Why Virginia Gov. Youngkin is wrong about student NAEP scores

[ad_1]

కథనం చర్యలు లోడ్ అవుతున్నప్పుడు ప్లేస్‌హోల్డర్

నేషనల్ అసెస్‌మెంట్ ఆఫ్ ఎడ్యుకేషనల్ ప్రోగ్రెస్ (NAEP) స్కోర్‌లను తప్పుగా చదవడంపై ఆధారపడిన విద్యార్థుల సాధనపై వర్జీనియా గవర్నర్ గ్లెన్ యంగ్‌కిన్ (R) ఒక నివేదికను విడుదల చేశారు. స్టాండర్డ్స్ ఆఫ్ లెర్నింగ్ అని పిలువబడే NAEP మరియు రాష్ట్ర-స్థాయి మదింపులపై విద్యార్థుల స్కోర్‌ల మధ్య అంతరాన్ని నివేదిక గుర్తించింది. వివిధ గ్రేడ్‌లలోని పిల్లలు NAEPలో అధ్వాన్నంగా ఉన్నారు మరియు అందువల్ల యంగ్‌కిన్ రాష్ట్రంలోని ప్రభుత్వ పాఠశాలలు చెడు పనితీరును కలిగి ఉన్నాయని ఆరోపించాడు మరియు విద్యార్థుల సాధన గురించి పారదర్శకత లేకపోవడాన్ని అతను విమర్శించాడు.

యంగ్‌కిన్ బృందం తప్పుగా భావించిన విషయం ఏమిటంటే, ఒక సబ్జెక్ట్‌లో “నైపుణ్యం” కలిగి ఉండటం అంటే రెండు పరీక్షలు వేర్వేరు అర్థాలను కలిగి ఉన్నాయి, కాబట్టి పోలికలు చెల్లవు. NAEP దాని సాధన స్థాయిలపై చాలా కాలంగా విమర్శలకు గురవుతోంది – మరియు చాలా సంవత్సరాలుగా ఆ స్థాయిలు గ్రేడ్-స్థాయి నైపుణ్యాలకు సమానం. అవి కాదు.

NAEP స్కోర్‌లను తప్పుగా అర్థం చేసుకున్న మొదటి రాజకీయ నాయకుడు యంగ్‌కిన్ కాదు మరియు ప్రభుత్వ పాఠశాలలను దెబ్బతీసేందుకు ఆ చెడు వివరణను ఉపయోగించాడు.

పోస్ట్ రిపోర్టర్లుగా హన్నా నటాన్సన్ మరియు లారా వోజెల్లా ఇక్కడ రాశారు, వర్జీనియా విద్యార్థులు చాలావరకు ప్రామాణిక పరీక్షలలో అద్భుతంగా రాణిస్తారు. (పిల్లలు ఎంత నేర్చుకున్నారో మరియు చేయగలరో నిర్ణయించడానికి ప్రామాణిక పరీక్షలను మాత్రమే ఉపయోగించరాదని వాదన చేయవచ్చు మరియు అందువల్ల పరీక్ష ఫలితాల కోసం పాఠశాలలను ఎటువంటి అధిక-స్టేక్స్ పద్ధతిలో అంచనా వేయకూడదు – కానీ ఈ పోస్ట్ సమస్యల గురించి NAEP.)

వర్జీనియా డిపార్ట్‌మెంట్ ఆఫ్ ఎడ్యుకేషన్ విద్యార్థుల సాధనపై నివేదికను విడుదల చేసింది

ఈ పోస్ట్ NAEPతో ఉన్న అసలైన సమస్యలకు సంబంధించినది, దీనిని కొన్నిసార్లు విద్యార్థుల అంచనాలో “దేశం యొక్క నివేదిక కార్డ్” లేదా “గోల్డ్ స్టాండర్డ్”గా సూచిస్తారు. ఇది 1990ల నుండి US విద్యార్థుల విజయానికి అత్యంత స్థిరమైన, జాతీయ ప్రాతినిధ్య కొలతగా పరిగణించబడింది మరియు ఇది విద్యార్థులను అంచనా వేయగలదని భావించబడింది.తెలుసు మరియు చేయవచ్చు.”

