[ad_1]
వారి షెల్ఫ్లను లాక్ చేయడం అనేది దుకాణాలకు చివరి ప్రయత్నం, కానీ ఇది ఇంతకుముందు విస్తృతంగా ఆచరించబడలేదు. ఇది దుకాణదారులకు పెరుగుతున్న చికాకుగా మారింది మరియు కొంతమంది ఉద్యోగులకు నిరాశకు మూలంగా మారింది, వారు సిద్ధంగా ఉన్న కీలతో దుకాణం చుట్టూ తిరగాలి.
“ఇది వినియోగదారులను చాలా నిరుత్సాహపరుస్తుంది” అని ఎన్విరోసెల్ ప్రవర్తనా పరిశోధన మరియు కన్సల్టింగ్ సంస్థ వ్యవస్థాపకుడు మరియు CEO అయిన పాకో అండర్హిల్ అన్నారు. “ఇది వ్యాపారికి కూడా క్రూరమైన అనుభవం.”
దుకాణాలు ఈ ఉత్పత్తులను లాక్ చేయడాన్ని ఆశ్రయించడానికి కారణం చాలా సులభం: షాప్ల చోరీని నిరోధించడానికి. కానీ ఈ నిర్ణయాలు మీరు అనుకున్నదానికంటే చాలా సూక్ష్మంగా మరియు దుకాణాల కోసం నిండి ఉన్నాయి. కంపెనీలు తమ ఇన్వెంటరీని రక్షించుకోవడం మరియు కస్టమర్లు సందర్శించడానికి భయపడని దుకాణాలను సృష్టించడం మధ్య సున్నితమైన రేఖను తప్పనిసరిగా నడవాలి.
అమెరికాలో షాప్ చోరీ
20వ శతాబ్దం ప్రారంభం వరకు, ఉత్పత్తులను లాక్ చేయడం ఆనవాయితీగా ఉండేది. కస్టమర్లు దుకాణాన్ని సందర్శించినప్పుడు, క్లర్క్లు కౌంటర్ వెనుక నుండి వారికి కావలసిన వస్తువులను అందిస్తారు.
20వ శతాబ్దం ప్రారంభంలో పిగ్లీ విగ్లీ వంటి మొదటి స్వీయ-సేవ దుకాణాలు వారు మరిన్ని వస్తువులను విక్రయించవచ్చని మరియు బహిరంగ విక్రయాల అంతస్తులో వస్తువులను విస్తరించడం ద్వారా వాటి ఖర్చులను తగ్గించుకోవచ్చని కనుగొన్నందున ఇది మారిపోయింది.
స్టోర్లో తక్కువ మంది కార్మికులు ఉండటం వల్ల ఇటీవలి దశాబ్దాల్లో గొలుసుల లాభాలు పెరిగాయి, షాప్ల చోరీని అరికట్టడానికి కొన్ని సందర్భాల్లో కనిపించే సిబ్బంది లేకుండానే దుకాణాలను వదిలేశారని నేర నిరోధక నిపుణులు అంటున్నారు.
షాప్ఫ్లింగ్ అనేది శతాబ్దాలుగా ఉంది, అయితే ఇది “1965లో అమెరికాలో వయస్సు వచ్చింది” అని రచయిత రాచెల్ ష్టెయిర్ “ది స్టీల్: ఎ కల్చరల్ హిస్టరీ ఆఫ్ షాప్లిఫ్టింగ్”లో రాశారు. FBI 1965లో ఇది ముందు ఐదు సంవత్సరాలలో 93% పెరిగింది మరియు “దేశంలో అత్యంత వేగంగా అభివృద్ధి చెందుతున్న లార్సెనీ” అని నివేదించింది.
మూడు సంవత్సరాల తరువాత, దేశవ్యాప్తంగా ఉన్న అధికారులు యువకులు షాపుల దొంగతనంలో అదనపు పెరుగుదల ఉందని చెప్పారు. అబ్బీ హాఫ్మన్ యొక్క 1971 “స్టీల్ దిస్ బుక్” ద్వారా ఉదహరించబడినట్లుగా, ఈ ధోరణి ప్రతిసంస్కృతిలో భాగమైంది.
ప్రతిస్పందనగా, షాప్ లిఫ్టింగ్ వ్యతిరేక పరిశ్రమ మరియు కార్పొరేట్ “నష్టం నివారణ” (LP) మరియు “ఆస్తి రక్షణ” (AP) బృందాలు ఏర్పడ్డాయి. క్లోజ్డ్-సర్క్యూట్ టీవీ కెమెరాలు, ఎలక్ట్రానిక్ ఆర్టికల్ సర్వైలెన్స్ మరియు యాంటీ-థెఫ్ట్ ట్యాగ్లు వంటి సాంకేతికతలు కూడా ఉద్భవించాయి.
