
ఏ సంఘటనలూ విధ్వంసం కలిగించే అవకాశం లేదని ఏవియేషన్ రెగ్యులేటర్ చీఫ్ చెప్పారు (ప్రతినిధి)
న్యూఢిల్లీ:
డైరెక్టరేట్ జనరల్ ఆఫ్ సివిల్ ఏవియేషన్ (డిజిసిఎ) చీఫ్ అరుణ్ కుమార్ ఆదివారం మాట్లాడుతూ దేశీయ విమానయాన సంస్థలు ఎదుర్కొంటున్న సాంకేతిక సమస్యల వల్ల విధ్వంసం కలిగించే అవకాశం లేదని, భారతదేశానికి వచ్చిన విదేశీ విమానయాన సంస్థలు కూడా చివరిగా 15 సాంకేతిక స్నాగ్లను నివేదించాయని చెప్పారు. 16 రోజులు.
దేశంలోని పౌర విమానయాన స్థలం “ఖచ్చితంగా సురక్షితమైనది” మరియు అంతర్జాతీయ పౌర విమానయాన సంస్థ (ICAO) నిర్దేశించిన అన్ని ప్రోటోకాల్లను అనుసరిస్తున్నట్లు ఏవియేషన్ రెగ్యులేటర్ చీఫ్ చెప్పారు.
ఇటీవలి వారాల్లో భారతీయ విమానయాన సంస్థలు ఎదుర్కొన్న అనేక సాంకేతిక సమస్యలు మరియు స్పైస్జెట్ యొక్క DGCA కార్యకలాపాలను తగ్గించిన నేపథ్యంలో, Mr కుమార్ భయపడాల్సిన అవసరం లేదని, నివేదించబడిన/చర్చించిన సంఘటనలు ఏవీ విధ్వంసం కలిగించే అవకాశం లేదని నొక్కి చెప్పారు. .
“అనుభవించిన అన్ని స్నాగ్లు సాధారణమైనవి మరియు అన్ని విమానయాన సంస్థలు మరియు అన్ని రకాల ఫ్లీట్లతో జరుగుతాయి. గత 16 రోజులలో, భారతదేశానికి వచ్చే విదేశీ ఆపరేటర్ల కోసం కూడా, మేము 15 సాంకేతిక స్నాగ్లను చూశాము, వాటిని పరిశీలించి సరిదిద్దాము,” Mr. కుమార్ పిటిఐకి ఇచ్చిన ఇంటర్వ్యూలో చెప్పారు.
విదేశీ క్యారియర్లు ఎదుర్కొన్న స్నాగ్ల గురించి నిర్దిష్ట వివరాలు వెల్లడించలేదు.
Mr కుమార్ ప్రకారం, విదేశీ ఆపరేటర్లు ఎదుర్కొన్న స్నాగ్లు భారతీయ క్యారియర్లు ఎదుర్కొన్న విధంగానే ఉన్నాయి.
ఇటీవలి కాలంలో, టెక్నికల్ స్నాగ్లను ఎదుర్కొంటున్న భారతీయ క్యారియర్ల యొక్క డజనుకు పైగా సందర్భాలు పబ్లిక్గా మారాయి, ముఖ్యంగా స్పైస్జెట్ విషయంలో, మరియు DGCA పరిణామాలను నిశితంగా గమనిస్తోంది.
“వాటిలో చాలా వరకు (సాంకేతిక స్నాగ్ల యొక్క ఇటీవలి సంఘటనలు) అవసరమైనవి ట్రబుల్షూటింగ్, బయటి పొర పగుళ్లు, లోపభూయిష్ట వాల్వ్, హై-ప్రెజర్ స్విచ్, ల్యాండింగ్ గేర్ అప్లాక్, హైడ్రాలిక్ అక్యుమ్యులేటర్ లేదా ఇంజన్ కారణంగా విండ్షీల్డ్ను మార్చడం,” అని మిస్టర్ కుమార్ చెప్పారు. .
రెగ్యులేటర్ సాధ్యమయ్యే సమస్యలను పరిష్కరించడానికి ఎయిర్లైన్స్పై రెండు నెలల పాటు ప్రత్యేక ఆడిట్ను ప్రారంభించింది మరియు సాంకేతిక సమస్యల కారణంగా ఇతర చర్యలతో పాటు స్పైస్జెట్ కార్యకలాపాలను తగ్గించింది.