ఇది నాల్గవ మరియు ఎనిమిదవ తరగతుల్లోని US విద్యార్థుల సమూహాలకు ప్రతి రెండు సంవత్సరాలకు ఒకసారి నిర్వహించబడుతుంది (పరీక్ష రాసేవారిని ఎంపిక చేసిన పాఠశాలల్లోనే యాదృచ్ఛికంగా ఎంపిక చేస్తారు) మరియు తక్కువ తరచుగా ఉన్నత పాఠశాల విద్యార్థులకు అందించబడుతుంది. గణితం మరియు పఠన పరీక్షలు ప్రతి రెండు సంవత్సరాలకు ఇవ్వబడతాయి. సైన్స్, రైటింగ్, ఆర్ట్స్, సివిక్స్, ఎకనామిక్స్, జియోగ్రఫీ, టెక్నాలజీ మరియు ఇంజినీరింగ్ అక్షరాస్యత మరియు US చరిత్రలో పరీక్షలు తక్కువ తరచుగా ఇవ్వబడ్డాయి.

నేషనల్ సూపరింటెండెంట్స్ రౌండ్‌టేబుల్ ఎగ్జిక్యూటివ్ డైరెక్టర్‌గా ఇటీవల పదవీ విరమణ చేసిన జేమ్స్ హార్వే ద్వారా NAEPపై ఒక కాలమ్ ఇక్కడ ఉంది — దేశవ్యాప్తంగా ఉన్న సుమారు 100 మంది సూపరింటెండెంట్‌ల సమూహం. వద్ద అతన్ని చేరుకోవచ్చు harvey324@gmail.com.

‘నేషన్స్ రిపోర్ట్ కార్డ్’ చరిత్రలో క్రిటికల్ థింకింగ్‌ను అంచనా వేస్తుందని చెప్పింది – కానీ NAEP ఆ స్కోర్‌పై F పొందుతుంది

ప్రతి రెండు సంవత్సరాలకు, పబ్లిక్ అలారం స్పైక్ అవుతుంది నివేదికలు కేవలం మూడింట ఒక వంతు అమెరికన్ విద్యార్థులు పఠనం మరియు గణితంలో గ్రేడ్ స్థాయిలో రాణిస్తున్నారు. గ్రేడ్ ఏమైనప్పటికీ – నాల్గవ, ఎనిమిదో లేదా 12వ – ఈ నివేదికలు ఫెడరల్ ప్రభుత్వం, నేషనల్ అసెస్‌మెంట్ ఆఫ్ ఎడ్యుకేషనల్ ప్రోగ్రెస్ (NAEP) రూపొందించిన పరీక్షలు, మన పిల్లలు ఒకే సమయంలో నడవలేరని మరియు గమ్ నమలలేరని నిరూపిస్తున్నాయని పేర్కొన్నాయి. ఇది నాన్సెన్స్.

వాస్తవానికి, NAEP యొక్క వెబ్‌సైట్‌లోని డేటాను త్రవ్వడం, ఉదాహరణకు, 81 శాతం అమెరికన్ నాలుగో తరగతి విద్యార్థులు గణితంలో గ్రేడ్ స్థాయిలో రాణిస్తున్నారు. చదువుతున్నారా? అరవై ఆరు శాతం. ఈ మూడింట ఒక వంతు వక్రీకరణ అంత విస్తృతంగా ఎలా ఆమోదించబడింది? “త్రూ ది లుకింగ్ గ్లాస్”లో హంప్టీ డంప్టీ ఆలిస్‌కి ఉత్తమంగా వివరించిన ఒక దృగ్విషయం ద్వారా: “నేను ఒక పదాన్ని ఉపయోగించినప్పుడు దాని అర్థం నేను దానిని అర్థం చేసుకోవడానికి ఎంచుకున్నాను.”

