[ad_1]
DNY59/జెట్టి ఇమేజెస్
శక్తివంతమైన కంప్యూటర్లతో డేటా వోంక్లు చాలా ఆనందంగా ఉన్నాయి. సాధారణ వినియోగదారులు, చాలా కాదు.
అపారమైన నిష్పత్తుల డేటా డంప్లో రెండు వారాల ప్రతిస్పందన అది. ఆరోగ్య బీమా సంస్థలు అన్ని ప్రొవైడర్లలో కవర్ చేసే ప్రతి రకమైన వైద్య సేవ కోసం వారి చర్చల రేట్లను పోస్ట్ చేస్తున్నాయి.
కానీ బీమా సంస్థల నుండి చాలా డేటా ప్రవహిస్తోంది – ఒకే బీమా సంస్థ నుండి పదివేల భారీ డిజిటల్ ఫైల్లు అసాధారణం కాదు – డేటా సంస్థలు దానిని ఉద్దేశించిన లక్ష్యాల కోసం ఉపయోగించగల రూపాల్లో ఉంచడానికి ఇంకా వారాల సమయం పట్టవచ్చు: యజమానులు, పరిశోధకులు మరియు రోగులు కూడా. .
“అక్కడ డేటా ఉంది; ఇది కేవలం మానవులకు అందుబాటులో లేదు,” అన్నారు సబ్రినా కోర్లెట్జార్జ్టౌన్ యూనివర్సిటీ సెంటర్ ఆన్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్ రిఫార్మ్స్లో పరిశోధకుడు.
జూలై 1 నుంచి అమల్లోకి వచ్చిన ధరల పారదర్శకత కోసం బీమా సంస్థలు ఫెడరల్ నిబంధనలను పాటిస్తున్నాయని ఆమె మరియు ఇతరులు తెలిపారు. వాస్తవికంగా, అయితే, డేటా యొక్క వినియోగదారు ఉపయోగం ప్రైవేట్ సంస్థలు దానిని సంశ్లేషణ చేసే వరకు వేచి ఉండవలసి ఉంటుంది – లేదా షెడ్యూల్ చేయబడిన వైద్య సంరక్షణ కోసం షాపింగ్ చేయడానికి వినియోగదారులకు ధర సమాచారాన్ని ఉపయోగించడం సులభతరం చేసే లక్ష్యంతో వచ్చే సంవత్సరంలో అదనపు సమాఖ్య అవసరాలు ప్రారంభమవుతాయి.
కాబట్టి ధరలను ఎందుకు పోస్ట్ చేయాలి? సిద్ధాంతం ఏమిటంటే, ఒకే రకమైన సంరక్షణ కోసం విస్తృతంగా మారే అవకాశం ఉన్న ఈ ధరల శ్రేణిని బహిరంగపరచడం, పోటీ లేదా మెరుగైన ధర చర్చల ద్వారా భవిష్యత్తులో ఖర్చులను తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది, అయితే వాటిలో ఏదీ హామీ ఇవ్వదు.
ఆసుపత్రులు గత సంవత్సరం ఇదే విధమైన ఆదేశం క్రిందకు వచ్చాయి, ఇది స్థోమత రక్షణ చట్టం నుండి వచ్చింది, వారు బీమా సంస్థల నుండి అంగీకరించడానికి అంగీకరించిన వాటిని పోస్ట్ చేయడానికి మరియు వారు నగదు చెల్లించే రోగులకు వసూలు చేసే మొత్తాలను పోస్ట్ చేస్తారు. ఇంకా చాలా వారి పాదాలను లాగారు, నియమం ఖర్చుతో కూడుకున్నది మరియు సమయం తీసుకుంటుంది. వారి వర్తక సంఘం, అమెరికన్ హాస్పిటల్ అసోసియేషన్, విఫలమైన దావా వేశారు దానిని ఆపడానికి. చాలా ఆసుపత్రులు ఎప్పుడూ పాటించలేదు మరియు ఫెడరల్ ప్రభుత్వ అమలు బలహీనంగా నిరూపించబడింది.
