Skip to content

Aston Martin Reveals Valhalla Hybrid Supercar


ఆస్టన్ మార్టిన్ కంపెనీ యొక్క మిడ్-ఇంజిన్ హైబ్రిడ్ సూపర్ కార్ – వల్హల్లా యొక్క ప్రొడక్షన్ వెర్షన్‌ను వెల్లడించింది. Valhalla యొక్క ప్రారంభం అసాధారణమైన మిడ్-ఇంజిన్డ్ డ్రైవర్ ఫోకస్డ్ కార్ల శ్రేణిని నిర్మించడంలో ఆస్టన్ మార్టిన్ యొక్క నిబద్ధతను ప్రదర్శిస్తుంది, ఇది మా ఉత్పత్తి లైనప్ విస్తరణలో కీలకమైన తదుపరి దశ, కాబట్టి అవును, మరిన్ని రాబోతున్నాయి!

వల్హల్లా అనేది ఆస్టన్ మార్టిన్ యొక్క రోడ్ రేసర్, డ్రైవర్ చుట్టూ, డ్రైవర్ కోసం రూపొందించబడింది. మిడ్-ఇంజిన్‌తో కూడిన 950bhp గ్యాసోలిన్/బ్యాటరీ ఎలక్ట్రిక్ పవర్‌ట్రెయిన్, కొత్త కార్బన్ ఫైబర్ నిర్మాణం మరియు విప్లవాత్మక ఆస్టన్ మార్టిన్ వాల్కైరీలో మొదటిసారిగా చూసిన మార్గదర్శక తత్వశాస్త్రం ద్వారా రూపొందించబడిన ఏరోడైనమిక్స్‌తో, వల్హల్లా హైపర్‌కార్ పనితీరు మరియు అధునాతన పవర్‌ట్రెయిన్, డ్రైవింగ్ డైనమిక్‌ల యొక్క ఖచ్చితమైన సమతుల్యతను తెస్తుంది.

9drftqtg

వల్హల్లా యొక్క బీటింగ్ గుండె వద్ద దాని సరికొత్త PHEV పవర్‌ట్రెయిన్ ఉంది, ఇందులో మూడు మోటార్లు ఉన్నాయి; వీటిలో ప్రధానమైనది వెనుక-మధ్య-మౌంటెడ్ 4.0 లీటర్ ట్విన్-టర్బో బెస్పోక్ V8 ఇంజన్. ఆస్టన్ మార్టిన్‌కు ఇప్పటివరకు అమర్చబడిన అత్యంత అధునాతనమైన, ప్రతిస్పందించే మరియు అత్యధిక పనితీరు గల V8 ఇంజన్, ఇది పెరిగిన ప్రతిస్పందన కోసం ఫ్లాట్-ప్లేన్ క్రాంక్ షాఫ్ట్‌ను కలిగి ఉంది. 7200rpm వరకు పునరుద్ధరణ మరియు 740 bhp అభివృద్ధి, ఇది వెనుక ఇరుసుకు ప్రత్యేకంగా డ్రైవ్‌ను పంపుతుంది.

సర్దుబాటు చేయగల మరియు ప్రామాణికమైన ఆస్టన్ మార్టిన్ సౌండ్ క్యారెక్టర్ కోసం యాక్టివ్ ఫ్లాప్‌లతో తేలికపాటి ఎగ్జాస్ట్ సిస్టమ్ ద్వారా ఊపిరి పీల్చుకోవడం, ఇది దృశ్య మరియు శ్రవణ నాటకాన్ని పెంచడానికి టాప్-ఎగ్జిట్ టెయిల్‌పైప్‌లను కూడా కలిగి ఉంటుంది. ఈ కొత్త V8 ఇంజన్‌కి అనుబంధంగా 150kW/400V బ్యాటరీ హైబ్రిడ్ సిస్టమ్, ఒక జత EMotorsని ఉపయోగిస్తుంది; ఒకటి ముందు ఇరుసుపై మరియు మరొకటి వెనుక ఇరుసుపై అమర్చబడి ఉంటుంది. ఎలక్ట్రిక్ సిస్టమ్ 950 bhp యొక్క హెడ్‌లైన్ కంబైన్డ్ పవర్ అవుట్‌పుట్ కోసం మరో 201 bhpని అందిస్తుంది.

