[ad_1]
గెట్టి ఇమేజెస్ ద్వారా HUM ఇమేజెస్/యూనివర్సల్ ఇమేజెస్ గ్రూప్
మొదటి బ్లాక్ మెరైన్లు ఉపయోగించిన కీలక భవనాలను పునరుద్ధరించడానికి 2019లో ఒక ప్రాజెక్ట్ ప్రారంభించబడింది – మరియు వాతావరణ మార్పుల ప్రభావాల నుండి నిర్మాణాలను రక్షించండి – దాదాపు పూర్తయింది.
1940లలో సుమారు 20,000 మంది పురుషులు శిక్షణ పొందారు అని పిలువబడే నార్త్ కరోలినాలో జాతిపరంగా వేరు చేయబడిన స్థావరంపై కఠినమైన పరిస్థితులలో మోంట్ఫోర్డ్ పాయింట్ .ఇది ఇప్పుడు క్యాంప్ లెజ్యూన్లో భాగం — ఈస్ట్ కోస్ట్ యొక్క ప్రధాన మెరైన్ కార్ప్స్ పదాతిదళ స్థావరం – మరియు మొదటి నల్లజాతి మెరైన్లలో ఒకరైన సార్జంట్ తర్వాత క్యాంప్ జాన్సన్ అని పిలుస్తారు. మేజర్ గిల్బర్ట్ “హష్మార్క్” జాన్సన్, ఒక అంతస్తుల డ్రిల్ బోధకుడు.
భవనాలను రక్షించడానికి విలువైన వ్యక్తులు దాదాపుగా పోయారు. కానీ 300 లేదా అంతకంటే ఎక్కువ జీవించి ఉన్న మోంట్ఫోర్డ్ పాయింట్ మెరైన్లలో కొద్దిమంది ఏప్రిల్ చివరలో తిరిగి వచ్చారు, వాటిని గౌరవిస్తూ తాజాగా పునరుద్ధరించబడిన మ్యూజియాన్ని తిరిగి తెరవడం కోసం, ఒకప్పుడు వారి మెస్ హాల్లో ఉంది.
జే ప్రైస్ / WUNC
“ఒకప్పుడు ఎలా ఉన్నాయో మరియు ఇప్పుడు ఉన్న విధంగా ప్రజల మనస్సులలో ఉంచడం మంచిది”
రిటైర్డ్ ఫస్ట్ సార్జంట్. “జాక్” ద్వారా వెళ్ళే విలియం మెక్డోవెల్, కాలిఫోర్నియాలోని లాంగ్ బీచ్ నుండి విమానంలోకి వచ్చాడు. మెరైన్లకు మరియు దేశానికి పునరుద్ధరణ చాలా ముఖ్యమైనదని అతను చెప్పాడు.
“నేను గతం గురించి ఆలోచించేవాడిని కాదు,” అని అతను చెప్పాడు. “మరోవైపు, నేను చారిత్రక ప్రయోజనాల కోసం మరియు విద్యా ప్రయోజనాల కోసం, ఒకప్పుడు విషయాలు మరియు ఇప్పుడు ఉన్న విధంగా ప్రజల మనస్సులలో ఉంచడం మంచి ఆలోచన.”
“మెరైన్ కార్ప్స్ జాతిపరంగా వేరు చేయబడిందనే వాస్తవాన్ని మరచిపోయిన సమయం ఉంది,” అని అతను చెప్పాడు.
ఇక లేదు.
మోంట్ఫోర్డ్ పాయింట్ మెరైన్ అసోసియేషన్ అధికారులు మాట్లాడుతూ, కార్ప్స్ వారితో కలిసి పని చేయడం ద్వారా పునరుద్ధరణ ప్రాజెక్ట్లో భాగస్వామిగా వ్యవహరించిందని, ఏ భవనాలను సేవ్ చేయాలి వంటి కీలక వివరాలను ప్లాన్ చేస్తున్నప్పుడు. నావికాదళం మరియు మెరైన్లు కూడా పునరుద్ధరణ స్వభావంపై నార్త్ కరోలినా హిస్టారిక్ ప్రిజర్వేషన్ ఆఫీస్తో సంప్రదించారు.