ఇక్కడ, NAEPని పర్యవేక్షిస్తున్న పాలసీ బోర్డుకు రీగన్-యుగం రాజకీయ నియామకాలు హంప్టీ డంప్టీ పాత్రను పోషించాయి. నేషనల్ అసెస్‌మెంట్ గవర్నింగ్ బోర్డ్ సభ్యులు, చాలా వరకు గణాంకాలలో ఎటువంటి ప్రాతిపదిక లేకుండా, అటువంటి లక్ష్యం “నిర్ధారణ చేయలేనిది” అనే నిపుణుల అభిప్రాయం నేపథ్యంలో “నైపుణ్యం” అనే పదాన్ని కావాల్సిన లక్ష్యం అని నిర్వచించారు.

నుండి సాధారణ ఖాతా ఇక్కడ ఉంది న్యూయార్క్ టైమ్స్ 2019లో అది వెళ్ళినంత వరకు ఖచ్చితమైన వాటి గురించి నివేదించడం: NAEP నుండి వచ్చిన ఫలితాలు కేవలం మూడింట ఒక వంతు మరియు నాల్గవ మరియు ఎనిమిదవ తరగతి విద్యార్థుల్లో మాత్రమే చదవడంలో “నైపుణ్యం” కలిగి ఉన్నాయని సూచిస్తున్నాయి.

కానీ ఆ ప్రకటన త్వరగా అమెరికన్ విద్యార్థులలో మూడింట ఒకవంతు మాత్రమే గ్రేడ్ స్థాయిలో ఉన్నారని తప్పుదారి పట్టించే వాదనగా మారుతుంది. 74ఉదాహరణకు, 2015లో వాల్టన్ మరియు డివోస్ ఫౌండేషన్‌ల నుండి “మా విద్యార్థులలో సగం కంటే తక్కువ మంది విద్యార్థులు గ్రేడ్-లెవల్‌లో గణితాన్ని చదవగలరు లేదా చదవగలరు” అని నొక్కి చెప్పడం ద్వారా $4 మిలియన్లను పొందారు.

క్లెయిమ్ గ్రేడ్-స్థాయి పనితీరుతో NAEP యొక్క “నైపుణ్యం” బెంచ్‌మార్క్ యొక్క అజాగ్రత్త కలయికపై ఆధారపడి ఉంటుంది. NAEP మూల్యాంకనం విద్యార్థుల స్కోర్‌లను మూడు అచీవ్‌మెంట్ స్థాయిలుగా క్రమబద్ధీకరిస్తుంది – ప్రాథమిక, నైపుణ్యం మరియు అధునాతనమైనది. నిబంధనలు మెత్తగా మరియు అస్పష్టంగా ఉన్నాయి. అయినప్పటికీ, NAEPని రూపొందించిన ఫెడరల్ టెస్ట్ తయారీదారులు “నైపుణ్యం” కావాల్సిన ప్రమాణంగా చూస్తారు, వారు “ఆకాంక్షాత్మకం”గా వర్ణించాలనుకుంటున్నారు.

అయినప్పటికీ, నేషనల్ సెంటర్ ఫర్ ఎడ్యుకేషన్ స్టాటిస్టిక్స్ నుండి పెగ్గి కార్ వలె, ఇది NAEPకి నిధులు సమకూరుస్తుంది, పదే పదే చెప్పింది, గ్రేడ్ స్థాయిలో ఎంత మంది విద్యార్థులు రాణిస్తున్నారో ప్రజలు తెలుసుకోవాలనుకుంటే, వారు “ప్రాథమిక” బెంచ్‌మార్క్‌ను చూడాలి. ఆ తర్కం ప్రకారం, గ్రేడ్ స్థాయిలో ఉన్న విద్యార్థులందరూ ప్రాథమిక స్థాయి లేదా అంతకంటే ఎక్కువ స్థాయికి చేరుకుంటారు, అంటే 4, 8 మరియు 12 తరగతులలో పఠనం మరియు గణితంలో గ్రేడ్-స్థాయి పనితీరు దాదాపు 60 శాతం కంటే తక్కువగా ఉండదు మరియు ఎక్కువ స్థాయికి చేరుకుంటుంది. 81 శాతంగా.