ckfskm8o

EV మోడ్‌లో నడపబడినప్పుడు బ్యాటరీ శక్తి ప్రత్యేకంగా ఫ్రంట్ యాక్సిల్‌కు మళ్లించబడుతుంది. ఇతర డ్రైవింగ్ మోడ్‌లలో బ్యాటరీ పవర్ ఫ్రంట్ మరియు రియర్ యాక్సిల్స్ మధ్య విభజించబడింది, డ్రైవింగ్ డిమాండ్‌ల ప్రకారం ప్రతి యాక్సిల్‌కి పంపే శాతం నిరంతరం మారుతూ ఉంటుంది. నిర్దిష్ట పరిస్థితులలో, గరిష్ట పనితీరు కోసం ICE V8 యొక్క పూర్తి శక్తిని భర్తీ చేస్తూ, 100% బ్యాటరీ శక్తిని వెనుక ఇరుసుకు పంపవచ్చు. పవర్‌ట్రెయిన్‌ను పూర్తి చేయడం అనేది సరికొత్త 8-స్పీడ్ DCT ట్రాన్స్‌మిషన్. ఆస్టన్ మార్టిన్ కోసం ప్రత్యేకంగా రూపొందించబడింది మరియు నిర్మించబడింది, ఈ కొత్త ప్యాడిల్-షిఫ్ట్ గేర్‌బాక్స్ హైబ్రిడ్ యుగం కోసం ప్రత్యేకంగా అభివృద్ధి చేయబడింది.

5dttu3i8

ఇ-రివర్స్ ఫీచర్ (ఇది PHEV యొక్క ఎలక్ట్రిక్ మోటార్‌లను ఉపయోగిస్తుంది మరియు సంప్రదాయ రివర్స్ గేర్ అవసరాన్ని తిరస్కరించడం ద్వారా బరువును ఆదా చేస్తుంది) ట్రాన్స్‌మిషన్ గరిష్ట ట్రాక్షన్ మరియు హ్యాండ్లింగ్ చురుకుదనం కోసం వెనుక ఇరుసుపై ఎలక్ట్రానిక్ లిమిటెడ్-స్లిప్ డిఫరెన్షియల్ (E-Diff)ని కూడా కలిగి ఉంటుంది. . తక్కువ వేగ నియంత్రణ మరియు ప్రతిస్పందనను మెరుగుపరచడానికి అలాగే రివర్సింగ్ సామర్థ్యాన్ని అందించడానికి కూడా విద్యుత్ శక్తి ఉపయోగించబడుతుంది. మరియు, E-మోటార్స్ నుండి తక్షణ టార్క్‌కు ధన్యవాదాలు, హైబ్రిడ్ సిస్టమ్ V8 ఇంజిన్‌ను సంచలనాత్మక స్టాండింగ్ స్టార్ట్ యాక్సిలరేషన్ మరియు ఇన్-గేర్ రెస్పాన్స్‌ని అందించడానికి పెంచుతుంది. E-Motor మరియు V8 ICE ఏకకాలంలో DCTలో వేర్వేరు గేర్‌లను అమలు చేయగలగడం ద్వారా పూర్తి పనితీరు మరింతగా సహాయపడుతుంది, ఇది గరిష్టంగా 1000Nm టార్క్ డెలివరీని అనుమతిస్తుంది.

3413g64o

ఒక విలక్షణమైన రూఫ్ స్కూప్ నేరుగా V8 ఇంజిన్ ఇన్‌టేక్‌లలోకి గాలిని అందజేస్తుంది

EV-మాత్రమే మోడ్‌లో నడుస్తుంది, వల్హల్లా గరిష్టంగా 130kmph మరియు 15km సున్నా ఉద్గార పరిధిని కలిగి ఉంటుంది. అంచనా వేయబడిన CO2 (WLTP) 200g/km కంటే తక్కువ. మొత్తం 950 bhpని విడుదల చేస్తూ, వల్హల్లా గరిష్టంగా 350kmph వేగాన్ని అందుకుంటుంది మరియు కేవలం 2.5 సెకన్లలో 0-100 kmph నుండి స్ప్రింట్‌ను పూర్తి చేస్తుంది.