ప్రభుత్వ నియంత్రణాధికారులు కంటే ఎక్కువ పంపారు 350 హెచ్చరిక లేఖలు ఆసుపత్రులకు, మరియు సంభావ్య సివిల్ పెనాల్టీ జరిమానాలను రోజుకు $300 నుండి $5,500 వరకు పెంచారు, ఇప్పటివరకు కేవలం రెండు ఆసుపత్రులకు మాత్రమే జరిమానా విధించబడింది.
భీమాదారుల ఆవశ్యకత ఆసుపత్రులు ఎదుర్కొనే దానికంటే విస్తృతమైనది, అయినప్పటికీ నగదు ధరలను కలిగి ఉండదు. ఆసుపత్రులకు మాత్రమే కాకుండా, శస్త్రచికిత్స కేంద్రాలు, ఇమేజింగ్ సేవలు, ప్రయోగశాలలు మరియు వైద్యులకు కూడా చెల్లించే చర్చల రేట్లు ఇందులో ఉన్నాయి. “నెట్వర్క్ వెలుపల” సంరక్షణ కోసం బిల్ చేయబడిన మరియు చెల్లించిన మొత్తాలు కూడా చేర్చబడ్డాయి.
పోస్ట్ చేయనందుకు పెనాల్టీ జరిమానాలు ఆసుపత్రులు ఎదుర్కొనే వాటి కంటే ఎక్కువగా ఉంటాయి – ప్రతి ఉల్లంఘనకు రోజుకు $100, ప్రభావితమైన ఎన్రోలీకి, ఇది మీడియం లేదా పెద్ద-పరిమాణ భీమాదారులు లేదా స్వీయ-బీమా యజమానులకు త్వరగా జోడించబడుతుంది.
“అధిక జరిమానాల కారణంగా మేము అధిక సమ్మతి రేట్లను చూస్తున్నాము” అని చెప్పారు జెఫ్ లీబాచ్కన్సల్టింగ్ సంస్థ గైడ్హౌస్తో భాగస్వామి.
సమాచారాన్ని యాక్సెస్ చేయడం కష్టం
డేటా పబ్లిక్ వెబ్సైట్లలో పోస్ట్ చేయబడింది, కానీ దాన్ని యాక్సెస్ చేయడం కష్టంగా ఉంటుంది – ప్రధానంగా పరిమాణం కారణంగా, కానీ ప్రతి బీమా సంస్థ దానిని విభిన్నంగా సంప్రదించడం వల్ల కూడా. కొన్ని, సిగ్నా వంటిది, ధర ఫైల్ల కంటెంట్ల పట్టికను పొందడానికి వీక్షకులు చాలా పొడవైన URLని బ్రౌజర్లో కట్ చేసి అతికించాలి. ఇతరులు, సహా యునైటెడ్ హెల్త్కేర్నేరుగా విషయాల పట్టికను జాబితా చేసే వెబ్సైట్లను సృష్టించారు.
ఇప్పటికీ, విషయాల పట్టికలు కూడా భారీగా ఉన్నాయి. పేజీ లోడ్ కావడానికి “గరిష్టంగా 5 నిమిషాలు” పట్టవచ్చని UnitedHealthcare వెబ్పేజీ హెచ్చరించింది. అలా చేసినప్పుడు, 45,000 కంటే ఎక్కువ ఎంట్రీలు ఉన్నాయి, ప్రతి ఒక్కటి జాబ్ ఆధారిత పాలసీల కోసం ప్లాన్ లేదా యజమాని పేరు మరియు సంవత్సరం ద్వారా జాబితా చేయబడుతుంది.
