఏడాది ఉత్తరప్రదేశ్‌తో సహా ఐదు రాష్ట్రాలు ఎన్నికలకు వెళ్లినప్పుడు మూడు ఇంధన రిటైలర్లు పెట్రోల్ మరియు డీజిల్ ధరలలో రోజువారీ సవరణను నిలిపివేశారు. మార్చి చివరి నుండి పక్షం రోజుల వ్యవధిలో లీటరు రీచ్‌కు రూ. 10 చొప్పున పెంచిన తర్వాత వారు మళ్లీ పాజ్ బటన్‌ను నొక్కినారు.

క్రూడాయిల్ ధర (పెట్రోలు మరియు డీజిల్‌ను తయారు చేస్తారు) మార్చి ప్రారంభంలో బ్యారెల్‌కు $84 నుండి $139కి దాదాపు 14 సంవత్సరాల గరిష్ట స్థాయికి చేరుకుంది. $119 వద్ద ట్రేడవుతోంది.

చైనా నుండి తక్కువ శుద్ధి చేయబడిన ఉత్పత్తి ఎగుమతులు, కొనసాగుతున్న భౌగోళిక రాజకీయ ఉద్రిక్తతల నుండి ఉత్పత్తి ప్రవాహాలలో అంతరాయం మరియు సమీప కాలంలో ఆసియాలో పెట్రోలియం ఉత్పత్తులకు గట్టి డిమాండ్-సరఫరాను కొనసాగించడానికి విద్యుత్ ఉత్పత్తి కోసం మధ్య స్వేదనాలను పెంచుతుందని ఫిచ్ అంచనా వేసింది.

ఏది ఏమైనప్పటికీ, కొత్త సామర్థ్యాలు పెరగడం మరియు సరఫరా వైపు సమస్యలు మెరుగుపడటం వలన రిఫైనింగ్ మార్జిన్‌లలో ప్రస్తుత గరిష్టాలు మీడియం టర్మ్‌లో మోడరేట్ కావాలి.

“అధిక ముడి చమురు ధరలు, ఇటీవల భారత ప్రభుత్వం సహజ వాయువు ధరలను 110 శాతం పెంచడం మరియు అక్టోబర్ 2022లో తదుపరి రీసెట్‌లో గ్యాస్ ధరలను మరింత పెంచుతుందనే మా అంచనా, ONGC యొక్క FY23 లాభదాయకతను పెంచుతుందని మేము విశ్వసిస్తున్నాము మరియు OIL మరియు వారి పెట్టుబడి వ్యయం మరియు వాటాదారుల పంపిణీలకు మద్దతు ఇస్తుంది,” అని ఫిచ్ జోడించారు.

[ad_2]

Source link

Leave a Reply