దాని నిర్మాణం పరంగా, వల్హల్లా ఒక కొత్త కార్బన్ ఫైబర్ టబ్ చుట్టూ నిర్మించబడింది, ఇది కనీస బరువు పెనాల్టీతో గరిష్ట దృఢత్వం కోసం. ఫార్ములా వన్ స్టైల్ పుష్ రాడ్ ఫ్రంట్ సస్పెన్షన్‌ను ఇన్‌బోర్డ్ మౌంటెడ్ స్ప్రింగ్‌లు మరియు డ్యాంపర్‌లతో పూర్తి చేయడంతో పాటు స్ప్రుంగ్ మాస్‌ను తగ్గిస్తుంది మరియు అద్భుతమైన ప్యాకేజింగ్ సొల్యూషన్‌ను అందిస్తుంది. వెనుక-ముగింపు యొక్క మల్టీలింక్ డిజైన్‌తో కలిపి, వల్హల్లా మల్టీమాటిక్ వేరియబుల్ స్ప్రింగ్ రేట్ మరియు అడాప్టివ్ స్పూల్ వాల్వ్ (ASV) డంపర్ యూనిట్‌లను ఉపయోగిస్తుంది, ఇది రోడ్ మరియు ట్రాక్‌లో అసాధారణమైన పనితీరు కోసం సర్దుబాటు చేయగల రైడ్ ఫ్రీక్వెన్సీని అందిస్తుంది. దృఢమైన సస్పెన్షన్‌తో పాటు, డౌన్‌ఫోర్స్‌ను పెంచడానికి ట్రాక్ మోడ్ రైడ్ ఎత్తును నాటకీయంగా తగ్గించడాన్ని చూస్తుంది.

4avsunag

స్పీడ్ స్కేల్ యొక్క మరొక చివరలో, ఒక ఫ్రంట్ యాక్సిల్ లిఫ్ట్ సిస్టమ్ ఇబ్బందికరమైన ఇంక్లైన్‌లలో మెరుగైన అప్రోచ్ యాంగిల్ కోసం ముక్కును పెంచుతుంది. కార్బన్ టబ్ యొక్క స్వాభావిక దృఢత్వం అంటే సస్పెన్షన్ లోడింగ్‌లను సంపూర్ణ ఖచ్చితత్వంతో నియంత్రించవచ్చు మరియు విద్యుత్ శక్తి-సహాయక స్టీరింగ్‌కి ప్రతి నిమిషం ఇన్‌పుట్ తక్షణ మరియు స్పష్టమైన దిశ మార్పుగా అనువదించబడుతుంది. అధిక పనితీరు గల కార్బన్ సిరామిక్ మ్యాట్రిక్స్ బ్రేక్‌లు (బ్రేక్-బై-వైర్ టెక్నాలజీతో పూర్తి) అసాధారణమైన స్టాపింగ్ పవర్‌కి హామీ ఇస్తాయి మరియు వల్హల్లా కోసం ప్రత్యేకంగా అభివృద్ధి చేయబడిన బెస్పోక్ మిచెలిన్ టైర్లు (20in, 21in వెనుక) తుది మరియు అన్ని ముఖ్యమైన శ్రేష్ఠతను అందిస్తాయి. డ్రైవర్ మరియు కారు మధ్య ఈ సన్నిహిత, చెడిపోని కనెక్షన్ వల్హల్లా అనుభవంలో ప్రధానమైనది, అధునాతన మెటీరియల్‌లు మరియు ఎలక్ట్రానిక్స్ డ్రైవర్ యొక్క ఆనందాన్ని, విశ్వాసాన్ని మరియు పూర్తి నియంత్రణను మెరుగుపరచడానికి మాత్రమే ఉపయోగపడతాయి. 1550కిలోల కంటే తక్కువ పొడి బరువును కలిగి ఉన్న వల్హల్లా దాని తరగతి ప్రత్యర్థులతో పోల్చితే ఎదురులేని శక్తి-బరువు నిష్పత్తిని కలిగి ఉంటుంది.