మోంట్ఫోర్డ్ పాయింట్ యుగం నుండి డజన్ల కొద్దీ భవనాలు హరికేన్ ఫ్లోరెన్స్ క్యాంప్ లెజ్యూన్ను ధ్వంసం చేసిన తర్వాత కూల్చివేయవలసి వచ్చింది 2018లో భారీ గాలులు మరియు మూడు రోజుల రికార్డు స్థాయి వర్షంతో.
అనేక పాత మోంట్ఫోర్డ్ పాయింట్ భవనాలు బాగా దెబ్బతిన్నాయి మరియు దిగువ న్యూ నదికి చాలా దగ్గరగా ఉన్నాయి, ఇక్కడ వరదలు మరియు తుఫాను ఉప్పెనలు సర్వసాధారణం అవుతున్నాయి.
“మేము వాతావరణ మార్పును సంసిద్ధత సమస్యగా చూస్తాము,” అని నేవీ కమాండర్ రాస్ కాంప్బెల్, క్యాంప్ లెజ్యూన్ యొక్క పబ్లిక్ వర్క్స్ ఆఫీసర్ చెప్పారు. “మేము సముద్ర మట్టం పెరుగుదలను చూడాలి మరియు నీటి అంచున ఉన్న నిర్మాణాలు వాతావరణ మార్పు సంఘటనలకు ప్రతిస్పందించడానికి సిద్ధంగా ఉన్నాయని నిర్ధారించుకోవాలి.”
పునరుద్ధరణ ప్రణాళిక కీలకమైన ప్రధాన కార్యాలయ భవనం, మ్యూజియం మరియు వ్యాయామశాలతో సహా ఐదు ముఖ్యమైన భవనాలను సేవ్ చేస్తుంది మరియు పునర్నిర్మిస్తుంది. జిమ్ చివరిగా పునరుద్ధరించబడింది మరియు ఇది పూర్తయ్యే దశకు చేరుకుంది. మిలిటరీ కూడా చాపెల్ను పూర్తిగా పునర్నిర్మిస్తుంది, ఇది రక్షించడానికి చాలా దెబ్బతిన్నది.
ఈ చారిత్రాత్మక భవనాలను రక్షించడం మరియు వాతావరణ మార్పుల ప్రభావాలకు చాలా తక్కువ హాని కలిగించేలా చేయడం లక్ష్యం
చారిత్రాత్మకంగా ప్రాముఖ్యమైన మరియు ఇప్పుడు స్థావరాన్ని ఉపయోగిస్తున్న యూనిట్లకు ఉపయోగకరంగా ఉండే భవనాలను రక్షించడం మరియు వాతావరణ మార్పుల ప్రభావాలకు వాటిని చాలా తక్కువ హాని కలిగించేలా చేయడం లక్ష్యం అని క్యాంప్బెల్ చెప్పారు.
“ఈ భవనాలను పునరుద్ధరించే సామర్థ్యం సంపూర్ణంగా తీసుకోబడింది, దీనిని ప్రస్తుత మిషన్ సెట్కు తీసుకురావడానికి అవకాశంగా మాత్రమే కాకుండా, పూర్తి స్పెక్ట్రం నుండి స్థితిస్థాపకతను చూడటానికి కూడా” అని ఆయన చెప్పారు. “తుఫాను, శీతోష్ణస్థితి మార్పు మాత్రమే కాదు, శక్తి సామర్థ్యం మరియు నిర్మాణ సామర్థ్యం, మరియు అంతర్గత గాలి నాణ్యత వరకు ఆరోగ్యాన్ని నిర్మించడం.”
ఆచరణలో, అంటే మనుగడలో ఉన్న మోంట్ఫోర్డ్ పాయింట్ భవనాలు పైకి లేపబడుతున్నాయి – వాటి కలప జలనిరోధిత పదార్థాలతో భర్తీ చేయబడింది, వాటి గులకరాళ్లు గాలి-నిరోధక మెటల్ పైకప్పులతో భర్తీ చేయబడ్డాయి.