మరియు నష్టం NAEP తో ఆగదు. రాష్ట్ర అంచనాలు NAEP యొక్క బెంచ్‌మార్క్‌లతో అనుసంధానించబడినది ఈ అసంబద్ధ దావాను ఏటా, రాష్ట్రాలవారీగా విస్తరించింది.

NAEP ఫలితాలలో ఆందోళన చెందాల్సిన అంశాలు పుష్కలంగా ఉన్నప్పటికీ, అన్వేషణల గురించిన ఆందోళన వారు బహిర్గతం చేసే అసమానతలపై దృష్టి సారించాలి, “నైపుణ్యం” ఉన్న విద్యార్థుల నిష్పత్తిపై కాదు.

50-బేసి సంవత్సరాలలో NAEPపై ఒక బిలియన్ డాలర్ల కంటే ఎక్కువ ఖర్చును పరిగణనలోకి తీసుకుంటే, NAEP వాటి ప్రామాణికత మరియు వాటి వెనుక ఉన్న విజ్ఞాన శాస్త్రానికి సంబంధించిన రాక్-సాలిడ్ అధ్యయనాలను సూచించడం ద్వారా దాని బెంచ్‌మార్క్‌లను కాపాడుకోగలదని ఒకరు ఆశించవచ్చు. అది జరగనిది.

బదులుగా, బెంచ్‌మార్క్‌లు అసంబద్ధమైనవి అనే శాస్త్రీయ ఏకాభిప్రాయాన్ని తప్పించుకోవడానికి డిపార్ట్‌మెంట్ 30 సంవత్సరాలలో ఎక్కువ భాగాన్ని గడిపింది. నిజానికి, ఈ బెంచ్‌మార్క్‌ల వెనుక ఉన్న సైన్స్ చాలా బలహీనంగా ఉంది, కాంగ్రెస్ ప్రతి NAEP నివేదికలో ఈ క్రింది నిరాకరణను కలిగి ఉండాలని పట్టుబట్టింది: “[The Department of Education] NAEP సాధన స్థాయిలను నిర్ణయించింది ట్రయల్ ప్రాతిపదికన ఉపయోగించడం కొనసాగించాలి మరియు జాగ్రత్తగా అర్థం చేసుకోవాలి” (ప్రాముఖ్యత జోడించబడింది).

NAEP సాధన స్థాయిలపై విమర్శలు

NAEP చరిత్రను సమీక్షించడంలో ఆశ్చర్యకరమైన విషయం ఏమిటంటే, దాని పాలసీ బోర్డు ప్రమాణాల-నిర్ధారణ ప్రక్రియపై విమర్శలను ఎంత సులభంగా తిప్పికొట్టింది. విమర్శకులు గణాంక సంస్థ యొక్క హెవీవెయిట్‌ల రోల్ కాల్‌గా ఉన్నారు. వంటి వారి నుంచి విమర్శలు నేషనల్ అకాడమీ ఆఫ్ ఎడ్యుకేషన్ది ప్రభుత్వ అకౌంటింగ్ కార్యాలయంది నేషనల్ అకాడమీ ఆఫ్ సైన్సెస్ఇంకా బ్రూకింగ్స్ ఇన్స్టిట్యూషన్ బెంచ్‌మార్క్-సెట్టింగ్ ప్రక్రియలు “ప్రాథమికంగా లోపభూయిష్టంగా ఉన్నాయి,” “నిర్ధారణ చేయలేనివి” మరియు “సందేహాస్పదమైన చెల్లుబాటులో” ఉన్నాయని “విశ్వసనీయమైన ఫలితాలను” ఉత్పత్తి చేస్తున్నాయని కాలిపోయే ఫిర్యాదులను జారీ చేసింది.