6clscm18

వల్హల్లా యొక్క సూక్ష్మంగా చెక్కబడిన ఏరోడైనమిక్ ఉపరితలాలు ఆకట్టుకునే 600 కిలోల డౌన్‌ఫోర్స్‌ను ఉత్పత్తి చేస్తాయి, ఇది శక్తివంతమైన హై-స్పీడ్ మూలల సామర్థ్యం మరియు కదలలేని స్థిరత్వానికి సరిపోతుంది. డౌన్‌ఫోర్స్ సాధనకు రాజీపడని కార్యాచరణ అవసరం, అయితే కారు కింద గాలి ప్రవాహాన్ని నైపుణ్యంగా పని చేయడం వల్ల ఆస్టన్ మార్టిన్ డిజైన్ బృందం శుభ్రమైన ఎగువ శరీర ఉపరితలంతో మిగిలిపోయింది, దీనితో వారు ఒక చిరస్మరణీయమైన మిడ్-ఇంజిన్ ఆకారాన్ని సృష్టించారు, అది అసలైన ఆస్టన్ మార్టిన్‌గా ఉంటుంది. వాయుప్రవాహంలోకి దూసుకెళ్లే దూకుడు రెక్కల అవసరం వల్ల అవినీతికి గురికాకుండా, వల్హల్లా యొక్క ప్రధానంగా కార్బన్ ఫైబర్ బాడీ, కొత్త తరం మిడ్ ఇంజిన్డ్ సూపర్‌కార్‌కు సరిపోయే విధంగా పనితీరు మరియు అందాన్ని మిళితం చేస్తుంది. అద్భుతమైన ఫార్వర్డ్-హింగ్డ్ డైహెడ్రల్ డోర్లు ప్రతి ప్రయాణం ప్రారంభం మరియు ముగింపు వరకు నాటకీయతను తీసుకువస్తాయి, అయితే పైకప్పులోని కటౌట్‌లు లోపలికి మరియు ఎగ్రెస్‌ని సులభతరం చేస్తాయి. ఒక విలక్షణమైన రూఫ్ స్కూప్ నేరుగా V8 ఇంజిన్‌లోకి గాలిని అందజేస్తుంది, అదనపు సైడ్ మరియు రియర్ ఇన్‌టేక్‌లు మరియు వెంట్‌లు మొత్తం బాడీ డిజైన్‌లో సజావుగా కలిసిపోతాయి.

iupi52i

అడాప్టివ్ ఫంక్షనాలిటీ మరియు హై-బీమ్ అసిస్ట్‌తో కూడిన పూర్తి LED మ్యాట్రిక్స్ హెడ్‌లైట్లు చీకటిలో గొప్ప దృష్టిని అందిస్తాయి మరియు డ్యూయల్ జోన్ ఎయిర్ కండిషనింగ్ అధిక స్థాయి నివాసితుల సౌకర్యాన్ని అందిస్తుంది. తాజా నియంత్రణ అవసరాలకు అనుగుణంగా, వల్హల్లా సరికొత్త అధునాతన డ్రైవర్ సహాయ వ్యవస్థలను కూడా కలిగి ఉంది. వీటిలో ఆటో ఎమర్జెన్సీ బ్రేకింగ్, ఫార్వర్డ్ కొలిషన్ వార్నింగ్, యాక్టివ్ క్రూయిజ్ కంట్రోల్, బ్లైండ్ స్పాట్ మానిటరింగ్ మరియు రియర్ వ్యూ పార్కింగ్ కెమెరా (సరౌండ్ వ్యూ ఆప్షన్‌తో) ఉన్నాయి.

i56ndn2

0 వ్యాఖ్యలు

వల్హల్లా యొక్క డైనమిక్ డెవలప్‌మెంట్ ఆస్టన్ మార్టిన్ యొక్క అవార్డ్-విన్నింగ్ డైనమిక్స్ టీమ్ యొక్క టాస్క్‌గా ఉంటుంది మరియు ఆస్టన్ మార్టిన్ కాగ్నిజెంట్ ఫార్ములా వన్ టీమ్ డ్రైవర్‌లు సెబాస్టియన్ వెటెల్, లాన్స్ స్ట్రోల్ మరియు నికో హల్కెన్‌బర్గ్‌లను కలిగి ఉన్న ఒక ఆశించదగిన ప్రతిభతో అనుబంధించబడుతుంది. వారు ప్రాజెక్ట్‌కు తమ అమూల్యమైన దృక్పథాన్ని అందిస్తారు మరియు ఆస్టన్ మార్టిన్ యొక్క గ్రాండ్ ప్రిక్స్ మెషీన్‌లకు స్పష్టమైన కనెక్షన్‌ని కలిగి ఉన్న కారుకు అదనపు ప్రామాణికతను తెస్తారు. వల్హల్లా కొత్త తరం ఆస్టన్ మార్టిన్, ఇది కొత్త డ్రైవర్ మరియు డ్రైవింగ్ అనుభవాన్ని నిర్వచిస్తుంది – ‘ది మాస్టరీ ఆఫ్ డ్రైవింగ్’, నిజమైన అల్ట్రా-లగ్జరీ, ప్రత్యేకమైన, బ్రిటిష్ సూపర్‌కార్

తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్‌స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.





Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *