[ad_1]
ఉత్తర అమెరికాలో అత్యంత రద్దీగా ఉండే రవాణా కేంద్రమైన పెన్సిల్వేనియా స్టేషన్ను రన్-డౌన్ ట్రాన్సిట్ సెంటర్ నుండి సిటీ సెంటర్పీస్గా మార్చే మిడ్టౌన్ మాన్హాటన్ యొక్క పునరాభివృద్ధిని న్యూయార్క్ రాష్ట్ర అధికారులు గురువారం ఆమోదించాలని భావిస్తున్నారు. ఈ సదుపాయం చుట్టూ 10 టవర్లను నిర్మించాలని మరియు డెవలపర్లకు పన్ను మినహాయింపులలో $1.2 బిలియన్లను అందించాలని ప్లాన్ పిలుస్తుంది.
పునరాభివృద్ధి యునైటెడ్ స్టేట్స్ చరిత్రలో అతిపెద్ద రియల్ ఎస్టేట్ ప్రాజెక్ట్లలో ఒకటి: దాదాపు 18 మిలియన్ చదరపు అడుగుల ఆఫీస్ స్పేస్, 1,800 రెసిడెన్షియల్ యూనిట్లు, రిటైల్ స్థలం మరియు హోటల్. మధ్యలో పునర్నిర్మించిన పెన్ స్టేషన్ ఉంటుంది, ఇది మాడిసన్ స్క్వేర్ గార్డెన్ క్రింద ఉంది మరియు మహమ్మారికి ముందు ప్రతి వారం 650,000 మంది రైడర్లకు సేవలు అందించింది. అప్గ్రేడ్ చేసిన స్టేషన్కు 7 బిలియన్ డాలర్లు ఖర్చవుతుందని రాష్ట్రం తెలిపింది.
పెన్ స్టేషన్ ఎలా మారుతుంది?
కొత్త పెన్ స్టేషన్ కొత్త ట్రాక్లు లేదా అదనపు రైలు మార్గాలను జోడించదు, అయితే ప్రయాణీకుల యొక్క అత్యంత సాధారణ ఫిర్యాదులను పరిష్కరిస్తుంది: సౌకర్యం ఇరుకైనది మరియు దుర్భరమైనది. ఇది మరింత సహజ కాంతిని తీసుకురావడానికి పొడవైన పైకప్పులు, 18 కొత్త ప్రవేశాలు మరియు సబ్వే ప్లాట్ఫారమ్లు మరియు రైలు మార్గాల మధ్య నావిగేట్ చేయడానికి పెద్ద భూగర్భ మార్గాలను కలిగి ఉంటుంది.
స్టేషన్ వెలుపల, కొత్త 0.7 ఎకరాల ప్లాజాలో విశాలమైన కాలిబాటలు, సైకిల్ లేన్లు మరియు సీటింగ్తో కూడిన ల్యాండ్స్కేప్ ప్రాంతాలు ఉంటాయి.
ప్రయాణికులు ఎలా ప్రయోజనం పొందుతారు?
గేట్వే అని పిలవబడే హడ్సన్ నది కింద రైలు సొరంగాలను జోడించే విశాలమైన ప్రాజెక్ట్ యొక్క చివరి దశ 54 ఏళ్ల నాటి స్టేషన్ను సరిదిద్దడం. కానీ గవర్నర్ కాథీ హోచుల్ స్టేషన్ పునరుద్ధరణ త్వరగా జరగాలని కోరారు. జూన్లో, మెట్రోపాలిటన్ ట్రాన్స్పోర్టేషన్ అథారిటీ స్టేషన్లో ” రద్దీని తగ్గించడానికి మరియు ప్రయాణీకుల ప్రవాహాన్ని మెరుగుపరచడానికి” ఒక మార్గాన్ని రూపొందించడానికి నిర్మాణ రూపకల్పన సంస్థల నుండి ప్రతిపాదనలను కోరింది.
శ్రీమతి హోచుల్ మాట్లాడుతూ, పునర్నిర్మించిన స్టేషన్ “సహజ కాంతిని స్వాగతించే ఎత్తైన పైకప్పులతో ఒకే-స్థాయి ఏకీకృత స్టేషన్.” ఆమ్ట్రాక్ స్టేషన్ను కలిగి ఉంది, అయితే లాంగ్ ఐలాండ్ రైల్ రోడ్ మరియు న్యూజెర్సీ ట్రాన్సిట్ దాని అతిపెద్ద వినియోగదారులు. ఇది కొత్త మోయినిహాన్ రైలు హాల్కు అనుసంధానించబడి ఉంది, దీనిని అమ్ట్రాక్ మరియు LIRR ఉపయోగిస్తున్నారు, రాష్ట్రం ఇంకా కొత్త స్టేషన్ బిల్డర్ను ఎంపిక చేయలేదు.
