[ad_1]
![ఫేస్బుక్ యజమాని మెటా పోస్ట్లు మొదటిసారిగా రాబడిలో పడిపోయాయి ఫేస్బుక్ యజమాని మెటా పోస్ట్లు మొదటిసారిగా రాబడిలో పడిపోయాయి](https://c.ndtvimg.com/2022-02/sp84hoa8_meta-facebook-afp_625x300_04_February_22.jpg)
మెటా ప్లాట్ఫారమ్లు వినియోగదారు వృద్ధికి మిశ్రమ ఫలితాలను నివేదించాయి.
Meta Platforms Inc తన డిజిటల్ ప్రకటనల అమ్మకాలపై మాంద్యం భయాలు మరియు పోటీ ఒత్తిళ్లతో బుధవారం నాడు తన మొట్టమొదటి త్రైమాసిక ఆదాయంలో తగ్గుదలని నమోదు చేసిన తర్వాత దిగులుగా ఉన్న సూచనను జారీ చేసింది.
మెన్లో పార్క్, కాలిఫోర్నియాకు చెందిన కంపెనీ షేర్లు పొడిగించిన ట్రేడింగ్లో 4.6% తగ్గాయి.
మూడవ త్రైమాసిక ఆదాయం $26 బిలియన్లు మరియు $28.5 బిలియన్లకు తగ్గుతుందని అంచనా వేస్తున్నట్లు కంపెనీ పేర్కొంది, ఇది వరుసగా రెండవ సంవత్సరం కంటే తగ్గుదలని చేస్తుంది. Refinitiv నుండి IBES డేటా ప్రకారం, విశ్లేషకులు $30.52 బిలియన్లను ఆశించారు.
దాదాపు పూర్తిగా ప్రకటన అమ్మకాలతో కూడిన మొత్తం ఆదాయం, జూన్ 30తో ముగిసిన రెండవ త్రైమాసికంలో గత సంవత్సరం $29.1 బిలియన్ల నుండి 1% తగ్గి $28.8 బిలియన్లకు చేరుకుంది. Refinitiv ప్రకారం, ఈ సంఖ్య వాల్ స్ట్రీట్ యొక్క $28.9 బిలియన్ల అంచనాలను కొద్దిగా కోల్పోయింది.
ప్రపంచంలోనే అతిపెద్ద సోషల్ మీడియా ప్లాట్ఫారమ్ను నిర్వహిస్తున్న కంపెనీ వినియోగదారుల వృద్ధికి మిశ్రమ ఫలితాలను నివేదించింది.
ఫ్లాగ్షిప్ సోషల్ నెట్వర్క్ Facebookలో నెలవారీ యాక్టివ్ యూజర్లు విశ్లేషకుల అంచనాల ప్రకారం రెండవ త్రైమాసికంలో 2.93 బిలియన్ల వద్ద వచ్చారు, ఇది సంవత్సరానికి 1% పెరుగుదల, రోజువారీ క్రియాశీల వినియోగదారులు 1.97 బిలియన్ల వద్ద అంచనాలను అధిగమించారు.
అనేక గ్లోబల్ కంపెనీల వలె, మెటా బలమైన డాలర్ నుండి కొంత రాబడి ఒత్తిడిని ఎదుర్కొంటోంది, ఎందుకంటే విదేశీ కరెన్సీలలో అమ్మకాలు డాలర్ పరంగా తక్కువగా ఉంటాయి. ప్రస్తుత మారకపు రేట్ల ఆధారంగా మూడో త్రైమాసికంలో 6% ఆదాయ వృద్ధిని అంచనా వేస్తున్నట్లు మెటా తెలిపింది.
అయినప్పటికీ, మెటా ఫలితాలు ఆన్లైన్ ప్రకటనల అమ్మకాలలో అదృష్టాన్ని శోధన మరియు సోషల్ మీడియా ప్లేయర్ల మధ్య విభేదించవచ్చని సూచిస్తున్నాయి, ప్రకటన కొనుగోలుదారులు ఖర్చు చేయడంలో మరింత తీవ్రంగా ప్రభావం చూపుతుంది.
