[ad_1]
న్యూఢిల్లీ: మెటా యాజమాన్యంలోని వాట్సాప్ తన చెల్లింపుల సేవకు 6 కోట్ల మంది వినియోగదారులను జోడించుకోవడానికి నేషనల్ పేమెంట్స్ కార్పొరేషన్ ఆఫ్ ఇండియా (ఎన్పిసిఐ) అనుమతించిందని ఒక వార్తా నివేదిక తెలిపింది.
NPCI యొక్క ఈ చర్య ద్వారా WhatsApp దాని మొత్తం వినియోగదారుల సంఖ్యను తీసుకువెళ్లడానికి అనుమతిస్తుంది, అది ఏకీకృత చెల్లింపు ఇంటర్ఫేస్ (UPI-ఆధారిత) ఫీచర్ను 10 కోట్లకు అందించగలదు.
NPCI ఒక పత్రికా ప్రకటనలో, “ఈ ఆమోదంతో, WhatsApp తన 10 కోట్ల మంది వినియోగదారులకు సేవను విస్తరించగలదు.”
నవంబర్ 2020లో, NPCI గ్రేడెడ్ పద్ధతిలో బహుళ-బ్యాంక్ మోడల్లో UPIలో ప్రత్యక్ష ప్రసారం చేయడానికి WhatsAppని మంజూరు చేసింది, దీనితో 2 కోట్ల మంది వినియోగదారులను ప్రారంభించవచ్చు. అయితే, ఆ సంఖ్య తర్వాత సవరించబడింది మరియు 2021 నాటికి 4 కోట్లకు పెరిగింది.
UPI మార్కెట్తో మెసేజింగ్ సర్వీస్ పారిపోవాలని కోరుకోనందున NPCI గ్రేడెడ్ పద్ధతిలో UPIలో ప్రత్యక్ష ప్రసారం చేయడానికి WhatsAppని అనుమతించింది.
వార్తా నివేదిక ప్రకారం, వాట్సాప్ ఇండియా యొక్క డైరెక్టర్-పేమెంట్స్, మానేష్ మహాత్మే, వార్తా నివేదిక ప్రకారం, టోపీని 4 కోట్ల మంది వినియోగదారులకు విస్తరించిన తర్వాత దాని వినియోగదారులను విస్తరించడానికి తమ కంపెనీ NPCIతో కలిసి పని చేస్తుందని చెప్పారు. దేశంలో వాట్సాప్ తన ప్లాట్ఫారమ్లో 48.7 కోట్ల మంది వినియోగదారులను కలిగి ఉంది.
రద్దీగా ఉండే థర్డ్ పార్టీ యాప్ ప్రొవైడర్స్ (TPAPలు) స్పేస్లో మెసేజింగ్ యాప్ తనకంటూ ఒక స్థానాన్ని సృష్టించుకోలేకపోయింది. ఇది మార్చిలో 25.4 లక్షల లావాదేవీలను ప్రాసెస్ చేసింది, UPI రికార్డు స్థాయిలో 540 కోట్ల లావాదేవీలను ప్రాసెస్ చేసిన సమయంలో రూ. 239.78 కోట్ల మొత్తంలో రూ.9.6 లక్షల కోట్లు.
భారతదేశంలో, WhatsApp Google Pay, SoftBank- మరియు Ant Group-backed Paytm మరియు Walmart యొక్క PhonePeతో పోటీపడుతుంది. ఆన్లైన్ లావాదేవీలు, రుణాలు ఇవ్వడం మరియు ఇ-వాలెట్ సేవలు భారతదేశంలో వేగంగా అభివృద్ధి చెందుతున్నాయి, దేశంలోని నగదు-ప్రేమగల వ్యాపారులు మరియు వినియోగదారులు డిజిటల్ చెల్లింపులను స్వీకరించేలా చేయడానికి ప్రభుత్వం ముందుకు వచ్చింది.
PhonePe మరియు Google Pay కలిసి UPI మార్కెట్లో దాదాపు 81 శాతం నియంత్రిస్తాయి.
.
[ad_2]
Source link