[ad_1]
వినియోగదారులకు తమ పరికరాలను థర్డ్ పార్టీల ద్వారా రిపేర్ చేసే సామర్థ్యాన్ని అందించే ప్రయత్నంలో, వినియోగదారుల డ్యూరబుల్స్ మరియు మొబైల్ ఫోన్ల కోసం ఫ్రేమ్వర్క్ను రిపేర్ చేసే హక్కును కేంద్ర ప్రభుత్వం ప్రతిపాదించింది. UK మరియు USలో జరిగిన ఇలాంటి చర్చల నుండి క్యూ తీసుకొని, కార్ల తయారీదారులు, మొబైల్ తయారీదారులు మరియు ఇతర వినియోగ వస్తువుల తయారీదారులు మరమ్మత్తు మరియు విడిభాగాల మార్కెట్పై గుత్తాధిపత్యాన్ని కలిగి ఉన్నారని ఆందోళన చెందుతూ, భారతదేశం ఇప్పుడు అదే విధమైన రిపేర్ ఫ్రేమ్వర్క్ను ప్రవేశపెట్టాలని ప్రతిపాదించింది.
మరమ్మత్తు హక్కుపై సమగ్ర ఫ్రేమ్వర్క్ను అభివృద్ధి చేయడానికి అదనపు కార్యదర్శి నిధి ఖరే అధ్యక్షతన ఒక కమిటీని ఏర్పాటు చేసినట్లు వినియోగదారుల వ్యవహారాల శాఖ వార్తా సంస్థ PTI ద్వారా ఒక ప్రకటనలో పేర్కొంది.
ఫ్రేమ్వర్క్ను మరమ్మతు చేయడానికి ప్రతిపాదిత హక్కు ఏమిటి?
రెగ్యులేటరీ ఫ్రేమ్వర్క్ను రిపేర్ చేసే ప్రతిపాదిత హక్కు ప్రకారం, తయారీదారులు తమ ఉత్పత్తుల వివరాలను తప్పనిసరిగా అందించాలి, తద్వారా కస్టమర్లు వాటిని థర్డ్ పార్టీలు లేదా స్వయంగా మరమ్మతులు చేసుకోవచ్చు మరియు ఇది అసలు తయారీదారులపై మాత్రమే వారి ఆధారపడటాన్ని తగ్గిస్తుంది. మంత్రిత్వ శాఖ ఒక ప్రకటనలో ఇలా పేర్కొంది: “సమావేశంలో హైలైట్ చేయబడిన సంబంధిత సమస్యలలో కంపెనీలు సులభంగా మరమ్మతులు చేయడంలో సహాయపడే మాన్యువల్ల ప్రచురణను నివారించడం వంటివి ఉన్నాయి.”
ఈ నియంత్రణ ఫ్రేమ్వర్క్లో చేర్చబడే ఉత్పత్తులలో మొబైల్ ఫోన్లు, టాబ్లెట్లు, ఆటోమొబైల్ మరియు వ్యవసాయ పరికరాలు, కన్స్యూమర్ డ్యూరబుల్స్ మరియు ఎలక్ట్రానిక్స్ ఉన్నాయి. సాధారణంగా, అసలైన తయారీదారులు అటువంటి ఉత్పత్తుల యొక్క విడిభాగాలపై యాజమాన్య నియంత్రణను కలిగి ఉంటారు మరియు అనేక ఉత్పత్తుల యొక్క వారంటీ కార్డులు తయారీదారులచే గుర్తించబడని దుస్తుల నుండి వాటిని మరమ్మతు చేయడం వలన వినియోగదారులు వారి వారంటీ ప్రయోజనాన్ని కోల్పోతారు.
రెగ్యులేటరీ ఫ్రేమ్వర్క్ కింద, ఒరిజినల్ తయారీదారులు పూర్తి డాక్యుమెంటేషన్, టూల్స్, డయాగ్నస్టిక్స్, సర్వీస్ పార్ట్స్ మరియు ఫర్మ్వేర్లను వినియోగదారులకు మరియు మూడవ పక్ష వ్యాపారాలకు అందించాలి.
భారతదేశంలో ప్రారంభించిన తర్వాత, ఫ్రేమ్వర్క్ ఉత్పత్తుల స్థిరత్వం కోసం “గేమ్-ఛేంజర్” అవుతుంది మరియు మూడవ పక్ష మరమ్మతులను అనుమతించడం ద్వారా “ఆత్మనిర్భర్ భారత్” ద్వారా ఉపాధి కల్పనకు ఉత్ప్రేరకంగా ఉపయోగపడుతుంది, ఒక ప్రకటన జోడించబడింది.
.
[ad_2]
Source link