ఆల్ఫాబెట్ ఇంక్, ప్రపంచంలోనే అతిపెద్ద డిజిటల్ ప్రకటన ప్లాట్ఫారమ్, మంగళవారం త్రైమాసిక ఆదాయంలో పెరుగుదలను నివేదించింది, దాని అతిపెద్ద మనీ మేకర్ – గూగుల్ సెర్చ్ – పెట్టుబడిదారుల అంచనాలను అధిగమించింది.
Snap Inc మరియు Twitter రెండూ గత వారం అమ్మకాల అంచనాలను కోల్పోయాయి మరియు రాబోయే త్రైమాసికాల్లో ప్రకటన మార్కెట్ మందగమనం గురించి హెచ్చరించాయి, ఈ రంగం అంతటా విస్తృత అమ్మకాలను ప్రేరేపించాయి.
ఆర్థిక ఒత్తిళ్ల పైన, మెటా యొక్క ప్రధాన వ్యాపారం వినియోగదారుల సమయం కోసం చిన్న వీడియో యాప్ టిక్టాక్తో పోటీపడటం మరియు గత సంవత్సరం Apple Inc రూపొందించిన గోప్యతా నియంత్రణలకు దాని ప్రకటనల వ్యాపారాన్ని సర్దుబాటు చేయడం వలన ప్రత్యేకమైన ఒత్తిడిని ఎదుర్కొంటోంది.
కంపెనీ ఏకకాలంలో అనేక ఖరీదైన మరమ్మత్తులను నిర్వహిస్తోంది, దాని ప్రధాన యాప్లను పునరుద్ధరిస్తుంది మరియు AIతో దాని ప్రకటన లక్ష్యాన్ని పెంచుతోంది, అదే సమయంలో “మెటావర్స్” హార్డ్వేర్ మరియు సాఫ్ట్వేర్పై దీర్ఘకాలిక పందెం కోసం భారీగా పెట్టుబడి పెడుతోంది.
యాపిల్ మార్పుల ఫలితంగా కోల్పోయిన యాడ్ డాలర్లను భర్తీ చేయడంలో తాము పురోగతి సాధిస్తున్నామని మెటా ఎగ్జిక్యూటివ్లు ఇన్వెస్టర్లకు చెప్పారు, అయితే ఆర్థిక మందగమనం కారణంగా దీనిని భర్తీ చేస్తున్నట్లు చెప్పారు.
టిక్టాక్తో పోటీ పడేందుకు రీల్స్, మెటా అనే చిన్న వీడియో ఉత్పత్తి వినియోగదారుల ఫీడ్లలోకి ఎక్కువగా చొప్పించబడుతోంది, ఇప్పుడు సంవత్సరానికి $1 బిలియన్లకు పైగా ఆదాయాన్ని ఆర్జిస్తున్నట్లు వారు తెలిపారు.
ఏది ఏమైనప్పటికీ, వినియోగదారులు చూడగలిగే లాభదాయకమైన కంటెంట్ను రీల్స్ నరమాంస భక్ష్యం చేస్తుంది మరియు చివరికి ఆదాయాన్ని పెంచే ముందు 2022 నాటికి లాభాలపై ఎదురుగాలిగా కొనసాగుతుందని ఎగ్జిక్యూటివ్లు బుధవారం విశ్లేషకులకు తెలిపారు.
ఆర్థిక మందగమనంతో పాటు టిక్టాక్ మరియు యాపిల్ల పోటీని ప్రస్తావిస్తూ బోకె క్యాపిటల్ పార్ట్నర్స్ కిమ్ ఫారెస్ట్ మాట్లాడుతూ, “వారు ప్రతిదానికీ బాగా ప్రభావితమవుతున్నారు.
“మెటాకు సమస్య ఉంది, ఎందుకంటే వారు టిక్టాక్ని వెంబడిస్తున్నారు మరియు కర్దాషియన్లు ఇన్స్టాగ్రామ్ను ఎలా ఇష్టపడరు అనే దాని గురించి మాట్లాడుతుంటే … మెటా నిజంగా దానిపై శ్రద్ధ వహించాలి.”