ఎంత నమ్మశక్యం కానిది? NAEP ద్వారా పూర్తిగా సగం మంది 17 ఏళ్ల వయస్సు వారు కేవలం ప్రాథమికంగా ఉన్నారని దుష్ప్రచారం చేశారు నాలుగు సంవత్సరాల కళాశాల డిగ్రీలు పొందారు. దాదాపు మూడింట ఒక వంతు అధునాతన ప్లేస్‌మెంట్ కాలిక్యులస్ విద్యార్థులుది క్రీమ్ డి లా క్రీమ్ అమెరికన్ హైస్కూల్ విద్యార్థులు, NAEP ప్రావీణ్యత ప్రమాణాన్ని చేరుకోవడంలో విఫలమయ్యారు. నాల్గవ తరగతి చదువుతున్న అమెరికన్లలో మూడింట ఒక వంతు మంది మాత్రమే NAEP, అంతర్జాతీయంగా చదవడంలో ప్రావీణ్యం కలిగి ఉన్నారని చెప్పబడింది. నాల్గవ-తరగతి పఠనం యొక్క అంచనాలు అమెరికన్ విద్యార్థులను ర్యాంక్‌గా నిర్ణయించాయి ప్రపంచంలోనే 2వ స్థానానికి చేరుకుంది.

చాలా వరకు, మూల్యాంకన నిపుణుల నుండి అటువంటి సూటిగా విమర్శలను NAEP యొక్క పాలసీ బోర్డు నుండి మౌనంగా స్వీకరించారు.

ప్రావీణ్యం అంటే ప్రావీణ్యం కాదు

విచిత్రమేమిటంటే, NAEP యొక్క ప్రావీణ్యం యొక్క నిర్వచనం చాలా మంది వ్యక్తులు ఈ పదాన్ని అర్థం చేసుకున్నందున ప్రావీణ్యంతో తక్కువ లేదా ఏమీ లేదు. NAEP నిపుణులు NAEP యొక్క ప్రమాణాన్ని “ఆకాంక్షాత్మకం”గా భావిస్తారు. 2001లో, NAGBతో అనుబంధించబడిన ఇద్దరు నిపుణులు అని స్పష్టం చేసింది:

“[T]అతను నైపుణ్యం సాధించిన స్థాయి “ఎట్ గ్రేడ్” పనితీరును సూచించదు. అలాగే ప్రావీణ్యత స్థాయిలో పనితీరు అనేది సబ్జెక్ట్‌లో ‘ప్రొఫిషియన్సీ’కి పర్యాయపదంగా ఉండదు. అంటే, ఒక సబ్జెక్ట్‌లో ప్రావీణ్యులుగా పరిగణించబడే విద్యార్థులు, ఈ పదం యొక్క సాధారణ వినియోగాన్ని బట్టి, NAEP అచీవ్‌మెంట్ స్థాయిలో పనితీరు కోసం అవసరాలను తీర్చలేకపోవచ్చు.

హంప్టీ డంప్టీ యొక్క హబ్రీస్‌పై లూయిస్ కారోల్ యొక్క అంతర్దృష్టి తప్పించుకోలేని విధంగా దారితీస్తుంది జార్జ్ ఆర్వెల్ యొక్క పరిశీలన అది “[T]అతను మన భాషపై నిరాడంబరత వల్ల మనం తెలివితక్కువ ఆలోచనలను కలిగి ఉండడాన్ని సులభతరం చేస్తుంది.

