Facebook Owner Meta Announces New Virtual Reality Login System

[ad_1]

Facebook యజమాని మెటా కొత్త వర్చువల్ రియాలిటీ లాగిన్ సిస్టమ్‌ను ప్రకటించింది
Join whatsapp group Join Now
Join Telegram group Join Now

ఫేస్‌బుక్ యజమాని మెటా కొత్త వర్చువల్ రియాలిటీ లాగిన్ సిస్టమ్‌ను ప్రకటించింది

Meta Platforms Inc, వినియోగదారులు దాని వర్చువల్ రియాలిటీ హెడ్‌సెట్‌లలోకి ఎలా లాగిన్ అవుతారో సవరించింది, సామాజిక కనెక్షన్‌లకు లింక్‌లను భద్రపరుచుకుంటూ, పరికరాలలో కంపెనీ యొక్క ఫ్లాగ్‌షిప్ Facebook యాప్ నుండి ఖాతాలు అవసరమయ్యేలా మునుపటి మార్పును వెనక్కి తీసుకుంటుంది.

కంపెనీ తన కొత్త “మెటా ఖాతాలను” ఆగస్టు నుండి విడుదల చేయనున్నట్లు చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ మార్క్ జుకర్‌బర్గ్ గురువారం ఫేస్‌బుక్ పోస్ట్‌లో తెలిపారు.

2014లో ఫేస్‌బుక్‌గా పిలవబడే మెటా, వర్చువల్ రియాలిటీ కంపెనీ అయిన ఓకులస్ నుండి ప్రత్యేక ఖాతాలను ఉపయోగించి హెడ్‌సెట్‌లను గతంలో యాక్సెస్ చేసిన వినియోగదారుల నుండి ఎదురుదెబ్బ తగిలిన తర్వాత, సోషల్ మీడియా దిగ్గజం గత సంవత్సరం ఫేస్‌బుక్ లాగిన్ అవసరాన్ని తొలగించే ప్రణాళికలను ప్రకటించింది.

కొత్త లాగిన్ నిర్మాణంతో, Meta ఖాతాలు పరికర-స్థాయి యాక్సెస్‌ను నియంత్రిస్తాయి మరియు యాప్ కొనుగోళ్లను నిర్వహిస్తాయి, అయితే Meta Horizon ప్రొఫైల్‌లు వర్చువల్ రియాలిటీలో వినియోగదారుల సామాజిక ఉనికిని అనుబంధిత వినియోగదారు పేర్లు మరియు అవతార్‌లతో సూచిస్తాయని కంపెనీ ఒక బ్లాగ్ పోస్ట్‌లో తెలిపింది.

ఫేస్‌బుక్, ఇన్‌స్టాగ్రామ్ లేదా మెసెంజర్ నుండి ఇప్పటికే ఉన్న సోషల్ కనెక్షన్‌లను వారి వర్చువల్ రియాలిటీ అనుభవాల్లోకి అనుసంధానించే యూనిఫైడ్ మెటా అకౌంట్స్ సెంటర్‌లో ప్రజలు తమ ప్రొఫైల్‌లను కనెక్ట్ చేసే అవకాశం కూడా ఉంటుంది.

ఖాతాల కేంద్రానికి జోడించబడని ఖాతాల కోసం, కంపెనీ వినియోగదారులను లెక్కించడానికి మరియు భద్రతా నియమాలను అమలు చేయడానికి యాప్‌లలోని వినియోగదారు డేటాను మాత్రమే మిళితం చేస్తుంది, ఒక ప్రతినిధి రాయిటర్స్‌తో చెప్పారు.

గత వారం ఒక మెమోలో, ప్రొడక్ట్ చీఫ్ క్రిస్ కాక్స్ ఈ మార్పును ప్రస్తావించారు, దీనిని అతను ప్రాజెక్ట్ సిమైల్ అని పేర్కొన్నాడు మరియు రాయిటర్స్ వీక్షించిన పోస్ట్ యొక్క కాపీ ప్రకారం “మెటావర్స్ అంతటా పవర్ కంటిన్యూటీ” అని చెప్పాడు.

Meta తన “యాప్‌ల కుటుంబం” అంతటా ఖాతాలు మరియు ఇతర ఉత్పత్తులను ఏకీకృతం చేయడానికి ప్రయత్నిస్తోంది, ఇది వినియోగదారులకు క్రాస్-యాప్ కార్యాచరణను అందిస్తుంది, అదే సమయంలో కంపెనీ వారి ప్రవర్తన గురించి డేటాను వివిధ వాతావరణాలలో ఏకీకృతం చేయడానికి అనుమతిస్తుంది.

2019లో యాప్‌ల అంతటా తన మెసేజింగ్ నిర్మాణాన్ని ఏకీకృతం చేసే ప్రణాళికలను కంపెనీ ప్రకటించింది మరియు ఆ సంవత్సరం తర్వాత చెల్లింపు సేవను ప్రారంభించింది, ఇప్పుడు Meta Pay అని పిలుస్తారు, దీని ద్వారా వినియోగదారులు Facebook, Messenger, Instagram మరియు WhatsAppలో లావాదేవీలను ప్రాసెస్ చేయవచ్చు.

[ad_2]

Source link

Leave a Comment