Where Mantras Trump Medicine, Vaccines Are a ‘Violation’

[ad_1]

కనెకేస్, ఇండోనేషియా – వారి పూర్వీకులు కలలు మరియు ఎముకలు కొరికే చల్లని గాలి ద్వారా, జాగ్రత్తగా ఉండాలని హెచ్చరించినప్పుడు, ఇండోనేషియాలోని బడుయ్ ప్రజల సంఘం నాయకులు తమ గ్రామాలను చెడు మార్గంలో నుండి రక్షించుకోవాల్సిన అవసరం ఉందని తెలుసుకున్నారు.

కాబట్టి జావా ద్వీపంలోని సికెర్తవానాలోని బదుయ్ కుగ్రామంలోని సీనియర్ నాయకులలో ఒకరైన జరో నలీమ్, గ్రామ సరిహద్దుల నాలుగు దిక్కుల వద్ద దీవించిన నీటితో నిండిన వెదురు పాత్రలను ఉంచడంతోపాటు వ్యాధిని అరికట్టడానికి ఉద్దేశించిన కర్మలను చేయడం ప్రారంభించాడు. అనారోగ్యం ప్రవేశించవచ్చు.

“మేము వేడుకలు, సాంప్రదాయ ఆచారాలను నిర్వహించాము, వ్యాధి నుండి మమ్మల్ని రక్షించమని దేవుడిని మరియు మా పూర్వీకులను వేడుకున్నాము” అని శ్రీ నలీమ్ చెప్పారు. “మేము రక్షించబడ్డామని మేము నమ్ముతున్నాము.”

ఆరోగ్య ప్రోటోకాల్‌లను ప్రోత్సహించే ప్రభుత్వ సంకేతాలు గ్రామం చుట్టూ చూడవచ్చు: మీ చేతులు కడుక్కోండి, ముసుగు ధరించండి, గుంపులుగా గుమిగూడకండి. కానీ ఇటీవలి సందర్శనలో, గ్రామస్తులలో ముసుగులు కనిపించలేదు, వారికి కరోనావైరస్ గురించి తెలుసు, కానీ దాని గురించి ఆందోళన చెందలేదు.

“మేము ఇప్పటికే మంత్రాలతో రక్షించబడ్డాము,” జావి, 19, ఆమె ఇంటి వెలుపల టెర్రస్‌పై, ఆమె పసిపిల్లలు లోపల పడుకున్నారు. “ఇక్కడ గాలి తాజాగా మరియు శుభ్రంగా ఉంది. ముసుగు ధరించి, మన శ్వాసలోని మురికి గాలిని ఎందుకు పీల్చాలి? ”

ఇండోనేషియా ప్రభుత్వం విస్తారమైన ద్వీపసమూహంలో కరోనావైరస్ వ్యాప్తిని నియంత్రించడానికి ప్రయత్నిస్తోంది, బహుళ నమ్మక వ్యవస్థలతో దాదాపు 275 మిలియన్ల మంది ప్రజలు నివసిస్తున్నారు, ప్రజలను ముసుగులు ధరించేలా ప్రేరేపించడం ఒక సవాలు. బహుశా మరింత పెద్దది, ప్రత్యేకించి బడుయ్ వంటి స్వదేశీ కమ్యూనిటీలలో, టీకాలు వేయడం.

సుమారు 70 మిలియన్ల మంది ఇండోనేషియన్లు స్వదేశీ ప్రజలుగా పరిగణించబడుతున్నారు, వీరు తరచుగా టీకా ప్రయత్నాలను చాలా క్లిష్టతరం చేసే మారుమూల ప్రాంతాల్లో నివసిస్తున్నారు, కొన్ని గ్రామాలను గంటల తరబడి మార్చ్‌ల తర్వాత మాత్రమే అందుబాటులో ఉంచవచ్చు. ఇండోనేషియాలోని హక్కుల సంస్థ అయిన ఇండిజినస్ పీపుల్స్ అలయన్స్ ఆఫ్ ది ఆర్కిపెలాగోలో అత్యవసర ప్రతిస్పందన విభాగం అధిపతి అన్నాస్ రాడిన్ సైరిఫ్ ప్రకారం, టీకాలు అంటే ఏమిటి మరియు అవి ఎందుకు ముఖ్యమైనవి అనే విషయాలను స్వదేశీ సమూహాలకు తెలియజేయడానికి కూడా ప్రభుత్వం చాలా కష్టపడింది.

మరియు కొన్ని స్వదేశీ సమూహాలు ఆధునిక ఆరోగ్య విధానానికి విరుద్ధంగా నడిచే లోతైన పాతుకుపోయిన సంప్రదాయాలకు కట్టుబడి ఉంటాయి.