ప్రయాణికులు ఎలా ప్రయోజనం పొందరు?
పునర్నిర్మాణం, స్టేషన్ యొక్క ట్రాఫిక్ సమస్యలను పరిష్కరించదు. మహమ్మారికి ముందు, లాంగ్ ఐలాండ్ మరియు న్యూజెర్సీ నుండి వచ్చే ప్యాక్డ్ కమ్యూటర్ రైళ్లు మిడ్టౌన్ క్రింద ఉన్న ట్రాక్లను అడ్డుకోవడంతో పెన్ స్టేషన్ రద్దీ సమయంలో మునిగిపోయింది. కొత్త హడ్సన్ సొరంగాలు అందించగల అదనపు రైళ్లను నిర్వహించడానికి స్టేషన్ను మరిన్ని ట్రాక్లతో విస్తరించాల్సి ఉంటుంది.
పెన్ స్టేషన్ యొక్క సమగ్ర పరిశీలన నుండి వేరుగా, రాష్ట్ర అధికారులు కొత్త లైన్లు మరియు ప్లాట్ఫారమ్లతో రైలు మరియు ప్రయాణీకుల సామర్థ్యాన్ని పెంచే కొత్త రైలు హాల్ను సైట్కు దక్షిణంగా నిర్మించే ప్రణాళికను కూడా ఆమోదించారు. ఆ ప్రాజెక్ట్ $13 బిలియన్ల వ్యయం అవుతుంది మరియు ఫెడరల్ ఆమోదం అవసరం.
ఇది ఎవరి ఆలోచన?
మాజీ గవర్నర్ ఆండ్రూ ఎం. క్యూమో మొదట ప్రాజెక్ట్ను ప్రతిపాదించారు. శ్రీమతి హోచుల్, అయితే, ప్రణాళికను స్వీకరించింది, పెన్ స్టేషన్ని “హెల్హోల్” అని పిలుస్తోంది. రాష్ట్ర అధికారులు అప్గ్రేడ్ చేసిన పెన్ స్టేషన్ను 10 టవర్ల నిర్మాణంతో అనుసంధానించారు, రవాణా పునరుద్ధరణల కోసం చెల్లించడానికి పెద్ద అభివృద్ధి అవసరమని వాదించారు.
డెవలపర్లు అనుమతించిన దానికంటే పెద్ద భవనాలను నిర్మించడానికి అనుమతించడానికి ప్రాజెక్ట్ స్థానిక న్యూయార్క్ నగర నియంత్రణను అధిగమించింది. మేయర్ ఎరిక్ ఆడమ్స్ ఈ ప్రణాళికకు మద్దతు ఇచ్చారు.
అనేక ఇతర ఎన్నుకోబడిన అధికారులు మరియు సంఘం సభ్యులు పునరాభివృద్ధి స్థాయిపై అభ్యంతరం వ్యక్తం చేశారు, పన్ను మినహాయింపులు మరియు దాని సంక్లిష్ట ఫైనాన్సింగ్ నిర్మాణం. మద్దతుదారులు ఆశించిన ఆదాయాన్ని ఉత్పత్తి చేయడంలో ప్రాజెక్ట్ విఫలమైతే పన్ను చెల్లింపుదారులు హుక్లో ఉంటారని ప్రత్యర్థులు భయపడుతున్నారు.
మిడ్టౌన్ ఎలా మారుతుంది?
ఈ ప్రాంతంలో మరింత గుర్తించదగిన మార్పులు పెన్ స్టేషన్ చుట్టూ ఉన్న పెద్ద రియల్ ఎస్టేట్ ప్రాజెక్ట్ కావచ్చు.
కొత్త టవర్లు న్యూయార్క్ నగరంలో అత్యంత ఎత్తైనవి, 1,000 అడుగుల ఎత్తు కంటే ఎక్కువగా ఉంటాయి, అయితే తుది కొలతలు తరువాత నిర్ణయించబడతాయి. ఈ ప్రాజెక్ట్కు 150 ఏళ్ల పురాతన రోమన్ క్యాథలిక్ చర్చితో సహా ఇప్పటికే ఉన్న అనేక భవనాలను కూల్చివేయడం అవసరం మరియు పశ్చిమాన హడ్సన్ యార్డ్స్ పరిసరాలు మరియు తూర్పున ఎంపైర్ స్టేట్ బిల్డింగ్ మధ్య మాన్హాటన్ యొక్క స్కైలైన్ను పునర్నిర్మిస్తుంది.
