Facebook and Instagram are racing to keep up with TikTok : NPR

[ad_1]

Join whatsapp group Join Now
Join Telegram group Join Now

కృత్రిమ మేధస్సు ద్వారా ఎంపిక చేయబడిన అపరిచితుల నుండి మరిన్ని సిఫార్సు చేసిన పోస్ట్‌లు మరియు వీడియోలను చేర్చడానికి Facebook దాని డిఫాల్ట్ ఫీడ్‌ను పునరుద్ధరిస్తోంది.

ఫేస్బుక్


శీర్షిక దాచు

టోగుల్ శీర్షిక

ఫేస్బుక్

కృత్రిమ మేధస్సు ద్వారా ఎంపిక చేయబడిన అపరిచితుల నుండి మరిన్ని సిఫార్సు చేసిన పోస్ట్‌లు మరియు వీడియోలను చేర్చడానికి Facebook దాని డిఫాల్ట్ ఫీడ్‌ను పునరుద్ధరిస్తోంది.

ఫేస్బుక్

Facebook లేదా Instagram తెరవండి మరియు మీరు చూడబోతున్నారు మార్పులు. మీరు కనెక్ట్ చేయడానికి ఎంచుకున్న స్నేహితులు మరియు కుటుంబ సభ్యుల ద్వారా ప్రాథమికంగా నిర్వచించబడిన సామాజిక యాప్‌లు మరిన్ని పోస్ట్‌లను ఫీచర్ చేయడానికి పునరుద్ధరించబడుతున్నాయి, ముఖ్యంగా వీడియోలు, ప్రభావితం చేసేవారు, ప్రముఖులు మరియు యాదృచ్ఛికంగా తెలియని వ్యక్తుల నుండి వైరల్ అవుతున్నాయి.

అది తెలిసినట్లు అనిపిస్తే, అది ప్రమాదమేమీ కాదు. సోషల్ మీడియా ఎలా పనిచేస్తుందో పునర్నిర్వచించే అత్యంత ప్రజాదరణ పొందిన అప్‌స్టార్ట్ అయిన టిక్‌టాక్‌ను కొనసాగించడానికి Facebook పోటీపడుతోంది.

టీనేజర్లను గెలవడానికి ఫేస్‌బుక్, గూగుల్ మరియు ట్విట్టర్‌లలో పనిచేసిన సాఫ్ట్‌వేర్ ఇంజనీర్ మైఖేల్ సైమాన్ మాట్లాడుతూ, “ప్రతిఒక్కరి కళ్ళు టిక్‌టాక్ మరియు ప్రస్తుతం పనిచేసే విధానంపై అతుక్కుపోయాయి.

చైనా యొక్క బైట్‌డాన్స్ యాజమాన్యంలోని షార్ట్ వీడియో యాప్ కొద్ది సంవత్సరాల్లోనే ఒక బిలియన్ వినియోగదారులకు చేరుకుంది, డ్యాన్స్ ట్రెండ్‌లను మరియు అసంబద్ధ సవాళ్లను మరియు ఆజ్యం పోసింది మెగావైరల్ మ్యూజిక్ హిట్స్ ఇష్టం లిల్ నాస్ X యొక్క “ఓల్డ్ టౌన్ రోడ్,” మరియు పునరుద్ధరణలు ఫ్లీట్‌వుడ్ మాక్ యొక్క “డ్రీమ్స్” మరియు కేట్ బుష్ యొక్క “రన్నింగ్ అప్ దట్ హిల్.”

Facebook ఇప్పటికీ ప్రపంచంలోనే అతిపెద్ద సోషల్ నెట్‌వర్క్‌గా ఉంది, ప్రతి నెలా దాదాపు 3 బిలియన్ల మంది వ్యక్తులు లాగిన్ చేస్తున్నారు – మరియు Facebook పేరెంట్ మెటా యాజమాన్యంలో మీరు Instagramలో జోడించినప్పుడు ఇంకా ఎక్కువ మంది ఉన్నారు.