సాధారణ సూత్రం ప్రకారం, బడుయ్ టీకాలను తిరస్కరిస్తారు, అయితే కొందరు ఆ ప్రాంతం వెలుపల ప్రయాణించడానికి అయిష్టంగానే వాటిని అంగీకరించారు.

“బాదుయ్ ప్రజలకు, టీకా ఉల్లంఘన” అని మిస్టర్. నలిమ్ చెప్పారు. “ఇది మన స్వచ్ఛతను నాశనం చేస్తుంది. ప్రకృతి ద్వారా అన్ని నివారణలు అందించబడినప్పుడు మన శరీరంలోకి రసాయనాలను ఎందుకు ప్రవేశపెడతారు? మన పూర్వీకులు వ్యాధులను నయం చేయడానికి మరియు నిరోధించడానికి మాకు మంత్రం నేర్పించారు.

ఇండోనేషియా ఆరోగ్య మంత్రి, బుడి గునాడి సాదికిన్, ఇది “కష్టమైన” పని అని అంగీకరిస్తూ, ప్రభుత్వం వీలైనంత ఎక్కువ మందికి టీకాలు వేయడానికి నిశ్చయించుకుంది. “అవును, సాంప్రదాయ నమ్మకాలు ఉన్నాయి, మరియు దీని కోసం మాకు ప్రత్యేక విధానం అవసరం” అని అతను ఒక ఇంటర్వ్యూలో చెప్పాడు. “వారు కూడా రక్షించబడాలని మేము కోరుకుంటున్నాము.”

బడుయ్ జావాలోని పశ్చిమ ప్రావిన్స్‌లోని బాంటెన్‌లోని లోతట్టు ప్రాంతాలలో నివసిస్తున్నారు, అక్కడ వారు సుంద వివిటన్‌ను ఆచరిస్తారు, దీని అనుచరులు ఏకేశ్వరోపాసన కలిగి ఉంటారు, కానీ అదే సమయంలో ప్రకృతి శక్తిని మరియు పూర్వీకుల ఆత్మలను గౌరవిస్తారు.

సహజ ప్రపంచానికి హాని జరగకూడదనే సూత్రానికి కట్టుబడి ఉండమని అందరు బాదుయ్లు బోధిస్తారు. చాలా మంది రైతులుగా జీవిస్తున్నప్పటికీ, వారి చుట్టూ ఉన్న అడవిలో ఎక్కువ భాగం పవిత్రంగా పరిగణించబడుతుంది మరియు సాగుకు పరిమితులు లేవు.

మౌంట్ కెండెంగ్ వాలుపై 68 కుగ్రామాలలో సుమారు 13,300 మంది బడుయ్ ప్రజలు నివసిస్తున్నారు మరియు వారు తమను తాము రెండు గ్రూపులుగా విభజించుకున్నారు: బయటి వ్యక్తులతో సంభాషించే మరియు కొన్ని ఆధునిక సౌకర్యాలను ఉపయోగించే బడుయ్ లుయర్; మరియు బడుయ్ దళం, సాంకేతికత మరియు బాహ్య ప్రపంచం నుండి పూర్తిగా తెగిపోయింది.

1,200 లేదా అంతకంటే ఎక్కువ మంది బడుయ్ దళం విద్యుత్, ఎలక్ట్రానిక్స్, పురుగుమందులు (మరియు విదేశీయులు) నిషేధించబడిన మూడు కుగ్రామాలలో నివసిస్తున్నారు, అయితే వారి ఏకాంత గ్రామాలు 11 మిలియన్ల జనాభా కలిగిన ఇండోనేషియా రాజధాని జకార్తా నుండి నాలుగు గంటల ప్రయాణం మాత్రమే.

దళం కోసం నిషిద్ధ వస్తువుల సుదీర్ఘ జాబితాలో: సబ్బు, బూట్లు, ప్యాంటు మరియు గోర్లు.

రెండు బడుయ్ సమూహాలకు, గ్రామాల సరిహద్దుల్లో కుక్కలు మరియు పిల్లులు కాకుండా నాలుగు కాళ్ల జంతువులు నిషేధించబడ్డాయి.

రెండు సమూహాలను వేరుగా చెప్పడానికి సులభమైన మార్గం: బడుయ్ దళం పురుషులు తెల్లటి తలపాగాలు ధరిస్తే, బడుయ్ లువార్ పురుషులు బాటిక్ ధరిస్తారు.

గత దశాబ్దంలో, ఈ ప్రాంతం యొక్క సహజ సౌందర్యం మరియు సాంస్కృతిక సంపద కోసం వచ్చిన పర్యాటకులను బదుయ్ లువార్ స్వాగతించింది. బడుయ్ లుయర్ కూడా కొన్ని మార్పులను స్వాగతించారు.