ప్రస్తుతం ఉన్న పెన్ స్టేషన్కు దక్షిణంగా ఉన్న బ్లాక్లో కొన్ని అతిపెద్ద భవనాలు ఏడవ మరియు ఎనిమిదవ అవెన్యూల మధ్య పశ్చిమ 30వ వీధిలో విస్తరించి ఉన్నాయి మరియు న్యూయార్క్ నగరంలోని దాదాపు ప్రతి వాణిజ్య భవనం పరిమాణాన్ని మించిపోతాయి. నేడు, ఆ బ్లాక్లో చర్చి, సెయింట్ జాన్ ది బాప్టిస్ట్ రోమన్ క్యాథలిక్ చర్చి మరియు పార్కింగ్ గ్యారేజీలు ఉన్నాయి. ఆ వీధిలో గతంలో ఉన్న ఒక మఠం ఇప్పటికే కూల్చివేయబడింది. చివరి భవనం 2044లో పూర్తవుతుంది.
2023లో సైట్లో ఆపరేటింగ్ అనుమతి గడువు ముగుస్తున్న మాడిసన్ స్క్వేర్ గార్డెన్తో ఏదైనా జరిగితే ఏమి జరుగుతుందో రాష్ట్ర ప్రణాళికలో ప్రస్తావించలేదు.
ఈ టవర్లతో ఒప్పందం ఏమిటి?
మాన్హట్టన్లో ఆఫీస్ స్పేస్ డెవలపర్లలో ఒకటైన పబ్లిక్గా వర్తకం చేసే కంపెనీ అయిన వోర్నాడో రియాల్టీ ట్రస్ట్ యాజమాన్యంలోని సైట్లలో చాలా కొత్త టవర్లు పెరుగుతాయి. ఇది నగరంలో దాదాపు 20 మిలియన్ చదరపు అడుగుల కార్యాలయ స్థలాన్ని కలిగి ఉంది, అందులో సగం పెన్ స్టేషన్ సమీపంలో ఉంది.
దాని చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్, స్టీవెన్ రోత్, పెన్ స్టేషన్ ప్రాంతం యొక్క పునరాభివృద్ధిని కంపెనీ “ప్రామిస్డ్ ల్యాండ్” అని పిలిచారు మరియు ప్రపంచంలోని అతిపెద్ద టెక్నాలజీ కంపెనీలకు న్యూయార్క్ హోమ్గా దాని ప్రస్తుత మరియు భవిష్యత్తు టవర్లను అక్కడ ఉంచారు. దాని అతిపెద్ద అద్దెదారు, Meta, గతంలో Facebook అని పిలువబడే కంపెనీ, వోర్నాడో నుండి 1.4 మిలియన్ చదరపు అడుగులను లీజుకు తీసుకుంది, ఇందులో పెన్ స్టేషన్ నుండి వీధిలో ఉన్న ఫార్లే భవనంలో స్థలం కూడా ఉంది.
పెన్ స్టేషన్ చుట్టూ ఉన్న వోర్నాడో యొక్క ఐదు ప్రాపర్టీలలోని కొత్త టవర్లు 10 మిలియన్ చదరపు అడుగుల కంటే ఎక్కువగా ఉంటాయి – మొత్తం పునరాభివృద్ధి యొక్క మొత్తం పరిమాణంలో సగానికి పైగా – మరియు ఒక హోటల్, కార్యాలయాలు, దుకాణాలు మరియు 1,256 రెసిడెన్షియల్ యూనిట్లను కలిగి ఉంటాయి. వాటిని నిర్మించడానికి హూటర్స్, ఐరిష్ రెస్టారెంట్ మరియు వివిధ పర్యాటక దుకాణాలతో సహా అనేక రకాలైన స్థాపనలను కూల్చివేయడం అవసరం.
Mr. రోత్, అతని కుటుంబ సభ్యులతో కలిసి, Mr. క్యూమోకు రాజీనామా చేయడానికి ముందు సుమారు $400,000 ప్రచార విరాళాలు అందించారు మరియు గత సంవత్సరం Mr. రోత్ గరిష్టంగా విరాళం ఇచ్చారు, $69,700, శ్రీమతి హోచుల్ ప్రచారానికి. నవంబర్లో శ్రీమతి హోచుల్తో కలిసి బ్యాలెట్లో కనిపించనున్న లెఫ్టినెంట్ గవర్నర్ ఆంటోనియో డెల్గాడో ప్రచారానికి అతను ఇటీవల $22,600 ఇచ్చాడు. విరాళాలు వెంచర్లో వోర్నాడో పాత్రను ప్రభావితం చేయలేదని రాష్ట్ర అధికారులు మరియు వోర్నాడో ప్రతినిధి తెలిపారు.
పునర్నిర్మాణం కోసం ఎవరు చెల్లించాలి?
MTA స్టేషన్లో $7 బిలియన్ల పునరుద్ధరణ ప్రాజెక్ట్కు నాయకత్వం వహిస్తోంది, అయితే న్యూయార్క్ ఫెడరల్ ప్రభుత్వం, ఆమ్ట్రాక్ మరియు న్యూజెర్సీలు ఎక్కువ డబ్బును అందించాలని భావిస్తోంది.