‘హాట్ ఉత్పత్తులు’
దుకాణాలు విక్రయించడానికి చాలా లాభదాయకమైన “ముఖ్యమైన కొన్ని” ఉత్పత్తులను రక్షించడానికి చూస్తాయి, లీసెస్టర్ విశ్వవిద్యాలయంలో రిటైల్ నష్టాలను అధ్యయనం చేసే అడ్రియన్ బెక్ చెప్పారు. మరియు వారు తక్కువ మార్జిన్లో అధిక దొంగతనాన్ని అంగీకరించడానికి సిద్ధంగా ఉన్నారు “చిన్నవి అనేకం,” అతను జోడించాడు.
షాప్లిఫ్టర్లు ఎక్కువ ధర ట్యాగ్లతో చిన్న వస్తువులను లక్ష్యంగా చేసుకుంటారు, వీటిని తరచుగా “హాట్ ప్రొడక్ట్స్” అని పిలుస్తారు, వీటిని సాధారణంగా రిటైలర్లు చాలా తరచుగా లాక్ చేస్తారు. ఒక నేరస్థుడు అత్యంత ప్రమాదంలో ఉన్న అంశాలను అంచనా వేయడానికి CRAVED అనే సముచితమైన సంక్షిప్త పదాన్ని సృష్టించాడు: “దాచిపెట్టగల, తొలగించగల, అందుబాటులో, విలువైన, ఆనందించే మరియు పునర్వినియోగపరచదగినది.”
US స్టోర్లలో సాధారణంగా దొంగిలించబడిన వస్తువులలో సిగరెట్లు, ఆరోగ్యం మరియు సౌందర్య ఉత్పత్తులు, ఓవర్-ది-కౌంటర్ మందులు, గర్భనిరోధకాలు, మద్యం, దంతాలు తెల్లగా చేసే స్ట్రిప్స్ మరియు ఇతర ఉత్పత్తులు ఉన్నాయి.
మందుల దుకాణాలు “హాట్ ప్రొడక్ట్స్” అనే వస్తువులలో అధిక నిష్పత్తిని కలిగి ఉంటాయి, కాబట్టి అవి ఇతర రిటైల్ ఫార్మాట్ల కంటే లాక్ మరియు కీ కింద ఎక్కువ అంశాలను కలిగి ఉన్నాయని బెక్ చెప్పారు.
ఆర్గనైజ్డ్ రిటైల్ క్రైమ్
చెల్లించకుండా ఎవరైనా బయటకు వెళ్లినప్పుడు అలారాలను సెట్ చేసే వస్తువులపై భద్రతా ట్యాగ్ల వంటి చర్యలు ఇందులో ఉన్నాయి. కానీ ఇది గతంలో కంటే తక్కువ విలువైనది ఎందుకంటే అలారాలు స్టోర్ శబ్దం యొక్క సాధారణ శబ్దంలో భాగంగా మారాయి మరియు తరచుగా విస్మరించబడతాయి.
దుకాణాలు కస్టమర్లు ఒకేసారి ఒక వస్తువును మాత్రమే తీసుకునేలా షెల్ఫ్ల వంటి వ్యూహాలను కూడా ఉపయోగిస్తాయి. ఇది దుకాణదారులు ఉత్పత్తుల మొత్తం షెల్ఫ్ను ఖాళీ చేయకుండా నిరోధించడంలో సహాయపడుతుంది.
ఒక ఉత్పత్తిని లాక్ చేయడం అనేది రిటైలర్ దానిని పూర్తిగా తొలగించే ముందు తీసుకునే చివరి దశ, మరియు దుకాణాలు వారు ఈ చర్యను మరింత తరచుగా ఆశ్రయిస్తున్నారని చెప్పారు దొంగతనం పెరుగుతూనే ఉంది.
షాప్ లిఫ్టింగ్పై జాతీయ డేటాబేస్ లేదు, ఇది తరచుగా తక్కువగా నివేదించబడుతుంది మరియు దుకాణాలు మరియు ప్రాసిక్యూటర్లు చాలా అరుదుగా ఛార్జీలను నొక్కుతారు.
చిల్లర వ్యాపారులు వ్యవస్థీకృత రిటైల్ నేరాలు తమ దొంగతనం సమస్యలను మరింత దిగజార్చాయని చెప్పారు. క్రైమ్ ముఠాలు తరచుగా అమెజాన్ వంటి ఆన్లైన్ మార్కెట్ప్లేస్లలో మరియు ఇతర అక్రమ మార్కెట్ల ద్వారా సులభంగా మరియు త్వరగా తిరిగి విక్రయించబడే దుకాణాల నుండి ఉత్పత్తులను దొంగిలించడానికి చూస్తాయి.
