CCPA Guidelines: Hotels, Restaurants Barred From Levying Service Charge Automatically

[ad_1]

ఇక నుండి, రెస్టారెంట్లు మరియు హోటళ్లు సర్వీస్ ఛార్జీలు చెల్లించమని కస్టమర్లను బలవంతం చేయలేవని PTI నివేదించింది.

సెంట్రల్ కన్స్యూమర్ ప్రొటెక్షన్ అథారిటీ (CCPA) సోమవారం హోటళ్లు మరియు రెస్టారెంట్‌లు ఆటోమేటిక్‌గా సర్వీస్ ఛార్జ్ లేదా ఆహార బిల్లులలో డిఫాల్ట్‌గా వసూలు చేయకుండా నిషేధించింది. ఉల్లంఘించిన పక్షంలో CCPAతో ఫిర్యాదులు చేయడానికి కస్టమర్‌లను అనుమతించింది. నివేదిక ప్రకారం, కస్టమర్ల అభీష్టానుసారం సర్వీస్ ఛార్జ్ స్వచ్ఛంద ఎంపికగా ఉంటుంది.

పెరుగుతున్న ఫిర్యాదుల మధ్య సర్వీస్ ఛార్జీ విధించే విషయంలో అన్యాయమైన వాణిజ్య పద్ధతులు మరియు వినియోగదారుల హక్కుల ఉల్లంఘనను నిరోధించడానికి CCPA మార్గదర్శకాలను జారీ చేసింది.

మార్గదర్శకాల ప్రకారం, “హోటల్‌లు లేదా రెస్టారెంట్‌లు ఆటోమేటిక్‌గా లేదా బిల్లులో డిఫాల్ట్‌గా సర్వీస్ ఛార్జ్‌ని జోడించవు.” మరే ఇతర పేరుతో సేవా రుసుము వసూలు చేయకూడదు, “సేవా ఛార్జీల సేకరణ ఆధారంగా సేవల ప్రవేశంపై లేదా అందించడంపై ఎటువంటి పరిమితి విధించబడదు” అని CCPA పేర్కొంది.

అంతేకాకుండా ఆహార బిల్లుతో పాటుగా జోడించి, మొత్తం మీద జీఎస్టీ విధించడం ద్వారా సేవా రుసుము వసూలు చేయబడదు. మార్గదర్శకాలను ఉల్లంఘించి హోటల్ లేదా రెస్టారెంట్ సర్వీస్ ఛార్జీని విధిస్తున్నట్లు ఎవరైనా వినియోగదారు గుర్తిస్తే, అతను లేదా ఆమె దానిని బిల్లు మొత్తం నుండి తీసివేయమని సంబంధిత సంస్థను అభ్యర్థించవచ్చు.

వినియోగదారులు 1915కి కాల్ చేయడం ద్వారా లేదా NCH మొబైల్ యాప్ ద్వారా వ్యాజ్యానికి ముందు స్థాయిలో ప్రత్యామ్నాయ వివాద పరిష్కార విధానంగా పనిచేసే నేషనల్ కన్స్యూమర్ హెల్ప్‌లైన్ (NCH)లో ఫిర్యాదు చేయవచ్చు, అదే సమయంలో వారు వినియోగదారుతో ఫిర్యాదులను కూడా దాఖలు చేయవచ్చు. కమిషన్.

అంతకుముందు, వినియోగదారుల వ్యవహారాల విభాగం (DoCA) రెస్టారెంట్లు మరియు హోటళ్లు విధించే సర్వీస్ ఛార్జీకి సంబంధించి వాటాదారులచే కఠినమైన సమ్మతిని అమలు చేయడానికి బలమైన ఫ్రేమ్‌వర్క్‌ను త్వరలో అభివృద్ధి చేస్తామని తెలిపింది, ఎందుకంటే ఇది క్రమం తప్పకుండా వినియోగదారులపై ప్రతికూల ప్రభావం చూపుతుంది.

.

[ad_2]

Source link

Leave a Comment