కరోనావైరస్ మహమ్మారితో తీవ్రంగా దెబ్బతిన్న తరువాత, దేశీయ పౌర విమానయాన రంగం రికవరీ మార్గంలో ఉంది మరియు సగటున భారతీయ గగనతలంలో ప్రతిరోజూ 6,000 కంటే ఎక్కువ విమానాల కదలికలు ఉన్నాయి. ఓవర్ఫ్లైయింగ్ ప్లేన్లను కూడా పరిగణనలోకి తీసుకుంటే, మొత్తం 7,000 కదలికలు ఉంటాయి.
ఎయిర్క్రాఫ్ట్ కదలికలలో ల్యాండింగ్లు మరియు బయలుదేరడం కూడా ఉంటాయి.
ఈ ఏడాది ఏప్రిల్ 1 నుంచి జూన్ 30 వరకు మూడు నెలల వ్యవధిలో, కాంపోనెంట్ మరియు సిస్టమ్ లోపాల కారణంగా షెడ్యూల్డ్ ఎయిర్లైన్స్ నడుపుతున్న విమానానికి మొత్తం 150 సంఘటనలు సంభవించాయని పౌర విమానయాన మంత్రిత్వ శాఖ తెలిపింది.
మే 2 నుండి జూలై 13 వరకు, DGCA 353 ఆకస్మిక తనిఖీలను ప్రత్యేక డ్రైవ్ చేపట్టింది.
విమానయాన రంగం “ప్రక్రియ ఆధారితమైనది” అని ఉద్ఘాటిస్తూ, Mr కుమార్ మాట్లాడుతూ, “ఒక విమానంలో వందల వేల భాగాలు ఉన్నాయి మరియు ఒకటి లేదా రెండు భాగాలలో సమస్యలు ఉంటే, అది ఎల్లప్పుడూ అధిక నష్టాలు లేదా అవకాశం ఉందని అర్థం కాదు. ప్రాణాంతక సంఘటనలు.”
40-50 వేల గంటలు ప్రయాణించేంత వరకు ప్రయాణించే విమానంలో సాంకేతిక లోపం ఉండదని అనుకోవడం అమాయకత్వమని ఆయన పేర్కొన్నారు.
జూలై 27న, DGCA స్పైస్జెట్ను ఎనిమిది వారాల పాటు 50 శాతం విమానాలను మాత్రమే నడపాలని ఆదేశించింది మరియు క్యారియర్ విమానాలు అనేక సాంకేతిక సమస్యలతో బాధపడుతున్న నేపథ్యంలో ఎయిర్లైన్ను మెరుగైన నిఘాలో ఉంచాలని నిర్ణయించింది.
అదే రోజు, స్పైస్జెట్ ఒక ప్రకటన విడుదల చేసింది, ప్రస్తుత లీన్ ట్రావెల్ సీజన్ కారణంగా, ఇతర ఎయిర్లైన్స్ ఇప్పటికే దాని విమాన కార్యకలాపాలను రీషెడ్యూల్ చేసిందని మరియు దాని విమాన కార్యకలాపాలపై ఖచ్చితంగా ఎటువంటి ప్రభావం ఉండదని పేర్కొంది.
స్పైస్జెట్పై DGCA చర్య తగినంత బలంగా లేదని కొన్ని వర్గాలలో వ్యక్తీకరించబడిన రిజర్వేషన్లపై స్పందిస్తూ, Mr కుమార్, “విమానయాన సంస్థలను మూసివేయడానికి నేను ఇక్కడ లేను. సురక్షితంగా మరియు సమర్ధవంతంగా ప్రయాణించేలా చర్యలు తీసుకోవడమే నా పాత్ర” అని అన్నారు.
అనేక ఇతర దేశాలతో పోలిస్తే భారతీయ క్యారియర్ల సముదాయం ఎక్కువగా యువకులేనని DGCA చీఫ్ పేర్కొన్నారు. “ఫోకస్ ఎల్లప్పుడూ భద్రతపై ఉంటుంది మరియు ఎటువంటి పరిస్థితి మరింత దిగజారకుండా చూసుకోవాలి.”
DGCA యొక్క భద్రతా పర్యవేక్షణ ప్రక్రియలో వార్షిక నిఘా కార్యక్రమంలో పొందుపరచబడిన నిఘా, స్పాట్ చెక్ మరియు రెగ్యులేటరీ ఆడిట్లు ఉంటాయి.
గత గురువారం, పౌర విమానయాన శాఖ మంత్రి జ్యోతిరాదిత్య సింధియా లోక్సభలో మాట్లాడుతూ, గత ఏడాదిలో మొత్తం 478 సాంకేతిక సమస్యలు — జూలై 1, 2021 నుండి జూన్ 30, 2022 వరకు నమోదయ్యాయి.
(శీర్షిక తప్ప, ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి ప్రచురించబడింది.)