వినియోగదారులకు, ఏదైనా ఒక ప్లాన్ను యాక్సెస్ చేయడం సవాలుగా ఉంటుంది. ప్రస్తుతానికి, ఇతరులతో పోలిస్తే తమ బీమా సంస్థలు ఎంత బాగా చర్చలు జరుపుతున్నాయో తెలుసుకోవడానికి సమాచారాన్ని ఉపయోగించాలనుకునే యజమానులకు కూడా ఇది కష్టం.
యజమానులకు “డేటాను డౌన్లోడ్ చేయడానికి మరియు దిగుమతి చేసుకోవడానికి నిజంగా ఎవరైనా అవసరం,” ఇది కంప్యూటర్ల ద్వారా చదవగలిగే ఫార్మాట్లో ఉంది, కానీ సులభంగా శోధించలేనిది, అన్నారు రాండా డీటన్పెద్ద యజమానులకు ప్రాతినిధ్యం వహించే ఆరోగ్యంపై కొనుగోలుదారు వ్యాపార సమూహంలో కొనుగోలుదారు నిశ్చితార్థం వైస్ ప్రెసిడెంట్.
ప్రారంభ పరిశీలన తర్వాత, ఆమె ఖర్చులలో విస్తృత వైవిధ్యాన్ని చూసింది.
“ఒక ప్రణాళికలో, అదే సేవ కోసం $10,000 నుండి $1 మిలియన్ వరకు చర్చల రేట్లు నేను చూడగలిగాను” అని డీటన్ చెప్పారు.
కానీ ఎక్కువ డేటా క్లీన్ అయ్యే వరకు పెద్ద చిత్రం స్పష్టంగా ఉండదు: “ఈ డేటా మనకు చెప్పే కథ ఏమిటి అనేది ప్రశ్న.” ఆమె చెప్పింది. “మా దగ్గర ఇంకా సమాధానం ఉందని నేను అనుకోను.”
కాంగ్రెస్ మరియు పరిపాలనా విధాన నిర్ణేతలు భీమాదారు డేటా అధికంగా ఉంటుందని మరియు లోతైన విశ్లేషణ మరియు డేటా ఉత్పత్తి చేయడానికి ప్రైవేట్ సంస్థలు మరియు పరిశోధకులు అడుగులు వేస్తారని ఆశించారు.
ఆ సంస్థల్లో ఒకటి టర్కోయిస్ ఆరోగ్యంఇది “డేటా మొత్తంతో చాలా ఆనందంగా ఉంది” అని ఆపరేషన్స్ వైస్ ప్రెసిడెంట్ మార్కస్ డోర్స్టెల్ అన్నారు.
డేటాను వాణిజ్యీకరించాలనే లక్ష్యంతో ఉన్న సంస్థ, జూలై మధ్య నాటికి అంతకంటే ఎక్కువ డౌన్లోడ్ చేసింది 700,000 ప్రత్యేక ఫైల్లు లేదా సగం పెటాబైట్. సందర్భం కోసం, 1 పెటాబైట్ సమానమైనది ప్రామాణిక టైప్ చేసిన వచనం యొక్క 500 బిలియన్ పేజీలు. దీని నిరీక్షణ, మొత్తం డౌన్లోడ్ 1- నుండి 3-పెటాబైట్ పరిధిలో ముగుస్తుందని డోర్స్టెల్ జోడించారు.
టర్కోయిస్ తన పేయింగ్ కస్టమర్లతో ఆర్గనైజ్డ్ డేటాను త్వరలో పంచుకోవాలని భావిస్తోంది – మరియు ఇప్పటికే అందుబాటులో ఉన్న హాస్పిటల్ ధరలను జాబితా చేసే వెబ్సైట్లో కొంతకాలం తర్వాత సాధారణ వినియోగదారులకు ఉచితంగా అందించాలని భావిస్తోంది.
మీరు ఇప్పుడు ఏమి చేయవచ్చు
ప్రస్తుతం ఏమి సాధ్యమవుతుంది?