తెల్లటి, వాతావరణ-నిరోధక సిమెంట్-ఆధారిత సైడింగ్ను అసలు పెయింట్ చేసిన చెక్క పలకల వలె కనిపించేలా ఎంచుకోబడింది మరియు మెటల్ పైకప్పులు అసలు షింగిల్స్కు వీలైనంత దగ్గరగా ఉంటాయి.
మరియు భవనాల్లోని తాపన మరియు శీతలీకరణ వ్యవస్థలు తక్కువ శక్తిని ఉపయోగించేందుకు మరియు ప్రాంతం యొక్క అప్రసిద్ధ తేమ నుండి అచ్చు మరియు కలప కుళ్ళిపోకుండా నిరోధించడానికి గణనీయంగా అప్గ్రేడ్ చేయబడ్డాయి.
కారోల్ బ్రాక్స్టన్, 97, వర్జీనియా నుండి రిటైర్డ్ మాస్టర్ గన్నేరీ సార్జెంట్, ఆ తేమను స్పష్టంగా గుర్తుంచుకున్నాడు – మరియు అధ్వాన్నంగా.
“ఇది మేము ఉన్న ప్రదేశానికి సమీపంలో ఉన్న చిత్తడి నేల” అని బ్రాక్స్టన్ చెప్పారు. “డ్రిల్ ఇన్స్ట్రక్టర్లు మమ్మల్ని ఆ చిత్తడినేల దగ్గరకు తీసుకువెళ్లి, మమ్మల్ని దృష్టిలో ఉంచుకునేలా చేస్తారు. మరియు అతను, ‘మీరు ఎన్-వర్డ్స్, మీరు తిన్నారా?’ “
“”సరే, వాటిని (విశ్లేషించే) దోమలు ఇప్పుడు తిననివ్వండి! “
బ్రాక్స్టన్ కాటు చాలా తీవ్రంగా ఉందని చెప్పాడు, అతను ఫర్లో ఇంటికి వెళ్ళినప్పుడు, అతని తల్లి అతనికి మశూచి ఉందని భావించాడు.
“మేము దౌర్జన్యానికి గురయ్యాము. మనం మనుషులం కానట్లు”
పురుషులపై మౌఖిక మరియు శారీరక వేధింపులు అంతులేనివిగా అనిపించాయి, అతను చెప్పాడు. ధూమపానం గురించి నిబంధనలను ఉల్లంఘించిన కొంతమంది రిక్రూట్లు వారి తలపై బకెట్లు మరియు బకెట్లపై దుప్పట్లతో ధూమపానం చేయవలసి వచ్చింది. ఒక వ్యక్తి తన మూత్రాన్ని బలవంతంగా తాగించాడని అతను విన్నాడు.
“చూడండి, మేము డాగ్డ్ అయ్యాము,” అని బ్రాక్స్టన్ చెప్పారు. “మనం మనుషులం కానట్లే.”
మెరైన్ కార్ప్స్ బ్లాక్ రిక్రూట్లను అనుమతించే చివరి సేవ మరియు దానిని ఇష్టపూర్వకంగా చేయలేదు. ఇది ప్రెసిడెంట్ ఫ్రాంక్లిన్ డి. రూజ్వెల్ట్ నుండి వచ్చిన ఆదేశాల తర్వాత మాత్రమే జరిగింది.
మెల్టన్ మెక్లౌరిన్, UNC-విల్మింగ్టన్లో చరిత్ర యొక్క ఎమెరిటస్ ప్రొఫెసర్, దీని రచయిత మోంట్ఫోర్డ్ పాయింట్ యొక్క మెరైన్స్ఒక మౌఖిక చరిత్ర.
ఆ సమయంలో మెరైన్ కార్ప్స్ కమాండెంట్ మేజర్ జనరల్ థామస్ హోల్కాంబ్ తన భావాలను స్పష్టంగా చెప్పారని ఆయన చెప్పారు.