టిక్‌టాక్ విజయంతో ఒత్తిడిలో, దాదాపు రెండు దశాబ్దాలుగా తమ కాలేజీ క్లాస్‌మేట్స్, స్నేహితులు, కుటుంబసభ్యులు మరియు ఇతరులతో భాగస్వామ్య ఆసక్తులతో ప్రజలను కనెక్ట్ చేస్తున్న సంస్థ, కృత్రిమ మేధస్సుతో నడిచే అల్గారిథమ్‌లు సోషల్ మీడియా యొక్క కొత్త శకానికి పివట్ చేయడానికి ప్రయత్నిస్తోంది. వినియోగదారులు చూసే వాటిని ఎక్కువగా రూపొందిస్తున్నారు.

Meta CEO మార్క్ జుకర్‌బర్గ్ దీనిని “మేజర్ షిఫ్ట్”గా అభివర్ణించారు, మీరు ఎవరిని అనుసరిస్తున్నారనే దాని ఆధారంగా నిర్ణయించబడిన పోస్ట్‌ల ఫీడ్ నుండి అతను కొత్త AI సాంకేతికత ద్వారా క్యూరేటెడ్ ఒక దానిని అతను పిలుస్తాడు. “డిస్కవరీ ఇంజిన్.”

Meta యొక్క త్రైమాసిక ఆదాయాలు ఆర్థిక స్క్వీజ్‌ను వెల్లడించే అవకాశం ఉంది

Facebook పేరెంట్ మెటా అస్తిత్వ బెదిరింపులను ఎదుర్కొంటోంది. దీని ఫ్లాగ్‌షిప్ సోషల్ నెట్‌వర్క్ రోజువారీ వినియోగదారులను కోల్పోయింది గత సంవత్సరం చివరిలో మొదటిసారి. దీని ప్రేక్షకులు వృద్ధాప్యంలో ఉన్నారు. ఇన్‌స్టాగ్రామ్‌కి తరలి వచ్చే యువకులు ఇప్పుడు టిక్‌టాక్‌లో ఉన్నారు. అమ్మకాల వృద్ధి మందగిస్తుంది మరియు లాభాలు పడిపోయాయి.

మెటా తన తాజా ఆర్థిక నివేదికను బుధవారం అందించాలని యోచిస్తోంది. ఇది ఎంత పోటీ, అలాగే ప్రపంచ ఆర్థిక కష్టాలు మరియు కొనసాగుతున్న ఓవర్‌హాంగ్‌ను చూపుతుందని భావిస్తున్నారు. Apple యొక్క గోప్యత మారుతుందిదాని ప్రకటన వ్యాపారాన్ని కుదిపేస్తున్నాయి.

జుకర్‌బర్గ్‌కి ఉంది హెచ్చరించారు గురించి TikTok యొక్క పెరుగుదల సంవత్సరాల తరబడి. అతను ఫిబ్రవరిలో పెట్టుబడిదారులతో చేసిన కాల్‌లో దాని వల్ల కలిగే ముప్పును స్పష్టంగా అంగీకరించాడు, “ప్రజలు తమ సమయాన్ని ఎలా గడపాలనుకుంటున్నారు మరియు టిక్‌టాక్ వంటి యాప్‌లు చాలా త్వరగా అభివృద్ధి చెందుతున్నాయి” అని పేర్కొన్నాడు.

రెండేళ్ల క్రితం ఫేస్‌బుక్ టిక్‌టాక్ లాంటి షార్ట్ వీడియోలను పరిచయం చేసింది రీల్స్, మరియు వాటిని వినియోగదారుల ఫీడ్‌లలోకి భారీగా నెట్టడం జరిగింది. ఏప్రిల్‌లో, ప్రజలు ఇన్‌స్టాగ్రామ్‌లో గడిపిన సమయంలో రీల్స్ ఐదవ వంతు అని జుకర్‌బర్గ్ చెప్పారు. (చాలా మంది వినియోగదారులు తాము చూసే రీల్స్‌ను తరచుగా టిక్‌టాక్ వీడియోలు రీపోస్ట్ చేసినట్లు గుర్తించారు.)

ఇప్పుడు కంపెనీ మరింత ముందుకు వెళుతోంది: Facebook యాప్‌ను టిక్‌టాక్ యొక్క ప్రధాన పేజీ వలె కనిపించేలా మరియు పని చేయడం కోసం దాన్ని సరిదిద్దడం, యాప్ యొక్క అల్గారిథమ్ మీకు నచ్చుతుందని భావించే దాన్ని ఎవరు తయారు చేసినా అది చూపుతుంది.