మహిళలు ఇయర్‌ఫోన్‌లు పెట్టుకుని నేస్తారు. పిల్లలు తమ మొబైల్ ఫోన్‌లను తదేకంగా చూస్తున్నారు, అవి గ్రామ కార్యాలయంలోని చిన్న బ్యాటరీపై ఛార్జ్ చేయబడ్డాయి. స్టోర్-కొన్న మందులు ఇప్పుడు సహజ నివారణలతో మరియు వాటి మంత్రాలతో పోటీ పడుతున్నాయి.

అయినప్పటికీ, బదుయ్ లువార్ గ్రామస్థులు ఇప్పటికీ తమ సంప్రదాయాలను ఎంతో గౌరవిస్తారు. ఆడుకుంటున్న పిల్లలు చుట్టుపక్కల కనిపించారు. వారు అధికారిక పాఠశాలలకు హాజరుకాకుండా నిషేధించబడ్డారు.

కరెంటు లేదు, టీవీలు, రేడియోలు లేవు, సూర్యాస్తమయం తర్వాత ఇళ్లు చీకటిలో కప్పబడి ఉంటాయి. కట్టెల పొయ్యి మీద వంట చేస్తారు. మినుకుమినుకుమనే కిరోసిన్ లాంతర్ల కింద కుటుంబాలు రాత్రి భోజనం చేయడానికి గుమిగూడాయి.

“మేము ఇప్పటికీ మా ఆచారాలను కొనసాగిస్తున్నాము. మనం మన ఆచార చట్టాలను అపహాస్యం చేస్తే, లేదా ఆచార చట్టాన్ని ఉల్లంఘిస్తే, మనం కర్మకు భయపడతాము. శిక్షలు ఎల్లప్పుడూ ఉంటాయి, ”అని కనెకెస్ చీఫ్ జారో సైజా, బదుయ్ కుగ్రామాల సేకరణ అంటారు.

టీకాలు వేయకూడదని నిర్ణయించుకోవడం మానవ హక్కు అని ఆరోగ్య మంత్రి శ్రీ బుడి అన్నారు. “మనం ఓపిక పట్టాలి. మనం వారిని ఎప్పుడూ బలవంతం చేయకూడదు, ”అని అతను చెప్పాడు. “ఇది సరైన కమ్యూనికేషన్ మరియు సరైన వ్యక్తితో సరైన పద్ధతిగా ఉండాలి,” అని అతను జోడించాడు, ప్రజలను ఒప్పించడంలో సహాయపడే స్వదేశీ కమ్యూనిటీలలోని ప్రభావితం చేసేవారిని ప్రస్తావిస్తూ.

టీకాలపై వారి వైఖరి ఉన్నప్పటికీ, కోవిడ్ ద్వారా తీవ్రంగా దెబ్బతిన్న ప్రావిన్సులలో ఒకదానిలో నివసించే బడుయ్, మహమ్మారి యొక్క చెత్తను విజయవంతంగా నివారించినట్లు కనిపిస్తోంది.

బడుయ్ ప్రాంతంలో కోవిడ్ కారణంగా ఎటువంటి మరణాలు సంభవించలేదు. మహమ్మారి మొదటి ఏడాదిన్నర కాలంలో, జూన్ 2021 వరకు, సున్నా కోవిడ్ కేసులు నమోదయ్యాయి. మొదటిది గత ఏడాది జూలైలో నమోదైంది మరియు జూన్ మధ్య నాటికి మొత్తం ఎనిమిది కేసులు నమోదయ్యాయని స్థానిక ఆరోగ్య అధికారి ఇటన్ రుస్టాండి తెలిపారు.

ఆరోగ్య అధికారులు మరియు బడుయ్ ఇద్దరూ తమ జీవన విధానం మరియు రద్దీ, పట్టణ జీవితం నుండి దూరంగా ఉండటం వల్ల తమను తప్పించారని నమ్ముతారు. బయటి సందర్శకులు తక్కువ. వారి అవాస్తవిక గృహాలు విస్తృతంగా మరియు భౌతిక సంబంధాలు పరిమితంగా ఉండటంతో సామాజిక దూరం అనే భావన వారి నమ్మకాలలో చేర్చబడింది. వారు కరచాలనం చేయరు. చాలా మంది గ్రామస్తులు తమ పొలాలను పూర్తిగా సేంద్రియ వ్యవసాయం చేయడానికి నడుచుకుంటూ వెళతారు.