రోగులకు నిర్దిష్ట పరీక్ష లేదా ప్రక్రియ అవసరమని తెలుసుకుందాం. చాలా ఖర్చుతో కూడుకున్న చికిత్సా సైట్ను ఎంచుకోవడానికి వారు బీమా సంస్థ డేటా పోస్టింగ్లను ఆన్లైన్లో చూడగలరా, ఇంకా వారి వార్షిక తగ్గింపును పొందని మరియు కొంత లేదా మొత్తం ఖర్చు కోసం హుక్లో ఉన్న వారికి ఇది సహాయకరంగా ఉంటుంది?
“ఒక వ్యక్తి ల్యాప్టాప్ని కలిగి ఉన్న వ్యక్తి ఒక ప్లాన్కు సంబంధించిన ఫైల్లలో ఒకదానిని చూడవచ్చు,” అని డోర్స్టెల్ చెప్పారు, కానీ వినియోగదారులు బీమా సంస్థలతో పోల్చడం కష్టంగా ఉంటుంది – లేదా ఒకే బీమా సంస్థ అందించే అన్ని ప్లాన్లలో కూడా.
ఉదాహరణకు, నిర్దిష్ట బీమా సంస్థ నుండి ఒక నిర్దిష్ట రకం మెదడు స్కాన్, MRI యొక్క చర్చల ధరను కనుగొనడానికి ప్రయత్నించడానికి ఏమి అవసరమో పరిగణించండి.
మొదటి అడ్డంకి: సరైన ఫైల్ను గుర్తించడం. Google “కవరేజ్లో పారదర్శకత” లేదా “మెషిన్-రీడబుల్ ఫైల్లు” బీమాదారు పేరు మరియు ఫలితాలతో పాప్ అప్ కావచ్చు. స్వీయ-బీమా యజమానులు కూడా డేటాను పోస్ట్ చేయాల్సి ఉంటుంది.
తదుపరి దశ: ఇన్సూరెన్స్ కంపెనీలు అనేక రకాల కవరేజ్ ఉత్పత్తులను అందిస్తాయి లేదా అనేక మంది యజమాని క్లయింట్లను తప్పనిసరిగా జాబితా చేయవలసి ఉన్నందున పదివేల పేర్లను కలిగి ఉండే విషయాల పట్టిక నుండి తరచుగా ఖచ్చితమైన ప్లాన్ను కనుగొనండి.
నిర్దిష్ట సేవను వివరించే ఒకదాన్ని గుర్తించడానికి కోడ్ల చిక్కును డౌన్లోడ్ చేయడం మరియు అర్థంచేసుకోవడం తదుపరిది. ఇది సేవ కోడ్ని కలిగి ఉండటం సహాయపడుతుంది, రోగికి తెలియకపోవచ్చు.
జనవరి 1 నుండి, వినియోగదారులకు కొంత ఉపశమనం కలిగించే మరో నియమం అమలులోకి వస్తుంది.
ఇది పాలసీ హోల్డర్ల కోసం ఇప్పటికే కొంతమంది బీమా సంస్థలు అందించే యాప్లు మరియు ఇతర సాధనాలను కలిగి ఉంటుంది కాబట్టి వారు సందర్శన, పరీక్ష లేదా ప్రక్రియ కోసం సిద్ధమవుతున్నప్పుడు ఖర్చులను అంచనా వేయగలరు.
కొత్త నియమం ఏ సమాచారం అందుబాటులో ఉందో బలపరుస్తుంది మరియు అటువంటి సాధనాలను అందించని బీమా సంస్థలు ఆ తేదీలోపు వాటిని సిద్ధంగా ఉంచుకోవాలి. భీమాదారులు తప్పనిసరిగా ఆన్లైన్లో లేదా కాగితంపై, అభ్యర్థించినట్లయితే, రోగి యొక్క ఖరీదు a ప్రభుత్వం ఎంపిక చేసిన 500 మంది జాబితామోకాలి మార్పిడి, మామోగ్రామ్లు, అనేక రకాల X-కిరణాలు మరియు అవును, MRIలతో సహా సాధారణ “షాపింగ్ చేయదగిన సేవలు”.