“సమస్య చాలా పెద్దదిగా మారినందున ఈరోజు మరిన్ని ఉత్పత్తులు లాక్ చేయబడ్డాయి” అని రిటైల్ ఇండస్ట్రీ లీడర్స్ అసోసియేషన్లో రిటైల్ కార్యకలాపాల సీనియర్ ఎగ్జిక్యూటివ్ వైస్ ప్రెసిడెంట్ లిసా లాబ్రూనో అన్నారు. “క్రిమినల్ నటులు అధిక పరిమాణంలో ఉత్పత్తులను దొంగిలించవచ్చు మరియు వాటిని అజ్ఞాతంతో అమ్మవచ్చు.”
థర్డ్-పార్టీ విక్రేతలు దొంగిలించబడిన వస్తువులను జాబితా చేయడానికి అనుమతించదని మరియు చెడు నటులను ఆపడానికి చట్ట అమలు, రిటైలర్లు మరియు ఇతర భాగస్వాములతో సన్నిహితంగా పనిచేస్తుందని అమెజాన్ తెలిపింది.
“ఒక విక్రేత నిర్దిష్ట ఉత్పత్తులను ఎలా పొందాడనే దాని గురించి మాకు ఆందోళనలు ఉన్నప్పుడు మేము ఇన్వాయిస్లు, కొనుగోలు ఆర్డర్లు లేదా సోర్సింగ్కు సంబంధించిన ఇతర రుజువులను క్రమం తప్పకుండా అభ్యర్థిస్తాము” అని ఒక ప్రతినిధి చెప్పారు.
విసుగు చెందిన కస్టమర్లు మరియు అమ్మకాలను కోల్పోయారు
ఈరోజు దుకాణదారులు మరింత అసహనానికి గురవుతున్నారు. కొంతమంది బయటికి వెళ్లి, ఒక కార్మికుడి కోసం చుట్టూ తిరిగే బదులు Amazonలో ఉత్పత్తిని కొనుగోలు చేస్తారు.
“మీరు కస్టమర్ కోసం ఘర్షణ లేకుండా ఉండటానికి ప్రయత్నిస్తున్నారు, కానీ ఇప్పటికీ నష్టాన్ని నివారించవచ్చు” అని క్రోగర్ మరియు ఇతర పెద్ద రిటైలర్ల కోసం ఆస్తి రక్షణ మాజీ వైస్ ప్రెసిడెంట్ మార్క్ స్టిండే అన్నారు. “అంశాలను లాక్ చేయడం కోసం మీరు కార్యకలాపాలు మరియు మర్చండైజింగ్ బృందాల నుండి చాలా పుష్బ్యాక్ పొందుతారు.”
ఏ ఉద్యోగి అయినా స్మార్ట్ఫోన్తో తెరవగలిగే కొత్త రకం కేసు వంటి కస్టమర్ చిరాకును తగ్గించే సమయంలో ఉత్పత్తులను లాక్ చేయడానికి కొత్త మార్గాలపై స్టోర్లు పని చేస్తున్నాయి. ఇతర సందర్భాల్లో QR కోడ్ను తెరవడానికి లేదా స్కాన్ చేయడానికి దుకాణదారులు తమ ఫోన్ నంబర్ను నమోదు చేయాల్సి ఉంటుంది.
“మీరు బొచ్చు కోటు లేదా నగలను ఎందుకు లాక్కోవాలి అని వినియోగదారులు అర్థం చేసుకుంటారు. కానీ వారు ‘మేము డియోడరెంట్ను ఎందుకు లాక్ చేస్తున్నాము?’ అని అంటున్నారు” అని ట్రేడ్ పబ్లికేషన్ LP మ్యాగజైన్ సహ వ్యవస్థాపకుడు జాక్ ట్రిలికా అన్నారు.
ఉత్పత్తులను రక్షించే కొత్త సాంకేతికతలను కంపెనీలు అభివృద్ధి చేస్తాయని ట్రిలికా ఆశించింది, అయితే షెల్ఫ్ను అన్లాక్ చేయడానికి ఉద్యోగిని ఫ్లాగ్ చేయాల్సిన అవసరం లేదు.
“భద్రతా ఉత్పత్తుల యొక్క పరిణామం జరగబోతోంది,” అని అతను చెప్పాడు.
.
[ad_2]
Source link