[ad_1]
2022లో ముగియనున్న ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల (EV) కోసం ఖరీదైన సబ్సిడీలను పొడిగించడం గురించి చైనా వాహన తయారీదారులతో చర్చలు జరుపుతోంది, విస్తృత ఆర్థిక వ్యవస్థ మందగించడంతో కీలకమైన మార్కెట్ వృద్ధిని కొనసాగించాలనే లక్ష్యంతో, ఈ విషయం తెలిసిన ముగ్గురు వ్యక్తులు చెప్పారు.
షాంఘై నేతృత్వంలోని నగరాలు మార్చి నుండి కఠినమైన COVID-19 లాక్డౌన్లను విధించిన తర్వాత ప్రపంచంలోని రెండవ అతిపెద్ద ఆర్థిక వ్యవస్థ – మరియు దానితో పాటు ఆటో అమ్మకాలు – బాగా మందగించడంతో విధాన రూపకర్తల చర్య వచ్చింది. అడ్డాలు దుకాణాలను మూసివేసాయి, సరఫరా గొలుసులకు అంతరాయం కలిగించాయి మరియు కొత్త ఇళ్లతో సహా ఖర్చులను తగ్గించాయి.
సమాచార మరియు పారిశ్రామిక సాంకేతిక మంత్రిత్వ శాఖ (MIIT)తో సహా ప్రభుత్వ విభాగాలు 2023లో EV కొనుగోలుదారులకు రాయితీల కొనసాగింపును పరిశీలిస్తున్నాయని, చర్చలు ప్రైవేట్గా జరిగినందున పేరు చెప్పడానికి నిరాకరించిన వ్యక్తులు తెలిపారు.
చైనా యొక్క ఖరీదైన ప్రోత్సాహక కార్యక్రమం ప్రపంచంలోనే అతిపెద్ద EV మార్కెట్ను సృష్టించిన ఘనత పొందింది. 2009లో రాయితీలు ప్రారంభమైనప్పటి నుండి, చైనా మర్చంట్స్ బ్యాంక్ ఇంటర్నేషనల్కి చెందిన ఆటో అనలిస్ట్ అయిన షి జి అంచనా ప్రకారం, 2021 చివరి వరకు వాణిజ్య విమానాల నిర్వాహకులతో సహా కొనుగోలుదారులకు దాదాపు 100 బిలియన్ యువాన్లు ($14.8 బిలియన్లు) అందజేయబడ్డాయి.
2023 పొడిగింపు యొక్క పూర్తి నిబంధనలు, రాయితీల మొత్తం మరియు వాటికి ఏ వాహనాలు అర్హత పొందుతాయి అనేవి ఖరారు కాలేదని విషయం తెలిసిన వ్యక్తులు తెలిపారు.
సమీక్షలో ఉన్న ఒక నిర్దిష్ట కొలత క్వాలిఫైడ్ ఎలక్ట్రిక్ మరియు పాక్షికంగా ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల కోసం ప్రణాళికాబద్ధమైన కొనుగోలు పన్ను పెరుగుదలను వెనక్కి తీసుకుంటుంది, చర్చల గురించి ఇద్దరు వ్యక్తులు రాయిటర్స్తో చెప్పారు.
ఈ సంవత్సరానికి, అటువంటి వాహనాలకు కొనుగోలు పన్ను లేదు, అయితే ప్రభుత్వం 2023లో కొనుగోలు ధరలో 10% పన్నును పెంచాలని యోచిస్తోంది. బదులుగా, రేటు కేవలం 5%కి పెంచబడుతుందని వారు తెలిపారు.
షాంఘైలో కర్మాగారాన్ని కలిగి ఉన్న EV దిగ్గజం TeslaO> వంటి చైనీస్-యేతర ప్లేయర్లతో సహా అన్ని ఆటోమేకర్లచే తయారు చేయబడిన కార్లకు సబ్సిడీలు అందుబాటులో ఉన్నాయి మరియు ఇది అత్యధికంగా అమ్ముడవుతున్న EVని కలిగి ఉన్న ఏకైక విదేశీ ఆటోమేకర్.
బుధవారం వ్యాఖ్య కోసం చేసిన అభ్యర్థనలకు MIIT మరియు ఆర్థిక మంత్రిత్వ శాఖ వెంటనే స్పందించలేదు.
EV సబ్సిడీ పథకం వాస్తవానికి 2020 చివరి నాటికి దశలవారీగా నిలిపివేయబడుతుందని షెడ్యూల్ చేయబడింది, అయితే COVID మహమ్మారి నేపథ్యంలో డిమాండ్ను పెంచడానికి బీజింగ్ దీనిని రెండేళ్లపాటు పొడిగించింది.
డిమాండ్ పెరగడం మరియు తయారీ ఖర్చులు తగ్గడం వల్ల ప్రభుత్వం కొన్నేళ్లుగా ఒక్కో వాహనానికి ఇచ్చే సబ్సిడీల మొత్తాన్ని కూడా తగ్గించింది. ఉదాహరణకు, 300 కిలోమీటర్ల కంటే ఎక్కువ పరిధి కలిగిన ప్లగ్-ఇన్ హైబ్రిడ్ కోసం సబ్సిడీ దాదాపు $1,900కి సమానమైన 20% తగ్గించబడింది.