తరువాతి సంవత్సరం — 2024 — బీమా సంస్థలు వినియోగదారులకు మొదటి 500 మాత్రమే కాకుండా అన్ని సేవలకు ఖర్చు-భాగస్వామ్య మొత్తాన్ని అందించాలి.
ప్రయోజనాల వివరణ ప్లస్ ధర పోలిక
ఈ సంవత్సరం అమల్లోకి వచ్చిన నో సర్ప్రైజెస్ యాక్ట్ నుండి మరో రెగ్యులేటరీ లేయర్ వచ్చింది. నెట్వర్క్ వెలుపల ప్రొవైడర్ల నుండి సంరక్షణ కోసం ఊహించిన దాని కంటే ఎక్కువ బిల్లులను పొందే బీమా పొందిన రోగుల సంఖ్యను తగ్గించడం దీని విస్తృత లక్ష్యం. ఆసుపత్రులతో సహా ప్రొవైడర్లు అత్యవసర సంరక్షణ కోసం అడిగినప్పుడు ముందస్తుగా “మంచి విశ్వాసం అంచనా” ఇవ్వాలని చట్టంలో కొంత భాగం అవసరం. ప్రస్తుతం, చట్టంలోని ఆ భాగం బీమా లేని లేదా వారి సంరక్షణ కోసం చెల్లించడానికి నగదును ఉపయోగించే రోగులకు మాత్రమే వర్తిస్తుంది మరియు ఎప్పుడు అనేది స్పష్టంగా తెలియదు అది కిక్ ఇన్ అవుతుంది వారి కవరేజ్ ప్రయోజనాలను ఉపయోగించి బీమా చేయబడిన రోగుల కోసం.
ఇది జరిగినప్పుడు, బీమాదారులు పాలసీదారులకు సంరక్షణను పొందే ముందు వారి ధరల సమాచారాన్ని అందించాల్సి ఉంటుంది – ప్రయోజనాలు లేదా EOB యొక్క ముందస్తు వివరణగా వర్ణించబడిన ఫార్మాట్లో. ప్రొవైడర్ ఎంత వసూలు చేస్తారు, బీమాదారు ఎంత చెల్లిస్తారు – మరియు పేషెంట్ ఎంత బకాయి పడ్డాడు, ఏదైనా అత్యుత్తమ మినహాయింపుతో సహా.
సిద్ధాంతంలో, అంటే ముందస్తు EOB మరియు ధర పోలిక సాధనం రెండూ ఉండవచ్చు, వినియోగదారుడు ఎక్కడ లేదా ఎవరి నుండి సేవను పొందాలో నిర్ణయించే ముందు ఉపయోగించవచ్చని జార్జ్టౌన్లోని కోర్లెట్ చెప్పారు.
అయినప్పటికీ, కోర్లెట్ మాట్లాడుతూ, అన్ని సంక్లిష్టతలను దృష్టిలో ఉంచుకుని, “ఈ సాధనాలు నిజ జీవితంలో, ఊహించిన టైమ్లైన్కు సమీపంలో ఎక్కడైనా నిజమైన వ్యక్తులకు ఉపయోగపడే ఆకృతిలో అందుబాటులో ఉంటాయి” అని ఆమె సందేహాస్పదంగా ఉంది.
KHN (కైజర్ హెల్త్ న్యూస్) అనేది ఆరోగ్య సమస్యల గురించి లోతైన జర్నలిజంను రూపొందించే జాతీయ న్యూస్రూమ్. ఇది సంపాదకీయ స్వతంత్ర ఆపరేటింగ్ ప్రోగ్రామ్ KFF (కైజర్ ఫ్యామిలీ ఫౌండేషన్).
[ad_2]
Source link