“తనకు 250,000 బ్లాక్ మెరైన్స్ మరియు 5,000 శ్వేతజాతీయుల మధ్య ఎంపిక ఉంటే, అతను శ్వేతజాతీయులను తీసుకుంటానని చెప్పాడు” అని మెక్లౌరిన్ చెప్పారు. “వారు ఆఫ్రికన్ అమెరికన్ మెరైన్లతో ఏమీ చేయకూడదనుకున్నారు.”
జాక్ మెక్డోవెల్, పదవీ విరమణ పొందిన మొదటి సార్జెంట్, అతని స్థానిక బ్రూక్లిన్ నుండి మోంట్ఫోర్డ్ పాయింట్కి వచ్చాడు మరియు అతని దక్షిణాది ప్రత్యర్ధులలో కొంతమంది కంటే జాత్యహంకారానికి తక్కువ సహనాన్ని కలిగి ఉన్నాడు. అతను ఒక శ్వేతజాతి నావికుడికి కాలిబాటను ఇవ్వడానికి నిరాకరించినందున అతను ఒకసారి అరెస్టు చేయబడి పొరుగున ఉన్న జాక్సన్విల్లేలో జైలు పాలయ్యాడని చెప్పాడు.
కానీ అతను 23 సంవత్సరాలకు పైగా మెరైన్లతో అతుక్కుపోయాడు, మూడు యుద్ధాలలో పనిచేశాడు మరియు మూడు పర్పుల్ హార్ట్స్ సంపాదించాడు. అతను వియత్నాంలో గాయపడిన తర్వాత ఒక కాలు కోల్పోకపోతే, అతను ఎక్కువ కాలం ఉండేవాడని చెప్పాడు.
అతను సేవలో ఉన్న సమయం, జాతితో కార్ప్స్ యొక్క ప్రారంభ పోరాటం యొక్క సుదీర్ఘ విస్తరణను కలిగి ఉంది మరియు అతను దానిని ప్రకాశించే కథ తర్వాత కథను కలిగి ఉన్నాడు.
“ఇవో జిమా మరియు ఒకినావా ద్వీపాలలో ఎంత నిశ్శబ్దంగా ఉన్నామో, అక్కడ ఆఫ్రికన్ అమెరికన్ మెరైన్లు ఉన్నారు,” అని అతను చెప్పాడు.” మరియు, ఒకినావాలో, కొన్ని వేల మంది ఉన్నారు. కానీ మీరు ఏదైనా ఫోటోలు లేదా సినిమా రీల్స్ చూసినట్లయితే లేదా వార్తాచిత్రాలు లేదా వారు దాని గురించి తీసిన ఏవైనా సినిమాలు, మీరు నల్లజాతి అబ్బాయిలను చూడలేదు.”
ఆ మరచిపోయిన చరిత్రలో ఒక భాగాన్ని గురించి అతను సంతోషిస్తున్నాడు.
“వారి రక్తం అయిపోయి, రక్తదానం చేయమని ప్రజలను కోరినప్పుడు, చాలా మంది శ్వేతజాతీయులు ఆఫ్రికన్ అమెరికన్ రక్తంతో తిరుగుతున్నారని నేను చెప్పగలను” అని ఆయన చెప్పారు.
కొరియన్ యుద్ధ సమయంలో, అతను వైట్ యూనిట్లను వేరు చేయడానికి పంపిన కొన్ని డజన్ల మంది బ్లాక్ మెరైన్లలో ఒకడు అయ్యాడు.
“నేను 28 మంది శ్వేతజాతీయులకు బాధ్యత వహించాను, అతను చెప్పాడు. “ఇది 1950, మరియు వారిలో చాలా మందికి నల్లజాతీయులు మెరైన్ కార్ప్స్లో ఉన్నారని కూడా తెలియదు. మరియు అకస్మాత్తుగా, ఇక్కడ ఒకరు మరియు అతను నా బాస్.”
