[ad_1]
US నవంబర్ మధ్యంతర ఎన్నికల సమయంలో రాజకీయ గాలులు మారడం వలన, చైనీస్ మరియు యూరోపియన్ ప్రత్యర్థులతో యునైటెడ్ స్టేట్స్ పోటీ పడటానికి సహాయపడే వినియోగదారుల పన్ను క్రెడిట్లలో బిలియన్ల డాలర్లను పొందాలనే వాహన తయారీదారుల ఆశలకు ఇబ్బంది కలగవచ్చు. జనరల్ మోటార్స్ కో, ఫోర్డ్ మోటార్ కో, క్రిస్లర్-పేరెంట్ స్టెల్లాంటిస్ ఎన్వి మరియు టయోటా మోటార్ కార్ప్ EV అభివృద్ధి, ఉత్పత్తి మరియు అమ్మకాలను పెంపొందించడానికి 2030 నాటికి $170 బిలియన్లకు పైగా పెట్టుబడి పెట్టడానికి ప్రతిజ్ఞ చేశాయి.
EV రాయితీలను ఇవ్వడాన్ని ఎక్కువగా వ్యతిరేకించే రిపబ్లికన్లు వచ్చే ఏడాది కాంగ్రెస్లోని రెండు సభలను స్వాధీనం చేసుకునేందుకు ముందు, EV ప్రోత్సాహకాల పొడిగింపును ఆమోదించడానికి కాంగ్రెస్ను ఒప్పించేందుకు వాహన తయారీదారులు తీవ్ర చివరి ప్రయత్నం చేస్తున్నారు.
ఆ ప్రోత్సాహకాలు లేకుండా, ప్రత్యేకించి $7,500 EV కొనుగోలు పన్ను క్రెడిట్ యొక్క పొడిగింపు, US ఆటో పరిశ్రమ 2030 నాటికి 50% EV విక్రయాల బిడెన్ పరిపాలన లక్ష్యంలో వెనుకబడి ఉంటుందని ఆటో ఎగ్జిక్యూటివ్లు, చట్టసభ సభ్యులు మరియు కన్సల్టెంట్లు చెప్పారు.
ఇది ఇప్పటికే EV విక్రయాలలో యూరప్ మరియు చైనా కంటే వెనుకబడి ఉన్న యునైటెడ్ స్టేట్స్, EV తయారీ సామర్థ్యాన్ని అభివృద్ధి చేయడంలో మరింత వెనుకబడి ఉంటుందని పరిశ్రమ నిపుణులు తెలిపారు. ఫలితంగా తక్కువ ఉద్యోగాలు మరియు ఆవిష్కరణ మరియు బ్యాటరీ ముడి పదార్థాల కోసం చైనాపై దీర్ఘకాలిక ఆధారపడటం, పరిశ్రమ అధికారులు మరియు విశ్లేషకులు తెలిపారు.
ప్రోత్సాహకాలు లేకుండా, వాహన తయారీదారులు మరింత ఉత్పత్తి మరియు ఆవిష్కరణలను యూరప్కు మార్చవచ్చు మరియు లాభాల మార్జిన్లు మరియు నగదు ప్రవాహాన్ని నిర్వహించడానికి US మార్కెట్లో ధరలను మరింత పెంచవచ్చు, BCG యొక్క గ్లోబల్ EV అభ్యాసానికి నాయకత్వం వహిస్తున్న నాథన్ నీస్ అన్నారు.
ప్రోత్సాహకాలు లేకుండా 2030లో అంచనా వేసిన EV విక్రయాలలో US 12-శాతం పాయింట్ల క్షీణతను చూస్తుందని BCG అంచనా వేసింది – $7,500 పన్ను క్రెడిట్లతో అంచనా వేసిన 47% EV షేర్ నుండి 35%కి పడిపోయింది. ఇతర పరిశోధనలు కూడా ప్రోత్సాహకాలు మరియు పెరిగిన స్వీకరణ మధ్య బలమైన సంబంధాన్ని కనుగొంది.
పన్ను క్రెడిట్లను విస్తరించడానికి కాంగ్రెస్లో దాదాపు సార్వత్రిక US రిపబ్లికన్ వ్యతిరేకత ఉంది.
జనవరిలో, పన్ను-వ్రాత సెనేట్ ఫైనాన్స్ కమిటీలోని 14 మంది రిపబ్లికన్లు ప్రతిపాదిత EV పన్ను క్రెడిట్ విస్తరణలను తీవ్రంగా విమర్శించారు, “ఇప్పటికే ఉన్న EV పన్ను క్రెడిట్లలో దాదాపు 80% $100,000 కంటే ఎక్కువ సంపాదిస్తున్న పన్ను చెల్లింపుదారులకు వెళ్లాయని” సూచించే డేటాను సూచించింది.
రిపబ్లికన్ సెనేటర్ డెబ్ ఫిషర్, పన్ను క్రెడిట్లను $100,000 కంటే తక్కువ సంపాదించే వారికి మరియు $40,000 కంటే తక్కువ ధర ఉన్న వాహనాలకు పరిమితం చేయాలని కోరుతూ, “మేము ఈ పరిశ్రమకు ఎందుకు సబ్సిడీ ఇస్తున్నాము” అని ప్రశ్నించాడు మరియు చట్టసభ సభ్యులు “ధనవంతులకు పన్ను చెల్లింపుదారుల రాయితీలను” తిరస్కరించాలని అన్నారు.
