[ad_1]
ఎఫ్వై 2025 నాటికి భారతదేశంలో కొత్త కార్ల అమ్మకాల కంటే యూజ్డ్ కార్ల విక్రయాలు రెండింతలు పెరిగే అవకాశం ఉందని, గత ఏడాది ఫ్రాస్ట్ మరియు సుల్లివన్లతో పాటు ఫోక్స్వ్యాగన్ నిర్వహించిన అధ్యయనంలో తేలింది. FY2021లో, ఉపయోగించిన కార్ల మార్కెట్ విక్రయాలు 3.8 మిలియన్ యూనిట్లుగా ఉన్నాయి, ఇది కొత్త కార్ల అమ్మకాల కంటే 1.5 రెట్లు, 2.6 మిలియన్ యూనిట్లు. ఉపయోగించిన కార్ల విక్రయాలు 8 మిలియన్ యూనిట్ల కంటే ఎక్కువగా ఉంటాయి మరియు కొత్త కార్ల విక్రయాలు 4 మిలియన్ యూనిట్ల కంటే తక్కువగా ఉండటంతో FY2025 నాటికి అంతరం పెరుగుతుంది.
విలాసవంతమైన మరియు ప్రీమియం కార్ల విక్రయాలు ప్రీ-ఓన్డ్ మార్కెట్లో గణనీయమైన పెరుగుదలను చూస్తున్నాయి, ఎందుకంటే ఎక్కువ మంది కొనుగోలుదారులు రూ. ధర బ్రాకెట్లో ప్రీ-ఓన్డ్ కారును కొనుగోలు చేయాలని చూస్తున్నారు. 25 లక్షల నుంచి రూ. 30 లక్షలు, ఇక్కడ ప్రీమియం మరియు లగ్జరీ కార్ మోడళ్ల నుండి చాలా మోడల్లు కొనుగోలుదారులకు అందుబాటులో ఉన్నాయి. Audi A4, BMW X1 మరియు Mercedes-Benz C-క్లాస్ మోడల్లు అందుబాటులో ఉన్నందున, పైన పేర్కొన్న ధర బ్రాకెట్లోని కార్లకు డిమాండ్ రెండింతలు పెరిగిందని ప్రీ-ఓన్డ్ లగ్జరీ కార్ల రిటైలర్లు నివేదించారని ET ఆటోపై ఒక నివేదిక పేర్కొంది. కారణం పైన పేర్కొన్న బ్రాండ్-న్యూ మోడల్స్ ధరలు రూ. 20 లక్షల నుంచి రూ. BS6 ఉద్గార నిబంధనల కారణంగా 30 లక్షలు మరియు అన్ని కంపెనీలకు ఇన్పుట్ ఖర్చులు గణనీయంగా పెరిగాయి.
మహీంద్రా ఫస్ట్ ఛాయిస్ వీల్స్ సీఈఓ అశుతోష్ పాండే మాట్లాడుతూ, కంపెనీ తన నెలవారీ ప్రీ-ఓన్డ్ లగ్జరీ వాహనాల అమ్మకాల్లో 5 నుండి 10 శాతం పెరుగుదలను కనబరిచింది మరియు సాధారణంగా టయోటా కరోలా ఆల్టిస్, హోండా వంటి కార్లను కలిగి ఉన్న కస్టమర్ల ఉదాహరణను అందిస్తుంది. సివిక్ మొదలైనవి ఇప్పుడు ఉపయోగించిన లగ్జరీ కార్ల వరకు మారుతున్నాయి.
నివేదిక కూడా సూచించింది రూ. కొత్త ప్రీమియం సెడాన్ల కోసం 15-18 లక్షల బ్రాకెట్ అదృశ్యమైంది, కొనుగోలుదారులు ఉపయోగించిన కార్ల మార్కెట్లో మునిగిపోయినప్పటికీ, ధరల శ్రేణిని మరింత పెంచడానికి ఆసక్తి చూపుతున్నారు.
మూలం: ET ఆటో
[ad_2]
Source link