Xiaomi Service+ Brings Device Repair, Live Chat Assistance And More Within One App

[ad_1]

న్యూఢిల్లీ: Xiaomi భారతదేశం గురువారం Xiaomi సర్వీస్+ని ప్రారంభించింది, ఇది ఒక-స్టాప్ సొల్యూషన్‌గా మారింది మరియు పరికరాల రిపేర్, లైవ్ చాట్ సహాయం, ధర కొటేషన్‌లు వంటి దాని వినియోగదారుల అవసరాలను తీర్చడం లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది. Xiaomi సర్వీస్+ యాప్ వినియోగదారులు వారి కొనుగోలు చేసిన పరికరాలను జోడించవచ్చు మరియు వారంటీ మరియు మద్దతు స్థితిని తనిఖీ చేయవచ్చు. యాప్ అన్ని Xiaomi పరికరాలు, ఇన్‌స్టాలేషన్ మరియు డెమోల కోసం రిపేర్ అభ్యర్థనలను కూడా బుక్ చేయగలదు.

“Xiaomiలో, మేము పరికరాన్ని కొనుగోలు చేయడానికి మించిన సంబంధాలను ఏర్పరచుకోవడానికి పని చేస్తాము. Xiaomi సర్వీస్+ యాప్‌ను ప్రారంభించడం అనేది ప్రతి ఒక్క కస్టమర్‌కు వేగవంతమైన పరిష్కారం మరియు పరిష్కార డెలివరీ కోసం అతుకులు లేని మద్దతు మరియు అమ్మకం తర్వాత సేవలను అందించడంలో మా నిబద్ధతకు నిదర్శనం. ఇంట్లోనే సేవలను పొందడం పెరుగుతున్న అవసరాన్ని దృష్టిలో ఉంచుకుని, Xiaomi Service+ ప్రతి కస్టమర్ సర్వీస్ రిక్వెస్ట్‌ను వారి ఇంటి నుండి కొన్ని క్లిక్‌లతో పరిష్కరించడం లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది” అని Xiaomi ఇండియా COO మురళీకృష్ణన్ B, ఒక ప్రకటనలో తెలిపారు.

“సేవా అభ్యర్థనలను పెంచడానికి, అభ్యర్థన యొక్క స్థితిని ట్రాక్ చేయడానికి మరియు వారి పరికరం యొక్క వారంటీ స్థితిపై సమాచారాన్ని స్వీకరించడానికి, అనేక ఇతర లక్షణాలతో పాటుగా ఈ యాప్ ప్రభావవంతంగా ఉపయోగించబడుతుంది. Xiaomi సర్వీస్+ అనేది వినియోగదారు అమ్మకాల తర్వాత సేవను మెరుగుపరచడంలో ఒక మూలస్తంభం. అనుభవం.”

కొన్ని క్లిక్‌లతో వినియోగదారులకు సమాచారాన్ని అందించడానికి ఉద్దేశించిన Xiaomi సర్వీస్+ యాప్ ఇప్పుడు అధికారిక Google Play Store లేదా Getapps ద్వారా డౌన్‌లోడ్ చేసుకోవచ్చు. ఇది సేవా అభ్యర్థన యొక్క మొదటి టచ్‌పాయింట్ మరియు దేశవ్యాప్తంగా Xiaomi ఇండియా యొక్క 2,000 సేవా కేంద్రాల ద్వారా మద్దతునిస్తుంది. Xiaomi సర్వీస్+ యాప్ యూజర్‌లు తమ సర్వీస్ రిక్వెస్ట్‌ల స్టేటస్‌ని కూడా చెక్ చేయగలరు మరియు AI బాట్‌తో చాట్ చేయడం మరియు ఏజెంట్‌తో లైవ్ చాట్ వంటి ఫీచర్‌లతో కస్టమర్ సపోర్ట్‌కి యాక్సెస్ పొందగలరు.

.

[ad_2]

Source link

Leave a Reply