మిచిగాన్ డెమొక్రాట్ సెనేటర్ డెబ్బీ స్టాబెనో మాట్లాడుతూ ఫిషర్ ప్రతిపాదన ప్రకారం ఆమె రాష్ట్రంలో తయారు చేయబడిన ఫోర్డ్ మరియు చేవ్రొలెట్ ఎలక్ట్రిక్ పికప్ ట్రక్కులు క్రెడిట్లకు అర్హత పొందలేవు.
ఇంతలో, పరిశ్రమకు సహాయం చేయడానికి అనుకూలంగా ఉన్న డెమొక్రాట్లు తమ సొంత పార్టీలోని వ్యతిరేకతను అధిగమించడానికి గడియారానికి వ్యతిరేకంగా పోటీ పడుతున్నారు.
ఏప్రిల్లో, సెనేటర్ జో మంచిన్, కీలకమైన డెమొక్రాట్, బలమైన వినియోగదారుల డిమాండ్ నేపథ్యంలో ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల పన్ను క్రెడిట్లను పొడిగించాల్సిన అవసరాన్ని ప్రశ్నించారు.
వైట్ హౌస్ నుండి మద్దతుతో మద్దతును పొందేందుకు ఆటోమేకర్లు మరియు వారి మద్దతుదారులు ఇప్పుడు క్యాపిటల్ హిల్పై తీవ్రమైన చర్చలు జరుపుతున్నారు, ఆగ్నేయ మిచిగాన్ జిల్లా రాష్ట్రం యొక్క ఆటోమోటివ్ హార్ట్ల్యాండ్లో ఉన్న డెమొక్రాట్ US ప్రతినిధి డెబ్బీ డింగెల్ అన్నారు.
కాంగ్రెస్ చర్యలు తీసుకోకపోతే, ఎక్కువ మంది వాహన తయారీదారులు $7,500 US EV పన్ను క్రెడిట్కి యాక్సెస్ను కోల్పోతారు. ఒక తయారీదారు 200,000 ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలను విక్రయించిన తర్వాత ఆ పరోక్ష సబ్సిడీ ప్రస్తుతం తొలగించబడుతుంది. GM మరియు టెస్లా ఇప్పటికే టోపీని తాకాయి మరియు ఫోర్డ్ మరియు వోక్స్వ్యాగన్ AGతో సహా ఇతర వాహన తయారీదారులు త్వరలో థ్రెషోల్డ్ను తాకవచ్చని భావిస్తున్నారు.
దీనికి విరుద్ధంగా, యూరోపియన్ దేశాలు EV అమ్మకాలు, ఛార్జింగ్ నెట్వర్క్లు మరియు ఆటో ప్లాంట్లను ప్రోత్సహించడానికి ప్రోత్సాహకాలలో బిలియన్ల యూరోలను కేటాయించాయి మరియు కొన్ని దేశాలు 9,000 యూరోల ($9,409) వరకు కొనుగోలు గ్రాంట్లను అందిస్తాయి.
చైనా 2009 నుండి 2021 చివరి వరకు ప్రైవేట్ మరియు వాణిజ్య EV కొనుగోలుదారులకు 100 బిలియన్ యువాన్లను ($14.8 బిలియన్లు) అందజేసింది మరియు కీలకమైన మార్కెట్ వృద్ధిని కొనసాగించడానికి ఖరీదైన సబ్సిడీలను విస్తరించడానికి చర్చలు జరుపుతోంది.
తగ్గుతున్న US EV ప్రోత్సాహకాలు US ఆర్థిక వ్యవస్థ అంతటా పెరుగుతున్న ధరలతో సమానంగా ఉంటాయి మరియు క్రెడిట్ను కఠినతరం చేయడానికి ఫెడరల్ రిజర్వ్ ద్వారా పెరుగుతున్న దూకుడు చర్య. ఆ పరిస్థితులు గతంలో వాహనదారులను ఇబ్బందులకు గురిచేశాయి.
గత వారం కాంగ్రెస్కు రాసిన లేఖలో, GM, ఫోర్డ్, స్టెల్లాంటిస్ మరియు టయోటా యొక్క ముఖ్య కార్యనిర్వాహకులు చట్టసభ సభ్యులను చర్య తీసుకోవాలని కోరారు. గత వారం, ఫోర్డ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ ఛైర్మన్ బిల్ ఫోర్డ్ టాక్స్ క్రెడిట్ను పొడిగించడం కోసం కాపిటల్ హిల్కు అనుకోని పర్యటన చేశారు.
వాహన తయారీదారులకు మరో ప్రమాదం: తగినంత ఎలక్ట్రిక్ కార్లను విక్రయించడంలో విఫలమైతే, వారు భారీగా పెరిగిన ఇంధన సామర్థ్య అవసరాలకు దూరంగా ఉంటే వారు ఫెడరల్ జరిమానాలలో వందల మిలియన్ల డాలర్లను ఎదుర్కోవలసి ఉంటుంది.
0 వ్యాఖ్యలు
(ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి స్వయంచాలకంగా రూపొందించబడింది.)
తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.
[ad_2]
Source link