NAEP మరియు అంతర్జాతీయ అంచనాలు

NAEP యొక్క ప్రావీణ్యత బెంచ్‌మార్క్ విదేశాల్లో ఉన్న చాలా మంది విద్యార్థులు దానిని సులభంగా చేరుకోగలిగితే అది మరింత నమ్మకంగా ఉండవచ్చు. ఆ కేసు చేయలేం. 2007 మరియు 2019 మధ్య అధునాతన విశ్లేషణలు ఏ ఒక్క దేశం కూడా తమ విద్యార్థులలో 50 శాతం మంది కూడా ప్రావీణ్యం బెంచ్‌మార్క్‌ను క్లియర్ చేయగలరని నిరూపించలేకపోయాయి. నాల్గవ తరగతి చదవడం, ఎనిమిదో తరగతి గణితంలో ముగ్గురు మరియు ఎనిమిదో తరగతి సైన్స్‌లో ఒకరు మాత్రమే చేయగలరు. NAEP యొక్క “కాంక్షాత్మక” బెంచ్‌మార్క్ నిజమైన ప్రపంచ స్థాయిలో పై-ఇన్-ది-స్కై.

NAEP అనేది పెద్ద-స్థాయి మదింపులలో “బంగారు ప్రమాణం”గా విస్తృతంగా అర్థం చేసుకోబడింది. ఆ పేరు బెంచ్‌మార్క్‌లకు కాకుండా అంచనా యొక్క సాంకేతిక లక్షణాలకు (నమూనా, ప్రశ్నాపత్రం అభివృద్ధి, నాణ్యత నియంత్రణ మరియు వంటివి) వర్తిస్తుంది. NAEPతో సమస్య మూల్యాంకనాల్లో తాము, విద్యార్థులు లేదా పాఠశాలల్లో ఉండదని చెప్పడం ముఖ్యం. ఫలితాలకు వాస్తవం తర్వాత వర్తించే నైపుణ్యం యొక్క విచిత్రమైన నిర్వచనంలో లోపం ఉంది.

సమస్యను పరిష్కరించడంలో సహాయపడే మూడు సాధారణ విషయాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి:

  • విద్యా శాఖ కేవలం NAEP బెంచ్‌మార్క్‌లను తక్కువ, ఇంటర్మీడియట్, హై మరియు అడ్వాన్స్‌డ్ అని పేరు మార్చాలి.
  • NAEP ప్రచురణలు మరియు దాని వెబ్‌సైట్‌లో ఈ బెంచ్‌మార్క్‌లను ట్రయల్ ప్రాతిపదికన ఉపయోగించాలని మరియు జాగ్రత్తగా అర్థం చేసుకోవాలని కాంగ్రెస్ డిమాండ్‌ను అస్పష్టంగా కాకుండా ప్రముఖంగా గుర్తించాలని డిపార్ట్‌మెంట్ పట్టుబట్టాలి.
  • రాష్ట్రాలు తమ “కాలేజీ సంసిద్ధత” ప్రమాణాలను NAEP యొక్క ప్రావీణ్యం లేదా అధునాతన బెంచ్‌మార్క్‌లతో ముడిపెట్టే నిర్ణయాన్ని పునఃపరిశీలించాలి. (నాల్గవ-తరగతి విద్యార్థులు “కాలేజీకి సిద్ధంగా ఉన్నారని” గుర్తించగలరని వారు నటించడం కూడా మానేయాలి.)

నిజం ఏమిటంటే, ఈ గందరగోళానికి పునాది వేయడం ద్వారా NAEP పాలక మండలి అమెరికన్ ప్రజలను నిరాశపరిచింది. అలా చేయడం ద్వారా, “నకిలీ వార్తలను” ప్రచారం చేసినందుకు ఇప్పటికే దాడిలో ఉన్న మా ప్రభుత్వంపై విశ్వాసాన్ని దెబ్బతీసేందుకు బోర్డు సభ్యులు సహాయపడతారు. ఇక్కడ “ఫేక్ న్యూస్” ఏమిటంటే, అమెరికన్ పిల్లలలో మూడింట ఒక వంతు మంది మాత్రమే గ్రేడ్ స్థాయిలో ప్రదర్శన చేస్తున్నారు.

ఆ అవాస్తవాన్ని అరికట్టేందుకు విద్యాశాఖ తీవ్ర ప్రయత్నం చేసిన సమయం ఆసన్నమైంది.

[ad_2]

Source link

Leave a Reply