సోమవారం, ఇన్స్టాగ్రామ్లోని ఇద్దరు అతిపెద్ద వినియోగదారులు, కిమ్ కర్దాషియాన్ మరియు కైలీ జెన్నర్ ఇద్దరూ టిక్టాక్-శైలి కంటెంట్ సూచనలకు మారాలని మరియు “మళ్లీ ఇన్స్టాగ్రామ్ ఇన్స్టాగ్రామ్ను రూపొందించండి” అని కంపెనీని కోరుతూ ఒక జ్ఞాపకాన్ని పంచుకున్నారు.
అయినప్పటికీ సీఈవో మార్క్ జుకర్బర్గ్ ఊగిసలాడినట్లు కనిపించలేదు.
ఫేస్బుక్ మరియు ఇన్స్టాగ్రామ్లోని దాదాపు 15% కంటెంట్ను ప్రస్తుతం AI వినియోగదారులు చురుకుగా అనుసరించని ఖాతాల నుండి సిఫార్సు చేస్తోంది మరియు 2023 చివరి నాటికి ఆ శాతం రెట్టింపు అవుతుందని ఆయన కాల్లో పెట్టుబడిదారులకు చెప్పారు.
ప్రస్తుతానికి, కనీసం, మెటా వ్యాపారంలో మెటావర్స్ భాగం చాలావరకు సైద్ధాంతికంగానే ఉంది. రెండవ త్రైమాసికంలో, Meta $218 మిలియన్ నాన్-యాడ్ రాబడిని నివేదించింది, ఇందులో చెల్లింపుల రుసుములు మరియు దాని క్వెస్ట్ వర్చువల్ రియాలిటీ హెడ్సెట్ల వంటి పరికరాల విక్రయాలు ఉన్నాయి, ఇది గత సంవత్సరం $497 మిలియన్లకు తగ్గింది.
VR హెడ్సెట్ల వంటి మెటావర్స్-ఆధారిత సాంకేతికతను అభివృద్ధి చేయడానికి బాధ్యత వహించే దాని రియాలిటీ ల్యాబ్స్ యూనిట్, $452 మిలియన్ల అమ్మకాలను నివేదించింది, ఇది మొదటి త్రైమాసికంలో $695 మిలియన్లకు తగ్గింది.
మెటా ఇటీవలి కాలంలో ఖర్చుల ఒత్తిడి పెరగడంతో పెట్టుబడులను మందగించినప్పటికీ, నిపుణులు పెట్టుబడిదారులకు ఈ ఏడాది చివర్లో ప్రాజెక్ట్ కేంబ్రియా అనే మిక్స్డ్-రియాలిటీ హెడ్సెట్ను విడుదల చేయడానికి ట్రాక్లో ఉన్నామని హామీ ఇచ్చారు.
2021లో యూనిట్ $10.2 బిలియన్లు నష్టపోయిందని వెల్లడించినప్పుడు, Meta ఈ సంవత్సరం ప్రారంభంలో మొదటిసారిగా రియాలిటీ ల్యాబ్స్ సెగ్మెంట్ను తన ఫలితాల్లో విడదీసింది.
దాని రెండవ త్రైమాసిక నిర్వహణ లాభాల మార్జిన్ 43% నుండి 29%కి పడిపోయింది, ఎందుకంటే ఖర్చులు బాగా పెరిగాయి మరియు ఆదాయం తగ్గింది.
నవంబర్లో, చీఫ్ ఫైనాన్షియల్ ఆఫీసర్ డేవిడ్ వెహ్నర్ మెటా యొక్క మొదటి చీఫ్ స్ట్రాటజీ ఆఫీసర్ అవుతారు. మెటా యొక్క ప్రస్తుత వైస్ ప్రెసిడెంట్ ఆఫ్ ఫైనాన్స్ సుసాన్ లీ CFO అవుతారు.
(ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి స్వయంచాలకంగా రూపొందించబడింది.)
[ad_2]
Source link