సాఫ్ట్‌వేర్ ఇంజనీర్ సైమాన్ మాట్లాడుతూ, టిక్‌టాక్ యొక్క “భారీ టాలెంట్ షో” అని పిలిచే వాటిని అనుకరించడం తప్ప కంపెనీకి చాలా తక్కువ ఎంపిక ఉంది.

“టిక్‌టాక్ వస్తుంది మరియు ఇది ‘మీరు ఎవరిని అనుసరిస్తారో ఎవరు పట్టించుకుంటారు!” అని అతను చెప్పాడు.

మార్పులు సెలబ్రిటీ వినియోగదారుల నుండి ఫిర్యాదులకు దారితీస్తాయి

ఇప్పటికే, Instagram యొక్క పరివర్తన ఎదురుదెబ్బ తగిలింది.

ఈ వారం, సెలబ్రిటీలు కిమ్ కర్దాషియాన్ మరియు కైలీ జెన్నర్, ఇద్దరూ భారీ ఇన్‌స్టాగ్రామ్ ఫాలోయింగ్‌లను కలిగి ఉన్నారు, “ఇన్‌స్టాగ్రామ్‌ను మళ్లీ రూపొందించండి. టిక్‌టాక్‌గా ఉండటానికి ప్రయత్నించడం మానేయండి” అని డిమాండ్ చేస్తూ యాప్‌లో మీమ్‌ను రీపోస్ట్ చేశారు.

స్నేహితులు మరియు కుటుంబ సభ్యుల నుండి వచ్చే పోస్ట్‌లు ఇప్పటికీ తన యాప్‌లలో ప్రముఖంగా ప్రదర్శించబడతాయని Facebook చెబుతోంది.

మంగళవారం నాడు వినియోగదారుల సమస్యలపై స్పందించిన కొత్త వీడియోలో, Instagram అధిపతి ఆడమ్ మోస్సేరి ప్రజలు ఇష్టపడే వాటిని కంపెనీ తొలగించడం లేదని అన్నారు.

“కానీ మనం కూడా అభివృద్ధి చెందాల్సిన అవసరం ఉంది, ఎందుకంటే ప్రపంచం త్వరగా మారుతోంది మరియు దానితో పాటు మనం కూడా మారాలి,” అని అతను చెప్పాడు.

జుకర్‌బర్గ్ తన లక్ష్యం గురించి స్పష్టంగా చెప్పాడు. అతను తన కంపెనీ యొక్క ప్రస్తుత యాప్‌ల నుండి వీలైనంత ఎక్కువ డబ్బును పిండాలని కోరుకుంటాడు, తద్వారా అతను తదుపరి పెద్ద ప్లాట్‌ఫారమ్‌గా చూసే వాటిని నిర్మించవచ్చు: మెటావర్స్ఎక్కడ, ప్రజలు పరస్పర చర్య చేస్తారని అతను ఆశిస్తున్నాడు వర్చువల్ రియాలిటీ.

మరియు డబ్బు సంపాదించడం అంటే ఎక్కువ మంది వ్యక్తులు Facebook మరియు Instagramలో ఎక్కువ సమయం గడపడం, తద్వారా వారు మరిన్ని ప్రకటనలను విక్రయించగలరు.

కానీ ఈ పివోట్ పని చేస్తుందని అందరూ నమ్మరు.

ఫేస్‌బుక్‌లో లేని ఒక ప్రాథమిక అంశం టిక్‌టాక్‌లో ఉంది అని సోషల్ మీడియా కన్సల్టెంట్ మరియు విశ్లేషకుడు మాట్ నవర్రా అన్నారు. “టిక్‌టాక్ బాగుంది. కూల్‌గా రీక్రియేట్ చేయడం చాలా కష్టం.”

ఎడిటర్ యొక్క గమనిక: Facebook పేరెంట్ మెటా NPR కంటెంట్‌కి లైసెన్స్ ఇవ్వడానికి NPRని చెల్లిస్తుంది.



[ad_2]

Source link

Leave a Comment