HUM చిత్రాలు/HUM చిత్రాలు/యూనివర్సల్ చిత్రాలు గ్రూ
కొంతమంది మోంట్ఫోర్డ్ పాయింట్ మెరైన్లు అక్కడ వారి సమయం గురించి చేదుగానే ఉన్నారు
మొదటి కొన్ని వారాలు సరిగ్గా సాగలేదు.
“నేను ఉపశమనాన్ని పొందిన సార్జెంట్ యుద్ధానికి పాల్పడేవాడు” అని మెక్డోవెల్ చెప్పారు. “అతను N-పదాన్ని ఉపయోగిస్తూనే ఉన్నాడు, కాబట్టి మేము రెండు లేదా మూడు సార్లు నకిల్ జంక్షన్కి రావాల్సి వచ్చింది. మరింత విరిగిన పెదవులు మరియు నల్లని కళ్ళు. మేము పోరాడాము, మరియు కొరియన్లు మమ్మల్ని పిచ్చిగా భావించారు.”
నెలల తర్వాత, మెక్డోవెల్ గాయపడ్డాడు. మరియు అదే సార్జెంట్ అతన్ని సురక్షితంగా తీసుకువెళ్లడంలో సహాయం చేయడానికి పరిగెత్తాడు.
“మరియు అన్ని విధాలుగా ఫిర్యాదు చేయడం, N-పదాన్ని ఉపయోగించి మీకు తెలుసా,” అని అతను చెప్పాడు.
అయినప్పటికీ, యుద్ధం తర్వాత, సార్జెంట్ మెక్డోవెల్తో కలిసి పని చేయమని అడిగాడు మరియు వారు మెక్డోవెల్ ఆ వ్యక్తి అంత్యక్రియలకు వెళ్ళేంత సన్నిహితంగా మారారు.
కొంతమంది మోంట్ఫోర్డ్ పాయింట్ మెరైన్లు అక్కడ తమ సమయం గురించి చేదుగా ఉంటారని ఆయన చెప్పారు. కానీ అతను సైన్యంలో జాతి సంబంధాలు బాగా మెరుగుపడ్డాయని మరియు అతను మరియు ఇతర ప్రారంభ బ్లాక్ మెరైన్లు మోంట్ఫోర్డ్ పాయింట్ గుండా వెళ్ళినందున కొంతవరకు మెరుగైన జీవితాలను కొనసాగించారని చెప్పారు.
“ఇది నాకు చాలా, చాలా విధాలుగా సహాయపడింది,” అని మెక్డోవెల్ చెప్పారు. “ఇది నాకు పాఠశాలకు వెళ్లి డిగ్రీ పొందాలనే ఆశయాన్ని ఇచ్చింది … దాని కలయిక, ప్లస్, పాఠశాల విద్య, నేను నిర్ణయాలు తీసుకోవడానికి భయపడనని తెలుసుకున్నాను.”
94 ఏళ్ళ వయసులో, మెక్డోవెల్ తన పాత బూట్ క్యాంప్కి ఇదే తన చివరి సందర్శన అని తనకు తెలుసునని చెప్పాడు. మరియు మోంట్ఫోర్డ్ పాయింట్ మెరైన్లందరూ పోయిన తర్వాత, వారి ప్రాముఖ్యత కూడా కోల్పోవచ్చని అతను భయపడుతున్నాడు.
“సమయం గడిచేకొద్దీ, మోంట్ఫోర్డ్ పాయింట్ యొక్క ఈ మొత్తం వ్యాపారం అస్పష్టంగా మారుతుందని నేను భావిస్తున్నాను” అని ఆయన చెప్పారు. “మీకు తెలుసా, మొత్తం వ్యాపారం ఉపేక్షలో మసకబారుతుంది.”
కానీ వారు ఉపయోగించిన కొన్ని భవనాలు రిమైండర్గా నిలుస్తాయి. ఇప్పుడు సమయం మరియు తుఫానులకు వ్యతిరేకంగా మెరుగైన పకడ్బందీగా ఉంది.
[ad_2]
Source link