“బాదుయ్లు దేవుడు, ప్రకృతి మరియు వారి పూర్వీకులతో వారి సంబంధాల యొక్క స్వచ్ఛతను కాపాడుకోవడం ద్వారా వారి రోగనిరోధక శక్తిని జాగ్రత్తగా చూసుకుంటారు” అని బడుయ్‌ను సుదీర్ఘంగా అధ్యయనం చేసిన సామాజిక శాస్త్రవేత్త ఉదయ్ సుహాదా అన్నారు. “నువ్వు నమ్మినా నమ్మకపోయినా. ఇది తార్కికంగా అనిపించకపోవచ్చు, కానీ అది వాస్తవం.

బడుయ్‌లు ఒంటరిగా ఉన్నందున, వారి ఆర్థిక వ్యవస్థలోని భాగాలు బయటి ప్రపంచంతో ముడిపడి ఉన్నాయి మరియు కొంతమంది గ్రామస్తులు తమ చేతిపనులు మరియు వ్యవసాయ ఉత్పత్తులను విక్రయించడానికి రైలు మార్గంలో ప్రాంతీయ పట్టణాలకు వెళతారు.

ఇండోనేషియా ప్రభుత్వం, అయితే, రైలు ప్రయాణీకులందరూ వ్యాక్సిన్ సర్టిఫికేట్‌ను చూపించవలసి ఉంటుంది, అందువల్ల కొంతమంది బడుయ్ లువార్‌లు టీకాలు వేయడానికి ప్రత్యేక డిస్పెన్సేషన్‌ను పొందుతారు. సమాజం యొక్క గొప్ప మంచి కోసం ఇది జరుగుతున్నంత కాలం, బడుయ్ ఆచారాలను పర్యవేక్షించే సంస్థ ప్రజలకు ఎంచుకునే స్వేచ్ఛను ఇస్తుంది.

మే చివరి నాటికి, 299 బడుయ్ లువార్ మొదటి డోస్ మరియు 66 సెకను పొందింది.

బడుయ్ “చాలా అనువైనవారు మరియు శ్రద్ధగలవారు” అని మిస్టర్ ఉదయ్ చెప్పారు. “అవును, శతాబ్దాలుగా వారసత్వంగా వచ్చిన స్థానిక జ్ఞానం ఉంది, వారు సమర్థిస్తున్నారు. కానీ ఏదైనా అవసరమైతే, బాగా కమ్యూనికేట్ చేయడం మరియు గొప్ప ప్రయోజనం కోసం, సీనియర్ నాయకులు అలా చేయడానికి వారిని అనుమతిస్తారు.

శ్రీ సైజా, గ్రామ పెద్ద, ప్రభుత్వ అధికారులను కలవడానికి వెళ్తాడు మరియు టీకా వేసిన బడుయ్ లుయర్ సంఘం సభ్యులలో అతను మొదటి వ్యక్తి. (బహుశా ధృవీకరించని మినహాయింపుతో, బడుయ్ దళం టీకాలు వేయబడలేదు.) కనీసం మొదట్లో, అతను మరియు ఇతరులు వ్యాక్సిన్ వేయడానికి మాత్రమే అంగీకరించారని, తద్వారా వారు స్వేచ్ఛగా తిరగవచ్చని అతను నొక్కి చెప్పాడు.

“బదుయ్ ప్రజలు టీకాలు వేయడానికి ఇష్టపడే ఏకైక కారణం వారు ప్రయాణం చేయడమే” అని శ్రీ సైజా చెప్పారు. “మా ప్రార్థనలు మరియు మంత్రాల ద్వారా, మేము ఇప్పటికే రక్షించబడ్డామని మేము నమ్ముతున్నాము.”

మరియు, టీకాలు వేసుకున్న గ్రామస్థులు ప్రార్థన మరియు ఉపవాసంతో కూడిన శుద్దీకరణ ఆచారాలను నిర్వహించాలని ఆయన అన్నారు. “మన స్వచ్ఛతను తిరిగి పొందడానికి మన సంప్రదాయ ఆచారాలను చేయడం చాలా ముఖ్యం” అని శ్రీ సాయిజా చెప్పారు. “మా మంత్రాలు మళ్లీ పదును పెట్టడానికి.”

అయినప్పటికీ, కొంత పరిశీలన తర్వాత, అతను తన ప్రాచీన విశ్వాసంతో ఆధునికతను కలపడం వల్ల కొంత యోగ్యత ఉందని అంగీకరించాడు.

“నాకు, నా కమ్యూనిటీని రక్షించడం మరియు ఆరోగ్యంగా ఉండటం చాలా ముఖ్యమైన విషయం” అని అతను చెప్పాడు. “అందుకే, నేను ప్రతిదీ చేస్తున్నాను: వైద్య విషయం మరియు మంత్రాల విషయం.”

[ad_2]

Source link

Leave a Reply