$4,000 కోసం EVS
కొత్త-శక్తి వాహనాలను (NEV) చైనా పిలిచే వాటిని కొనుగోలు చేయడానికి ప్రోత్సాహకాల కార్యక్రమం ప్రత్యేకించి ఎక్కువ డ్రైవింగ్ రేంజ్ కలిగిన కార్ల కొనుగోళ్లను ప్రోత్సహించింది, ఎందుకంటే ఇది సంవత్సరాలుగా సబ్సిడీలకు అర్హత పొందే వాహనాలపై థ్రెషోల్డ్ను పెంచింది.
అత్యంత అభివృద్ధి చెందిన చైనా EV మార్కెట్లో, ఆటో కన్సల్టెన్సీ జాటో ప్రకారం, చిన్న బ్యాటరీతో నడిచే సిటీ కార్లు, రాయితీలకు అర్హత పొందవు, ఇవి 40% EV విక్రయాలను కలిగి ఉన్నాయి మరియు సగటు ధర $4,000 కంటే తక్కువ. సమానమైన మోడల్ల కోసం యునైటెడ్ స్టేట్స్లో $26,000 కంటే ఎక్కువ ధరతో పోల్చబడింది.
సబ్సిడీలు ఇప్పుడు పెద్ద మోడళ్లను లక్ష్యంగా చేసుకున్నాయి, ఒక్కో ఛార్జీకి 300 కిలోమీటర్ల కంటే ఎక్కువ డ్రైవింగ్ పరిధి మరియు ధర 300,000 యువాన్ ($44,459).
చైనా అసోసియేషన్ ఆఫ్ ఆటోమొబైల్ మాన్యుఫ్యాక్చరర్స్ (CAAM) డేటా ప్రకారం, చైనా యొక్క NEV అమ్మకాలు ఏప్రిల్లో సంవత్సరానికి 45% పెరిగి 299,000కి చేరుకున్నాయి, అయితే మొత్తం ఆటో రంగంలో 1.18 మిలియన్ వాహనాలు అమ్ముడయ్యాయి. కానీ ఆ జంప్ మునుపటి నెలలో వృద్ధి కంటే చాలా నెమ్మదిగా ఉంది, అంతకు ముందు సంవత్సరం కంటే అమ్మకాలు రెండింతలు పెరిగాయి.
ఏప్రిల్ ట్రఫ్ తర్వాత రాబోయే వారాల్లో ఉత్పత్తి మరియు డిమాండ్ పెరగడం ప్రారంభమవుతుందని అసోసియేషన్ అంచనా వేసింది, చైనాలోని డజన్ల కొద్దీ నగరాలు పూర్తి లేదా పాక్షిక COVID లాక్డౌన్లో ఉన్నప్పుడు ప్రేరేపించబడింది.
పరిశ్రమకు అదనపు సహాయాన్ని పరిగణనలోకి తీసుకోవాలని CAAM ప్రభుత్వాన్ని కోరింది. మొత్తమ్మీద ఏప్రిల్ వాహనాల అమ్మకాలు అంతకు ముందు సంవత్సరంతో పోలిస్తే దాదాపు 48% తగ్గాయని పరిశ్రమ సమూహం నుండి వచ్చిన సమాచారం.
గ్వాంగ్డాంగ్ మరియు చాంగ్కింగ్తో సహా కొన్ని స్థానిక ప్రభుత్వాలు ఏప్రిల్లో తమ పాత దహన ఇంజిన్ వాహనాలను కొత్త EVల కోసం మార్చుకునే వినియోగదారులకు సబ్సిడీని అందించడానికి ఉద్దీపన చర్యలను కూడా రూపొందించాయి.
ఒక ప్రత్యేక చర్య ఏమిటంటే, ప్రభుత్వ యాజమాన్యంలోని వార్తాపత్రిక చైనా సెక్యూరిటీస్ జర్నల్ మంగళవారం నివేదించింది, అధికారులు జూన్ నుండి రాయితీలను ప్రవేశపెడతారు, NEVలతో సహా ఎక్కువ మంది గ్రామీణ కొనుగోలుదారులను ప్రతి వాహనానికి 5,000 యువాన్ల ($740) వరకు చెల్లించారు.
షాంఘై యొక్క మునిసిపల్ ప్రభుత్వం ఏప్రిల్లో చైనా యొక్క వాణిజ్య మరియు ఆర్థిక కేంద్రాలలో వాహనాల అమ్మకాలను విపరీతంగా తొలగించిన తర్వాత ఖర్చును ఎలా ప్రారంభించవచ్చో కూడా పరిశీలిస్తోంది. షాంఘై ఆటోమొబైల్ సేల్స్ ట్రేడ్ అసోసియేషన్ ప్రకారం, గత నెల కఠినమైన లాక్డౌన్ సమయంలో 25 మిలియన్ల జనాభా ఉన్న నగరంలో ఒక్క కొత్త కారు కూడా విక్రయించబడలేదు.
0 వ్యాఖ్యలు
(ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి స్వయంచాలకంగా రూపొందించబడింది.)
తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.
[ad_2]
Source link