రాష్ట్రం న్యూయార్క్ నగరంతో కుదుర్చుకున్న ఒప్పందం ప్రకారం 10 టవర్ల డెవలపర్ల నుండి స్టేషన్ పునరుద్ధరణ ఖర్చులు, పాదచారులు మరియు వీధి మెరుగుదలలు మరియు కొత్త సబ్వే ప్రవేశాలు మరియు భూగర్భ కాన్కోర్ల ఖర్చులలో కొంత భాగాన్ని కవర్ చేయడానికి వీలు కల్పిస్తుంది.
డెవలపర్ల నుండి చెల్లింపులు ఆఫీసు లీజులు, రిటైల్ అమ్మకాలు, అపార్ట్మెంట్ అద్దెలు మరియు హోటల్ నుండి తీసుకోబడతాయి. ఆ ఏర్పాటు అనేది పన్నులకు బదులుగా చెల్లింపులు లేదా పైలట్లు అని పిలువబడే సంక్లిష్ట ఆర్థిక పథకంలో భాగం, ఇది భవనాలు నిర్మించిన తర్వాత దశాబ్దాల పాటు వాటిపై అదనపు ఆస్తి పన్నులను నిలిపివేస్తుంది.
డెవలపర్లకు ఇందులో ఏముంది?
డెవలపర్లకు పన్ను మినహాయింపులు లాభదాయకంగా ఉండవచ్చు, ఇటీవలి విశ్లేషణ ముగిసింది, ఈ ప్రాంతంలో అతిపెద్ద భూయజమాని అయిన వోర్నాడో కోసం $1.2 బిలియన్ల పన్ను మినహాయింపులతో సహా సంభావ్యంగా ఉంటుంది. స్టేషన్ మెరుగుదలలు చెల్లించే వరకు కొత్త భవనాలపై అదనపు ఆస్తి పన్నుల నుండి నగరం ప్రయోజనం పొందదు.
ఈ ప్లాన్ ఎవరికి నచ్చదు?
చాలా మంది ఎన్నికైన అధికారులు మరియు సంఘం నాయకుల నుండి మొదటి నుండి తీవ్ర వ్యతిరేకత ఉంది. ప్రత్యర్థులలో స్టేట్ సెనేటర్ లిజ్ క్రూగెర్ కూడా ఉన్నారు, మహమ్మారి ప్రజలు పని చేసే విధానాన్ని పెంచిన సమయంలో మరియు కంపెనీలను రికార్డ్ రేట్ల వద్ద ఖాళీ చేయడానికి దారితీసిన సమయంలో న్యూయార్క్ నగరంలోని ఆఫీస్ రియల్ ఎస్టేట్పై బెట్టింగ్ యొక్క వివేకాన్ని ప్రశ్నించారు. అలాగే, కొత్త కార్యాలయ భవనాలు మాన్హట్టన్లోని సరికొత్త కార్యాలయ జిల్లా అయిన హడ్సన్ యార్డ్స్తో పోటీపడతాయి, ఇది ఇదే విధమైన నిర్మాణాత్మక ఆస్తి-పన్ను ఒప్పందాన్ని కలిగి ఉంది.
ఎ గత నెలలో విడుదల చేసిన నివేదిక నగరం యొక్క ఇండిపెండెంట్ బడ్జెట్ ఆఫీస్ ద్వారా రాష్ట్రం ఫండింగ్ ప్లాన్ ఆచరణయోగ్యమైనదా లేదా కొత్త టవర్ల నుండి వచ్చే ఆదాయం కార్యరూపం దాల్చడంలో విఫలమైతే పన్ను చెల్లింపుదారులు బిల్లును చెల్లించవలసి ఉంటుందా అనే దాని గురించి చాలా తక్కువ సమాచారాన్ని అందించిందని నిర్ధారించింది.
మాన్హాటన్కు చెందిన మరో రాష్ట్ర సెనేటర్ బ్రాడ్ హోయిల్మాన్, సాధారణ ప్రణాళికను ఆమోదించడానికి బోర్డు ఓటు వేయడానికి ముందు పన్ను చెల్లింపుదారులు ప్రాజెక్ట్ యొక్క ఆర్థిక నష్టాల గురించి తెలుసుకోవాలని అన్నారు. ఒక పంపిన 15 మంది సెనేటర్ల సమూహంలో అతను కూడా ఉన్నాడు లేఖ మార్చిలో రాష్ట్ర అధికారులకు, వారు “ఈ సమాధానాలు అందించే వరకు పెన్ స్టేషన్ ప్లాన్ను పాజ్ చేయాలని” డిమాండ్ చేశారు.
[ad_2]
Source link